XEM NGAY những chi tiết cần lưu ý khi mua kệ siêu thị

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
XEM NGAY những chi tiết cần lưu ý khi mua kệ siêu thị
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:15:PM   -     Lượt xem: 276
 Mục lục bài viết

    Kệ siêu thị là loại giá kệ lắp từ nhiều chi tiết lại với nhau để cho ra một sản phẩm hoàn chỉnh. Kệ được sử dụng chủ yếu tại các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tạp hóa để lưu trữ, trưng bày các mặt hàng. Thông thường khi mua kệ thì khách hàng đa phần chỉ quan tâm đến hình dáng, màu sắc... mà vô tình bỏ qua các chi tiết quan trọng của kệ, chính vì điều này mà không ít người mua phải sản phẩm kém chất lượng làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. Vậy những chi tiết mà người mua thường bỏ qua là gì ? Đừng bỏ qua những điều cần lưu ý khi mua kệ siêu thị ngay sau đây.

    Lưu ý khi mua kệ siêu thị

    Chân kệ siêu thị

    Chân kệ siêu thị là bộ phận đảm nhận chức năng chịu tải theo phương thẳng đứng của toàn bộ kệ. Khả năng chịu tải của kệ sẽ bị chi phối trực tiếp từ chất lượng của chân kệ. Khi mua hàng hãy để ý đến phần chân kệ đầu tiên, ưu tiên sản phẩm có phần chân từ sắt thép nguyên khối cao cấp thay cho hàn hồ quang. 
    Quan sát bằng cách chú ý phần rãnh góc ở đầu chân kệ để có thể nhận dạng dập hoặc hàn cũng như là sự tương đồng của các chân kệ khác. Luôn ghi nhớ rằng tuổi thọ, tải trọng tổng thể của mỗi chiếc kệ siêu thị phụ thuộc tới 80% vào chất lượng của phần chân kệ.

    Để mua hàng tốt và không bị lừa đảo cũng như phù hợp với nhu cầu, hãy xem ngay những lưu ý khi mua kệ siêu thị nhé.

    Chân trụ

    Mâm tầng

    Những thông số phổ biến mà hầu hết người mua kệ siêu thị quan tâm đó chính là chiều cao, rộng, dài và màu sắc kệ mà ít ai biết rằng phần diện tích của mâm tầng mới là thứ quyết định không gian trưng bày sản phẩm.
    Hãy lưu ý đến mâm tầng khi chọn mua giá kệ siêu thị cũng như số lượng tăng cứng (phần mặt dưới của mâm) gồm bao nhiêu chiếc (thường có 2 hoặc 3), lựa chọn những sản phẩm có mâm tầng được dập nguyên khối từ tôn cùng với viền được gấp mép. Chiều rộng tiêu chuẩn 300mm, 400mm, 500mm, 600mm tương ứng với chiều dài 600mm, 800mm, 900mm, 1.000mm, 1.100mm, 1.200mm, 1.500 mm.

    Xem ngay chi tiết về kích thước kệ siêu thị chuẩn và phổ biến nhất hiện nay để lựa chọn kệ phù hợp với của hàng mình

    Mâm tầng

    Các sản phẩm kém chất lượng cho siêu thị với mâm được hàn góc thay vì dập, số lượng thanh tăng cứng (1 hoặc 2) được hàn hồ quang vào phần mép mâm của giá kệ thay vì hàn tiếp điểm, kích thước mâm tầng không theo tiêu chuẩn dài và rộng được đề cập ở trên.

    Tay đỡ

    Tay đỡ kệ siêu thị tuy có kích thước khá nhỏ nhưng lại có vai trò cực kỳ quan trọng, phần tay đỡ có chức năng kết nối mâm tầng với phần chân trụ của kệ. Kích thước có hơi nhỏ nhưng lại chịu toàn bộ tải trọng trên mâm tầng.
    Trên thân của tay đỡ có nhiều mấu đỡ để bám vào chân với số lượng mấu đỡ càng nhiều thì khả năng lưu trữ hàng hóa trên mỗi mâm tầng càng lớn, đồng nghĩa với việc có thể chịu tải trọng càng lớn.
    Ở những sản phẩm kém chất lượng thì tay đỡ thường chỉ gồm 1 hoặc 2 mẫu đỡ, kích thước mẫu đỡ lại không đồng nhất (cái to, cái nhỏ). Khi quyết định chọn mua kệ siêu thị hãy quan sát, để ý đến sự động đều của bộ phận này. 

    Tay đỡ

    >>> Hãy tham khảo thêm bài viết "kệ siêu thị nào tốt" để có thể dễ dàng hơn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp.

    Địa điểm cung cấp

    Địa điểm cung cấp luôn là điều cần để ý nhất, chỉ cần đơn giản chọn một địa điểm uy tín, chất lượng thì tất cả những lưu ý được đề cập ở trên chắc chắn sẽ được đáp ứng dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian của cả người mua lẫn người bán.
    Tuy nhiên đây cũng là điều khiến nhiều người dùng hoang mang vì không biết mua ở đâu. Vậy xin giới thiệu đến các bạn 
    cơ khí Ngọc Tín với nhiều năm phát triển trong ngành kệ sắt nói chung, kệ siêu thị nói riêng có trong tay 1 đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn luôn sáng tạo ra các sản phẩm mới hơn, chất lượng tốt hơn để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng. Các nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo, thân thiện đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm của chúng tôi. 

    Địa điểm cung cấp


    Hy vọng với những lưu ý được chia sẻ ở trên có thể giúp quý khách sớm mua cho mình được những sản phẩm chất lượng phù hợp nhất. Nếu vẫn còn điều gì thắc mắc thì bạn có thể đến cửa hàng của chúng tôi để có thể trải nghiệm chi tiết chất lượng trên từng sản phẩm hoặc tham khảo thêm +15 mẫu kệ siêu thị giá rẻ đang có mặt tại website của chúng tôi.

    Xem thêm tin tức liên quan:

    Kệ drive in là gì ? Có tốt không ?

    Kệ kho hàng mỹ phẩm giá rẻ

    Kệ siêu thị bình thạnh đa dạng mẫu mã

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
    Kích thước kệ kho nào là PHÙ HỢP nhất cho kho hàng
    Kích thước kệ kho phù hợp giúp tối ưu không gian
    So sánh sắt và inox: Kệ sắt hay kệ inox tốt hơn?
    Sắt và inox là những vật liệu quen thuộc, được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Cùng Cơ khí Ngọc Tín so sánh sắt và inox vật liệu nào tốt hơn trong bài viết dưới đây.
    Kinh nghiệm bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài không lo lỗ vốn
    Hàng lưu niệm là mặt hàng khách du lịch ghé thăm sẽ mua để kỷ niệm cho chuyến đi đó. Bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Cửa hàng Ngọc Tín sẽ giới thiệu cho bạn các loại hàng lưu niệm bán không lo lỗ vốn.
    Hướng dẫn cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp nhất
    Cửa hàng bán đồ chơi là địa điểm thu hút các bé vào dịp cuối tuần, lễ Tết. Thiết kế cửa hàng đồ chơi có vai trò rất quan trọng. Theo bạn, có bao nhiêu cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp và tiết kiệm? 
    100 triệu kinh doanh gì ở nông thôn
    100 triệu kinh doanh gì có thể có nhiều lựa chọn cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Đó hành trình thú vị và đầy thách thức
    Tủ dụng cụ là gì? Các loại tủ dụng cụ phổ biến
    Tủ dụng cụ là gì? Đây là sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất hiện nay? Cùng Cửa hàng Ngọc Tín tìm hiểu các loại tủ dụng cụ phổ biến trong bài viết này.
    Kinh doanh nhỏ LÃI LỚN Top 9 Các Mặt Hàng Bán Chạy Cho Công Nhân
    Kinh doanh là một trong những ngành nghề kiếm được nhiều lợi nhuận nhất. Bán gì mà không sợ ế? Cùng điểm qua Top 9 các mặt hàng bán chạy nhất cho công nhân. 
    Hàng tồn kho là gì? Top 5 kệ sắt phù hợp với hàng tồn kho nhất
    Hàng tồn kho là khái niệm quen thuộc đối với doanh nghiệp sản xuất. Vậy hàng tồn kho là gì? Tại sao doanh nghiệp lại phải dự trữ hàng tồn kho?
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm