Bảng kích thước kệ siêu thị kệ hàng hoá TIÊU CHUẨN hiện nay

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Bảng kích thước kệ siêu thị kệ hàng hoá TIÊU CHUẨN hiện nay
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:22:PM   -     Lượt xem: 1930
 Mục lục bài viết

    Kích thước kệ siêu thị là điều nhiều khách hàng có ý định mở các cửa hàng tạp hóa, siêu thị lớn nhỏ hay các đại lý phân vận để đưa ra được các lựa chọn và cách tính toán như thế nào để phù hợp với mỗi gian hàng và tối ưu được không gian bán hàng. Sau đây, hãy cùng Kệ sắt Ngọc Tín tìm hiểu kĩ về chi tiết về kích thước kệ siêu thi ngay nhé.

    1. Cấu tạo chung của các loại kệ siêu thị ngày nay

    Hiện nay, các loại kệ hàng siêu thị có cấu tạo chung bao gồm: chân trụ, tay đỡ, lưới và mâm. Trong đó, chân trụ thì sẽ có chân trụ đơn (L) và chân trụ đôi (T). Mâm có 2 loại là có mâm tầng và mâm đáy. Ngoài ra còn có nẹp giá để gắn bảng giá, rào chắn. 

    Cấu tạo chung của các loại kệ siêu thị ngày nay

    2. Kích thước kệ siêu thị trên thị trường theo tiêu chuẩn

    Với những mẫu kệ khác nhau sẽ có các kích thước kệ hàng siêu thị khác nhau, hãy tham khảo các kích thước thông dụng, cố định này để xem mặt bằng của bạn sẽ phù hợp với kích thước kệ nào. 

    2.1 Kích thước kệ siêu thị lưng đơn

    Kích thước kệ siêu thị lưng đơn

    Kệ đơn được sử dụng thông dụng tại các hệ thống siêu thị, shop thời trang từ quy mô nhỏ đến lớn. Tuy tải trọng, lượng hàng hóa không cao nhưng vẫn được sử dụng rộng rãi bởi có thể tận dụng được khoảng trống trên tường. Kệ lưng đơn này có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và cơ động rất phù hợp với nhiều loại cửa hàng khác nhau.

    Kích thước kệ đơn siêu thị thị lưng đơn mà bạn có thể tham khảo để sử dụng:

    • Chiều dài: 70cm, 90cm và 120cm.
    • Chiều cao: 120cm, 150cm và 180cm. 2 kích thước được sử dụng nhiều là 150cm và 180cm. 
    • Mâm tầng: 30cm, 35cm, 40cm và 45cm
    • Độ rộng của kệ: Chân trụ có độ rộng 6cm, thêm mâm tầng thì độ rộng tối đa của kệ là 51 cm. 
    • Số tầng: Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, thường sẽ có từ 2 đến 6 tầng. 
    • Chất liệu lưng: Tôn liền, tôn lỗ, lưới… 

    Nếu bạn cần thêm một số để hàng hoá hay đồ dự trữ trong kho, có thể tham khảo một số mẫu giá kệ để hàng khác cho cửa hàng của mình nhé.

    2.2 Kích thước kệ siêu thị đôi

    Kích thước kệ siêu thị đôi

    Kệ đơn sẽ có 2 mặt để trưng bày sản phẩm vậy nên khả năng lưu trữ hàng hóa sẽ gấp đôi so với kệ đơn. Mẫu kệ đôi giúp khách hàng thuận tiện trong việc lựa chọn mặt hàng. Ngoài ra còn tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ cửa hàng nên thường đặt ở giữa cửa hàng. Lưu ý: vì lượng hàng trưng được nhiều nên kích thước của kệ đôi lớn vậy nên cửa hàng của bạn phải có mặt bằng đủ rộng để lối di chuyển không quá hẹp. 

    Kích thước kệ đôi siêu thị mà bạn có thể tham khảo để sử dụng:

    • Chiều dài: 70cm, 90cm và 120cm
    • Chiều cao: 120cm, 150cm và 180cm
    • Mâm tầng: 30cm, 35cm, 40cm và 45cm
    • Độ rộng của kệ: Chân trụ có độ rộng 6cm, thêm mâm tầng 2 mặt thì độ rộng tối đa của kệ là 96 cm. 
    • Số tầng: Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, thường sẽ có từ 2 đến 6 tầng. 
    • Chất liệu lưng: Tôn liền, tôn lỗ, lưới. 

    2.3 Kích thước đầu kệ siêu thị đa năng

    Đầu kệ siêu thị hay kệ đầu dãy được nhiều khách hàng sử dụng kích thước kệ siêu thị thông minh. Giúp tối ưu hóa và tận dụng không gian trưng bày. Hiện nay trên thị trường có đầu kệ vuông, đầu kệ gỗ và đầu kệ tròn,.. mỗi đầu kệ khác nhau sẽ có kích thước khác nhau. 

    Kích thước đầu kệ sắt siêu thị có thể tham khảo là: 

    • Chiều dài: 70cm, 90cm và 120cm.
    • Chiều cao: 120cm, 150cm và 180cm.
    • Mâm tầng: 30cm, 35cm, 40cm và 45cm
    • Tải trọng: 35- 55kg/ mâm tầng
    • Độ dày mâm kệ: 0,5-0,8mm

    2.4 Kích thước tiêu chuẩn mâm giá kệ siêu thị

    Kích thước tiêu chuẩn mâm giá kệ siêu thị

    Khi sản xuất mâm kệ siêu thị việc đảm bảo kích thước tiêu chuẩn vô cùng quan trọng, đòi hỏi nhà sản xuất phải đảm bảo được sự an toàn, chắc chắn ngoài ra còn có tính thẩm mỹ trong quá trình sử dụng. Mỗi loại kích thước giá kệ siêu thị khác nhau thì mâm kệ cũng sẽ có quy chuẩn khác nhau. 

    Mâm kệ siêu thị đơn sẽ có kích thước: 

    • Mâm bày hàng : 30cm, 35cm, 40cm và 45cm
    • Mâm đáy kệ có độ rộng 41 mâm đáy sẽ là 35
    • Mâm đáy kệ có độ rộng 51 mâm đáy sẽ là 45
    • Số tầng mâm : 2 – 6 mâm

    Mâm kệ siêu thị đôi sẽ có kích thước: 

    • Mâm bày hàng : 30cm, 35cm, 40cm và 45cm
    • Mâm đáy kệ có độ rộng 76 mâm đáy sẽ là 35
    • Mâm đáy kệ có độ rộng 96 mâm đáy sẽ là 45
    • Số tầng mâm tiêu chuẩn từ 2 – 5 mâm

    2.5 Kích thước chân trụ kệ siêu thị

    Chân trụ thì sẽ có chân trụ đơn (L) và chân trụ đôi (T). Đây là bộ phận giữ vai trò như một khung xương. Dưới mỗi chân trụ sẽ có cao su để bảo vệ chân trụ cũng như điều chỉnh độ cao. Kích thước của chân trụ siêu thị thông thường: 

    • Chiều dài: 60 -250 cm
    • Rồng: Đối với chân trụ đơn chữ L : 25cm - 80cm và chân trụ đôi chữ T sẽ từ 50 cm - 160 cm.  

    Giá tiền để mua kệ siêu thị cũng 1 phần tuỳ thuộc vào kích thước của kệ hay số tầng, để biết rõ mức giá chính xác khi mua kệ siêu thị, bạn có thể tìm hiểu tại bảng giá kệ siêu thị ở đây

    3. Cách lựa chọn kích thước kệ siêu thị chuẩn xác cho cửa hàng

    Cách lựa chọn kích thước kệ siêu thị chuẩn xác cho cửa hàng

    Lựa chọn được kích thước kệ siêu thị chuẩn xác là vô cùng cần thiết, các bạn cần nắm rõ kích thước để không bị mua hớ. Để lắp đặt được các bộ kệ phù hợp, vừa vặn với cửa hàng thì các bạn nên lưu ý những điều sau: 

    • Để chọn lựa được kệ siêu thị phù hợp thì cần phải đo đạc mặt bằng cửa hàng để có được thông số chuẩn nhất. Khi đó các nhân viên tư vấn sẽ đưa ra các phương pháp, các loại kệ mà khách hàng nên sử dụng lắp đặt. 
    • Tính toán về khoảng cách các lối đi, cột tường sao cho phù hợp. Thông thường các lối đi tiêu chuẩn của siêu thị: minimart rộng từ 0.8m – 1m, nếu mặt bằng cửa hàng trên 500m2 là 1 – 1.2m. Các siêu thị lớn hay các trung tâm thương mại lớn là 1.6m. 
    • Chiều cao của kệ đôi nên đặt thấp hơn tầm mắt của người tiêu dùng để tạo ra không gian thông thoáng, giúp người tiêu dùng có thể quan sát được cả 2 bên. Các minimart hay cửa hàng thường sẽ chọn kệ đôi có kích thước cao 150 cm. 
    • Nên dành không gian để đặt các loại thiết bị khác như: Cổng từ, kích thước quầy thu ngân, cửa ra vào làm sao để khách hàng không bị ngột ngạt khi bước vào của hàng. Hãy dành thời gian thiết kế, setup không gian thông minh, đa chiều. 

    Kệ sắt Ngọc Tín là một  trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và sản xuất các loại kệ. Với kích thước kệ đúng tiêu chuẩn hoặc phi tiêu chuẩn theo yêu cầu có thể thỏa mãn nhu cầu của quý khách. Hứa hẹn đem đến cho quý khách kệ an toàn, phù hợp với các loại mặt bằng. 

    Khi mua hàng ở kệ sắt Ngọc Tín bạn sẽ được mua hàng với giá thành cực kì ưu đãi, tiết kiệm chi phí mua kệ hàng, kho hàng lên đến 30%. Không những thế, kệ sắt Ngọc Tín còn có rất nhiều dịch vụ hậu mãi, dịch vụ bảo hành dài hạn vô cùng hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, sẵn sàng hỗ trợ lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng.

    Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc đã tìm ra được kích thước kệ siêu thị tiêu chuẩn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân .Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua sắm các sản phẩm kệ siêu thị, kệ sắt, kệ sắt công nghiệp,... thì hãy liên hệ qua đường dây nóng 24/7 của chúng tôi tại TP-HCM: 028 6271 5646 VÀ Hà Nội 033 235 4593 để được các nhân viên tư vấn và hỗ trợ trực tiếp. Kệ sắt Ngọc Tín rất mong được phục vụ quý khách hàng.

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm