Kệ siêu thị tại Hóc Môn sản xuất RẺ lắp đặt tận nơi miễn phí

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ siêu thị tại Hóc Môn sản xuất RẺ lắp đặt tận nơi miễn phí
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:25:PM   -     Lượt xem: 374
 Mục lục bài viết

    Ngày nay thị trường phát triển số lượng hàng hóa ngày càng gia tăng. Chính vì vậy mà nhiều đơn vị cửa hàng hay những siêu thị lớn cần mở rộng thêm quy mô diện tích. Nhưng vấn đề này sẽ được giải quyết một phần khá lớn nhờ kệ siêu thị Hóc Môn chất lượng cao. Nó giúp việc lưu trữ hàng hóa và tiết kiệm được khá nhiều diện tích. Đồng thời cũng tạo ra một số vai trò khá là quan trọng. Bài viết sau đây của cơ khí Ngọc Tín sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề về cách lựa chọn kệ siêu thị Hóc Môn tốt, và các sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

    Kệ siêu thị Hóc Môn

    1. Chất lượng sắt của kệ siêu thị Hóc Môn

    Có khá nhiều loại sắt để có thể làm thành kệ siêu thị hóc môn chất lượng cao. Tuy nhiên đối với những loại sắt kém chất lượng dẫn đến không có được thời hạn sử dụng lâu. Vậy nếu không may gặp phải sẽ bị hỏng cả hàng hóa, nếu là những loại hàng hóa quan trọng và có giá trị cao thì quả thật là một thiệt hại rất lớn với người chủ cửa hàng. 

    1.1. Loại sắt được sử dụng

    Để kệ siêu thị giá rẻ mang lại chất lượng cao trong thời gian dài sử dụng. Vì vậy mà nên chọn loại sắt thuộc loại 1 và không bị rỉ. Ngoài ra cũng nên kết hợp với thép nguyên chất để tăng độ bền của kệ siêu thị, cũng cần kết hợp thêm cả lớp sơn tĩnh điện. Khi đạt được những yếu tố này thì loại sản phẩm mà bạn lựa chọn tin dùng sẽ sử dụng được trong một thời gian dài, mà vẫn đảm bảo được độ bền cao, tránh xảy ra rủi ro ít nhất có thể. 

    Tuy nhiên, bạn cần lưu ý về chọn những thanh sắt để đảm bảo chất lượng. Lựa chọn nhà cung cấp sắt có độ uy tín cao. Cùng kết hợp thêm với sự tham khảo những ý kiến của người đã có kinh nghiệm về lĩnh vực này. 

    1.2. Thông số kỹ thuật

    Một cái kệ siêu thị Hóc Môn ưa chuộng phải đảm bảo có đủ các thông số kỹ thuật bao gồm: chiều cao, chiều dài của mâm tầng, chiều rộng, và số tầng cần thiết theo yêu cầu. Đặc biệt hơn để có một loại kệ tốt cần có thông số chuẩn xác về chất lượng sắt có trong kệ. Hàm lượng bao nhiêu là đủ và tối đã phải cần, điều đó còn phụ thuộc cả vào kích thước của loại kệ đó. Ngoài ra, cũng phải căn chỉnh lượng sắt cho vào để làm sao dung hòa với các nguyên liệu có trong kệ. Góp phần tạo nên một kệ siêu thị có chất lượng cao.

    Chất lượng sắt của kệ siêu thị Hóc Môn

    2. Tiêu chí lựa chọn kệ siêu thị tốt

    Để tránh không gặp phải rủi ro trong quá trình sử dụng, cũng như không làm ảnh hưởng tới chất lượng của hàng hóa được trưng bày lên trên kệ. Bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng về độ bền an toàn khi dùng, tải trọng tối đa được đặt lên trước khi đưa ra lựa chọn mua loại kệ trưng bày siêu thị

    2.1. Kích thước của kệ giá siêu thị

    Trước khi đặt hàng bất cứ một loại kệ nào cần xem kích thước của nó có phù hợp với vị trí mà bạn đang muốn để ở cửa hàng không. Tránh khi mua về rồi đem và sử dụng lại thấy quá bé sợ với vị trí đó sẽ trông rất xấu. Còn ngược lại nếu quá to sẽ không thể nào mà nhồi nhét cho vào được. 

    Đồng thời, bạn cũng sẽ tránh được nếu mặt hàng quá to mà kệ bán hàng siêu thị lại quá nhỏ. Dẫn đến loại mặt hàng đó không thể để lên phần kệ so với dự tính ban đầu. Vì vậy, mà hãy xem xét đưa ra quyết định sáng suốt. Tránh mất tiền không đáng có.

    2.2. Tải trọng của kệ

    Đây cũng là một trong những vấn đề mà bạn nên quan tâm về nó. Tránh kệ thì bé chỉ để được loại mặt hàng sản phẩm bé tới một tải trọng nhất định, sẽ không thể nào đặt được loại hàng quá khổ. Nhưng nếu chọn loại kệ siêu thị Hóc Môn 3 tầng to quá, như thế thì sẽ không phù hợp và quá xấu. VD: kệ có trọng lượng đựng được hàng với số lượng lớn, nhưng quý khách lại lựa chọn sử dụ ng nó để trưng bày mặt hàng phụ kiện nhỏ như: móc khóa, hãy những đồ lưu niệm nhỏ… Như thế sẽ không phù hợp chít nào mà rất mất thẩm mỹ.

    2.3. Độ bền

    Độ bền chính là yếu tố rất quan trọng để tạo nên thương hiệu của một nhà cung cấp sản phẩm kệ để hàng siêu thị. Vì nếu bạn chọn phải loại kệ chất lượng kém, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sản phẩm. Nếu là hàng có giá trị quan trọng dễ vỡ, mà không may kệ gặp phải sự cố khi loại hàng đó để lên kệ sẽ là một thiệt hại khá lớn với người chủ cửa hàng. 

    Thế nên hãy lựa chọn loại kệ có chất lượng cao kể cả là giá có hơi đắt một chút. Như vậy cũng rất phù hợp xứng đáng với đồng tiền mà khách hàng bỏ ra. Chịu chi để nhận lại được một kết quả tốt hơn thì tội gì mà không làm chứ.

    2.4. Giá thành

    Đừng ngần ngại mà không lựa chọn loại sản phẩm kệ siêu thị Hóc Môn dưới 5 triệu nếu cảm thấy quá đắt. Vì đồng tiền nếu được mua ván đúng chỗ sẽ tạo ra rất nhiều lợi nhuận cho bạn đấy. Đừng ham rẻ mà lại để bị thiệt thân.

    Tuy nhiên, không phải cứ là giá cao sẽ chất lượng, vì một số đơn vị cung cấp kệ siêu thị Hóc Môn dưới 2 triệu, vì chút lợi nhuận trước mắt mà đánh mất giá trị thương hiệu, cũng như không thể giữ chân được những khách đã dùng dịch vụ của bạn. 

    Ngoài ra, kệ siêu thị Hóc Môn dưới 3 triệu bạn cũng nên thử nó. Nếu ngân sách có đôi chút bị hạn hẹp nhé. Rất phù hợp với các đơn vị nhỏ lẻ. 

    Để tìm hiểu rõ hơn về những tiêu chí khi lựa chọn kệ siêu thị hãy tham khảo bài viết lưu ý khi lựa chọn kệ siêu thị của Ngọc Tín

    Tiêu chí lựa chọn kệ siêu thị tốt

    3. Các sản phẩm kệ siêu thị được ưa chuộng ở công ty X

    Sản phẩm kệ siêu thị Hóc Môn uy tín đang được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn sẽ có ở ngay dưới đây thôi. Cùng chúng tôi tìn hiểu về các thông số và một vài đặc điểm vượt trội về nó nhé.

    3.1. Kệ tôn đục lỗ đơn

    Đa phần người mua thường lựa chọn loại có thông số là: chiều dài: 70, 90, 120 (cm); chiều rộng: 30, 35, 40, 45 (cm); chiều cao: 120, 150, 180 (cm); số mâm khoảng từ 3 đến 5 mâm. Đối với loại kệ siêu thị Hóc Môn giá khoảng bốn triệu đổ lại. 

    Được cấu tạo bảo gồm các thành phần: chân trụ của kệ, mâm tầng, tăng chỉnh độ cao, tay bass, nẹp rào và lưng kệ. Với thiết kế rất hiện đại và chuẩn theo phong cách châu Âu. Quá hơn chục năm đã qua sử dụng nhưng chất lượng vẫn rất tốt và được đảm bảo an toàn.

    3.2. Kệ tôn liền đơn

    Có thông số kỹ thuật tiêu chuẩn của kệ để đồ siêu thị loại này là: chiều cao khoảng: 1.2, 1.5, 1.8 (cm); chiều dài: 70, 90, 120 (cm); chiều rộng 41 đến 49 (cm), độ dày mặt kệ: 0.5 đến 0.8 (cm). Được cấu tạo nên từ sắt và có phủ lớp sơn tĩnh điện. Gồm có nhiều chi tiết bộ phận tách rời, nhưng người dùng vẫn hoàn toàn có thể tự lắp được theo sách hướng dẫn kèm theo. 

    3.3. Kệ siêu thị lưng lưới đơn

    Đây là kệ hàng siêu thị được cấu tạo tạo từ các chi tiết không quá làm chỗ người dùng cảm thấy rắc rối hay phức tạp: cột trụ, khung lưới, tay đỡ, mâm bày hàng, mica cài giá. Đã phần kệ có 3 tầng và được ngăn cách với nhau bởi mâm bày hàng. Với kích thước mà người sử dụng thường dùng khá phổ biến như: chiều dài: 70, 90 và 120cm; chiều cao: 120, 150, 180 và 210cm; số tầng bày hàng của kệ: 3 đến 6 tầng; độ rộng của mâm tầng: 30, 35, 40 và 45cm.

    Kệ siêu thị lưng lưới đơn

    3.4. Kệ tôn đục v lỗ đôi

    Là loại kệ đôi có trong siêu thị có công dụng khá tốt cho việc để lưu trữ hàng hóa thông qua kệ, nhất là khi dùng cho nhà kho chứa hàng. Đặc điểm biệt hơn kệ cũng có nhiều người ưa chuộng sử dụng để làm kệ trưng bày sữa. Được cấu tạo tạo nên rất kiên cố và vững chắc nên bạn thoải mái mà yên tâm dùng.

    3.5. Kệ tôn liền đôi

    Thuộc loại kệ siêu thị Hóc Môn ưu đãi nhất hiện nay. Thường có xuất hiện trong các trung tâm thương mại, hay những siêu thị và các cửa hàng thời trang. Với những đặc điểm sau đã đưa khá nhiều người tiêu tưởng và lựa chọn: có chiều cao 120, 150, 180cm; chiều dài 90 và 120cm; chịu được lượng hàng hóa với trọng tải từ 150kg đổ xuống, bao gồm từ 3 đến 6 mâm tầng tùy thuộc vào yêu cầu của mỗi khách hàng, có độ dày mâm được 0,6 đến 0,8 mm.

    3.6. Kệ lưng lưới đôi

    Hay là loại sản phẩm có hai mặt để hàng đối xứng với nhau, và được thiết kế với mẫu mã khá là đẹp mắt. Đồng thời người mua cũng như người bán sẽ cảm giác không gian trở nên thoáng đãng hơn khi lựa chọn loại kệ này. Có thông số kỹ thuật mà bạn nên sử dụng như sau: chiều dài 70, 90, và 120 cm; chiều cao gồm 120, 150, và 180 cm; gồm có số mâm từ 12 tầng đổ lại theo yêu cầu quý khách về kích thước kệ siêu thị.

    Kệ lưng lưới đôi

    Ngoài các mẫu kệ siêu thị chất lượng, công ty Ngọc Tín còn cung cấp thêm cho khách hàng các mẫu kệ sắt giá rẻ chất lượng, bạn có thể tham khảo thêm những mẫu kệ sắt v lỗ giá rẻ của Ngọc Tín để rõ hơn. 

    4. Bỏ túi địa điểm bán kệ siêu thị ở Hóc Môn

    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều địa điểm cơ sở cung cấp cho người dùng kệ siêu thị thuộc khu vực ở Hóc Môn. Tuy nhiên một số người mua không xem xét kỹ lưỡng về độ uy tín và chất lượng. Chính vì vậy mà khi mua về sử dụng không được thời gian bao lâu đã hỏng dẫn nên phải thay cái mới. Nhưng vấn đề này bạn sẽ không cần phải lo lắng khi sử dụng kệ siêu thị Hóc Môn rẻ nhất của công ty X. Đặc biệt khi bạn đến với chúng tôi sẽ có được một trải nghiệm tốt nhất trên tất cả các dòng sản phẩm khác nhau.

    • Các chi tiết cấu tạo nên kệ siêu thị rất đầy đủ và tuyệt đối không bị lỗi bất cứ một chi tiết bộ phận cấu tạo nào.
    • Chịu được trọng lực khá cao và bền bỉ. 
    • Mẫu mã khá đa dạng và bắt mắt, được thiết kế phù hợp với xu hướng thị trường.
    • Là đơn vị mà nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây đều có đánh giá khá tốt về chất lượng sản phẩm. 
    • Được rất nhiều khách hàng từng mua giới thiệu thêm nhiều khách mua hơn, và nhiều người đã tìm đến để lựa chọn kể cả ở những khu vực xa.
    • Có chế độ bảo hành đối với mỗi loại sản phẩm theo thời gian khác nhau.
    • Là địa điểm nhà cung cấp có giá thành cạnh tranh với thị trường

    Để biết rõ hơn về giá thành sản phẩm kệ siêu thị tại Ngọc Tín bạn hãy xem thêm bảng báo giá kệ siêu thị của chúng tôi

    Mong rằng qua những thông tin trên về kệ siêu thị Hóc Môn của cơ khí Ngọc Tín, sẽ giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn kệ đúng đắn cho gian hàng của mình. Chúc cho tất cả các doanh nghiệp và chủ cửa hàng buôn may bán đắt hơn mỗi ngày!

    Tin tức liên quan:

    Các mẫu kệ siêu thị tại Ngọc Tín

    Cách chọn giá kệ siêu thị phù hợp

    Tổng hợp những mẫu kệ cho cửa hàng tạp hoá

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm