Kệ siêu thị Thủ Đức đôi đơn GIÁ TỐT giao nhanh tại TPHCM

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ siêu thị Thủ Đức đôi đơn GIÁ TỐT giao nhanh tại TPHCM
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:25:PM   -     Lượt xem: 369
 Mục lục bài viết

    Ngày nay thị trường Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ để hội nhập vào quốc tế. Chính vì thế mà nhu cầu kinh doanh ngày càng phát triển, mọi người lựa chọn kệ siêu thị Thủ Đức ưa chuộng nhiều hơn. Bởi nó có rất nhiều các chức năng vượt trội khác nhau, giúp cho cả người mua hàng nhanh chóng, chủ cửa hàng dễ dàng kiểm soát được lượng hàng bán ra. Cùng cửa hàng Ngọc Tín tìm hiểu thêm về thông tin kệ siêu thị Thủ Đức này nhé. 

    Kệ siêu thị Thủ Đức

    1. 5 kinh nghiệm đắt giá khi mua kệ siêu thị Thủ Đức

    Kệ siêu thị bán hàng được sử dụng ngày càng phổ biến, vì thế mà có rất nhiều đơn vị phân phối và lắp đặt cung cấp dịch vụ tận tình. Chính vậy mà giá thành của sản phẩm rất cạnh tranh, dẫn đến người tiêu dùng không biết nên chọn đơn vị nào để mua hàng. Vì tiêu chí chính là phụ thuộc vào độ uy tín và chất lượng của cơ sở, cùng một số yếu tố khác nhau nữa. Dưới đây là 5 kinh nghiệm mà bạn nên tham khảo để áp dụng vào thực tế. 

    1.1. Xem xét kỹ lưỡng độ bền của kệ

    Trước khi đưa ra quyết định mua một sản phẩm kệ siêu thị Thủ Đức giá rẻ cần xem xét kỹ về chất lượng của kệ. Nếu là hàng gỗ thì phải còn mới, và độ bóng ít nhất đạt mức độ cần thiết tối thiểu không bị ẩm ướt. Nếu kệ là hàng có chất liệu cấu tạo bằng sắt, phải được phủ sơn tĩnh điện; vừa là để tránh han rỉ, ăn mòn sản phẩm được để lên vào kệ, đảm bảo an toàn cho tất cả những người sử dụng. 

    Đừng tiếc tiền rồi ham rẻ để bị thiệt hại lớn hơn. Nếu là hàng cũ thì phải chắc chắn hơn chất lượng, tránh gặp hàng kém chất lượng tiền mất tật mang. Khi lựa chọn mua hàng mới chắc chắn phải xem chất lượng tạo nên kệ nên dùng loại nào. Nhưng tôi nhất vẫn lên lựa chọn loại kệ được làm bằng sắt loại 1.

    1.2. Kiểm tra kích thước phù hợp với sản phẩm

    Khi bạn muốn mua một loại kệ siêu thị thủ đức chất lượng cần xem kỹ kích thước của kệ, và kích thước của mặt hàng mà bạn muốn trưng bày lên kệ. Tránh gặp phải kệ thì bé mà đồ thuộc sản phẩm mà quý khách muốn quảng cáo lại quá to, để không vừa với kệ. 

    Thế nên khi mua kệ siêu thị cần biết được kích thước của cả hai loại trên. Để không phải mang đi đổi lại mua cái mới, nếu như vậy sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức và cả một số chi phí bao gồm như: di chuyển đi lại, đổi trả hoặc mua cái mới…

    1.3. Cân nhắc độ chịu tải của kệ

    Tùy thuộc vào mỗi loại giá để hàng siêu thị mà chúng lại có các loại chịu được trọng lượng khác nhau. Có loại kệ mỏng thì tất nhiên sẽ chịu độ nặng kém hơn kệ dày. Vậy khi mua cần tìm hiểu kỹ lưỡng về mức độ trọng lượng tối đa mà kệ được cho để mặt hàng lên. Ngoài ra, cũng phụ thuộc vào chất liệu làm ra kệ, và kệ có kích thước nhỏ hay to. 

    1.4. Chế độ giao hàng của cửa hàng

    Để phục vụ nhu cầu cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc, kệ siêu thị Thủ Đức uy tín đã có dịch vụ giao hàng trên cả 63 tỉnh thành của Việt Nam. Vì công ty Ngọc Tín là đơn vị có liên kết chặt chẽ với chế độ giao hàng của Bưu điện, vì thế mà kể cả ở những vùng sâu vùng xa cũng đều có thể sử dụng khi bạn muốn. 

    Đối với các tỉnh thành ở trong khu vực Thủ Đức sẽ có phí ship ít hơn so với những khu vực xa. Ngoài ra phí ship còn phụ thuộc vào mặt hàng giao đi, trọng lượng của loại hàng hóa đó, giao hỏa tốc hay bình thường… Nhưng khách hàng hoàn toàn cứ yên tâm, bởi chúng tôi sẽ mang đến một chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bạn.

    1.5 Quy trình bảo hành của đội thi công

    Khi quý khách muốn sử dụng dịch vụ bảo hành kệ trưng bày siêu thị, kỹ thuật viên đội thị công của chúng tôi sẽ đến kiểm tra. Sau đó tiến hành các bước như sau đây:

    • Bước 1: Kiểm tra tổng quát sau đó báo lại thông tin quận trọng cần thiết cho khách hàng.
    • Bước 2: Tiến hành quá trình sửa chữa bảo hành đảm bảo đạt tiêu chuẩn. 
    • Bước 3: Bàn giao lại cho quý khách về kết quả cuối cùng. 
    • Bước 4: Trong thời gian vẫn còn bảo hành mà kệ siêu thị của bạn lại gặp bất cứ vấn đề gì, chúng tôi sẽ tiếp tục sửa chữa đến khi đạt với mong muốn của bạn. 

    Lưu ý: Đối với trường hợp sản phẩm được bảo hành: vẫn đảm bảo trong thời gian được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất với sản phẩm, xuất trình được hóa đơn mua bán và giấy tờ bảo hành. Còn đối với trường hợp sản phẩm không được bảo hành như: có thời gian được ghi trên phiếu bảo hành mà nhà sản xuất cung cấp, phiếu bảo hành có dấu hiệu bị sửa đổi và mờ không giống với bản gốc, sản phẩm kệ hàng siêu thị đó đã bị biến dạng do một số tác động trong quá trình sử dụng.

    5 kinh nghiệm đắt giá khi mua kệ siêu thị Thủ Đức

    2. Hướng dẫn lựa chọn địa điểm uy tín để mua kệ siêu thị

    Dưới đây là một số cách rất đơn giản để lựa chọn đơn vị mua kệ siêu thị uy tín với mặt hàng chất lượng cao. Tuy nhiên có rất nhiều cơ sở tràn lan ở thị trường mà không đảm bảo chất lượng. Vậy nên, giải pháp tốt nhất đó chính là tìm đến đơn vị kệ siêu thị Thủ Đức chất lượng

    Một trong những thương hiệu sản phẩm kệ chứa hàng lớn ở Việt Nam là đơn vị công ty X. Với dây chuyền sản xuất hiện đại để cho ra những bộ kệ có thẩm mỹ cao. Cùng các nguyên liệu cấu tạo nên có nguồn gốc rõ ràng, góp phần tạo nên độ bền đảm bảo, kết hợp với khả năng chịu trọng tải tốt. Ngoài ra, trước khi mua bạn phải tìm hiểu kỹ thông tin sau bao gồm:

    2.1. Để ý đến phản hồi của khách hàng trên các trang mạng xã hội

    Một trong những điều rất quan trọng khi mua hàng trên mạng xã hội trực tuyến, và khi lựa chọn mua kệ siêu thị cũng vậy. Cần dành chút thời gian vào trang web của địa điểm mà quý khách lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đấy, xem kệ siêu thị Thủ Đức review. Rồi xem những phần đánh giá sao, vì nó sẽ phản ánh được một phần chất lượng sản phẩm của đơn vị đó. Đọc những phản hồi của vài khách hàng đã mua, sử dụng dịch vụ tại website. Chính hai yếu tố này sẽ giúp khách hàng biết được độ uy tín chất lượng của đơn vị đó. 

    2.2. Hỏi rõ về sản phẩm

    Khi bạn đã đưa ra quyết định cuối cùng mua sản phẩm đó. Hãy gọi điện theo số hotline của đơn vị cung cấp dịch vụ. Khi đó tất cả những thắc mắc sẽ được giải đáp, quý khách có cho mình được câu trả lời thỏa đáng. Hoặc không có câu hỏi nào, cũng nên hỏi rõ về nguồn gốc và một số thông tin khác của sản phẩm kệ siêu thị Thủ Đức mà quý khách hàng đang muốn mua. Sau đó quyết định lựa chọn mua hay không cũng chưa muộn. Cẩn thận không bao giờ là bị thừa đâu nhé.

    2.3. Cửa hàng nên có hoá đơn đỏ, VAT rõ ràng

    Đây chính là loại văn bản giấy tờ quan trọng của một doanh nghiệp lớn cần phải có để có thể hoạt động một cách công khai minh bạch. Khi đó cửa hàng này được sự cấp phép hoạt động hợp pháp của Nhà nước. Trong đó có các loại mức giá của các loại, kể cả kệ siêu thị Thủ Đức 6 triệu.

    Mặt hàng buôn bán là kệ siêu thị Thủ Đức 8 triệu đạt chất lượng, và đã được qua kiểm định có nguồn gốc rất rõ ràng. Vì vậy, khi khách hàng lựa chọn mua hàng tại một cửa hàng lớn nào đó, hãy tìm hiểu kỹ về vấn đề này của đơn vị đó nhé. 

    Hướng dẫn lựa chọn địa điểm uy tín để mua kệ siêu thị

    Để tham khảo rõ ràng hơn về những kinh nghiệm khi lựa chọn kệ siêu thị cũng như địa điểm bán kệ, bạn có thể tham khảo thêm những lưu ý khi mua kệ siêu thị của kệ siêu thị Ngọc Tín

    3. Các sản phẩm kệ siêu thị bán chạy tại công ty Ngọc Tín

    Có rất nhiều loại kệ siêu thị và cả kệ trưng bày mini được rất nhiều người tin dùng lựa chọn. Một số loại kệ siêu thị hiện đang rất bán chạy và được khá nhiều khách hàng tìm kiếm. Cùng công ty Ngọc Tín điểm qua một số sản phẩm,  kết hợp các thông tin cơ bản quan trọng về kệ.

    3.1. Kệ siêu thị đơn

    Không gian trong hàng hóa cùng diện tích mặt bằng sẽ được tiết kiệm hơn khi bạn lựa chọn sử dụng kệ siêu thị đơn. Cụ thể được phân chia làm ba loại kệ:

    Kệ tôn đục lỗ

    Đây chính là mẫu kệ chỉ bày trí và sắp xếp hàng hóa duy nhất ở một mâm tầng. Mặt còn lại gọi là lưng kệ tôn lỗ. Các lỗ này được sắp xếp đều nhau, không bị lẫn lộn và chúng có cùng một kích thước kệ siêu thị Thủ Đức.

    Mâm kệ sẽ gắn với trụ cột nhiều các tay giá, và các bulong ở phần đáy kệ có thể dễ dàng chỉnh độ cao lên xuống thích hợp. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng lắp đặt các bộ phận lại với nhau, kể cả khi bạn là người không có một chút kinh nghiệm nào. Nó rất dễ dàng và không hề khó khăn trở ngại chút nào.

    Kệ tôn liền

    Là loại kệ có một mặt dùng để bày trí sắp xếp hàng hóa, và mặt còn lại kia là mặt lưng nên được kê sát vào tường. Chính vì kệ có kích thước nhỏ lại không chiếm quá nhiều diện tích, thế nên bạn mà có không gian cửa hàng hạn hẹp thì nên dùng loại sản phẩm này. 

    Không những thế bạn còn có thể tận dụng được phần mặt lưng liền để che đi chỗ khuyết điểm của bức tường. Thay thế bằng những mặt hàng thật bắt mắt và đẹp nhiều màu sắc. 

    Kệ lưng lưới

    Hay còn được gọi là kệ sát tường vì được thiết kế đặt sát với phần tường nhà. Đồng thời kệ siêu thị Thủ Đức này cũng có rất nhiều ưu điểm vượt trội giống với kệ tôn đục lỗ. Khá là gọn gàng, không bị cục mạch giúp không gian căn phòng trở nên thoáng đãng hơn, gần như không cảm thấy ngột ngạt cả khi diện tích chật hẹp. 

    Kệ siêu thị đơn

    Ngoài các sản phẩm kệ siêu thị, bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm về kệ sắt v lỗ giá rẻ của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn cho cửa hàng của mình.

    3.2. Kệ siêu thị đôi

    Có khá nhiều các đại lý hay siêu thị lớn lựa chọn loại kệ đôi để trưng bày sản phẩm mặt hàng hóa khác nhau. Vì chúng rất tiện lợi và đem lại rất nhiều lợi ích hay. Cụ thể đối với các loại kệ như sau:

    Kệ tôn đục lỗ

    Thuộc loại sản phẩm có hai mặt mâm tầng trưng bày hàng hóa. Hai mặt được phân cách nhau qua mặt lưng kệ tôn lỗ. Đây là loại kệ cũng giống với các mẫu kệ đôi siêu thị có nhiều lợi ích, nhưng cái chính vẫn là dùng để trưng bày nhiều mặt hàng hóa khác nhau được để trên kệ siêu thị Thủ Đức

    Vị trí phù hợp nhất trong gian phòng là ở khu vực không gian chính giữa. Vừa giúp quảng cáo sản phẩm mà lại thuận tiện cho quá trình lựa chọn đồ của khách hàng. Ngoài ra, chủ cửa hàng nên kết hợp với đầu tôn kệ lỗ, tránh bị thô mất thẩm mỹ và có các cạnh sắc nhọn nhô ra. 

    Kệ tôn liền

    Rất giống với cái tên gọi của giá kệ siêu thị Thủ Đức và được thiết kế giống vậy. Cũng là loại kệ có lưng để phân cách hai mặt để hàng. Vậy nên kệ rất thích để đặt ở những không gian mở, giúp sản phẩm trên kệ càng được nổi bật. Nhanh chóng thu hút được rất nhiều khách hàng xem qua lựa chọn chúng. Cũng giúp quý khách tìm ra được loại serum mà bản thân đang cần trong thời gian ngắn. 

    Kệ lưng lưới

    Là loại kệ siêu thị tphcm rất thích hợp cho việc đặt ở phần giữa của không gian. Cũng tạo ra lối đi rất thông thoáng cho người sử dụng đi lựa chọn sản phẩm hàng hóa. Đồng thời cũng rất sáng sử và là mẫu kệ bắt mắt đối với khá nhiều người tiêu dùng. 

    Kệ siêu thị đôi

    4.  Báo giá tư vấn thi công ở công ty Ngọc Tín tại Thủ Đức

    Đối với mỗi khách hàng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của Kệ Sắt Ngọc Tín. Hãy liên hệ ngày đến bộ phận tư vấn của công ty để biết chính xác về mức giá, hoặc cũng có thể là đội ngũ thi công sẽ báo trực tiếp đối với khách hàng qua quá trình kiểm tra tổng thể. 

    Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá quan trọng về mức giá thi công của kệ để hàng siêu thị cao hay thấp. Vì đơn vị sẽ thu ở một mức giá rất cạnh tranh với thị trường. Tuyệt đối không chèn ép giá hay tăng giá đột ngột sau khi đã báo giá chính xác cụ thể trước đó. Liên hệ ngày đến công ty Ngọc Tín để được báo giá chính xác của từng loại sản phẩm. 

    Hãy tham khảo bảng báo giá kệ siêu thị của chúng tôi để hiểu rõ hơn về giá của kệ siêu thị Ngọc Tín.

    Hy vọng với những thông tin rất hữu ích về kệ siêu thị Thủ Đức sẽ giúp bạn hiểu biết thêm phần nào mà chính bản thân chưa rõ. Nếu quý khách vẫn còn có bất cứ thắc mắc hoặc vấn đề gì cần giải đáp về kệ siêu thị, xin liên hệ ngày đến công ty Ngọc Tín để được giải quyết nào!

    Thông tin các quận sát bên cho bạn có thể lựa chọn quận gần nhất để mua kệ để hàng siêu thị của Ngọc Tín

    Giá siêu thị quận 9 bền tốt

    Giá kệ siêu thị quận 12 siêu rẻ

    Giá kệ siêu thị Bình Thạnh chất lượng cao

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm