Kệ siêu thị tại quận 10 ĐA DẠNG mặt hàng CHẤT LƯỢNG CAO

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ siêu thị tại quận 10 ĐA DẠNG mặt hàng CHẤT LƯỢNG CAO
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:26:PM   -     Lượt xem: 441
 Mục lục bài viết

    Đối với một siêu thị, kệ hàng siêu thị chính là thứ quan trọng trong quy mô của các siêu thị dù lớn hay nhỏ, tuy nhiên ít người biết được tác dụng của nó đối với một không gian siêu thị có ý nghĩa như thế nào. Bài viết này Ngọc Tín sẽ giới thiệu cho bạn những loại kệ siêu thị tại quận 10 và địa điểm mua kệ hàng siêu thị chất lượng cao mà giá cả lại phải chăng.

    Lý do bạn nên mua kệ siêu thị tại quận 10 là gì?

    kệ siêu thị tại quận 10

    Kệ siêu thị là một thứ rất cần thiết, nó sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy hàng hóa mà mình muốn mua. Đồng thời, hàng hóa trên kệ siêu thị thể hiện tối đa tình trạng hàng hóa, người bán và người mua đều có thể cập nhật và quản lý được. Ví dụ như một số hàng hóa bị hết hạn sử dụng sẽ được kiểm soát tránh để người mua mua phải. 

    Tác dụng của kệ hàng siêu thị còn là nâng cao nhu cầu mua hàng của khách. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hình thức sắp xếp hàng hóa lên kệ trong siêu thị cũng có tác động nhất định đến sức mua chủ động của người tiêu dùng. Họ thường nói rằng họ muốn mua nhiều hơn những gì họ dự tính khi nhìn thấy các sản phẩm liên quan được bày bán trong siêu thị, làm tăng mức độ muốn mua của người tiêu dùng. Nếu bạn có nhu cầu hãy mua kệ siêu thị tại quận 10 để nhận được chất lượng và giá cả tốt nhất so với thị trường.

    Đặc điểm cấu tạo của từng mẫu giá kệ siêu thị quận 10

    Về đặc điểm cấu tạo kệ siêu thị ở quận 10 có rất nhiều loại và mẫu mã khác nhau, dưới đây sẽ là một số loại kệ tiêu biểu đại diện cho kệ siêu thị tại quận 10 mới nhất:

    Kệ bán hàng siêu thị tôn đục lỗ 

    Kệ bán hàng siêu thị tôn đục lỗ thường được chia ra làm hai loại đơn và loại đôi:

    Kệ siêu thị lưng lỗ đơn

    Kệ siêu thị lưng lỗ là loại kệ được làm từ thép cao cấp, kết hợp giữa kệ siêu thị tôn liền với kệ siêu thị lưng lưới. Kệ siêu thị lưng lỗ được thiết kế phần lưng có lỗ đẹp mắt, rộng, có thể dễ dàng sắp xếp và trang trí hàng hóa lên kệ.

    kệ siêu thị tại quận 10 giá rẻ

    Về cấu tạo và kích thước kệ siêu thị lưng lỗ:

    Kệ đựng hàng siêu thị lưng lỗ có nhiều kích thước khác nhau phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng, tải trọng lên tới 100kg, tuy nhiên trên thị trường hiện nay phổ biến những loại kích thước sau:

    • Chiều dài của kệ sẽ được thiết kế khoảng 120cm - 150cm - 180cm
    • Chiều cao của của kệ sẽ được thiết kế khoảng 120cm - 150cm - 180cm

    Đối với cấu tạo, kệ siêu thị lưng lỗ được thiết kế:

    • Phần lưới bao xung quanh viền khung hộp. 
    • Chân trụ được thiết kế chân L và chân T kết hợp với nhau, được làm từ sắt thép cao cấp chịu được trọng lực lớn. 
    • Tay đỡ của mỗi kệ được thiết kế có 2 tay cầm ở phía trên được gắn chặt vào khung kệ để dễ dàng di chuyển.

    Kệ siêu thị lưng lỗ đôi

    Kệ đôi lưng lỗ được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tiện ích góp phần nâng cao vẻ đẹp và sang trọng cho hàng hóa, ngoài ra kệ siêu thị tại quận 10 còn tạo được nhiều ấn tượng tốt cho khách hàng. Kệ đôi lưng lỗ thường được thiết kế dễ lắp ráp và di chuyển, tiện lợi trong việc sắp xếp hàng hóa trong siêu thị mà giá kệ siêu thị ở quận 10 cũng phải chăng.

    Về cấu tạo của sản phẩm:

    • Phần chân trụ là phần chịu đựng mọi lực tác động lên kệ, vậy nên được thiết kế và làm từ chất lượng sắt thép cao cấp.
    • Phần mâm tôn là phần để sắp xếp hàng hóa, được thiết kế nhiều tầng nhiều mâm để nâng cao số lượng hàng hóa.
    • Phần lưng kệ được đục thành lỗ hoa văn, vừa có tác dụng ngăn cách hai tầng hàng đối xứng, vừa nâng cao độ vững vàng cho kệ.

    Phần tay đỡ có tác dụng đỡ mâm, đây là phần chịu trực tiếp lực mà hàng hóa tác động lên kệ, vậy nên được trang bị rất vững chắc.

    Ngoài ra khách hàng còn có thể thay đổi linh hoạt khoảng cách các tầng hàng sao cho hợp lý, việc lắp ráp cũng rất nhanh nhẹn và tiện lợi.

    Kích thước kệ đôi lưng lỗ phổ biến:

    • Chiều dài kệ: 70cm - 90cm - 120cm
    • Chiều cao của kệ: 120cm - 150cm - 120cm
    • Số mâm của kệ đôi sẽ từ 6 mâm đến 12 mâm đồng nghĩa với từ 3 tầng đến 6 tầng tùy vào nhu cầu của khách hàng đưa ra.
    • Chiều rộng tổng thể: với mâm đáy 35cm thì sẽ tầm 76cm, với mâm đáy 45cm thì 96cm

    Kệ đựng hàng siêu thị lưng lưới 

    Tương tự với kệ bán hàng siêu thị tôn đục lỗ, kệ siêu thị tại quận 10 còn phổ biến kệ đựng hàng siêu thị lưng lưới dạng đơn và dạng đôi:

    Kệ siêu thị lưng lưới đơn

    kệ siêu thị lưng lưới đơn quận 10 giá rẻ

    Kệ siêu thị lưng lưới là mẫu kệ hàng siêu thị đa dạng về mẫu mã, nguyên liệu sản xuất mẫu mã không quá cao, giá thành rẻ hơn với nhiều loại mẫu kệ khác trên thị trường. Tuy nhiên kệ siêu thị lưng lưới dạng đơn có một nhược điểm chính là không chịu được trọng tải quá lớn, chỉ để được một số loại hàng hóa cũng như trọng lượng nhất định, phần lưới của lưng kệ cũng không thể che lấp khuyết điểm của tường siêu thị, dễ gây mất thẩm mỹ. 

    Về phần kích thước kệ siêu thị lưng lưới rất đa dạng, tuy nhiên trên thị trường hiện nay thường phổ biến một số kích thước nhất định:

    • Chiều dài: 70cm - 90cm - 120cm
    • Chiều cao: 110cm - 150cm - 170cm - 210cm
    • Số lượng tầng hàng: Từ 3 tầng đến 6 tầng tùy vào nhu cầu khách hàng
    • Độ rộng của khung đựng từng tầng: 30cm - 35cm - 40cm - 45cm

    Kệ siêu thị lưng lưới đôi

    Kệ đôi lưng lưới là loại kệ có hai mặt đối xứng qua lưng lưới và có kết cấu như nhau, có thể đựng được nhiều loại hàng hóa, số lượng mà kệ có thể chứa đựng khá lớn. Ưu điểm của kệ đôi lưng lưới là đa dạng mẫu mã, được thiết kế đẹp mắt, trọng tải lớn có thể để được nhiều loại hàng hóa. Kệ lưng lưới thường sẽ bao gồm từ 3 tầng đến 6 tầng, mỗi mặt kệ đơn trang bị từ 6 mâm tầng đến 12 mâm tầng.

    Để tận dụng được tối đa không gian siêu thị, người ta thường sắp đặt kệ đôi lưới ở vị trí giữa gian phòng, vừa làm cho không gian trở nên thoáng đãng, rộng rãi đa chiều, đồng thời hai mặt của kệ đôi lưng lưới còn có thể sắp xếp hai loại mặt hàng khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm. 

    Tuy nhiên một số kích thước cơ bản có kệ đôi lưng lưới có trên thị trường bao gồm:

    • Chiều dài kệ: 70cm - 90cm - 120cm
    • Chiều cao của kệ: 120cm - 150cm - 180cm
    • Số mâm của kệ đôi sẽ từ 6 mâm đến 12 mâm đồng nghĩa với từ 3 tầng đến 6 tầng tùy vào nhu cầu của khách hàng đưa ra.
    • Chiều rộng tổng thể: với mâm đáy 35cm thì sẽ tầm 76cm, với mâm đáy 45cm thì 96cm

    Ngoài ra còn tùy vào nhu cầu của khách hàng và tính chất của hàng hóa kệ siêu thị tại quận 10 hcm mà có thể đặt làm riêng những loại kệ hàng có mẫu mã có kích thước khác nhau cũng như thay đổi một số cấu tạo cố định của kệ

    Giá siêu thị tôn liền 

    Tương tự với các loại kệ siêu thị tại quận 10, giá siêu thị tôn liền còn phổ biến dưới dạng đơn và dạng đôi:

    Giá siêu thị tôn liền đơn

    Kệ siêu thị tôn liền hay được gọi là kệ siêu thị tôn kính hay kệ tôn kín. Loại kệ này được thiết kế hình dạng tương tự với hai loại kệ siêu thị lưng lưới và kệ siêu thị lưng lỗ, khác ở phần lưng được thay thế bằng một lớp tôn kín đáo và chắc chắn.

    Về cấu tạo và kích thước kệ siêu thị tôn liền:

    • Kích thước của kệ thường có nhiều kích cỡ và mẫu mã khác nhau:
    • Chiều dài của kệ sẽ được thiết kế khoảng 120cm - 150cm - 180cm
    • Chiều cao của của kệ sẽ được thiết kế khoảng 120cm - 150cm - 180cm

    Về cấu tạo của kệ siêu thị tôn liền:

    • Lưới của kệ được thiết kế theo khung hộp viên xung quanh
    • Chân trụ tương tự với các loại kệ siêu thị khác, kết hợp chân chữ L với chân chữ T được làm từ sắt thép cao cấp chịu lực.
    • Mặt mâm của kệ siêu thị tôn liền được làm từ thép được sơn hai lớp tĩnh điện nhằm chống lại các tác nhân gây ảnh hưởng tới chất lượng của kệ, được bảo quản không hoen rỉ, ẩm mốc,...
    • Kệ có rào chắn để hàng hóa không bị rơi vỡ, được trang trí nhiều màu sắc dựa vào nhu cầu sở thích của khách hàng

    Giá siêu thị tôn liền đôi

    Kệ siêu thị đôi tôn liền có hai mặt với phần lưng tôn được ngăn cách ở giữa. Do đó, số lượng sản phẩm được trưng bày trên kệ sẽ vượt xa số lượng kệ đơn lẻ. 

    Một chiếc kệ đôi thiếc được đặt chính giữa gian hàng, không gian thoáng khiến toàn bộ khu trưng bày sản phẩm trở nên nổi bật, tăng khả năng thu hút khách hàng. 

    Kích thước kệ siêu thị phổ biến:

    • Chiều dài kệ: 70cm - 90cm - 120cm
    • Chiều cao của kệ: 120cm - 150cm - 120cm
    • Số mâm của kệ đôi sẽ từ 6 mâm đến 12 mâm đồng nghĩa với từ 3 tầng đến 6 tầng tùy vào nhu cầu của khách hàng đưa ra.
    • Chiều rộng tổng thể: với mâm đáy 35cm thì sẽ tầm 76cm, với mâm đáy 45cm thì 96cm

    Thời gian bảo hành khi mua kệ siêu thị tại quận 10 là 1 năm tính từ ngày hai bên thống nhất và lắp đặt hoàn chỉnh

    Bạn có thể ứng dụng kệ đôi siêu thị tiện lợi trong nhiều lĩnh vực ngành hàng khác nhau: mini mart,nhà kho, shop mỹ phẩm, thư viện trung tâm, thời trang, nhà sách, siêu thị, cửa hàng gia dụng,cửa hàng trái cây, cửa hàng điện,…

    Sản phẩm được phun một lớp sơn tĩnh điện, chống oxy hóa, chống hoen rỉ, chịu lực tốt tránh bị gãy hoặc cong khi va chạm. Kệ có độ bền và có khả năng chịu lực, phù hợp để đựng nhiều loại hàng hóa có khối lượng lớn trong siêu thị, là một lựa chọn lý tưởng cho kệ siêu thị tại quận 10.

    Ngoài các mẫu kệ siêu thị, chúng tôi còn cung cấp thêm các mẫu giá kệ sắt V lỗ đa năng. Để khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và quy mô cửa hàng.

    Giá bán sản phẩm kệ siêu thị quận 10 dựa vào các yếu tố nào?

    Có rất nhiều yếu tố quyết định tới giá kệ siêu thị tại quận 10, sau đây sẽ là một số ví dụ để bạn có thể kỹ hơn trong quá trình chọn lựa của mình.

    Đối những kệ được sơn tĩnh điện hai lớp chống các tác nhân bên ngoài gây ra hư hỏng các kệ siêu thị, chống mối mọt, ẩm mốc, hoen gỉ thì sẽ có giá cao hơn so với những loại kệ không có sơn và được làm từ sắt thép kém chất lượng.

    Kích thước lớn nhỏ và số tầng cũng sẽ ảnh hưởng tới giá cả của từng sản phẩm, số lượng mâm càng nhiều, tầng càng cao, đáp ứng được nhiều số lượng hàng hóa thì giá sẽ càng cao.

    Những sản phẩm cũ đã qua sử dụng được thanh lý thì giá cả cũng sẽ rẻ hơn so với những kệ mới được sản xuất chưa qua sử dụng.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về giá kệ siêu thị tại Ngọc Tín, quý khách hàng có thể tham khảo tại bảng báo giá chi tiết kệ siêu thị của chúng tôi

    Trọng lượng của kệ siêu thị tại quận 10 cũng ảnh hưởng tới giá cả của sản phẩm. Kệ càng chắc chắn, làm bằng sắt thép chất lượng, có khả năng chứa được nhiều hàng hóa có khối lượng nặng thì giá cũng sẽ cao hơn so với những loại bình thường.

    Nên mua kệ siêu thị quận 10 ở đâu chất lượng giá rẻ?

    Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ bán kệ siêu thị giá rẻ, chất lượng cao thì Ngọc Tín chính là một lựa chọn đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

    Công ty Ngọc Tín là có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các loại kệ siêu thị và bán tại nhiều nơi trên toàn Việt Nam. Giá kệ siêu thị tại quận 10 được sản xuất tại đây vô cùng chất lượng, được sản xuất theo dây chuyền đạt chuẩn. Với mẫu mã đa dạng và đẹp mắt, công ty chúng tôi đã trở thành đối tác với nhiều thương hiệu sản phẩm và nhiều siêu thị trên thị trường Việt Nam.

    Công ty chúng tôi nhận sản xuất kệ siêu thị theo yêu cầu của khách hàng, chỉ cần khách hàng thông báo cho công ty về kích thước, mẫu mã, kiểu dáng, số lượng mâm tầng, việc còn lại hãy để chúng tôi lo. Khách hàng chỉ cần đợi và thanh toán số tiền đã được hai bên thống nhất trong lúc ký kết hợp đồng và giao dịch. Kệ siêu thị được làm theo yêu cầu, nguyên liệu làm từ sắt thép cao cấp, trọng tải phù hợp với sản phẩm trưng bày của khách hàng, được sơn hai lớp sơn tĩnh điện chống hư hại từ các tác nhân bên ngoài.

    Cơ khí Ngọc Tín có chính sách bảo hành bảo hành theo thời gian cho những khách hàng sử dụng dịch vụ ở công ty chúng tôi, ưu đãi lắp đặt miễn phí sau khi giao hàng. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng sẽ được thực hiện trong vòng hai tuần kể từ ngày nhận đầy đủ thông và chứng từ đến từ phía khách hàng.

    Bài viết trên đã giới thiệu cho các bạn lý do nên mua kệ siêu thị tại quận 10, những loại kệ hay được sử dụng và địa chỉ mua kệ sắt siêu thị tại quận 10 giá rẻ. Mong rằng sau khi đọc bài viết này bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm và kiến thức trang bị cho mình trong hành trình sắp tới.

    Nếu còn có câu hỏi hoặc thắc mới gì liên quan tới mua bán kệ siêu thị hoặc những vấn đề xung quanh đó thì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất thông qua số điện thoại: 028.6271 5646;  website hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ: 47B Đường 36 , Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM 

    Tin Tức liên quan

    Kệ siêu thị quận 5 chất lượng

    Kệ siêu thị quận 11 chất lượng

    Kệ siêu thị quận 3 chất lượng

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm