Cách chọn kệ siêu thị phù hợp và RẺ ĐẸP cho mọi nhu cầu

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Cách chọn kệ siêu thị phù hợp và RẺ ĐẸP cho mọi nhu cầu
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:24:PM   -     Lượt xem: 368
 Mục lục bài viết

    Cách chọn kệ siêu thị phù hợp là nguyên tắc đầu tiêu trước khi bạn đi mua kệ, nếu bạn nắm được những tiêu chí này, bạn có thể lựa chọn được mẫu kệ mà bạn ứng ý nhất từ kích thước, trọng tải,....Vậy cần đáp ứng tốt những tiêu chí nào, chất lượng ra sao? Bài viết dưới đây Kệ Sắt Ngọc Tín sẽ hé lộ thông tin chi tiết giúp bạn hiểu rõ thêm mọi vấn đề.

    1. Vai trò của kệ siêu thị trên thị trường

    Vai trò của kệ siêu thị trên thị trường

    Trước khi tìm hiểu cách chọn kệ siêu thị phù hợp nhất bạn nên nắm chắc vai trò của chúng. Vật dụng này đã trở thành một phần không thể thiếu trong các mô hình kinh doanh. Bởi chúng đã và đang mang lại những lợi ích thiết thực như sau:

    • Mang lại không gian sử dụng rộng rãi, tiết kiệm tới 70% diện tích so với mức bình thường.
    • Chọn kệ siêu thị hiện đại, thiết kế gọn nhẹ, dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao.
    • Chọn kệ siêu thị loại tốt giúp quản lý hàng hoá dễ dàng hơn.
    • Giúp người tiêu dùng nhanh chóng tìm thấy mặt hàng cần mua, tạo sự thuận tiện tối ưu.
    • Chất liệu kệ siêu thị được làm từ thép nên cứng, vững, đảm bảo độ bền cao.
    • Kệ có khả năng chống cháy nổ nên đảm bảo an toàn cho người cũng như hàng hoá.
    • Trưng bày hàng hóa trên kệ giúp bảo quản các sản phẩm tốt hơn, tránh xa tình trạng ẩm mốc, côn trùng gây hại cũng như nhiều tác nhân từ môi trường khác.

    2. Cách chọn kệ siêu thị phù hợp với nhu cầu

    Hiểu được vai trò thiết thực của kệ siêu thị ngày càng có nhiều người tìm mua. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định chính thức bạn nên nằm lòng những lưu ý sau:

    2.1. Trước khi đi mua kệ siêu thị

    Chọn kệ siêu thị hợp lý cần dựa theo không gian cửa hàng và mặt hàng đang kinh doanh. Tuỳ vào nhu cầu thực tế bạn có thể cân nhắc và đưa ra quyết định phù hợp.

    Trước khi đi mua kệ siêu thị

    2.1.1. Chọn kệ siêu thị dựa theo không gian cửa hàng

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu kệ siêu thị với hình dáng, mẫu mã, màu sắc đa dạng. Điều này khiến cho bạn băn khoăn chưa thể đưa ra được lựa chọn chính xác. Thế nhưng, với những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết tốt vấn đề này.

    • Đo đạc không gian chuẩn bị đặt kệ và tính toán kỹ lưỡng lối đi. Kích thước kệ siêu thị phổ biến hiện nay có chiều rộng là 0.7m – 0.9m – 1.2m và chiều dài là 1.2m – 1.5m – 1.8m.
    • Cách chọn kệ siêu thị phù hợp dựa vào kiểu dáng: 

    + Kệ lưng lưới: Phù hợp với những loại hàng hoá có trọng tải nhẹ giúp không gian thông thoáng hơn. Đây cũng là dòng kệ có chi phí rẻ.

    + Kệ siêu thị tôn liền, tôn đục lỗ: Chuyên dùng để trưng bày các loại hàng hoá có trọng tải nặng. Điển hình như sản phẩm máy xay sinh tố, nồi cơm điện, lò vi sóng.

    + Kệ đôi: Có thể sử dụng cho cả hai bên, thích hợp đặt ở giữa siêu thị.

    + Kệ đơn: Dùng để đặt tại các vị trí áp tường, tiết kiệm tối đa không gian.

    • Chọn chân kệ trưng bày hàng hoá loại chân gắn liền hoặc bọc cao su để đảm bảo sự chắc chắn.

    Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp những mẫu kệ với nhau để tạo ra không gian thông thoáng, tiện dụng. Điển hình như việc để kệ đơn ở đầu, kệ đôi ở giữa gian hàng nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và sắp xếp được nhiều đồ hơn. Điều này còn kích thích người tiêu dùng chọn mua, nâng cao doanh số hiệu quả.

    Chọn kệ phù hợp với mặt hàng đang kinh doanh

    2.1.2. Chọn kệ phù hợp với mặt hàng đang kinh doanh

    Chọn kệ siêu thị TPHCM cho từng mặt hàng đang kinh doanh vô cùng quan trọng. Bởi mỗi sản phẩm chỉ phù hợp đặt trên một loại kệ. 

    Điển hình như việc bạn chọn kệ siêu thị lưng lưới có thể dùng để thực phẩm khô. Theo đó, thiết kế thông thoáng, mâm kệ có thêm phần rào chắn đảm bảo hàng hoá cố định tại một chỗ, không bị rơi ra ngoài. 

    Mặt khác bạn nên chọn kệ siêu thị một tầng khi muốn trưng bày nồi cơm, lò vi sóng. Lý do là vì các sản phẩm điện gia dụng này có trọng lượng lớn cần một chiếc kệ chịu được trọng tải lớn hơn.

    2.2. Trong khi đi mua kệ siêu thị tại cửa hàng

    Sau khi đã xác định được cách chọn siêu thị phù hợp bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín. Lúc này khách hàng cần lưu tâm đến vấn đề chất lượng, trọng tải.

    Trong khi đi mua kệ siêu thị tại cửa hàng

    2.2.1. Chọn kệ siêu thị có độ bền tốt, chất lượng cao

    Muốn biết được kệ siêu thị có bền chắc, đảm bảo chất lượng hay không bạn cần dựa trên các tiêu chí:

    • Chọn Kệ siêu thị lưng lưới có độ dày tôn chuẩn, cứng cáp.
    • Chọn kệ siêu thị mini có độ tinh xảo trên từng chi tiết. Khách hàng nên căn cứ vào số tăng cứng được gia cố trên mỗi mâm.
    • Chọn kệ siêu thị sơn tĩnh điện nhằm tránh gỉ sét, dễ vệ sinh, độ bóng cao.
    • Chọn kệ siêu thị uy tín với kiểu dáng hiện đại, phần lòn mâm có độ phẳng, độ rộng tương đối giúp đặt hàng hoá dễ dàng hơn.
    • Chọn kệ siêu thị ở Hà Nội có màu sắc tươi sáng để tạo điểm nhấn cho không gian bán hàng, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

    2.2.2. Chọn kệ siêu thị có tải trọng phù hợp

    Cách chọn kệ siêu thị phù hợp với nhà hàng hay bất cứ không gian nào cũng cần quan tâm tới tải trọng. Bạn nên tìm đến những sản phẩm có độ dày đạt tiêu chuẩn, cứng vững. Đồng thời, kết cấu đồng bộ, dễ lắp đặt, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc trưng bày hàng hoá.

    Chọn kệ siêu thị rẻ nhất nên ưu tiên loại có độ chịu lực từ 50 đến 100kg/mâm tầng. Nhờ đó, bạn dễ dàng trưng bày các loại hàng hoá khác nhau mà không lo bị cong vênh, gãy sập.

    Cách chọn kệ siêu thị phù hợp với doanh nghiệp cần quan tâm đến chất liệu. Tốt hơn hết bạn nên ưu tiên các sản phẩm bằng gỗ, thép, sắt V lỗ hoặc Inox chống gỉ. Đây cũng là yếu tố quyết định trực tiếp đến khả năng chịu tải.

    Sau khi đã biết cách chọn kệ siêu thị phù hợp bạn cũng nên sử dụng và bảo quản thật tốt. Việc này nhằm đảm bảo độ bền cũng như tiết kiệm chi phí đầu tư mua mới. Điển hình như việc sử dụng đúng trọng tải, đặt kệ ở nơi thoáng mát, tránh xa muối và axit, thường xuyên lau chùi vệ sinh sản phẩm.

    3. Địa chỉ bán kệ siêu thị giá rẻ, bền tốt tại Ngọc Tín

    Địa chỉ bán kệ siêu thị giá rẻ, bền tốt tại Ngọc Tín

    Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung ứng kệ siêu thị giá rẻ. Điều này khiến cho bạn băn khoăn chưa biết chọn kệ siêu thị ở đâu, nên hợp tác với doanh nghiệp nào để nhận lại lợi ích thiết thực, đảm bảo chất lượng sản phẩm?

    Thay vì thắc mắc bạn nên đến với Kệ Sắt Ngọc Tín để được tư vấn chi tiết. Chúng tôi sẽ giúp bạn biết cách chọn kệ siêu thị phù hợp tại nhà. Tất cả nhờ vào đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, kiến thức và tinh thần nhiệt huyết cao. Đây là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất thi công lắp đặt trong lĩnh vực kệ sắt, là địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm giá kệ sắt v lỗ, kệ công nghiệp, kệ siêu thị lưng lưới, kệ siêu thị lưng tôn lỗ, kệ trang trí… với một sự đảm bảo về chất lượng cũng như mang đến mức giá rẻ nhất cho khách hàng.

    Hơn thế nữa, Kệ Sắt Ngọc Tín còn tự hào là nơi cung cấp giải pháp lưu trữ tối ưu cho bạn. Chúng tôi hiện có những thế mạnh nổi bật nhất định phải kể đến sau đây:

    • Giúp khách hàng chọn kệ siêu thị lắp ghép tiết kiệm chi phí lên đến 30%.
    • Cung cấp nhiều mẫu kệ siêu thị đa dạng phù hợp với nhiều không gian từ nhỏ tới lớn.
    • Sử dụng chất liệu phù hợp, gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng tốt nhất.
    • Triển khai dịch vụ hậu mãi, bảo hành dài hạn và chặt chẽ, mang đến những gì chu đáo nhất cho đối tác.

    Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ lắp đặt, vận chuyển trên toàn quốc với chiết khấu cực hấp dẫn. Bạn đang có nhu cầu sử dụng kệ siêu thị hoặc các mẫu kệ để hàng lắp ghép khác hãy liên hệ để được tư vấn, phục vụ chu đáo.

    Tin rằng với những phân tích chi tiết trên đây đã giúp bạn biết cách chọn kệ siêu thị phù hợp. Khách hàng cần thêm bất cứ hỗ trợ nào khác hãy kết nối tới Kệ Sắt Ngọc Tín ngay hôm nay. 

    Xem thông tin bổ ích khác:

    Lưu ý khi đi mua kệ siêu thị

    Mua kệ siêu thị nào tốt nhất

    Kích thước kệ siêu thị đúng 

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm