Kệ siêu thị tại quận 3 ĐA DẠNG mẫu mã và CHẤT LƯỢNG nhất

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ siêu thị tại quận 3 ĐA DẠNG mẫu mã và CHẤT LƯỢNG nhất
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:24:PM   -     Lượt xem: 383
 Mục lục bài viết

    Ngày nay, cùng với sự phát triển kinh tế trong nước thì hàng loạt các siêu thị cũng mọc lên như nấm cụ thể là các siêu thị vừa và nhỏ. Song song với đó là nhu cầu về kệ để đồ cũng dần tăng lên. Vì vậy, bài viết này của Ngọc Tín sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin về kệ siêu thị tại quận 3 giá rẻ uy tín hàng đầu tại TPHCM 

    1. Ưu điểm và nhu cầu sử dụng của mẫu kệ siêu thị tại quận 3 

    Ưu điểm và nhu cầu sử dụng của mẫu kệ siêu thị tại quận 3

    Kệ siêu thị là thiết bị trưng bày bắt buộc phải có tại hầu hết các cửa hàng bán lẻ lớn hay nhỏ. Vì thế, việc tìm hiểu về kệ siêu thị cũng là việc vô cùng cần thiết khi các cá nhân, doanh nghiệp muốn bắt đầu công việc kinh doanh.

    Vậy ưu điểm và nhu cầu sử dụng của mẫu kệ siêu thị tại quận 3 như thế nào? 

    Sự tiện lợi, đa dạng về kiểu dáng và dễ dàng di chuyển là những ưu điểm thường được nhắc đến khi nói về giá để đồ nói chung. Với thiết kế hiện đại, thông minh giá kệ siêu thị được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho các cá nhân đang có ý định kinh doanh các cửa hàng vừa và nhỏ.

    2. Đặc điểm cấu tạo của kệ siêu thị quận 3

    Như đã biết, để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của đại bộ phận người dân, thì các cơ sở sản xuất lại cho ra đời nhiều kiểu dáng, mẫu mã kệ trưng bày siêu thị hơn nữa. Với mỗi loại giá siêu thị sẽ được thiết kế riêng với kích thước và nguyên liệu khác nhau theo đúng với từng nhu cầu của người dùng qua đó, cũng lượt bỏ hoặc thêm thắc các bộ phận khác để đảm bảo phát huy đúng công dụng sản phẩm. Tuy nhiên, dù được thêm thắc hay lược bỏ 

    Vậy các đặc điểm cấu tạo của kệ siêu thị quận 3 cụ thể như thế nào?  Tuy nhiên dù được thêm thắc hay lượt bỏ thì mỗi loại kệ hàng siêu thị có đặc điểm cụ thể là: 

    • Trụ: Thường được làm từ inox và là bộ phận chịu lực chính của kệ trưng bày.
    • Tay đỡ: Nối các chân đỡ với nhau và để đỡ các tấm sàn.
    • Mặt sau: Khách hàng có nhiều lựa chọn về mặt sau của giá kệ siêu thị như: Tôn lưới, tôn liền, tôn đục lỗ.
    • Khay dưới, khay tầng: Bộ phận dùng để trưng bày hàng hóa bên trên.
    • Thanh nẹp: Thường là nẹp ngoài tấm sàn.
    • Thanh chắn: Bảo vệ sản phẩm khỏi bị rơi khỏi thanh khỏi kệ trưng bày sản phẩm.
    • Các chi tiết khác: Ốc vít, nắp đế, phụ kiện tùy theo yêu cầu của khách hàng.

    Dưới đây là các thông số về kích thước của kệ siêu thị giá rẻ , các bạn có thể tham khảo kích thước kệ siêu thị dưới đây:

    • Chiều cao: 1.2m ; 1.5m; 1.8m; 2.1m; 2.4m
    • Chiều dài: 0.7m; 0.9m; 1.2m
    • Chiều rộng: kệ đơn 0.4m - kệ đôi 0.7m
    • Màu sắc đa dạng xanh, đỏ, hồng…

    đặc điểm cấu tạo kệ siêu thị quận 3

    Ngoài ra, kệ trưng bày siêu thị  còn được làm với đa dạng chất liệu khác nhau, thường là sắt thép sơn tĩnh điện, nhựa, gỗ, tôn, thép,.... Số tầng của giá siêu thị quận 3 thường dao động từ 3 - 6 tầng tùy mục đích sử dụng. Với mỗi loại kệ thì sẽ có mức tải trọng khác nhau dao động khoảng 50 - 150kg.

    Trên đây là một vài kích thước phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, bạn có thể đặt kệ làm riêng theo kích thước mong muốn và phù hợp với mặt bằng cửa hàng

    3. Các mẫu mã kệ sắt siêu thị bền rẻ tại quận 3

    3.1 Kệ đơn siêu thị bằng sắt

    Kệ đơn siêu thị bằng sắt còn gọi là kệ áp tường hoặc kệ một mặt, sở dĩ có tên gọi này là vì kệ được lắp chạy xung quanh tường với một mặt lưng áp sát vào tường và một mặt có măm hoặc móc để trưng bày sản phẩm. Thiết kế này cũng là ưu điểm lớn nhất của dòng kệ trưng bày siêu thị này bởi vì nó giúp tiết kiệm tối đa diện tích mặt bằng. Bên cạnh đó đây cũng là nhược điểm của loại kệ này vì được thiết kế chỉ từ 3 - 4 tầng nên nó chỉ có tải trọng và sức chứa thường nhỏ hơn giá siêu thị hai mặt rất nhiều. 

    Kệ đơn siêu thị bằng sắt thường được sơn 2 lớp sơn tĩnh điện cao cấp độ bền có thể lên đến 20 - 25 năm (nếu dùng đúng cách). Dễ dàng di chuyển, lắp đặt và giá thành lại rẻ, phù hợp với phần lớn các siêu thị mini, cửa hàng vừa và nhỏ, cửa hàng tiện lợi,...

    **Một số thông số kỹ thuật của kệ đơn siêu thị bằng sắt:

    Chiều cao: 1,2m, 1,5m, 1,8m, 2m, 2,2m, trong đó có 2 loại phổ biến là kệ siêu thị đơn 1,5m và 1,8m.

    Chiều dài mân tầng: 70cm, 90cm, 1,2m.

    Chiều rộng: 35cm -43cm.

    Số tầng: 3-4 tầng.

    kệ đơn siêu thị bằng sắt

    Tại Quận 3 ngoài mẫu kệ siêu thị được nhiều người quan tâm ra thì kệ sắt v lỗ quận 3 cũng được chú ý không kém, nếu bạn đang tìm đơn bán kệ sắt v tốt có thể tìm hiểu tại đây.

    3.2 Kệ đôi siêu thị sắt

    Khác với loại kệ bán hàng siêu thị đơn, kệ đôi siêu thị sắt có hai mặt đều dùng để trưng bày sản phẩm. Vì thế, kệ đôi sắt thường được đặt ở giữa không gian trưng bày hoặc lối đi. Đây được cho là loại kệ phổ biến nhất vì tải trọng và sức chứa khá cao. Hơn thế nữa, kệ đôi sắt còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho cửa hàng bạn. 

    Bên cạnh đó, do kích thước khá lớn nên kệ đôi sắt không phải là lựa chọn thích hợp đối với các diện tích mặt bằng hẹp, nhỏ. 

    ** Một số thông số kỹ thuật của kệ đôi siêu thị sắt:

    Chiều cao: 1,2m, 1,5m, 1,8m,  trong đó có 2 loại phổ biến là kệ siêu thị đôi cao 1,5m và 1,8m.

    Chiều dài mân tầng bày hàng: 70cm, 90cm, 1,2m.

    Chiều rộng: 77cm -90cm.

    Số tầng: 8- 10 tầng sàn.

    3.3.  Kệ siêu thị tôn lỗ

    Kệ siêu thị tôn lỗ là dòng giá hàng siêu thị có thiết kế sang trọng và tính thẩm mỹ khá cao; do phần lưng được thiết kế nhiều lỗ nên sẽ thông thoáng hơn so với dòng kệ siêu thị tôn liền. Bên cạnh đó, mặt lỗ của kệ cũng được tận dụng cho các mục đích khác nhau, ta có thể nhìn thấy thiết kế giá siêu thị tôn lỗ ở các siêu thị, cửa hàng tạp hóa,...Kệ siêu thị tôn lỗ thường được thiết kế từ  3 - 4 tầng.

    Với sức chứa và tải trọng cao nên kệ siêu thị tôn lỗ là một trong những lựa chọn sáng suốt để chứa, trưng bày các sản phẩm tiêu dùng như nước ngọt các loại, bánh kẹo, nhu yếu phẩm hàng ngày,...

    kệ siêu thị tôn lỗ

    3.4 Kệ hàng siêu thị tôn liền

    Kệ để đồ tôn liền được cho là loại kệ có độ bền cao và đa dạng tính năng nhất vì được làm hoàn toàn bằng thép nguyên chất không gia công lưới hoặc lỗ nào. Với cấu tạo chắc chắn và tải trọng lớn, đây là mẫu kệ hoàn hảo để trưng bày những sản phẩm có trọng lượng tương đối như chai rượu, bia,nước ngọt....

    Bên cạnh đó, kệ sắt siêu thị tôn liền lại có giá thành khá cao so với các sản phẩm kệ khác. Song song với đó cũng không thể sử dụng phần lưng kệ để móc hoặc treo bất cứ đồ vật gì.

    3.5 Kệ siêu thị lưng lưới 

    Kệ siêu thị lưng lưới là loại kệ siêu thị mini áp tường chuyên dùng để bày bán hàng hóa phổ trong hầu như các siêu thị, cửa hàng, siêu thị mini. Với thiết kế thông minh, tiện dụng giúp không gian cửa hàng, siêu thị thông thoáng hơn, bên cạnh đó với thiết kế này có thể giúp khách hàng dễ dàng quan sát, tìm kiếm hàng hóa. Giá để đồ lưng lưới được cho là loại kệ kinh tế nhất vì nguyên liệu sản xuất khá ít nên giá thành kệ siêu thị lưng lưới khá rẻ. Tuy nhiên, kệ siêu thị lưng lưới lại có nhược điểm là tải trọng và khả năng chịu lực kém. Nên cân nhắc trước khi trưng bày sản phẩm.

    ** Kích thước phổ biến của kệ đơn lưng lưới là:

    Dài: 70cm, 90cm và 120cm.

    Cao: 120cm, 150cm, 180cm, 210cm.

    Số tầng bày hàng: 3 – 6 tầng.

    Độ rộng mâm tầng: 30cm, 35cm, 40cm, 45cm.

    kệ siêu thị lưng lưới

    3.6 Kệ siêu thị quảng cáo

    Kệ siêu thị quảng cáo là dòng sản phẩm vẫn mang mục đích là trưng bày sản phẩm nhưng nó đặc biệt hơn khi nó trưng bày sản phẩm nhằm phục vụ cho các chiến dịch quảng bá sản phẩm. Khác với các dòng kệ x khác, kệ siêu thị quảng cáo được thiết kế bắt mắt với nhiều hình dạng khác nhau tùy vào mỗi chiến dịch quảng bá.

    Hiện nay, không khó để bắt gặp những loại kệ siêu thị quảng cáo ở khắp các cửa hàng, siêu thị,....và được đặt ở những nơi quan trọng và khách hàng dễ dàng gây chú ý với khách hàng hơn. 

    4. Kinh nghiệm chọn mua kệ sắt siêu thị quận 3 uy tín chất lượng nhất

     Với những cá nhân hoặc doanh nghiệp lần đầu đi chọn kệ trưng bày mini thì chúng tôi nghĩ những kinh nghiệm chọn mua kệ siêu thị  rẻ sau nhiều năm đúc kết sẽ cho bạn 3 lời khuyên hữu ích nhé.

    Thứ nhất, khi chọn kệ thì bạn phải chú ý quan sát chân kệ. Như đã biết, bộ phận chịu tải chính của giá để hàng siêu thị là chân kệ. Vì vậy bộ phận chân kệ đóng vai trò cực kỳ quan trọng và đóng vai trò quyết định trực tiếp đến khả năng chịu tải và cũng như tuổi thọ của mỗi loại kệ.

    Thứ hai, chúng ta cần chú ý là mâm kệ. Phải nói, mâm kệ đóng vai trò chính để chứa các sản phẩm cũng như đồ vật trưng bày. Do đó, cần phải đảm bảo phần mâm được thiết kế đạt chuẩn và chắc chắn để đủ tải trọng và sức chứa khi trưng bày sản phẩm.

    Thứ ba được nhắc đến là tay đỡ. Tuy bộ phận này khá nhỏ so với tổng thể nhưng đây là bộ phận không thể thiếu. Nó đóng vai trò kết nối các bộ phận khác như phần mâm kệ với chân kệ. Xem xét thật kỹ các mấu đỡ. Mấu đỡ càng nhiều càng thì khả năng lưu trữ hàng hóa cũng càng lớn và kệ có thể chịu tải trọng tốt. 

    Trên đây là một số kinh nghiệm chọn mua kệ giá rẻ uy tín chất lượng nhất đã được mình tổng hợp. Mong là những thông tin này sẽ phần nào giúp việc chọn kệ giá siêu thị của bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

    kinh nghiệm chọn mua kệ sắt siêu thị quận 3 uy tín chất lượng

    5. Bảng báo giá các mẫu kệ bán hàng siêu thị rẻ nhất tại quận 3

    Kệ siêu thị tại quận 3 giá bao nhiêu? Dưới đây là các thông tin giá mẫu kệ siêu thị rẻ nhất tại quận 3

    STT

    Tên Sản Phẩm

    Thông Số Kỹ Thuật

    Giá thành

    1

    Kệ đơn 01

    D700 x R380 x C1200 x 3 tầng

    Mặt đáy : D700 x 380

    Mặt tầng : D700 x 330

    Chất liệu : sắt sơn tĩnh điện, chống mài mòn

    Chân 30*60mm dày 0.9ly

    670.000Đ

    2

    Kệ đôi NT01

    Kệ đôi NT01    D900 x R760 x C1200 x 6 tầng

    Mặt đáy : 900 x 380

    Mặt tầng : 900 x 330

    Chất liệu : sắt sơn tĩnh điện, chống mài mòn

    Chân 30*60mm dày 0.9ly

    1.200.000Đ

    3

    Kệ đơn 08

    D1200 x R380 x C1500 x 4 tầng

    Mặt đáy :  D1200 x 380

    Mặt tầng : D1200 x 330

    Chất liệu : sắt sơn tĩnh điện, chống mài mòn

    Chân 30*60mm dày 0.9ly

    1.100.000Đ

    4

    Kệ đơn 03

    D700 x R380 x C1800 x 5 tầng

    Mặt đáy : D700 x 380

    Mặt tầng : D700 x 330

    Chất liệu : sắt sơn tĩnh điện, chống mài mòn

    Chân 30*60mm dày 0.9ly

    1.070.000Đ

    5

    Kệ đơn 04

    D900 x R380 x C1200 x 3 tầng

    Mặt đáy :  D900 x 380

    Mặt tầng : D900 x 330

    Chất liệu : sắt sơn tĩnh điện, chống mài mòn

    Chân 30*60mm dày 0.9ly

    750.000Đ

    6

    Kệ đôi NT03

    D900 x R760 x C1800 x 10 tầng

    Mặt đáy : 900 x 380

    Mặt tầng : 900 x 330

    Chất liệu : sắt sơn tĩnh điện, chống mài mòn

    Chân 30*60mm dày 0.9ly

    1.900.000Đ

    6. Nên mua kệ siêu thị ở đâu tại quận 3 rẻ?

    Kệ siêu thị hiện được cho là giải pháp tối ưu nhất cho các cá nhân hoặc doanh nghiệp muốn kinh doanh siêu thị hoặc cửa hàng. Nhưng để tìm được một nơi mua kệ siêu thị tại quận 3 rẻ thì không phải chuyện dễ dàng.

     Để chọn mua kệ siêu thị tphcm có cả chất lượng và giá thành hợp lý các bạn nên chọn mua ở những doanh nghiệp hoặc xưởng gia công lâu đời và có tiếng vang nhất định trong lĩnh vực này. Song song với đó bạn nên chọn những xưởng có công xưởng cụ thể và có thể bạn hãy đến thử xưởng để trực tiếp xem xét chất lượng sản phẩm nơi đây. Một xưởng làm kệ siêu thị tại quận 3 uy tín sẽ không ngần ngại bảo hành cho bạn từ 3 cho đến 6 tháng cho mỗi sản phẩm của họ. 

    Để mua sản phẩm kệ sắt đa năng giá tốt còn bền đẹp thì không thể bỏ qua cửa hàng Ngọc Tín, với sự đảm bảo về chất lượng, giá cả phải chăng, khách hàng khi mua hàng tại đây sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất, được hỗ trợ lắp đặt kệ tại nhà. Bên cạnh đó, để nâng cao độ uy tín, nếu trong thời 1 tuần đầu có dấu hiệu hàng kém chất lượng, khách hàng có thể đổi trả hàng, cộng thêm chính sách bảo hành lâu dài. Như vậy, nếu không lựa chọn Ngọc Tín có phải là một sự tiếc nuối đúng không nào, nhanh tay đến với trang web để có thể lựa chọn nhiều mẫu mã và liên hệ để được tư vấn miễn phí nhé.

    7. Video hướng dẫn lắp đặt kệ siêu thị dễ trong vài phút

    Nếu bạn đang e ngại rằng kệ để hàng quá đồ sộ và khó thao tác. Không sao, chúng tôi sẵn sàng hướng dẫn bạn một cách chi tiết cách lắp, ráp sản phẩm kệ trưng bày này. Dưới đây là các video hướng dẫn chi tiết cách lắp kệ siêu thị.

    Với những gợi ý trên có lẽ bạn đã biết nên mua kệ siêu thị ở đâu tại quận 3 rẻ rồi đúng không? Mong rằng những chia sẻ về kệ siêu thị Ngọc Tín sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi tìm kiếm nơi mua kệ giá siêu thị.

    Bạn có thể tham khảo kệ siêu thị tại các quận lân cận như:

    Kệ siêu thị quận 1

    Kệ siêu thị tại Quận Phú Nhuận

    Kệ siêu thị giá rẻ tại quận 10

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm