Kệ siêu thị tại quận 9 GIÁ TỐT siêu BỀN giao hàng MIỄN PHÍ

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ siêu thị tại quận 9 GIÁ TỐT siêu BỀN giao hàng MIỄN PHÍ
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:25:PM   -     Lượt xem: 444
 Mục lục bài viết

    Với mục đích làm tối giản hóa khoảng không gian được sử trưng bày sản phẩm hàng hóa trong các hệ thống cửa hàng và siêu thị, chúng ta thường sẽ lựa chọn phương pháp sử dụng kệ hàng siêu thị để hàng hóa sản phẩm tiện lợi. Bài viết sau đây Cơ Khí Ngọc Tín sẽ giải đáp ngay thắc mắc này, cung cấp các thông tin cần biết cho chúng ta khi đi mua kệ siêu thị tại quận 9.

    Kệ siêu thị tại quận 9 ưu nhược điểm là gì?

    Sản phẩm nào cũng sẽ có hai mặt trái ngược, kệ siêu thị tại quận 9 cũng như vậy, loại sản phẩm này sẽ có một số ưu nhược điểm như sau.

    Ưu điểm

    Loại giá kệ thông dụng này có một điểm ưu điểm chính thường được mọi người nhắc đến như:

    Làm tối ưu không gian trưng bày sản phẩm hàng hóa

    Kệ hàng siêu thị là một vật dụng rất quan trọng trong việc lưu trữ, trưng bày giúp các cửa hàng có diện mạo trở nên hiện đại, thông thoáng hơn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và ưng ý khi đi mua sắm. 

    Mang giá trị thẩm mỹ cao

    Sản phẩm được cấu tạo từ các bộ phận hoàn toàn độc lập và được lắp ráp chắc chắn nhằm đảm bảo tính an toàn tuyệt đối trong quá trình chúng ta sử dụng. 

    Với thiết kế vô cùng hiện hiện đại, kệ siêu thị tại quận 9 làm tăng tính thẩm mỹ cho phạm vi không gian trưng bày hàng hóa sản phẩm.Qua đó, thu hút và gây ấn tượng một cách độc đáo với khách hàng trong quá trình họ tham gia mua sắm.

    Khả năng chịu đựng trọng lực và khối lượng tốt

    Kệ siêu thị có khả năng chịu đựng lực tốt bởi vì toàn bộ bộ phận của kệ được làm bằng chất liệu sắt thép vô cùng chất lượng. Phần chân trụ đặc biệt được làm từ sắt hộp nguyên khối chất lượng cao, sử dụng bền vững theo thời gian. Trọng tải thông thường của kệ sẽ khoảng từ 50 cho đến 150kg phù hợp với hầu hết các loại sản phẩm được trưng bày. 

    Giá thành vô cùng phù hợp

    Trong số các mẫu kệ đa dạng khác trên thị trường hiện nay, mẫu kệ siêu thị tại quận 9 có giá thành vừa phải thậm chí là khả rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng trong quá trình họ đi mua sắm.  

    Nhược điểm

    Bên cạnh ưu điểm nổi bật thì kệ siêu thị tại quận 9 có một số nhược điểm mà chúng ta cần phải lưu ý.

    Gây nhiều khó khăn đối với quá trình vận chuyển kệ. Bởi vì có kích thước khá lớn và cồng kềnh, trong lúc vận chuyển các loại kệ hàng siêu thị, chúng ta sẽ mất rất nhiều thời gian để để khiêng vác, lắp đặt. 

    Bên cạnh đó, Khách hàng thường bị phân vân trong quá trình lựa chọn vì số lượng sản phẩm kệ quá nhiều.

    Các mẫu giá kệ siêu thị tại quận 9 mới nhất hiện nay

    Kệ siêu thị tại quận 9 có mẫu mã và thiết kế vô cùng đa dạng, cập nhật xu thế thị trường một cách nhanh chóng. Sau đây là một số mẫu giá kệ siêu thị được mới nhất trên thị trường tiêu dùng sản phẩm quận 9 hiện nay mà chúng ta có thể tìm hiểu.

    Kệ siêu thị tôn đục lỗ 

    Chắc hẳn chúng ta đã từng nghe đến loại tôn siêu thị đục lỗ. Đây chính là một kệ có bộ phận màn tôn đục lỗ, làm từ chất liệu thép cao cấp, là một sự kết hợp thiết kế giữa loại kệ siêu thị có thiết kế tôn liền cùng với loại kệ siêu thị có thiết kế lưng lưới. 

    Giá kệ siêu thị này có độ bền vô cùng cao; khả năng chống chịu lực vô cùng tốt, một tầng đựng hàng của loại kệ siêu thị tôn đục lỗ có thể chịu được trọng lượng lên tới hơn 100kg

    Sau đây chính là một số loại kích thước được các nhà sản xuất ưu tiên sử dụng trên kệ đựng đồ siêu thị tôn đục lỗ:

    • Chiều dài của kệ khoảng: 70cm - 90cm - 120cm; 
    • Chiều rộng của kệ khoảng từ 77cm – 90cm;
    • Chiều cao của kệ khoảng 1m2 - 1m5 - 1m8;
    • Số tầng được thiết kế cho kệ siêu thị tôn đục lỗ là từ 3 đến 7 tầng.

    Kệ siêu thị với thiết kế tôn đục lỗ có phần lưng có lỗ nhìn vô cùng đẹp mắt, có một khoảng không gian đựng đồ vô cùng rộng rãi và thoáng mát, giúp người sử dụng có thể dễ dàng sắp xếp hàng hóa lên kệ cũng như trưng bày chúng một cách một cách khoa học.

    Kệ siêu thị tô đục lỗ

    Kệ hàng siêu thị lưng lưới 

    Kệ siêu thị lưng lưới đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng, nhất là đối với những đối tượng thường xuyên mua kệ siêu thị tại quận 9. Loại kệ này có một phần mặt dùng để trưng bày sản phẩm, còn một mặt khác sẽ được sơn phủ lớp tĩnh điện với tính năng hạn chế các sự cố ngoài mong muốn.

    Kệ hàng siêu thị này có phần lưới bao quanh viền khung hộp; các chân trụ có hình dạng được kết hợp giữa chân chữ L và chân chữ T, thường được làm từ loại sắt thép cao cấp có khả năng chống chịu được trọng lực lớn.

    Sau đây chính là một số kích thước tiêu chuẩn được các nhà sản xuất ưu tiên sử dụng trên kệ:

    • Chiều dài của kệ: 70cm - 90cm - 120cm; 
    • Chiều rộng từ 77cm – 90cm;
    • Chiều cao tầm khoảng 1m2 - 1m5 - 1m8;
    • Số tầng được thiết kế cho kệ siêu thị lưng lưới là khoảng từ 3 đến 7 tầng.

    Ngoài các kích thước phổ biến vừa kể trên, khi mua kệ siêu thị tại quận 9, khách hoàn toàn có thể đặt kích thước tùy theo ý thích và không gian sử dụng.

    Giá kệ siêu thị tôn liền 

    Trong các loại kệ siêu thị tại quận 9, loại kệ sử dụng loại tôn liền được biết đến là loại kệ được làm từ chất liệu thép cao cấp, là một sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế đi kèm tính năng. Kệ siêu thị với thiết kế tôn liền có phần lưng có tôn liền nhìn vô cùng đẹp mắt, có một khoảng không gian đựng đồ vô cùng rộng rãi và thoáng mát.

    Sau đây chính là một số kích thước tiêu chuẩn được các nhà sản xuất ưu tiên sử dụng trên kệ:

    • Chiều dài của kệ siêu thị lưng lưới có thể rơi vào khoảng: 70cm - 90cm - 120cm; 
    • Chiều rộng của kệ siêu thị lưng lưới có thể rơi vào khoảng từ 77cm – 90cm;
    • Chiều cao của kệ siêu thị lưng lưới có thể rơi vào tầm khoảng 1m2 - 1m5 - 1m8;

    Số tầng được thiết kế cho kệ siêu thị lưng lưới là khoảng từ 3 đến 7 tầng. Với cấu tạo thiết kế độc như vừa được kể trên, loại giá kệ siêu thị này có độ bền vô cùng cao; khả năng chống chịu lực vô cùng tốt.

    Kệ siêu thị đơn 

    Kệ siêu thị đơn giá rẻ là một loại kệ nằm trong top những kệ hàng siêu thị tại quận 9 Hồ Chí Minh tiện dụng nhất. Loại kệ này có kiểu dáng hình khung chữ L giúp cho mâm sàn đứng vững trên mặt phẳng mà không bị rung lắc hay nghiêng ngả. 

    Mặc dù loại kệ đơn chỉ có một mặt dùng để đựng hàng hóa duy nhất, thường sẽ được sắp xếp nằm ở phía áp tường, vừa tiết kiệm được không gian trưng bày hàng hóa sản phẩm, vừa tiết kiệm được một lượng lớn chi phí phải bỏ ra. 

    Cấu tạo của loại kệ hàng siêu thị này đơn giản bao gồm các bộ phận: 2 chân trụ  sử dụng chất liệu thép hộp; tay đỡ làm từ chất liệu thép dày; ô lưới hình vuông; một mâm kệ có độ dày cao.

    Sau đây chính là một số kích thước tiêu chuẩn được các nhà sản xuất ưu tiên sử dụng trên kệ:

    • Chiều dài: 70cm - 90cm - 120cm
    • Chiều rộng từ 77cm – 90cm
    • Chiều cao : 1m2 - 1m5 - 1m8
    • Số tầng được thiết kế cho kệ siêu thị lưng lưới là khoảng từ 3 đến 7 tầng.

    Ngoài các kích thước phổ biến vừa kể trên, khi mua kệ siêu thị tại quận 9, khách hoàn toàn có thể đặt kích thước tùy theo ý thích và không gian sử dụng.

    Kệ đôi siêu thị bền đẹp

    Kệ đôi siêu thị bền đẹp là một loại kệ hàng siêu thị có hai mặt, thường được đặt ở giữa các lối đi trong cửa hàng. 

    Trang bị độ cấu kết vô cùng rất chắc chắn, loại kệ siêu thị tại quận 9 này có thể chịu được tải trọng lên tới hơn 80kg trên một khay đựng hàng hóa. Bên cạnh đó, cấu tạo của loại kệ hàng siêu thị này bao gồm các bộ phận đơn giản như: 2 chân trụ được nhà sản xuất sử dụng chất liệu thép hộp cứng cáp; tay đỡ được làm từ chất liệu thép vô cùng dày; ô lưới có hình vuông; một mâm kệ có độ dày vô cùng cao. 

    Sau đây chính là một số kích thước tiêu chuẩn được các nhà sản xuất ưu tiên sử dụng trên kệ:

    Chiều dài của kệ siêu thị lưng lưới có thể rơi vào khoảng: 70cm - 90cm - 120cm; 

    Chiều rộng của kệ siêu thị lưng lưới khoảng từ 77cm – 90cm;

    Chiều cao của kệ siêu thị lưng lưới tầm khoảng 1m2 - 1m5 - 1m8;

    Số tầng được thiết kế cho kệ từ 3 đến 7 tầng.

    Các loại kệ siêu thị tại quận 9 có bề mặt được phun phủ một lớp sơn tĩnh điện, giúp tăng khả năng chống bị oxy hóa, chống bị rỉ, tăng khả năng chịu đựng lực tốt, hạn chế tình trạng bị gãy, cong khi gặp phải các va chạm trong quá trình sử dụng. 

    Ngoài các mẫu kệ siêu thị, khách hàng của Ngọc Tín có thể tham khảo thêm các mẫu kệ sắt v lỗ đa năng cho cửa hàng của mình để có những sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    Đặc điểm cấu tạo chi tiết của mẫu kệ siêu thị quận 9

    Kệ hàng siêu thị là một sản phẩm có cấu tạo như thế nào? Điều này không thể nói rõ được bởi vì tùy vào không gian và nhu cầu sử dụng mà mỗi loại kệ sẽ có mẫu mã đa dạng khác nhau, sau đây là một số điểm về cấu tạo của mẫu kệ siêu thị tại quận 9.

    • Đầu tiên là về yếu tố chất liệu, kệ hàng siêu thị thông thường sẽ được các kim loại thông dụng như thép, sắt có khả năng chống rỉ…Những kim loại này vừa có giá thành hợp lý lại vô cùng dễ kiếm, không những thế, khả năng chống chịu của chúng cũng vô cùng cao, hạn chế được các tình trạng kệ bị gãy, hỏng hóc xảy ra một cách thường xuyên.
    • Màu sắc đa dạng kệ siêu thị tại quận 9 sẽ phụ thuộc vào chất liệu mà nhà sản xuất sử dụng cho sản phẩm. Nhà sản xuất hiện nay đã bắt kịp xu hướng bằng cách sơn phủ lên những màu sắc tươi tắn và bắt mắt, thu hút ánh nhìn của khách hàng mua sắm.
    • Thiết kế kệ siêu thị tại quận 9 vô cùng đa dạng. Chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn các loại kệ siêu thị đơn, kệ siêu thị đôi, kệ siêu thị với thiết kế đục lỗ hoặc sử dụng tôn liền,...Dựa vào từng loại không gian sử dụng mà những nhà sản xuất sẽ có bản thiết kế kiểu dáng kệ  vô cùng phù hợp. 
    • Khách hàng có thể yêu cầu kích thước để sản xuất theo yêu cầu
    • Dựa trên kích thước và thiết kế mà các loại kệ sẽ có tải trọng khác nhau. Kích thước càng lớn thì kéo theo kệ siêu thị càng nặng, kích thước gọn gàng sẽ giúp cho tải trọng của kệ nhỏ hơn.
    • Kệ siêu thị tại quận 9 có nhiều tầng để dễ dàng đựng được nhiều loại hàng hóa, tiết kiệm được kha khá một khoảng không gian cho cửa hàng và siêu thị, chúng ta sẽ thường bắt gặp những loại kệ siêu thị có 3 tầng, 4 tầng hoặc 5 tầng. 

    Kệ siêu thị tại quận 9 giá bao nhiêu hiện nay?

    Với những ưu điểm và tính năng vượt trội như vậy thì kệ siêu thị tại quận 9 có giá bao nhiêu hiện nay? Nhằm mục đích giúp khách hàng có cái nhìn tham khảo và tổng, Cơ khí Ngọc Tín chúng tôi sẽ công khai giá kệ siêu thị để quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm kệ siêu thị ưng ý.

    Để biết thông tin chi tiết giá cả các mặt hàng kệ siêu thị tại cơ khí Ngọc Tín, quý khách hãy tham khảo bài viết bảng giá chi tiết kệ siêu thị của chúng tôi.

    Thông thường giá của loại kệ được đặt làm kích thước sẽ chênh lệch cao hơn các loại kệ bình thường khác từ vài trăm nghìn đồng chi phí phát sinh cho thiết kế cũng như tiêu tốn nguyên liệu sản phẩm. Khách hàng có thể tham khảo bảng giá trên và mua cho mình một sản phẩm kệ hàng siêu thị vô cùng ưng ý.

    Lợi ích khi mua kệ hàng siêu thị quận 9 TPHCM tại Ngọc Tín

    Trên thị trường sản xuất kệ siêu thị tại quận 9, Ngọc Tín được đánh giá là địa điểm nơi sản xuất mặt hàng vừa có chất lượng cao, kèm theo giá thành sản phẩm vô cùng phải chăng. Các loại hàng hóa được sản xuất trực tiếp ngay xưởng của công ty trên một dây chuyền có công nghệ tiên tiến và hiện đại.

    Không những thế, không ngừng thay đổi và phát triển, đa dạng mẫu mã và kích thước sản phẩm chính là điều được công ty chúng tôi vô cùng chú trọng. Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể đặt mua những sản phẩm kệ có kích thước bất kỳ để phục vụ nhu cầu sử dụng của mình. 

    Khi khách hàng mua kệ hàng siêu thị ở cửa hàng chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được một chính sách bảo hành tùy theo thời gian quy định riêng của từng loại  sản phẩm. Các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng việc lắp đặt kệ miễn phí, quy trình xử lý thủ tục liên quan đến việc đổi trả hàng cũng được công ty thực hiện trong một khoảng thời gian nhanh chóng, thường được xử lý chỉ trong vòng 2 tuần kể từ khi công ty nhận được đầy đủ các thông tin cần thiết và các loại chứng từ chứng minh do khách hàng cung cấp.

    Trên đây là bài viết cung cấp những thông tin hay ho mà chúng ta cần lưu ý khi mua kệ siêu thị tại quận 9. Hy vọng thông qua bài viết này, các bạn đọc đã tìm kiếm được cho mình một loại sản phẩm kệ siêu thị vô cùng phù hợp với không gian cửa hàng cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng mà chúng ta mong muốn. Để có thể có thêm nhiều thông tin hay và bổ ích khác, đừng quên thường xuyên cập nhật các bài viết mới nhất của công ty Ngọc Tín nhé!

    Tin tức liên quan:

    Kệ siêu thị quận Thủ Đức

    Kệ siêu thị quận 12 chất lượng

    Kệ siêu thị quận Bình Thạnh

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm