Kệ siêu thị tại Biên Hoà Đồng Nai TỐT cùng bảng giá mới RẺ

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ siêu thị tại Biên Hoà Đồng Nai TỐT cùng bảng giá mới RẺ
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:25:PM   -     Lượt xem: 478
 Mục lục bài viết

    Kinh doanh siêu thị, cửa hàng tạp hoá,... cũng sẽ là loại hình kinh doanh rất có tiềm năng phát triển tại thành phố Biên Hòa. Để kinh doanh loại hình này, bạn cần chuẩn bị những gì? Chắc chắn, kệ siêu thị Biên Hoà là một vật dụng không thể thiếu. Trong bài viết dưới đây, Kệ Sắt Ngọc Tín sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm mua bán kệ siêu thị tại thành phố Biên Hoà nhé!

    Mua bán kệ siêu thị tại Biên Hoà

    1. Tại sao nên dùng kệ siêu thị khi trưng bày sản phẩm

    Kệ để hàng siêu thị từ lâu đã trở thành một trong những vật dụng vô cùng quan trọng, thiết yếu tại các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng giày dép,... và trở nên quá quen thuộc với mọi khách hàng. Vậy tại sao các chúng ta lại sử dụng loại kệ này để trưng bày sản phẩm? Cùng khám phá nhé!

    1.1. Ưu điểm

    Những chiếc kệ hàng siêu thị Biên Hoà này tuy không phải mặt hàng buôn bán của cửa hàng, thế nhưng nó mang trong mình vai trò vô cùng quan trọng. Cụ thể nó giữ nhiệm vụ hoàn thành các công việc như sau:

    • Sắp xếp gọn gàng, khoa học các loại hàng hóa, sản phẩm.
    • Tiết kiệm diện tích của cửa hàng, siêu thị,...
    • Trưng bày và quảng cáo sản phẩm tại siêu thị, cửa hàng,... hiệu quả.
    • Tăng tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cho cửa hàng, siêu thị….
    • Lưu trữ hàng hóa trong kho hàng và bảo quản để tránh hư hỏng, ẩm mốc, mối mọt.

    Song hành cùng những lợi ích đa dạng và tuyệt vời đó, hiện nay, những chiếc kệ đa năng hay còn được gọi là kệ giá siêu thị vô cùng phổ biến và thậm chí, được nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng tại nhà.

    1.2. Một số loại kệ siêu thị hiện nay

    Không phải ngẫu nhiên mà các loại kệ trưng bày siêu thị Biên Hoà được mọi người ưa chuộng và lựa chọn cho cửa hàng của mình. Đằng sau những ưu điểm vượt trội nêu trên của nó, kệ siêu thị còn bao gồm rất nhiều các loại sản phẩm đa dạng khác nhau để phù hợp với nhu cầu, thiết kế, mong muốn,... của từng cửa hàng.

    Hiện nay, có một số loại hình sản phẩm kệ siêu thị như sau:

    • Kệ siêu thị đơn.
    • Kệ đôi siêu thị.
    • Kệ siêu thị được thiết kế với lưng lưới.
    • Kệ siêu thị được thiết kế với lưng lỗ.
    • Kệ siêu thị được làm từ tôn liền.
    • Kệ siêu thị dáng tròn.
    • Kệ siêu thị được trang bị móc.
    • Kệ siêu thị quảng cáo sản phẩm.

    Dựa vào những ưu điểm tuyệt vời và những mẫu mã giá kệ để hàng siêu thị Ngọc Tín vô cùng đa dạng này, hoạt động mua bán kệ siêu thị Biên Hoà có lẽ sẽ rất có tiềm năng, ngày càng được phổ biến, phát triển rộng rãi trong hiện tại và tương lai.

    2. Một số kinh nghiệm khi chọn mua bán kệ siêu thị Biên Hoà

    Để tránh những rủi ro khi chúng ta chọn mua kệ siêu thị Biên Hòa chẳng hạn như mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không được bảo hành, bị "hét giá",... dưới đây, chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin và cung cấp đến các bạn một số kinh nghiệm khi chọn mua bán kệ siêu thị Biên Hòa thực tế mà các bạn có thể tham khảo và chủ động chuẩn bị trước nhé!

    Một số kinh nghiệm khi chọn mua bán kệ siêu thị Biên Hoà

    2.1. Phù hợp chi phí

    Hiện nay, theo mức giá thị trường, mỗi kệ siêu thị Biên Hòa thường có giá dao động khoảng vài trăm cho đến vài triệu đồng, tùy từng loại kệ.

    Bên cạnh đó, giá thành của kệ cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi chất liệu, kích thước, màu sắc của sản phẩm. Chẳng hạn như một chiếc kệ siêu thị đơn được sơn màu trắng xanh với kích thước 150cm - 90cm, được làm từ sắt với hai lớp sơn tĩnh điện, tải trọng 50kg một tầng thì sẽ có giá dao động khoảng 600.000 VNĐ - 700.000 VNĐ.

    Trước khi mua, bạn hãy chủ động tìm hiểu mặt bằng giá chung của kệ ở trên thị trường và dựa vào khả năng tài chính, chi phí đầu tư của cửa hàng mình bỏ ra cho kệ siêu thị từ đó lựa chọn mẫu mã, kích thước, màu sắc, chất liệu kệ phù hợp nhất. Việc chủ động tìm hiểu trước này sẽ giúp chúng ta mua kệ giá rẻ với chất lượng ổn định, tránh tình trạng bị các cơ sở sản xuất "hét giá" đồng thời tiết kiệm thời gian cũng như công sức trong quá trình chọn mua kệ.

    Ngoài các loaị kệ siêu thị, bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu giá kệ sắt đa năng để dùng cho việc lưu trữ hoặc trưng bày hàng hoá cho cửa hàng của mình, 

    2.2. Phù hợp với mặt hàng trưng bày

    Nếu bạn cần dùng kệ bán hàng siêu thị Biên Hoà để bày bán xoong nồi, chậu cây, quạt, điều hoà,... hay những vật có cân nặng khá cao, đương nhiên, bạn cần lựa chọn một loại kệ có tải trọng và khả năng chịu lực tốt.

    Hoặc nếu bạn cần trưng bày hàng để quảng cáo sản phẩm, hãy lựa chọn kệ hàng siêu thị Biên Hòa có tính thẩm mỹ cao, bắt mắt, thu hút người nhìn. Có vậy chiến dịch quảng cáo của bạn mới đạt hiệu quả như mong muốn.

    Qua hai ví dụ trên, chúng tôi muốn đề cập đến vai trò của việc lựa chọn kệ sao cho phù hợp với mặt hàng trưng bày. Nếu chúng ta lựa chọn kệ không phù hợp với sản phẩm, thứ nhất, chiếc kệ đó sẽ không được sử dụng cho mục đích chính ban đầu, thứ hai, nó cũng sẽ gây lãng phí tiền bạc, công sức, thời gian của chúng ta. Chính vì vậy, hãy xác định và tìm hiểu mục đích của mình trước khi mua bán kệ siêu thị Biên Hoà nhé!

    Tham khảo thêm các lưu ý khi trưng bày hàng hoá để giúp cửa hàng của bạn tăng thêm thẩm mỹ và thu hút khách hàng.

    2.3. Kích thước phù hợp với không gian cửa hàng

    Hiện nay, kích thước kệ siêu thị rất đa dạng của phong phú. Có những kích thước theo tiêu chuẩn, nhưng cũng có những kích thước được thiết kế theo mong muốn của riêng bạn. Hãy căn cứ vào diện tích phòng, diện tích cửa hàng để lựa chọn loại kệ có kích thước phù hợp với không gian cửa hàng nhé.

    Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp và cập nhật đến các bạn những kích thước tiêu chuẩn, phổ biến của kệ siêu thị được nhiều trung tâm thương mại, tạp hoá lớn nhỏ và các cửa hàng Việt Nam sử dụng hiện nay nhé.

    Loại kệ siêu thị

    Chiều dài

    Chiều cao

    Chiều rộng mâm tầng

    Kệ đơn

    1.2m

    0.9m

    0.7m

    2.1m

    1.8m

    1.5m

    45cm

    40cm

    35cm

    30cm

    Kệ đôi

    1.2m

    0.9m

    0.7m

    1.8m

    1.5m

    1.2m

    50cm

    45cm

    40cm

    35cm

    30cm

    2.4. Kiểm tra mẫu mã, và uy tín của nhà cung cấp trước khi đặt hàng

    Sau khi đã lựa chọn được kiểu dáng, chi phí, kích thước của kệ siêu thị Biên Hoà bạn cần mua, hãy tiến hành tìm kiếm cơ sở, công ty, đơn vị, nhà cung cấp kệ hàng uy tín, chất lượng.

    Bạn có thể tìm hiểu trước thông tin của cơ sở qua các trang mạng xã hội, các trang thông tin truyền thông,... cũng như những đánh giá của khách hàng trước đó. Bên cạnh đó, chúng ta cần tìm hiểu kỹ lưỡng về chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm nếu xảy ra lỗi từ phía nhà sản xuất.

    Cuối cùng, khi chọn loại kệ giá siêu thị, hãy chú ý đến mọi chi tiết: chân trụ, tay đỡ, mâm, chất liệu, lớp sơn,... Nếu bạn đặt kệ online, bạn cũng cần chú ý xem cửa hàng có giao đúng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc,... mình đã lựa chọn hay không.

    3. Địa điểm mua kệ siêu thị Biên Hoà

    Hiện nay tại thành phố Biên Hoà, có rất nhiều các địa điểm buôn bán kệ siêu thị. Tuy nhiên, các hiện tượng bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng cũng vô cùng phổ biến. Để có thể mua bán kệ siêu thị uy tín và chất lượng, bạn có thể tham khảo các tiêu chí đánh giá cửa hàng kệ sau đây:

    • Cửa hàng trình bày được nguồn gốc xuất xứ, nguồn hàng, nguồn chất liệu của kệ rõ ràng, uy tín và đảm bảo.
    • Có mẫu mã, kích thước đa dạng,... dịch vụ chăm sóc khách hàng, đổi trả, bảo hành,... đảm bảo.
    • Có các đánh giá tốt từ khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm. Bạn nên tham khảo ý kiến và xin review chân thực, chi tiết từ người thân, bạn bè,... hay các nguồn thông tin trên mạng xã hội cũng như nhờ sự giúp đỡ từ nhân viên cửa hà.

    Đến với Ngọc Tín, chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo và hoàn thành tất cả các tiêu chí, yêu cầu nêu trên.

    Địa điểm mua bán kệ siêu thị tại Biên Hoà

    Đa dạng sản phẩm

    Ngọc Tín là cơ sở cung cấp đa dạng các loại sản phẩm kệ siêu thị với nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước phù hợp với mắt nhìn thẩm mỹ và quy mô đa số cửa hàng tại nước ta. Ngọc Tín luôn tự tin về chất lượng sản phẩm của đơn vị mình, đồng thời, chúng tôi luôn cố gắng trau chuốt, chỉn chu trong từng sản phẩm để đem đến cho khách hàng những giá kệ siêu thị Biên Hoà tuyệt vời nhất.

    Tiết kiệm chi phí

    Đặc biệt, khi mua kệ siêu thị tại Ngọc Tín, bạn có thể nhận được ưu đãi tiết kiệm lên đến 30% so với thị trường về chi phí, giá cả. Chính vì vậy, các bạn có thể thoải mái lựa chọn, mua sắm kệ siêu thị chất lượng cao với giá cả phải chăng, hợp lý cùng rất nhiều ưu đãi.

    Dịch vụ hậu mãi

    Một trong những lý do khiến Ngọc Tín trở thành thương hiệu mua bán kệ siêu thị Biên Hòa ưa chuộng đó chính là dịch vụ hậu mãi. Sau khi mua sản phẩm tại đơn vị của chúng tôi, nếu sản phẩm ấy xảy ra tình trạng hỏng hóc, thiếu linh kiện, bong tróc sơn,... Ngọc Tín cam kết sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành toàn diện đến các quý khách, thời gian bảo hành từ khi mua sản phẩm là thời gian dài hạn không chỉ với kệ siêu thị mà còn với các mẫu kệ bán tại đây như mẫu kệ sắt v lỗ tại Biên Hoà. Tuy nhiên, các bạn đừng lo lắng bởi các lỗi này do chất lượng kệ tại Ngọc Tín rất chắc chắn, uy tín và an toàn, trên đây chỉ là những giải pháp xử lý nếu xảy ra sự cố ngoài ý muốn hiếm hoi do vận chuyển, nhầm lẫn,...

    4. Bảng báo giá kệ siêu thị Biên Hoà tại Ngọc Tín

    Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở để mua kệ siêu thị giá rẻ Biên Hoà chất lượng cao với sự uy tín, an toàn tuyệt đối, đồng hành ngay với Ngọc Tín nhé. So với phân khúc các sản phẩm cùng chất lượng, giá sản phẩm ở Ngọc Tín thấp hơn nhiều so với thị trường. Chính vì vậy, còn ngần ngại gì mà không đồng hành cùng Công ty Ngọc Tín - đơn vị mua bán kệ siêu thị Biên Hoà với chất lượng và giá cả ưu việt hàng đầu nước t.

    Dưới đây là bảng báo giá kệ siêu thị tại thành phố Biên Hòa được cung cấp tại Ngọc tín để các bạn có thể chủ động tham khảo và lựa chọn loại kệ phù hợp nhất với quy mô, nhu cầu của cửa hàng, siêu thị,... của mình nhé!

    STT Tên Sản phẩm Thông số kĩ thuật  Giá Thành

    1

    Kệ đơn 01

    D700 x R380 x C1200 x 3 tầng
    Mặt đáy : D700 x 380
    Mặt tầng : D700 x 330
    Chất liệu : sắt sơn tĩnh điện, chống mài mòn
    Chân 30*60mm dày 0.9ly

    670.000Đ

    2

    Kệ đơn 02

    D700 x R380 x C1500 x 4 tầng
    Mặt đáy : D700 x 380
    Mặt tầng : D700 x 330
    Chất liệu : sắt sơn tĩnh điện, chống mài mòn
    Chân 30*60mm dày 0.9ly

    870.000Đ

    3

    Kệ đơn 03

    D700 x R380 x C1800 x 5 tầng
    Mặt đáy : D700 x 380
    Mặt tầng : D700 x 330
    Chất liệu : sắt sơn tĩnh điện, chống mài mòn
    Chân 30*60mm dày 0.9ly

    1.070.000Đ

    4

    Kệ đơn 04

    D900 x R380 x C1200 x 3 tầng
    Mặt đáy :  D900 x 380
    Mặt tầng : D900 x 330
    Chất liệu : sắt sơn tĩnh điện, chống mài mòn
    Chân 30*60mm dày 0.9ly

    750.000Đ

    5

    Kệ đơn 05

    D900 x R380 x C1500 x 4 tầng
    Mặt đáy :  D900 x 380
    Mặt tầng : D900 x 330
    Chất liệu : sắt sơn tĩnh điện, chống mài mòn
    Chân 30*60mm dày 0.9ly

    970.000Đ

    6

    Kệ đơn 06

    D900 x R380 x C1800 x 5 tầng
    Mặt đáy :  D900 x 380
    Mặt tầng : D900 x 330
    Chất liệu : sắt sơn tĩnh điện, chống mài mòn
    Chân 30*60mm dày 0.9ly

    1.170.000Đ

    7

    Kệ đơn 07

    D1200 x R380 x C1200 x 3 tầng
    Mặt đáy :  D1200 x 380
    Mặt tầng : D1200 x 330
    Chất liệu : sắt sơn tĩnh điện, chống mài mòn
    Chân 30*60mm dày 0.9ly

    880.000Đ

    8

    Kệ đơn 08

    D1200 x R380 x C1500 x 4 tầng
    Mặt đáy :  D1200 x 380
    Mặt tầng : D1200 x 330
    Chất liệu : sắt sơn tĩnh điện, chống mài mòn
    Chân 30*60mm dày 0.9ly

    1.100.000Đ

    9

    Kệ đơn 09

    D1200 x R380 x C1800 x 5 tầng
    Mặt đáy :  D1200 x 380
    Mặt tầng : D1200 x 330
    Chất liệu : sắt sơn tĩnh điện, chống mài mòn
    Chân 30*60mm dày 0.9ly

    1.300.000Đ

    Để biết thêm chi tiết về bảng giá kệ siêu thị tại Ngọc Tín, xin mời bạn tham khảo bài viết về bảng báo giá kệ siêu thị của chúng tôi.

    Và bài viết được chia sẻ trực tiếp từ các chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này đã cung cấp đến các bạn những thông tin cũng như kinh nghiệm mua bán kệ siêu thị Biên Hoà sao cho chất lượng, an toàn và phù hợp với mong muốn, yêu cầu của cửa hàng, siêu thị, tạp hoá,... của mình nhất. Trong những dòng cuối của bài viết này, chúng tôi xin chúc quý khách sẽ lựa chọn và tìm mua được loại kệ siêu thị tuyệt vời, ưng ý. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay trăn trở, băn khoăn,... về bài viết này cũng như mong muốn mua bán kệ siêu thị Bình Tân tại Kệ Sắt Ngọc Tín, hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên viên hỗ trợ bạn nhé!

    Tin tức liên quan:

    Bán kệ siêu thị tại TPHCM chất lượng

    Mua bán kệ siêu thị tại Bình Dương

    Mua kệ siêu thị tại Hà Nội giao hàng nhanh 

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm