Kệ siêu thị Phú Nhuận tốt rẻ và ĐA NĂNG được ưa chuộng nhất

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ siêu thị Phú Nhuận tốt rẻ và ĐA NĂNG được ưa chuộng nhất
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:25:PM   -     Lượt xem: 447
 Mục lục bài viết

    Hiện nay kệ siêu thị Phú Nhuận hiện đại mang lại rất nhiều tiện lợi, những lợi ích khá tốt khi được tung ra thị trường. Đồng thời độ bền cao và giá cả hợp lý. Nhờ vậy mà nhiều người đã dùng nó để giải quyết vấn đề hàng còn tồn trong kho. Bài viết này Ngọc Tín sẽ giúp bạn giải quyết được rất nhiều vấn đề về mặt hàng kệ siêu thị tại quận Phú Nhuận.

    Kệ siêu thị Phú Nhuận

    1. Tại sao nên chọn kệ siêu thị Phú Nhuận khi bắt đầu mở cửa hàng?

    Khi bạn bắt đầu tiến hành mở cửa hàng thì điều quan trọng chính là tìm được kệ siêu thị Phú Nhuận rẻ nhất. Nó vừa giúp bạn tiết kiệm được phần nào về giá cả, mà lại góp phần tạo ra nhiều lợi ích hay và tốt cho cả người tiêu dùng, và cả về chủ cửa hàng. 

    1.1. Lợi ích của kệ siêu thị

    Người sử dụng thường đặt ra câu hỏi về lợi ích của cải siêu thị mang lại là gì? Ngay dưới đây thôi bạn sẽ biết được câu trả lời thỏa đáng. Cũng là điều mà rất nhiều người mong muốn khi sử dụng kệ siêu thị Phú Nhuận rẻ.

    Lợi ích của kệ siêu thị

    • Cửa hàng hoặc siêu thị nên dùng loại kệ này để trưng bày và giới thiệu mẫu hàng sản phẩm mới. Như vậy sẽ trông rất chuyên nghiệp và bắt mắt người tiêu dùng. Thay vì sắp xếp lộn xộn không có một khoa học trật tự nào cả càng khiến người nhìn cảm thấy khó chịu, và họ sẽ không động đến những sản phẩm như vậy.
    • Thu hút được nhiều người tiêu dùng lựa chọn loại mặt hàng đó. Đồng thời khi khách mua hàng sẽ cảm thấy yên tâm về chất lượng hơn. Vì vậy đây cũng chính là điều quan trọng để thu hút nhiều khách hàng mới, và giữ chân khách hàng cũ. 
    • Hàng hoá cũng dễ dàng được quản lý và kiểm soát, lượng hàng hóa đã được bán đi và còn tồn lại. Hiệu quả công việc vừa nâng cao, cũng như không mất quá nhiều thời gian.

    1.2. Những tiện ích mà kệ siêu thị mang lại

    Nhà cung cấp kệ sắt trưng bày mang lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng. Đặc biệt có bốn tiện ích vượt trội như dưới đây: 

    Kệ chứa hàng mang lại nhiều ưu điểm nổi bật 

    Rất nhiều các cửa hàng siêu thị hay các công ty xí nghiệp lớn đều lựa chọn kệ siêu thị bằng sắt. Nhằm cung cấp rất là nhiều điểm nổi trội vượt bậc như:

    • Được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến và hiện đại nhất, tránh gặp sai sót không đáng có. 
    • Kệ sắt đa năng dành cho siêu thị Phú Nhuận ưa chuộng được sản xuất cấu tạo nên bằng vật liệu cao cấp và chất lượng cao. Có xuất xứ từ nguồn gốc rất rõ ràng để đảm bảo đem đến sự an toàn cho người sử dụng. 
    • Đặc biệt sản phẩm còn được thiết kế có thẩm mỹ rất đẹp và bắt mắt, không chỉ vậy còn rất bền bỉ qua một thời gian sử dụng dài nhờ được sơn một lớp sơn tĩnh điện bề mặt bên ngoài.
    • Người dùng dễ dàng tháo ra và lắp vào khi cần thiết mà không mất quá nhiều thời gian, thuận tiện cho việc di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác mà không cần tốn quá nhiều sức lao động, và giảm chi phí nhân công cho cho bạn. 

    Sản xuất theo công nghệ mới nhất

    Tất cả các sản phẩm của địa chỉ bán giá kệ sắt tại Hà Nội ở công ty Ngọc Tín đều được ứng dụng công nghệ sản xuất mới nhất cho mỗi bộ kệ siêu thị. Chất liệu sắt thép và công nghệ sơn tĩnh điện chống han rỉ và mài mòn được áp dụng vào quá trình cho ra kết quả cuối cùng. Nhờ vậy mà kệ để hàng chịu được sức nặng tải trọng, lại còn mang lại tính thẩm mĩ cao. 

    Chịu được tải trọng và sức nặng của hàng hóa bền lâu

    Chịu được tải trọng và sức nặng của hàng hóa bền lâu

    Kệ sắt cho siêu thị chịu được trọng lượng tải khá lớn, có độ bền cao nên hàng hóa khi để lên kệ sẽ không bị hỏng. Vì vậy mà các kệ để hàng thường được làm từ sắt hoặc thép rất kiên cố và vững chắc. Chất lượng và độ an toàn cho người sử dụng cũng không cần quá lo lắng, luôn an tâm về độ an toàn của kệ.

    Kiểu dáng được thiết kế rất hiện đại 

    Mẫu kệ siêu thị Phú Nhuận mới nhất được thiết kế rất đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và các kích thước khác nhau rất thu hút người sử dụng. Thế nên rất phù hợp với không gian diện tích của gian hàng bạn. Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua loại kệ cho gian hàng của mình.

    1.3. Giá thành kệ sắt so với các tủ kính hoặc kệ gỗ

    Hiện nay thị trường giá thành kệ sắt về bảng giá kệ sắt siêu thị rẻ hơn so với các tủ kính hoặc kệ gỗ. Không chỉ rẻ hơn về mặt giá thành, mà chúng lại có tính thẩm mỹ cao, không kém chút nào khi so sánh với tủ kính hoặc kệ gỗ. Hơn nữa khi sử dụng kệ sắt cũng có độ bền thậm chí cao hơn tủ kính và kệ gỗ. Thậm chí độ an toàn cao khi người dùng cũng tốt hơn. 

    Vì nếu bạn lựa chọn sử dụng tủ kính chỉ cần đặt hàng hóa quá trọng tải, hoặc những vật sắc nhọn lên tủ sẽ lại phải đi thay mặt kính ngay, nếu không số lượng hàng hóa trên tủ đó không được đảm bảo an toàn. Còn nếu bạn lựa chọn kệ gỗ, sẽ phải đảm bảo không được cho mối mọt đục vào, cũng không được để ở ngoài trời khi có ánh nắng cao, hoặc trời mưa. Không những vậy khi kệ siêu thị Phú Nhuận rẻ nhất được sản xuất từ hai nguyên vật liệu này, sẽ gây ra khó khăn cho việc di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác.

    Vì thế khi mà bạn muốn mua kệ siêu thị cho cửa hàng hoặc đơn vị của mình. Tốt hơn hết là hãy lựa chọn kệ sắt siêu thị Phú Nhuận rẻ, vừa đảm bảo an toàn chất lượng và giá thành lại rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    2. Gợi ý 1 số kệ phù hợp với các ngành hàng đặc trưng

    Có rất nhiều ngành hàng phù hợp để sử dụng kệ siêu thị Phú Nhuận. Vì những loại kệ này giúp ích rất nhiều cho người sử dụng. Tiêu biểu là một số ngành sau hay cần sử dụng đến loại kệ sắt. Bạn hãy tham khảo để khi lựa chọn mua có thể báo chính xác với đơn vị mua hàng. Có khá nhiều ngành có thể thể sử dụng kệ siêu thị như: kệ chữ V, kệ 3 tầng…Đặc biệt là ba ngành sau đây rất cần sử dụng tới nó.

    2.1 Ngành bách hoá mỹ phẩm

    Ngành bách hoá mỹ phẩm

    Đây là một ngành mà rất hay sử dụng đến loại kệ sắt có loại nhẹ, để phục vụ cho sự di chuyển và dọn dẹp dễ dàng thì cần có thêm cả bánh xe lăn. Không những vậy người mua cũng cần lựa chọn những loại có thanh chắn để tránh làm rơi sản phẩm ra khỏi kệ. Vì thế nên đòi hỏi các nhà cung cấp kệ sắt siêu thị làm việc có chất lượng và uy tín thì mới lấy được lòng tin của khách hàng.

    2.2 Ngành văn hoá phẩm

    Văn hóa phẩm là một trong những ngành rất cần đến kệ sắt siêu thị. Vậy nên đòi hỏi phải tìm được nhà cung cấp mẫu kệ siêu thị Phú Nhuận uy tín để trong quá trình người sử dụng tránh gặp phải những vấn đề không mong muốn. Ngành này yêu cầu nâng kệ phải liền để không bị hư hỏng các vật dụng như sách vở, hay một số tài liệu khác. Đặc biệt phải thiết kế liền như vậy cũng là tránh rơi các sản phẩm nhỏ như bút…

    2.3 Ngành phụ kiện thú cưng

    Kệ siêu thị Phú Nhuận có tốt không chính là vấn đề thắc mắc mà ngành này đang đặt ra? Nhưng bạn đừng lo lắng về điều này nhé. Vì khi tìm được đơn vị chuyên cung cấp sản xuất kệ uy tín, thì mọi vấn đề về yêu cầu của quý khách hoàn toàn được giải quyết. Đa phần người dùng thường sử dụng loại kệ tôn đục lỗ, kệ lưng liền và kệ lưng lưới. 

    Kệ phụ kiện thú cưng cần có một số lưu ý sau, mà người mua nên tránh lựa chọn phải nhé. Nên chọn loại kệ sắt là hàng dày, chịu được sức nặng tốt. Vì các bao thức ăn khi trưng bày nên vẫn có trọng lượng khá nặng. Tốt hơn vẫn lựa chọn loại lưng thuộc kiểu lỗ. Như vậy sẽ tận dụng được tối đa các đồ cần thiết phải treo lên.

    3. Các mẫu kệ siêu thị ở quận Phú Nhuận của cửa hàng Ngọc Tín 

    Thị trường cả siêu thị hiện nay có rất nhiều mẫu mã khác nhau, nhằm đảm bảo đáp ứng yêu cầu của tất cả các khách hàng. Kể cả những vị khách hàng khó tính cũng đều vừa lòng với mẫu mã và chất lượng tại đây. Vậy nên nhà cung cấp kệ sắt đã phân biệt thành hai loại chính sau đây để bạn dễ dàng đưa ra quyết định đúng đắn.

    3.1. Kệ siêu thị đơn giá rẻ

    Kệ siêu thị đơn giá rẻ

    Loại kệ đơn lại được chia làm ba loại rõ ràng. Thông tin ngay sau đây sẽ giúp bạn phân biệt, cũng như áp dụng chính xác cho cửa hàng của bạn.

    Kệ đơn tôn đục lỗ đa năng

    Đây là mẫu kệ siêu thị chỉ có một mâm tầng để bày hàng hóa, và được phân chia sắp xếp thành những tầng nhất định giãn cách đều nhau. Lưng kệ tôn lỗ chính là ở phần mặt sau với rất nhiều hình lỗ được thiết kế đều rất đẹp. Ngoài ra, đáy kệ có bulong giúp người sử dụng chỉnh độ cao theo ý muốn. 

    Kệ đơn tôn liền

    Thuộc loại kệ chỉ trưng bày được sản phẩm hàng hóa duy nhất một mặt. Và được đặt sát với mặt tường, đồng thời cũng có thể che đi được khuyết điểm nếu phần tường đó bị xấu hoặc bẩn. Vì có thiết kế như vậy nên mẫu tôn chiếm ít phần diện tích. Thích hợp nhưng cửa hàng có diện tích hạn hẹp không được quá rộng rãi. Nên đơn giá kệ sắt siêu thị cũng không quá đắt và rất phù hợp với nhu cầu sử dụng kể cả những người bình dân.

    Kệ đơn lưng lưới 

    Giống như với cái tên gọi của kệ, kệ lưng lưới tại siêu thị chỉ trưng bày hàng hóa được một mặt và phần sau là lưới được sơn một lớp tĩnh điện chống han rỉ bào mòn. Đây cũng là mẫu hàng có giá thành rẻ nên bạn dễ dàng mua được nó. 

    3.2. Kệ đôi

    Bạn thường thấy các siêu thị hay các cửa hàng kể cả lớn bé đều có các kệ đôi, trưng bày các mặt hàng trên giá. Vì vậy mà đã quen thuộc với khá nhiều người mua hàng. Sau đây sẽ loại kệ đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. 

    Kệ đôi tôn đục lỗ

    Kệ đôi tôn đục lỗ

    Là sản phẩm kệ đôi siêu thị tôn đục lỗ có hai mâm tầng trưng bày mặt hàng cách nhau quay lưng kệ tôn. Vị trí thích hợp để đặt kệ chính là phần giữa, hoặc cách bờ tường của một gian phòng nào đó. Ngoài ra, bạn cũng lên kết hợp với đầu tôn để tăng thêm vẻ đẹp mỹ quan khi sử dụng loại kệ đôi. 

    Kệ đôi tôn liền

    Lượng sản phẩm trưng bày sẽ gấp đôi so với kệ đơn tôn liền do sử dụng được cả hai mặt. Vì thế bạn nên đặt ở giữa không gian để thu hút được nhiều người mua hơn. Tuy nhiên cũng vì thế mà bạn không nên dùng loại sản phẩm kệ siêu thị Phú Nhuận này khi cửa hàng quý khách có diện tích không quá rộng. 

    Kệ đôi lưng lưới 

    Là sản phẩm có hai mặt được cách biệt với nhau ở phần lưới. Ưu điểm đặc biệt của loại kệ chính là mẫu mã khá đẹp và bắt mắt. Chính vậy mà được rất nhiều các siêu thị lớn nhỏ hoặc các cửa hàng lựa chọn sử dụng. Đặc biệt biệt không gian sẽ càng trở nên thoáng đãng hơn nếu khách hàng lựa chọn loại kệ đôi này.

    4. Địa điểm tư vấn và gia công kệ siêu thị uy tín

     Địa điểm tư vấn và gia công kệ siêu thị uy tín

    Nếu quý khách hàng đang không biết nên chọn đơn vị cung cấp kệ các loại kệ siêu thị uy tín. Đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngày với bộ phận tư vấn của Ngọc Tín. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc thuộc về lĩnh vực này. Cụ thể về các đặc điểm rất nổi bật của kệ siêu thị Phú Nhuận như là những điều sau:

    Mặt hàng kệ là loại chất lượng cao, tuyệt đối không bao giờ cung cấp cho bạn hàng giả hoặc hàng kém chất lượng. Vì cũng là hàng được sản xuất theo xưởng, nên đều được qua kiểm tra của dây chuyền hiện đại tân tiến nhất. 

    Mở 1 cửa hàng hoặc 1 siêu thị có vô vàn khó khăn nên hãy để Ngọc Tín chia sẻ thêm về kinh nghiệm mở siêu thị mini hay

    Có rất nhiều loại mẫu mã đa dạng kiểu cách, với nhiều kích thước khác nhau theo yêu cầu của người mua đặt mặt hàng trước.

    Tất cả các loại kệ siêu thị Phú Nhuận đều được sơn tĩnh điện nhằm bảo vệ tốt cho kệ. Tránh bị han rỉ hay bào mòn trong quá trình sử dụng, cũng tạo độ mới và bóng cho sản phẩm. 

    Tất cả các kệ siêu thị đều có chính sách bảo hành rõ ràng theo thời gian được quy định, với từng loại mặt hàng có kiểu khác nhau. 

    Nếu mua loại sản phẩm kệ siêu thị tại thương hiệu công ty Ngọc Tín được lắp đặt miễn phí nếu quý khách cần.

    Trong thời gian hiệu lực hai tuần, sản phẩm khách hàng mua có thể đổi trả nếu bạn không ưng ý về nó.

    Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi xem hết bài viết này. Hi vọng với tất cả những thông tin về kệ siêu thị Phú Nhuận của cơ khí Ngọc Tín sẽ đem lại nhiều hữu ích cho bạn. Chúc tất cả các bạn áp dụng những thông tin trên để lựa chọn cho cửa hàng của mình một loại kệ siêu thị ưng ý và phù hợp nhất.

    Tin tức nổi bật xem thêm:

    Kệ siêu thị tại quận 3 giá TỐT

    Kệ siêu thị Tân Bình xịn xò

    Kệ siêu thị Bình Thạnh giao hàng tận nơi

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm