Kệ siêu thị Bình Thạnh RẺ ĐẸP và tối ưu không gian trưng bày

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ siêu thị Bình Thạnh RẺ ĐẸP và tối ưu không gian trưng bày
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:25:PM   -     Lượt xem: 292
 Mục lục bài viết

    Khu vực tại Bình Thạnh tập trung rất đông đúc dân cư, chính vậy mà nhu cầu kinh doanh buôn bán đa mặt hàng càng tăng cao. Cũng nhờ vậy mà kệ siêu thị tại Bình Thạnh ngày càng có nhiều người có nhu cầu sử dụng về nó. Cũng chính vì vậy mà thời gian để người tiêu dùng lựa chọn, và tìm kiếm hàng hóa bản thân muốn mua trở nên nhanh gọn, và tiện lợi hơn rất nhiều từ khi có nó. Bài viết ngay dưới đây cơ khí Ngọc Tín sẽ giới thiệu thêm thông tin chi tiết thêm cho mọi người về sản phẩm kệ siêu thị. Để tất cả người tiêu dùng có thể lựa chọn cũng như  tham khảo mặt hàng này.

    kệ siêu thị tại quận Bình Thạnh

    1.Cấu tạo và kích thước chuẩn của kệ sắt siêu thị quận Bình Thạnh

    Để biết thêm về cấu tạo và kích thước của kệ siêu thị giá rẻ, cũng như những ưu điểm rất vượt trội khác của kệ siêu thị. Ngay dưới đây sẽ có tất cả chi tiết quan trọng về vấn đề này. Nhằm giúp người mua cũng như người bán hiểu hơn về kệ ở các trung tâm mua sắm hay ở siêu thị.

    1.1 Kệ siêu thị đơn trưng hàng sản phẩm

    Hầu hết các hệ thống siêu thị, hay cửa hàng shop thời trang nào đó từ quy mô nhỏ đến quy mô rộng lớn ở kệ siêu thị Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Minh, đều có một vài các kệ đơn để trưng bày sản phẩm nổi bật của gian hàng. Với thiết kế kích thước không quá to hoặc không chiếm quá nhiều diện tích, kệ được đặt ở sát với mặt tường, và mặt còn lại là để trưng bày hàng hóa sản phẩm của cửa hàng, mặt còn lại để sát với vách tường. 

    Tuy kệ siêu thị TP.HCM có tải trọng không được lớn lắm, và lượng hàng hóa có thể trưng bày được trên gian hàng ít hơn so với kệ đôi. Nhưng chính cái thiết kế nhỏ gọn này đã giúp cửa hàng đó tận dụng được những khoảng trống không quá lớn, vừa đặt ở mục đích mà lại sử dụng được hết diện tích của cửa hàng mà không phải để bỏ trống. 

    Không những vậy mà nói kệ này rất phù hợp với những kệ trưng bày sữa bởi tính năng nhỏ gọn của nó. Dưới đây là kích thước về kệ siêu thị đơn đạt tiêu chuẩn mà những khách hàng có nhu cầu mua nên áp dụng vào thực tế: 

    Kệ siêu thị đơn trưng hàng sản phẩm

    • Chiều dài của kệ: 70cm, 90cm, 120cm.
    • Chiều cao của kệ: 120cm, 150cm, 180cm.
    • Chiều rộng của bộ phận mâm tầng bày hàng: 30cm, 35cm, 40cm, 45cm.
    • Chiều rộng hay còn gọi là độ sâu bao gồm cả bộ phận chân trụ: phần chân trụ thường có độ rộng là 6cm, cộng với phần mâm tầng thì độ rộng tiêu chuẩn tối đa cần phải đạt được của kệ là 51cm.
    • Số tầng của kệ: Từ 2 đến 6 tầng hoặc nhiều hơn theo yêu cầu cần phải có của người mua.
    • Loại lưng của kệ: lưới, hãy tôn lỗ, hoặc có thể là tôn liền.

    Thường thì các hệ thống ở khu vực về giá để hàng siêu thị hay lựa chọn loại kệ có kích thước như là chiều cao khoảng từ 150cm đến 180cm. Như vậy thì người sử dụng thoải mái để đồ và những gian hàng khác nhau lên trên phần kệ. Ngoài ra, cũng có một số loại kệ siêu thị có chiều cao 300cm, và chiều rộng khoảng 140cm; đây là loại thiết kế mẫu kệ thuộc hàng mâm tầng dày, vì khả năng chịu được trọng lượng cao là rất lớn.

    1.2 Kệ đôi siêu thị để hàng đa năng

     Kệ đôi siêu thị để hàng đa năng

    Đây này mẫu kệ khác hoàn toàn với kệ siêu thị đơn, nó có thiết kế và kiểu dáng hai mặt. Vì vậy sản phẩm bạn dùng để trưng bày hoàn toàn sử dụng được cả hai mặt kệ đôi siêu thị. Nhờ đó mà chúng có khả năng lưu trữ, bày sản phẩm hàng hóa nhiều hơn gấp đôi so với loại kệ đơn.

    Thích hợp cho người dùng đặt ở giữa cửa hàng, bởi sự thuận tiện cho người dễ dàng lựa chọn và tìm được loại sản phẩm mà mình hay sử dụng. Đồng thời cũng tăng thêm tính thẩm mĩ cho gian hàng hay cửa hàng kệ để hàng siêu thị. Tuy nhiên để người sử dụng đặt được các kết quả trên, cửa hàng cần phải có mặt bằng về diện tích rộng rãi, không quá bị chật hẹp làm cho không gian không được thoáng và ngột ngạt. 

    Đối với loại kệ trưng bày siêu thị đôi này, thường sẽ có kích thước tiêu chuẩn như sau:

    • Chiều dài của kệ: 70cm, 90cm, 120cm.
    • Chiều cao của kệ: 120cm, 150cm, 180cm.
    • Chiều rộng của tất cả các mâm tầng bày mặt hàng: 30cm, 35cm, 40cm, 45cm.
    • Chiều rộng hay còn gọi là độ sâu của kệ siêu thị bao gồm cả bộ phận chân trụ: phần chân trụ thường sẽ có độ rộng là 6cm, kết hợp với mâm của tầng 2 mặt thì độ rộng tiêu chuẩn tối đa của kệ sẽ là 96cm.
    • Số tầng của kệ: từ 2 đến 6 tầng hoặc nhiều hơn theo yêu cầu cược người mua đặt mặt hàng kệ bán hàng siêu thị trước . Số lượng về mâm bày hàng này sẽ gấp đôi so với số tầng của kệ.
    • Loại lưng của kệ siêu thị: lưới và tôn lỗ, hoặc tôn liền.

    Ngoài những mẫu kệ được kể trong bài thì tại Ngọc Tín còn sản xuất bán kệ rau củ siêu thị giá rẻ để dùng đựng rau hoa quả.

    1.3. Giá kệ hàng tôn đục lỗ tại siêu thị

    Đây là mẫu kệ rất phổ biến và xuất hiện ở nhiều địa chỉ trên các cửa hàng tạp hóa, hay ở khắp các siêu thị lớn nhỏ. Loại kệ giá rẻ này có giá khoảng 3 triệu đổ lại, với những đặc điểm ngày dưới đây chắc chắn bạn sẽ hứng thú lựa chọn loại sản phẩm này.

    Có rất nhiều thú vị và hấp dẫn người dùng. Và cũng chưa bao giờ bị lỗi thời đối với các siêu thị hay tạp hóa. Chính bởi những sự tiện ích sau:

    Nhờ sự thiết kế hệ thống tấm lưng chắc chắn khi kết hợp với trụ cột. Cũng vì vậy mà người nhìn cảm thấy được sự chắc chắn, và không bị lung lay giá siêu thị kệ cả khi có một trọng lượng lớn đề lên giá kệ. Ngoài ra, độ dày của vật liệu cấu tạo thành tấm tôn hay sử dụng thép. Trước khi tung ra thị trường đến tay người tiêu dùng đều được kiểm định kỹ lưỡng về chất lượng sản phẩm. Bởi vì các mẫu kệ tôn đục lỗ đều được thiết kế theo một nguyên lý giúp người mua chúng có thể dễ dàng lắp gắp theo hướng dẫn. Thậm chí người không có chuyên môn dù chỉ một ít, hoặc kinh nghiệm cao thì vẫn hoàn toàn có thể tự mình lắp được kệ để hàng siêu thị. Tất cả các cửa hàng siêu thị hay các shop gian hàng quần áo từ quy mô nhỏ đến lớn đều lựa chọn sử dụng loại sản phẩm kệ siêu thị màu đen này. Không những kệ tôn đục lỗ có thiết kế nhỏ gọn, mà còn có đa dạng về màu sắc rất bắt mắt. 

    Kích thước tiêu chuẩn của kệ hàng tôn đục lỗ tại siêu thị

    Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đem đến sự hài lòng của từng quý khách và kể cả những người khó tính. Thì loại kệ sắt siêu thị tôn đục lỗ này có thiết kế và kích thước rất đa dạng, thích hợp cho những không gian chật hẹp hay rộng rãi, cũng có thể là về độ cao hoặc thấp đều có. 

    Vì chiều cao của bộ kệ không chỉ thích hợp cho không gian, mà còn phải thuận lợi cho việc giám sát và quản lý các loại mặt hàng để trên kệ. Đồng thời cũng khiến cho người mua cảm thấy khó chịu khi không phù hợp với họ.

    Vậy khi bạn lựa chọn mua loại sản phẩm này nên cân nhắc lựa chọn sao cho hợp lý về kích thước. Bạn nên áp dụng về loại kích thước kệ siêu thị tiêu chuẩn mà rất nhiều khách hàng đã lựa chọn như là: 

    • Chiều dài của kệ: 0.7m, 0.9m, 1.2m.
    • Chiều cao của kệ: 1.2m, 1.5m, 1.8m,  và 2.1m.
    • Độ rộng của mâm bộ phận tầng: 0.3m, 0.35m, 0.4m, 0.45m, 0.5m.
    • Chiều rộng của kệ để hàng: tối đa 56cm đối với kệ đơn và 106cm áp dụng đối với kệ đôi.
    • Số tầng để hàng: Từ 2 đến 7 tầng tùy vào nhu cầu để đồ của bạn.

    1.4. Giá siêu thị tôn liền trưng bày siêu thị

    Giá siêu thị tôn liền trưng bày siêu thị

    Đây cũng là một loại kệ chịu được trọng lượng khá tốt khi để những vật nặng. Và thiết kế cũng rất đa dạng mẫu mã với nhiều kích thước khác nhau theo yêu cầu của quý khách hàng. Có giá kệ siêu thị từ 3 triệu rưỡi đổ lại với nhiều với các ưu điểm vượt trội, cùng những thông số kỹ thuật như sau:

    Đặc điểm vượt trội của kệ tôn liền 

    Là sản phẩm thuộc phân khúc dùng cho việc bày bán các mặt hàng trong siêu thị. Chính vì vậy mà cấu trúc thiết kế cũng không khác quá nhiều so với kệ siêu thị tôn đục lỗ. Kệ giá siêu thị tôn đục lỗ được cấu tạo từ các bộ phận chính bao gồm: cột trụ, tay đỡ, lưng kệ, mâm tầng, mica cài giá và rào sắt chắn hàng. Tuy nhiên điểm khác biệt đặc trưng mà nhiều người dễ dàng nhận thấy đó chính là:

    • Phần lưng của kệ được cấu tạo từ các tấm tôn liền với hệ thống răng cài. Thiết kế rất vừa khít không có lỗi khi lắp đặt với trụ cột.
    • Tấm tôn liền khác nhau có từ ba đến nhiều tấm tôn liền khác nhau được ghép lại trên một bộ kệ đó. Ngoài ra, về mặt số lượng của các tấm này còn phải phụ thuộc vào kệ đơn, hoặc kệ đôi, hãy chiều cao của kệ siêu thị.
    • Tuy nhiên trong nhiều trường hợp thì có thể bớt đi, và không cần lắp một số tấm lưng trên giá kệ.

    Kích thước tiêu chuẩn của kệ tôn liền ở siêu thị

    Người sử dụng loại kệ này có thể liên hệ với bên cung cấp. Như vậy bạn sẽ đặt được loại kích thước phù hợp với không gian mà bạn muốn dùng nó. Dưới đây là loại kích thước của kệ để đồ siêu thị tiêu chuẩn thuộc loại mặt hàng này:

    • Chiều cao của kệ siêu thị: 1.2m, 1.5m, 1.8m và  2.1m.
    • Chiều dài của kệ tôn liền: 0.7m, 0.9m.
    • Chiều rộng của kệ: 0.41m, 0.51m.
    • Số tầng bày hàng theo lựa chọn người mua: từ 2 đến 7 tầng theo ý thích của bạn.

    1.5 Kệ siêu thị lưới để hàng

     Kệ siêu thị lưới để hàng

    Là loại kệ được dùng khá nhiều trong các siêu thị hoặc những cửa hàng tạp hóa. Kệ trưng bày mini thuộc loại lưới rất tối ưu không gian, nhất mà những không gian nhỏ hẹp không còn có quá nhiều diện tích rộng rãi. 

    Đặc điểm của loại kệ lưới để hàng hóa

    Loại này được chia làm ba loại mặt hàng khác nhau. Phù hợp thuận tiện cho mỗi hình thức sử dụng riêng. Cụ thể loại về kệ lưới siêu thị là như sau:

    • Kệ lưới siêu thị: lưng kệ là tấm lưới được đan với nhau bằng ô vuông.
    • Kệ tôn đục lỗ: lưng kệ là các tấm tôn được đục lỗ sẵn mà người mua chỉ cần ghép chúng lại với nhau.
    • Kệ tôn liền: lưng kệ là các tấm tôn liền ghép lại và chúng không thể tách rời.

    Bạn có thể tự lắp ráp các chi tiết lại với nhau một cách rất dễ dàng mà không cần mất quá nhiều thời gian hay bỏ ra phần công sức. Cụ thể kệ hàng siêu thị lưng lưới được cấu tạo từ những bộ phận quan trọng bao gồm như: cột trụ, khung lưới, tay đỡ, mâm bày hàng, mica cài giá, rào sắt. Tuy nhiên để đảm bảo đúng về mặt yêu cầu kỹ thuật, hoặc độ bền cao. Khi tiến hành các công đoạn lắp ráp, bạn phải thực hiện đúng theo yêu cầu, không lắp lỏng lẻo hay chỉ gá tạm vài đó.

    Kích thước tiêu chuẩn của kệ lưới để hàng

    Kích thước cũng là một vấn đề rất quan trọng mà khá nhiều khách hàng quan tâm. Vì vậy mà kệ siêu thị Bình Thạnh tp. HCM cho phép người mua lựa chọn kích thước đặt hàng, mà bạn muốn giúp cho phù hợp với diện tích chỗ để đó. Cụ thể quý khách có thể tham khảo kích thước tiêu chuẩn về kệ lưới như sau:

    • Chiều dài về bộ kệ để hàng: 0.7m, 0.9m, 1.2m.
    • Chiều cao của bộ kệ: 1.2m, 1.5m, 1.8m, 2.1m.
    • Số tầng bày hàng: từ 2 đến 7 tầng theo nhu cầu của khách hàng chọn lựa.

    2. Bảng báo giá các mẫu kệ siêu thị tại quận Bình Thạnh

    Sau đây là bảng báo giá gần như sát với giá thị trường hiện nay về kệ siêu thị Bình Thạnh giá bao nhiêu. Nhưng lưu ý, bảng giá kệ siêu thị giá rẻ nhất này bạn chỉ nên tham khảo thông tin. Vì giá chính xác còn phụ thuộc vào một số yếu tố của cửa hàng Ngọc Tín đề ra đối với từng loại khác nhau của mỗi sản phẩm.

    Stt

    Tên loại sản phẩm kệ siêu thị 

    Kích thước của kệ 

    Giá cả (VNĐ/ bộ)

    1

    Loại kệ siêu thị thuộc tôn lỗ đơn mỏng

    Kích thước 1: 

    1800 x 1200 x  410

    Kích thước 2: 

    1500 × 1000 × 410

    Kích thước 3: 1500 × 900 × 410

    Kích thước 4: 1500 × 700 × 410

    890.000 – 2.100.000

    2

    Loại kệ siêu thị thuộc tôn lỗ đơn dày

    Kích thước 1: 1800 × 1500 × 940

    Kích thước 2: 

    1500 × 1200 × 940

    Kích thước 3: 1200 × 1200 × 940

    Kích thước 4: 1200 × 900 × 940

    3

    Loại kệ siêu thị thuộc tôn lỗ đôi mỏng

    Kích thước 1: 1800 × 1500 × 720

    Kích thước 2: 1500 × 1200 × 720

    Kích thước 3: 1200 × 1200 × 720

    Kích thước 4: 1200 × 900 × 720

    4

    Loại kệ siêu thị thuộc tôn lỗ đôi dày

    Kích thước 1: 1800 × 1500 × 920

    Kích thước 2: 1500 × 1200 × 920

    Kích thước 3: 1200 × 1200 × 920

    Kích thước 4: 1200 × 900 × 920

    5

    Loại kệ siêu thị thuộc tôn lưới đơn mỏng

    Kích thước 1: 

    1800 x 1200 x  410

    Kích thước 2: 

    1500 × 1000 × 410

    Kích thước 3: 1500 × 900 × 410

    750.000 - 1.800.000

    6

    Loại kệ siêu thị thuộc tôn lưới đơn dày

    Kích thước 1: 1800 × 1500 × 940

    Kích thước 2: 

    1500 × 1200 × 940

    Kích thước 3: 1200 × 1200 × 940

    7

    Loại kệ siêu thị thuộc tôn lưới đôi mỏng

    Kích thước 1: 1800 × 1500 × 720

    Kích thước 2: 1500 × 1200 × 720

    Kích thước 3: 1200 × 1200 × 720

    8

    Loại kệ siêu thị thuộc tôn lưới đôi dày

    Kích thước 1: 1800 × 1500 × 920

    Kích thước 2: 1500 × 1200 × 920

    Kích thước 3: 1200 × 1200 × 920

    9

    Loại kệ siêu thị thuộc tôn liền đơn mỏng

    Kích thước 1: 

    1800 x 1200 x  410

    Kích thước 2: 

    1500 × 1000 × 410

    Kích thước 3: 1500 × 900 × 410

    Kích thước 4: 1500 × 700 × 410

    1.940.000 - 4.211.000

    10

    Loại kệ siêu thị thuộc tôn liền đơn dày

    Kích thước 1: 1800 × 1500 × 940

    Kích thước 2: 

    1500 × 1200 × 940

    Kích thước 3: 1200 × 1200 × 940

    Kích thước 4: 1200 × 900 × 940

    11

    Loại kệ siêu thị thuộc tôn liền đôi mỏng

    Kích thước 1: 1800 × 1500 × 720

    Kích thước 2: 1500 × 1200 × 720

    Kích thước 3: 1200 × 1200 × 720

    Kích thước 4: 1200 × 900 × 720

    12

    Loại kệ siêu thị thuộc tôn liền đôi dày

    Kích thước 1: 1800 × 1500 × 920

    Kích thước 2: 1500 × 1200 × 920

    Kích thước 3: 1200 × 1200 × 920

    Kích thước 4: 1200 × 900 × 920

    3. Tiêu chí lựa chọn kệ siêu thị Bình Thạnh rẻ chất lượng cao

    Lựa chọn kệ siêu thị Bình Thạnh rẻ chất lượng cao

    Nhờ vào những tiện ích khá thuận tiện cho việc sử dụng của cả người mua lẫn người bán. Mà kệ siêu thị Bình Thạnh Sài Gòn ngày càng quen thuộc đối với nhiều người. Tuy nhiên bạn nên biết những lưu ý khi mua kệ siêu thị để không phải mua nhầm hàng kém chất lượng. 

    Chất lượng của giá kệ siêu thị

    Yếu tố quan trọng hàng đầu của bất kì một sản phẩm nào đó, đặc biệt là kệ siêu thị phải đạt chất lượng tuổi thọ cao. Tránh phải sửa chữa nhiều sau một thời gian sử dụng. Không làm hỏng hóc mặt hàng khi để trưng bày trên kệ giá rẻ

    Đa dạng mẫu mã thiết kế 

    Để đáp ứng nhu cầu sử dụng thì ngày nay có rất nhiều mẫu mã đẹp, được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với từng mục đích sử dụng. Đặc biệt các kệ siêu thị Bình Thạnh mới nhất đang được nhiều người tin dùng lựa chọn như: kệ lưới, kệ tôn gỗ, kệ tôn liền… Không chỉ vậy, các loại kệ này còn tháo lắp rất dễ dàng, đơn giản và nhanh gọn. 

    Khả năng chịu được trọng lượng lớn 

    Ngoài những mẫu mã và chất liệu tốt ra. Điểm mà bạn cũng cần phải lưu ý khi mua, đó là chịu đựng được sức nặng của sản phẩm khi trưng bày trên kệ đó. Bởi nếu hàng có khối lượng lớn, nhưng kệ lại không chịu được sức nặng đó; chắc chắn sẽ bị cong kệ, thậm chí là hàng trên kệ có thể bị vỡ hỏng khi bị rơi. 

    Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng 

    Nếu nguồn gốc của kệ khi mua mà bạn không rõ về thông tin đó, rất có thể là hàng giả, mà hàng giả thì chất lượng rất kém. Trong quá trình sử dụng quá một thời gian, kệ gặp vấn đề thì lô hàng đó rất có thể cũng bị ảnh hưởng theo. Đặc biệt là những hàng hóa có giá trị rất lớn. Vì vậy, quý khách nên lựa chọn đơn vị kệ siêu thị Bình Thạnh uy tín.

    4. Hướng dẫn lắp ráp kệ siêu thị tại Bình Thạnh

    Hướng dẫn lắp ráp kệ siêu thị tại Bình Thạnh

    Căn cứ vào sách hướng dẫn lắp đặt của loại kệ mà bạn mua rồi tiến hành thực hiện theo các bước trong đó. Tuy nhiên về cơ bản người dùng thường phải lắp kệ siêu thị Bình Thạnh rẻ theo các bước sau đây:

    • Bước 1: Lắp tăng chỉnh vào chân trụ của kệ. Chân trụ này giúp đứng vững kệ trên sàn nhà. Không bị lung lay hay nghiêng ngả về một bên.
    • Bước 2: Lắp lưng tôn vào bộ phận chân trụ. Nhằm tạo bộ khung vững chắc hơn để người dùng bày mặt hàng.
    • Bước 3: Lắp bộ phận mâm đáy.
    • Bước 4: Lắp bộ phận tay bass vào với chân trụ. 
    • Bước 5: Lắp mâm tầng vào bộ phận tay bass.
    • Bước 6: Gắn những cái nẹp vào phần mâm tầng. 
    • Bước 7: Lắp hàng rào cho kệ siêu thị.

    5. Địa điểm mua giá kệ siêu thị đa năng quận Bình Thạnh TPHCM

    mua giá kệ siêu thị đa năng quận Bình Thạnh TPHCM

    Hiện này để mua được kệ siêu thị Bình Thạnh giá rẻ là một điều không hề đơn giản. Bởi cũng phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác. Đặc biệt quý khách nên tin tưởng lựa chọn cửa hàng Ngọc Tín để mua hàng. Bởi một trong những lý do sau khiến người dùng nên tin tưởng và lựa chọn chúng tôi bao gồm là:

    • Mặt hàng rất chất lượng cao, giá cả lại phải chăng cạnh tranh với thị trường. 
    • Kệ siêu thị giá rẻ nhất cũng được sản xuất theo dây chuyền hiện đại. Vì vậy mà để nói hàng bị xảy ra lỗi sẽ là tương đối không xảy ra vấn đề này.
    • Có rất nhiều mẫu mã đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn đặt mua loại kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian Khi đặt kệ vào vị trí đó. 
    • Tất cả các kiểu siêu thị đều được sơn tĩnh điện đảm bảo độ an toàn cho người dùng. 
    • Mặt hàng giá kệ sắt v lỗ đa năng, kệ siêu thị mini,... đều có thời gian bảo hành cho từng sản phẩm, bộ phận bị lỗi hoặc gặp vấn đề về hỏng hóc. 
    • Người mua hàng tại đây được phép đổi trả lại, có hiệu lực tính từ thời gian trong khoảng 2 tuần. Bắt đầu từ khi khách hàng nhận giấy tờ mua bán.
    • Sản xuất các kệ siêu thị ở mọi quận trên khu vực Hồ Chí Mính như: kệ siêu thị tại quận 3 TPHCM, kệ siêu thị tại quận 1,...

    Hy vọng qua bài viết về kệ siêu thị Bình Thạnh này sẽ giúp cho các bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích hay về nó. Mọi thông tin chi tiết hay những thắc mắc gì cần chúng tôi giải đáp, tư vấn rõ ràng. Xin vui lòng liên hệ về Ngọc Tín để được giải quyết thỏa đáng nhất cho quý khách hàng!

    Xem thêm các địa điểm kệ siêu thị khác:

    Kệ siêu thị Phú Nhuận đa năng

    Kệ siêu thị Gò Vấp TIỆN LỢI

    Kệ siêu thị quận 2 giá tại xưởng

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
    Kích thước kệ kho nào là PHÙ HỢP nhất cho kho hàng
    Kích thước kệ kho phù hợp giúp tối ưu không gian
    So sánh sắt và inox: Kệ sắt hay kệ inox tốt hơn?
    Sắt và inox là những vật liệu quen thuộc, được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Cùng Cơ khí Ngọc Tín so sánh sắt và inox vật liệu nào tốt hơn trong bài viết dưới đây.
    Kinh nghiệm bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài không lo lỗ vốn
    Hàng lưu niệm là mặt hàng khách du lịch ghé thăm sẽ mua để kỷ niệm cho chuyến đi đó. Bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Cửa hàng Ngọc Tín sẽ giới thiệu cho bạn các loại hàng lưu niệm bán không lo lỗ vốn.
    Hướng dẫn cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp nhất
    Cửa hàng bán đồ chơi là địa điểm thu hút các bé vào dịp cuối tuần, lễ Tết. Thiết kế cửa hàng đồ chơi có vai trò rất quan trọng. Theo bạn, có bao nhiêu cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp và tiết kiệm? 
    100 triệu kinh doanh gì ở nông thôn
    100 triệu kinh doanh gì có thể có nhiều lựa chọn cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Đó hành trình thú vị và đầy thách thức
    Tủ dụng cụ là gì? Các loại tủ dụng cụ phổ biến
    Tủ dụng cụ là gì? Đây là sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất hiện nay? Cùng Cửa hàng Ngọc Tín tìm hiểu các loại tủ dụng cụ phổ biến trong bài viết này.
    Kinh doanh nhỏ LÃI LỚN Top 9 Các Mặt Hàng Bán Chạy Cho Công Nhân
    Kinh doanh là một trong những ngành nghề kiếm được nhiều lợi nhuận nhất. Bán gì mà không sợ ế? Cùng điểm qua Top 9 các mặt hàng bán chạy nhất cho công nhân. 
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm