Bán giá kệ siêu thị Tân Phú để hàng hoá RẺ nhất TPHCM

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Bán giá kệ siêu thị Tân Phú để hàng hoá RẺ nhất TPHCM
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:25:PM   -     Lượt xem: 459
 Mục lục bài viết

    Kệ siêu thị Tân Phú là vật dụng vô cùng tiện ích và rất thường thấy ở các trung tâm thương mại; cửa hàng bán buôn, bán lẻ và đặc biệt là các siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Nó mang trong mình sự đa dạng về chi phí, mẫu mã, khối lượng, màu sắc và có rất nhiều công dụng. Quý khách hàng có thể theo dõi bài viết dưới đây của cơ khí Ngọc Tín để xem xét, cân nhắc và đưa ra những quyết định hợp lý nhất trước khi chọn mua kệ siêu thị Tân Phú nhé!

    1. Ưu điểm khi mua kệ siêu thị tại quận Tân Phú TPHCM

    Kệ siêu thị Tân Phú

    Hiện nay, rất nhiều các cá nhân tin tưởng lựa chọn mua kệ siêu thị tại quận Tân Phú TPHCM. Tại sao kệ siêu thị tại quận Tân Phú lại phổ biến và được ưa chuộng đến như vậy nhỉ? Cùng khám phá nội dung sau đây nhé:

    • Nhiều mẫu mã kệ khác nhau để các quý khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn.
    • Được tự do lựa chọn kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã, kích thước.
    • Nếu lựa chọn hình thức vận chuyển Online hoặc vận chuyển tận nhà, các sản phẩm sẽ được đóng gói tỉ mỉ, kỹ càng.
    • Kệ lắp ráp siêu thị có độ bền bỉ cao và thời gian sử dụng có thể lên tới 10-15 năm.
    • Sản phẩm sẽ được sơn một lớp sơn tĩnh điện để chống lại mối mọt, côn trùng, rỉ sét cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    • Cách sử dụng dễ dàng, lắp đặt và chuyển đổi độ cao thấp của kệ siêu thị cũng rất đơn giản và phù hợp với nhiều không gian, quy mô cửa hàng.
    • Chế độ chăm sóc khách hàng chất lượng. Các yêu cầu, mong muốn của quý khách đều được những nhân viên của đơn vị sản xuất cố gắng thực hiện và đem lại kết quả cùng sản phẩm tốt nhất.

    2. Cấu tạo kỹ thuật của các mẫu kệ siêu thị Tân Phú

    Để cấu tạo nên 1 chiếc kệ trưng bày siêu thị cần rất nhiều bộ phận, chi tiết lớn nhỏ khác nhau. Vậy các bộ phận, chi tiết ấy là gì? Có công dụng như thế nào? Dưới đây, tất cả những thắc mắc về vấn đề này của các bạn sẽ được các chuyên viên tại công ty chúng tôi giải đáp cụ thể. Cùng tham khảo nhé!

    2.1. Kệ trưng hàng siêu thị tôn đục lỗ

     Kệ trưng hàng siêu thị tôn đục lỗ

    Kệ trưng hàng siêu thị tôn đục lỗ được thiết kế với các lỗ hở nhỏ và cách đều nhau. Loại sản phẩm kệ này sẽ gồm có cấu tạo như sau: lưng kệ, rào chắn, nẹp sắt, tay bass, bộ phận tăng chỉnh, mâm tầng, giá đỡ trụ (chân trụ).

    Các bộ phận trên được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn, kỹ thuật cao và đã qua kiểm chứng về chất lượng. Tất cả đều được làm từ sắt, thép đạt chuẩn và được phun sơn tĩnh điện để chống lại các vết xước, han gỉ. Đặc biệt, kệ trưng bày siêu thị tôn đục lỗ có khả năng chịu lực vô cùng tốt.

    Về màu sắc, số tầng kệ,... quý khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn để phù hợp với cửa hàng của mình. Cuối cùng, loại kệ này có mức giá dao động khoảng: 500.000 VNĐ - 1.500.000 VNĐ.

    2.2. Kệ trưng hàng siêu thị tôn liền

    Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy kệ bán hàng siêu thị tôn liền có ưu thế vượt trội hơn hẳn các kệ khác. Bởi chúng có sức chứa lớn và có khả năng chịu được tải trọng cao. Dưới đây là cấu tạo về các chi tiết, bộ phận của kệ trưng hàng siêu thị tôn liền và các kích thước kỹ thuật tiêu chuẩn của chúng, các bạn hãy cùng theo dõi và tìm hiểu sau đây nhé.

    Cấu tạo của kệ trưng hàng siêu thị tôn liền gồm các bộ phận sau: cài giá, hàng rào chắn, mâm tầng, vách ngăn tôn, chân trụ.

    Những bộ phận này thường được làm từ sắt, thép chất lượng cao. Do đó, quý khách hàng không cần lo lắng về độ bền hay những tình trạng rỉ sét, mối mọt hoặc giảm chất lượng theo thời gian.

    Kích thước tiêu chuẩn loại kệ này hiện nay như sau:

    • Chiều dài tiêu chuẩn: 70cm, 90cm, 120cm.
    • Chiều cao tiêu chuẩn: 210cm, 180cm, 150cm, 120cm.

    Mọi người thường có xu hướng thiết kế kệ giá siêu thị tôn liền với số tầng kệ là 3 cho đến 6 tầng cùng màu sắc đa dạng phong phú, tuy nhiên, các bạn cũng có thể tăng - giảm số tầng, kích thước tiêu chuẩn,... sao cho phù hợp với cửa hàng của mình nhất có thể.

    Hiện nay, mức giá của loại kệ này khoảng 700.000 VNĐ - 2.400.000 VNĐ.

    2.3. Kệ siêu thị đơn để hàng 

    Kệ siêu thị đơn để hàng 

    Giá siêu thị đơn là loại được thiết kế gồm một mặt để trưng bày hàng hoá, mặt còn lại là tấm lưng. Các cửa hàng, siêu thị, tạp hóa,... hiện nay rất ưu tiên và ưa chuộng dùng loại kệ này để tối ưu hóa diện tích của cửa hàng.

    Cấu tạo của chúng gồm chân trụ, giá đỡ, mâm kệ, lưng kệ (lưới, trơn, lỗ).

    Kích thước tiêu chuẩn của kệ đơn để hàng:

    • Độ dài: 120 cm, 90cm, 70cm.
    • Độ cao: 210cm, 180cm, 150cm, 120cm.

    Cũng giống như đa phần các kệ để hàng siêu thị, kệ đơn có số tầng khoảng 3 - 6 tầng và màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, khả năng chịu lực và tải trọng của loại kệ này không quá vượt trội so với kệ tôn liền, kệ tôn đục lỗ,... nhưng nó vẫn đủ sức để chứa đựng hầu hết các mặt hàng tại siêu thị, cửa hàng,... của bạn.

    Giá của kệ hàng siêu thị trên thị trường hiện nay dao động khoảng: 400.000 VNĐ - 1.600.000 VNĐ, mức giá này tùy thuộc vào chất liệu, kích thước, màu sắc của kệ mà bạn đặt mua.

    Để trừng bày hàng đẹp và an toàn hơn, nhiều loại móc treo kệ hàng siêu thị tiện lợi ra đời hỗ trợ giúp sắp xếp hàng tốt nhất, cùng tham khảo những mẫu móc treo được dùng phổ biến hiện nay.

    2.4. Kệ đôi siêu thị trưng bày hàng

    Kệ đôi là mẫu kệ được thiết kế 2 mặt để trưng bày hàng hoá, ở giữa có lưng được chia ra bởi mặt phân cách.

    Cấu tạo của kệ đôi như sau:

    • Chân trụ.
    • Giá đỡ.
    • Mâm.
    • Lưng kệ (lưới, trơn, lỗ).

    Kích thước tiêu chuẩn hiện nay của kệ đôi siêu thị:

    • Độ dài: 120cm, 90cm, 70cm.
    • Độ cao: 210cm, 180cm, 150cm, 120cm.
    • Độ rộng: 96cm, 76cm.

    Cũng giống như kệ tôn liền, kệ đôi siêu thị có số tầng thường được mọi người lựa chọn phổ biến là 3 - 6 tầng. Màu sắc, chất liệu, kiểu dáng,... của kệ cũng sẽ được nhà sản xuất thiết kế theo yêu cầu của chúng ta.

    Về giá cả, 800.000 VNĐ - 1.800.000 VNĐ là mức giá phổ biến của kệ siêu thị đôi trên thị trường hiện nay.

    2.5. Kệ để đồ siêu thị lưng lưới

    Kệ để đồ siêu thị lưng lưới

    Kệ để đồ siêu thị lưng lưới được thiết kế đơn giản và gọn gàng với mặt lưng làm bằng lưới sắt đan vào nhau. Đây là sản phẩm kệ khá phổ biến và được ưa chuộng vời nhiều ứng dụng tuyệt vời và đa dạng.

    Cấu tạo của kệ lưới siêu thị: chân trụ, lưng kệ, tay đỡ, mâm kệ.

    Kích thước tiêu chuẩn của kệ để đồ siêu thị lưng lưới:

    • Độ cao: 210cm, 180cm, 150cm, 120cm.
    • Độ dài: 120cm, 90cm, 70cm.
    • Độ rộng kệ đơn: 51cm, 41cm.
    • Độ rộng kệ đôi: 96cm, 76cm.

    Các cơ sở sản xuất thường sẽ có sẵn các mẫu giá để hàng siêu thị này từ 3 đến 6 tầng, tuy nhiên, nếu bạn đặt hàng kệ thiết kế, bạn có thể chủ động lựa chọn kích thước, số tầng, màu sắc, chất liệu,... của kệ nhé. Tùy thuộc vào những tiêu chí này, một bộ kệ siêu thị lưng lưới sẽ có giá dao động khoảng: 400.000 VNĐ - 2.000.000 VNĐ.

    2.6. Kệ quảng cáo sản phẩm mới siêu thị

    Kệ quảng cáo là sản phẩm kệ siêu thị Tân Phú được rất nhiều cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh sử dụng nói riêng và trên toàn quốc sử dụng nói chung với mục đích thu hút khách hàng, quảng cáo sản phẩm và tăng doanh số. Chính vì vậy, nó thường được thiết kế thật nhiều màu sắc đa dạng, nổi bật và dễ dàng nhận được nhiều sự chú ý của người mua hàng.

    Đặc biệt, kệ quảng cáo siêu thị Tân Phú sẽ hoàn toàn được thiết kế theo yêu cầu và mong muốn của các bạn.

    Kệ quảng cáo sản phẩm mới có cấu tạo giống với các kệ trưng hàng khác gồm chân trụ, giá đỡ, mâm, lưng kệ (lưới, trơn, lỗ).

    Kích thước tiêu chuẩn của kệ quảng cáo sản phẩm mới tại siêu thị:

    • Độ cao: 210cm, 180cm, 150cm, 120cm.
    • Độ dài: 120 cm, 90cm, 70cm.
    • Độ rộng kệ đơn: 51cm, 41cm.
    • Độ rộng kệ đôi: 96cm, 76cm.

    Hiện nay, kệ siêu thị quảng cáo không có mức giá cố định do các thiết kế rất độc đáo, mới lạ và khác biệt. Thế nhưng, mức giá bán kệ siêu thị này có thể sẽ dao động từ 500.000 VNĐ - 3.000.000 VNĐ.

    3. Giá bán mới nhất của kệ siêu thị tại Tân Phú

    Các loại kệ để đồ siêu thị thường được cơ sở sản xuất lắp đặt, thiết kế riêng theo từng mẫu mã, yêu cầu của khách hàng nên giá cả thường rất đa dạng cũng như có sự chênh lệch. Bên cạnh đó, mức giá của các loại kệ cũng phụ thuộc phần lớn vào chất liệu, số tầng, kích cỡ của chúng. Bạn có thể tham khảo giá bán mới nhất của các loại kệ dưới đây nhé.

    • Kệ trưng hàng siêu thị tôn đục lỗ: 600.000 VNĐ - 2.200.000 VNĐ.
    • Kệ trưng bày siêu thị tôn liền: 800.000 VNĐ - 2.500.000 VNĐ.
    • Kệ siêu thị đơn để hàng: 500.000 VNĐ - 700.000 VNĐ.
    • Kệ đôi siêu thị trưng bày hàng: 800.000 VNĐ - 1.600.000 VNĐ.
    • Kệ để đồ siêu thị lưng lưới: 600.000 VNĐ - 1.500.000 VNĐ.
    • Kệ quảng cáo sản phẩm mới siêu thị: 350.000 VNĐ - 1.400.000 VNĐ.

    Trên đây là các mức giá bán được Ngọc Tín thống kê và trình bày, các bạn hãy tham khảo và đưa ra những quyết định, chọn lựa hợp lý nhất nhé.

    Mua kệ siêu thị quận Tân Phú tại Kệ sắt Ngọc Tín

    4. Tại sao nên mua kệ siêu thị quận Tân Phú tại Kệ sắt Ngọc Tín?

    Không phải ngẫu nhiên mà có rất nhiều khách hàng quan tâm và biết đến Ngọc Tín. Chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, mua bán kệ siêu thị một thời gian dài với chất lượng luôn đảm bảo, uy tín, ổn định và ngày một nâng cao. Dưới đây là một số thông tin về kệ siêu thị Tân Phú tại đây:

    • Kệ giá siêu thị làm trực tiếp tại xưởng và theo một dây chuyền đã được thống nhất một cách khoa học và hợp lý, nhằm tạo ra chất lượng tuyệt vời nhất.
    • Kệ siêu thị Tân Phú vô cùng đa dạng về kiểu hình sản phẩm, mẫu mã và kích thước để khách hàng có thể thoải mái và thỏa thích lựa chọn, chúng tôi sẽ nhận thiết kế riêng theo yêu cầu để đảm bảo đúng mức độ phù hợp của sản phẩm với không gian, quy mô cửa hàng, siêu thị,... của quý khách.
    • Kệ siêu thị còn được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện chống bào mòn, rỉ sét và đảm bảo an toàn cho quý khách trong quá trình sử dụng. Chúng tôi đảm bảo các sản phẩm kệ sẽ bền bỉ với thời gian, ít bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường đồng thời góp phần tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.
    • Có chính sách bảo hành uy tín theo thời gian đối với từng loại kệ khi sản phẩm của quý khách hàng xảy ra rủi ro hỏng hóc, lỗi,...
    • Ngọc Tín sẽ hỗ trợ quý khách hoàn toàn miễn phí trong quá trình lắp đặt sản phẩm đối với toàn bộ các sản phẩm bán tại đây như kệ siêu thị, kệ sắt v đa năng, kệ kho,...
    • Các thủ tục đổi trả hàng khi gặp những vấn đề không mong muốn khá đơn giản và sẽ được chúng tôi giải quyết, thực hiện nhanh chóng nhất với thời gian chỉ từ 2 tuần (tính từ ngày công ty nhận đủ thông tin và chứng từ của khách hàng có yêu cầu đổi trả).

    Rất hy vọng bài viết trên sẽ đem lại cho quý khách hàng những thông tin bổ ích trong quá trình chọn mua kệ siêu thị Tân Phú. Nếu cần được tư vấn và hỗ trợ cũng như mong muốn trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ tại cơ khí Ngọc Tín, hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên viên trong ngành giúp đỡ nhé!

    Xem thêm những thông tin về kệ siêu thị ở quận bên cạnh:

    Kệ để đồ siêu thị Tân Bình

    Kệ để đồ siêu thị quận 11

    Kệ để đồ siêu thị quận 6

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm