Kệ siêu thị tại quận 11 ĐẸP tăng tính thẩm mỹ cho gian hàng

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ siêu thị tại quận 11 ĐẸP tăng tính thẩm mỹ cho gian hàng
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:25:PM   -     Lượt xem: 298
 Mục lục bài viết

    Giá kệ siêu thị giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm muốn mua trong siêu thị hay tạp hóa. Tác dụng của giá kệ siêu thị tại quận 11 cũng sẽ nâng cao nhu cầu mua sắm của khách hàng. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc bày trí sản phẩm trên kệ  siêu thị cũng có tác động nhất định đến sức mua chủ động của người tiêu dùng. 

    Kệ siêu thị tại quận 11

    1. Những mẫu kệ siêu thị tại quận 11 bán chạy nhất 

    Trong các siêu thị nói chung có thể thấy kệ siêu thị tại quận 11 có rất nhiều loại và mẫu mã khác nhau, sau đây sẽ là một số loại kệ phổ biến đại diện cho kệ siêu thị tại quận 11 mới:

    1.1 Giá bán hàng siêu thị tôn đục lỗ 

    Kệ bán hàng siêu thị tôn đục lỗ thường được chia ra làm hai loại là giá bán hàng siêu thị đục lỗ đơn và loại giá bán hàng siêu thị đục lỗ đơn đôi

    Giá bán hàng siêu thị tôn đục lỗ đơn

    Giá bán hàng siêu thị tôn đục lỗ đơn là loại giá kết hợp giữa kệ hàng siêu thị sắt, kệ siêu thị tôn kín với giá để hàng siêu thị sàn lưới. Mặt sau của giá bán hàng siêu thị tôn đục lỗ đơn được thiết kế với rộng và mặt sau được đục lỗ thẩm mỹ giúp bạn dễ dàng đặt và trưng bày sản phẩm trên kệ. Sản phẩm được phun một lớp sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống ăn mòn và bảo quản tốt tránh bị gãy, cong do va đập. Giá kệ có độ bền cao, nhiều loại giá bán hàng siêu thị tôn đục lỗ đơn có thể chịu tải trọng lên đến hơn 100kg, thích hợp cho việc lưu trữ các loại hàng hóa số lượng lớn khác nhau trong siêu thị. 

    Về phần kích thước kệ siêu thị tôn đục lỗ: 

    Giá bán hàng siêu thị tôn đục lỗ có nhiều kích thước khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng, nhưng những kích thước dưới đây là kích thước phổ biến trên thị trường hiện nay. 

    Chiều dài của bảng kệ khoảng 120 cm , 150 cm , 180 cm 

    Chiều cao của bảng kệ trong khoảng 120cm , 150 cm , 180 cm 

    Về cấu tạo, giá bán hàng siêu thị tôn đục lỗ được thiết kế như sau: 

    Một tấm lưới bao quanh khung hộp. Chân cột là sự kết hợp giữa chân chữ L và chân chữ T, được làm từ chất liệu thép cao cấp chịu được trọng lực lớn. Mỗi tay đỡ kệ đều có hai tay cầm phía trên gắn vào khung kệ để dễ dàng di chuyển. 

    Giá bán hàng siêu thị tôn đục lỗ đôi

    Giá bán hàng siêu thị tôn đục lỗ đôi

    Giá bán hàng siêu thị tôn đục lỗ đôi được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thực tế, làm tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng cho sản phẩm của bạn, giúp lưu lại ấn tượng tốt cho khách hàng. 

    Về cấu trúc của kệ hàng siêu thị

    Chân cột được thiết kế và sản xuất từ ​​sắt thép cao cấp vì đây là bộ phận chịu mọi lực tác dụng lên kệ. Khay bìa cứng dùng để trưng bày sản phẩm và thường được thiết kế nhiều tầng để tăng khối lượng sản phẩm. 

    Mặt sau của kệ được đục các lỗ hoa văn để ngăn cách hai hàng sản phẩm đối xứng nhau và nâng cao độ vững chắc cho kệ. 

    Tay đỡ vừa có tác dụng nâng đỡ khay, vừa được trang bị chắc chắn vì đây là bộ phận nhận trực tiếp lực của sản phẩm đập vào mặt kệ. 

    Về phần kích thước kệ siêu thị tôn đục lỗ đôi phổ biến: 

     Chiều dài kệ: 70cm đến 90cm đến 120cm 

     Chiều cao  kệ: 120cm đến 150cm đến 120cm 

    Chiều rộng: Tấm đế 35cm khoảng 76cm, Tấm đế 45cm khoảng 96cm

    Số lượng khay của kệ đôi thường sẽ từ 3 đến 6 hoặc 6 đến 12 mâm tầng tùy vào nhu cầu của khách hàng, tùy theo nhu cầu của khách hàng. 

    1.2 Giá đựng hàng siêu thị lưng lưới 

    Giá đựng hàng siêu thị lưng lưới 

    Tương tự với kệ bán hàng siêu thị tôn đục lỗ, kệ siêu thị tại quận 11 còn phổ biến kệ đựng hàng siêu thị lưng lưới dạng đơn và dạng đôi:

    Kệ siêu thị lưng lưới dạng đơn thường có có phần mặt trưng bày hàng hóa thiết kế dạng lưới, được sơn một lớp sơn tĩnh điện để phòng tránh các sự cố.

    Giá đựng hàng siêu thị lưng lưới đơn

    Giá kệ siêu thị lưng lưới đơn là mẫu giá kệ siêu thị được ưa chuộng tại nhiều siêu thị trên địa bàn quận 11. Giá kệ siêu thị lưng lưới đa dạng về mẫu mã, chất liệu. Tuy nhiên, kệ siêu thị đơn lưới phía sau có một nhược điểm là không chịu được tải trọng quá lớn, chỉ để chứa được một số loại hàng hóa cũng như trọng lượng nhất định, phần lưới phía sau của kệ không thể không che được khuyết điểm của vách ngăn siêu thị, dễ gây mất thẩm mỹ. 

    Về kích thước của kệ siêu thị lưng lưới thì rất đa dạng nhưng trên thị trường hiện nay nhìn chung có một số kích thước: 

    Chiều dài: 70cm , 90cm ,120cm 

    Chiều cao: 110cm , 150cm , 170cm , 210cm 

    Số lượng Tầng: Từ 3 tầng đến 6 tầng tùy theo nhu cầu của khách hàng 

    Chiều rộng của mỗi tầng hộp: 30 cm , 35 cm , 40 cm , 45 cm 

    Để tận dụng không gian siêu thị một cách tốt nhất, người ta sẽ đặt các giá kệ sát chân tường sao cho phù hợp với chiều cao và chiều rộng của từng loại giá kệ siêu thị lưng lưới.

    Giá đựng hàng siêu thị lưng lưới đôi

    Kệ đôi lưng lưới là loại kệ có hai mặt đối xứng nhau qua mặt lưng lưới và có cấu tạo giống nhau, có thể chứa được nhiều loại hàng hóa, khối lượng của kệ có thể chứa được khá lớn. Ưu điểm của loại kệ trưng bày siêu thị này là mẫu mã đa dạng, gia công đẹp mắt, trọng tải lớn có thể chứa được nhiều loại hàng hóa. Kệ lưng lưới thường bao gồm 3 đến 6 tầng, mỗi tầng kệ được trang bị từ 6 đến 12 khay tầng. 

    Trên thị trường hiện nay rất ưa chuộng mẫu kệ lưng lưới bởi chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng so với các sản phẩm khác. 

    Về kích thước kệ siêu thị được chia thành nhiều loại tùy theo nhu cầu sử dụng và mẫu mã của giá kệ. Tuy nhiên, một số kích thước cơ bản với kệ đôi lưng lưới hiện có trên thị trường bao gồm: 

    Chiều dài của kệ: 70cm , 90cm , 120cm 

    Chiều cao của kệ: 120cm , 150cm , 180cm 

    Chiều rộng tổng thể: với kệ đáy 35cm sẽ là khoảng 76cm, với kệ đáy 45cm sẽ là 96cm.

    1.3 Giá kệ siêu thị tôn liền  

    Tương tự với các loại kệ siêu thị tại quận 11, giá siêu thị tôn liền còn phổ biến dưới dạng đơn và dạng đôi:

    Giá kệ siêu thị tôn liền

    Giá kệ siêu thị tôn liền đơn

    Loại kệ này được thiết kế đồng dạng với hai loại kệ siêu thị lưng lưới và kệ siêu thị lưng lỗ kệ siêu thị tại quận 11 mới nhất, mặt sau được thay thế bằng lớp tôn thấp và chắc chắn.  

    Về cấu tạo và kích thước kệ siêu thị tôn liền đơn: 

    Kích thước kệ thường có nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau tùy vào nhu cầu của người sử dụng: 

    Chiều dài của kệ sẽ được thiết kế trong khoảng 120cm - 150cm - 180cm 

    Chiều cao của  kệ sẽ được thiết kế trong khoảng 120cm - 150cm - 180cm 

    Về cấu tạo của giá siêu thị tôn liền đơn: 

    Lưới của kệ được thiết kế theo khung hộp  xung quanh 

    Chân cũng giống như các loại kệ siêu thị khác, kết hợp  với chân. Chân chữ T được làm từ một loại thép  chịu lực chất lượng cao. 

    Bề mặt của kệ siêu thị tôn tấm được làm bằng thép có sơn tĩnh điện hai lớp chống lại các tác nhân  ảnh hưởng đến chất lượng của kệ,  bảo quản không bị han gỉ, ẩm mốc, ... 

    Kệ có thanh chắn giúp hàng hóa không bị rơi rớt, trang trí với nhiều màu sắc theo nhu cầu và sở thích của khách hàng

    Giá kệ siêu thị tôn liền đôi

    Kệ siêu thị tôn liền đôi có hai mặt với phần lưng tôn được ngăn cách ở giữa. Do đó, số lượng sản phẩm trưng bày trên giá siêu thị sẽ vượt xa số lượng kệ riêng lẻ. 

    Kệ đôi sắt được đặt  giữa gian hàng, không gian thoáng khiến toàn bộ khu trưng bày sản phẩm trở nên nổi bật, tăng khả năng thu hút khách hàng. Tuy nhiên, nó chiếm nhiều diện tích hơn, vì vậy các cửa hàng nhỏ hơn nên cân nhắc sử dụng kệ đôi để đảm bảo đủ chiều rộng lối đi cho khách hàng thoải mái mua sắm. 

    Kích thước các loại kệ siêu thị thông dụng: 

    Chiều dài của kệ: 70cm - 90cm - 120cm 

    Chiều cao của kệ: 120cm - 150cm - 120cm 

    Số lượng kệ đôi sẽ là 6 kệ đến 12 kệ tức là 3 tầng đến 6 tầng tùy theo khách hàng nhu cầu. 

    Tổng chiều rộng: với tấm đáy 35cm nó sẽ là khoảng 76 cm, với tấm đáy 

    45cm nó sẽ là 96 cm

    1.4 Những mẫu kệ sắt siêu thị phổ biến khác tại quận 11

    Ngoài những loại kệ nói trên, vẫn có những mẫu giá kệ sắt phổ biến khác tại quận 11 như:

    Kệ tròn

    Kệ tròn hay còn gọi là kệ tròn siêu thị, kệ tròn trưng bày sản phẩm - đây là mẫu giá kệ siêu thị tại quận 11 mới và chiếm được cảm tình của giới kinh doanh bởi sự cuốn hút - độc - lạ. 

    Kệ tròn

    Kệ trưng bày sản phẩm tròn bao gồm cột, khay tròn, khay tầng, thanh chắn sản phẩm. Phần kệ dưới cùng thường có đường kính lớn nhất và đóng vai trò là giá đỡ cho bộ giá…

    Người ta thường sử dụng kệ tròn để đựng các sản phẩm nhẹ như snack, bánh, kẹo, thực phẩm chức năng, dụng cụ vệ sinh cá nhân, ...

    Kệ siêu thị móc

    Chắc hẳn mọi người đều biết giá kệ siêu thị là phụ kiện siêu thị được sử dụng rộng rãi trong các siêu thị, cửa hàng, hệ thống bán lẻ hiện nay. 

    Mở siêu thị nay đã dễ dàng vì đã có nghệ thuật trưng bày hàng hóa

    Chức năng chính của giá đỡ siêu thị là trưng bày các sản phẩm đặc trưng có thể được gắn ngay phía sau giá. Giá kệ siêu thị tại quận 11 không chỉ giúp bạn trưng bày các sản phẩm, hàng hóa khác nhau một cách đơn giản, khoa học mà còn tận dụng được không gian tường trống  tạo nên  môi trường mua sắm hiện đại, chuyên nghiệp. 

    Các mặt hàng thường treo trên kệ như phụ kiện điện thoại, giày dép, túi da, văn phòng phẩm, dây gội đầu, bánh kẹo, chổi, thìa, xoong nồi,... sao để có thể gây sự chú ý và thu hút khách hàng khi mua sắm. 

    2. Những lưu ý để chọn đúng mẫu kệ siêu thị quận 11 rẻ tốt

    Có rất nhiều yếu tố quyết định tới chất lượng kệ siêu thị, sau đây sẽ là một số ví dụ để bạn có thể kỹ hơn trong quá trình chọn lựa của mình.

    2.1 Kích thước kệ phù hợp 

    Kích thước kệ phù hợp

    Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn mà nên chọn những giá kệ siêu thị phù hợp với nhu cầu và sản phẩm của mình. Mỗi loại kệ được sản xuất ra sẽ có một công dụng, đặc điểm riêng và khả năng chứa đựng khác nhau.

    2.2 Tải trọng kệ siêu thị chuẩn

    Với những kích thước của kệ đã quy ước theo tải trọng kệ siêu thị chuẩn, vậy nên hãy lưu ý khi chọn kệ. Không chọn những kệ sắt siêu thị quá nhẹ so với kích thước vì có thể đó là hàng kém chất lượng, cũng không nên chọn những giá kệ quá nặng so với kích thước sẽ không tiện để vận chuyển.

    2.3 Kiểm tra tay đỡ kệ 

    Trước khi lựa chọn mua kệ hãy kiểm tra tay đỡ kệ của nó. Thường khi di chuyển chúng ta sẽ cần rất nhiều tới tay nắm kệ, vậy nên tay nắm phải thật chắc chắn, tránh việc đang di chuyển thì hư mất.

    2.4 Kiểm tra bộ phận chân kệ

    Chân kệ là bộ phận quan trọng nhất vì nó chịu toàn bộ lực của kệ. Nên chọn những kệ trưng bày siêu thị có chân kệ chắc chắn, nặng tay, đảm bảo có thể giữ được hàng hóa của mình khi trưng bày.

    2.5 Nên mua kệ sơn tĩnh điện 

    Nên mua kệ sơn tĩnh điện 

    Kệ khi được sơn lớp tĩnh điện sẽ có tác dụng bảo vệ môi trường, chống các tác nhân gây hại từ thiên nhiên đến kệ như hoen rỉ, mối mọt, chịu được trong môi trường có độ ẩm cao,... Điều đó đảm bảo kệ có thể sử dụng lâu dài trong thời tiết khắc nghiệt mà không sợ sự hại. Tuy nhiên cần bảo quản giá kệ siêu thị ở những nơi khô thoáng.

    3. Giá kệ hàng siêu thị tại quận 11 bao nhiêu tiền?

    Để quý khách hàng luôn cảm thấy an tâm và hài lòng khi mua hàng tại Ngọc Tín, chúng tôi sẽ công khai bảng giá kệ siêu thị tại quận 11 giá rẻ để quý khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như của gian hàng. 

    4. Vì sao nên chọn mua kệ sắt siêu thị của Ngọc Tín tại quận 11

    Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm kiếm một địa điểm bán kệ siêu thị tại quận 11 giá rẻ, chất lượng cao thì chúng tôi tin rằng cửa hàng Ngọc Tín chính là một lựa chọn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và buôn các các loại kệ siêu thị trên thị trường Việt Nam.Tại đây giá kệ siêu thị được sản xuất vô cùng chất lượng, dựa theo dây chuyền đạt chuẩn. Mẫu mã đa dạng và đẹp mắt, công ty chúng tôi đã trở thành đối tác với nhiều thương hiệu sản phẩm và nhiều siêu thị trên thị trường Việt Nam.

    Chỉ cần quý khách hàng thông báo cho công ty về kích thước, mẫu mã, kiểu dáng, số lượng mâm tầng, công ty chúng tôi sẵn sàng nhận sản xuất kệ siêu thị theo yêu cầu của khách hàng. Công ty Ngọc Tín có chính sách bảo hành bảo hành theo thời gian cho những khách hàng sử dụng dịch vụ ở công ty chúng tôi, ưu đãi lắp đặt miễn phí sau khi giao hàng. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng sẽ được thực hiện trong vòng hai (02) tuần kể từ ngày nhận đầy đủ thông và chứng từ đến từ phía khách hàng.

    Thông qua bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn các loại kệ siêu thị tại quận 11 hay được sử dụng và địa chỉ mua kệ sắt siêu thị tại quận 11 giá rẻ. Mong rằng sau khi đọc bài viết này bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm và kiến thức trang bị cho mình trong hành trình sắp tới, hãy liên hệ với Ngọc Tín chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất thông qua số điện thoại: 028 6271 5646 hoặc website: https://kesatngoctin.com

    Ngoài sản xuất kệ siêu thị tại quận 11 thì chúng tôi còn cung cấp kệ sắt, kệ siêu thị ở nhiều địa điểm khác như:

    kệ siêu thị Tân Bình,

    kệ siêu thị Tân Phú,

    kệ siêu thị quận 6,...

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm