[GIẢI ĐÁP] Có nên mua kệ sắt thanh lý để sử dụng hay không

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
[GIẢI ĐÁP] Có nên mua kệ sắt thanh lý để sử dụng hay không
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:17:PM   -     Lượt xem: 459
 Mục lục bài viết

    Kệ sắt hiện là công cụ không thể thiếu trên thị trường trong nhiều ngành công nghiệp, đặc biệt là tại các kho hàng. Những sản phẩm giúp tối ưu được diện tích nha kho, tăng khả năng lưu trữ hàng hóa, bố trí mặt hàng một cách chuyên nghiệp giúp quản lý dễ dàng hơn. Tuy nhiên hiện nay tại nhiều doanh nghiệp lại lựa chọn các loại kệ sắt thanh lý, liệu kệ thanh lý có đáng được sử dụng ? Vậy hãy để chúng tôi giải đáp chi tiết về kệ thanh lý thông qua bài viết sau đây.

    kệ sắt thanh lý

    Kệ sắt thanh lý là gì 

    Kệ sắt cũ thanh lý là loại sản phẩm sử dụng để trưng bày các loại hàng hóa trong kho có nguồn gốc từ những lô hàng bị lỗi sản xuất hoặc đã qua sử dụng, nói đơn giản hơn là hàng cũ. Vậy kệ kho thanh lý có những ưu & nhược điểm gì ?

    Ưu nhược điểm kệ sắt thanh lý

    Ưu điểm

    - Kệ sắt thanh lý có giá thành rẻ hơn so kệ sắt mới khoảng 20 - 40% cho nên đây là khoảng đầu tư hợp lý cho những người chưa có điều.

    - Có nhiều sự lựa chọn về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng, khả năng lưu trữ.

    - Một số loại chất lượng vẫn còn khá tốt, không kém hàng mới là bao, một số nơi thì có kèm cả bảo hành.

    Kệ sắt thanh lý là gì

    Nhược điểm

    Chất lượng không đảm bảo
    Kệ thanh lý như đã nói là kệ đã qua sử dụng hoặc hàng lỗi nên chắc chắn chất lượng không thể bằng hàng mới. Hầu hết là khi mua sẽ không được hưởng bất kỳ chế độ bảo hành nào.
    Trong quá trình sử dụng có thể xảy ra hư hỏng ngoài ý muốn sẽ khiến người dùng phải tốn thêm chi phí sửa chữa, đặc biệt đối với kệ kho thường chứa rất nhiều loại hàng hóa, nếu xảy ra hư hỏng có thể gây nguy hiểm cho người làm việc trong kho.

    Kiểu dáng không đẹp

    Vì kệ đã qua sử dụng rồi nên thường màu sắc sẽ không còn được như ban đầu, làm kiểu dáng xuống thẩm mỹ theo. Kệ thanh lý thường thì sẽ bị tróc mấy lớp ngoài hoặc bị biến dạng nhẹ như cong móp, lôm côm nên khi sử dụng sẽ xuống cấp rất nhanh dẫn đến mất đi tính hiện đại. Chưa kể có thể phải mất thêm một khoản chi phí sửa chữa hoặc thay kệ mới.

    Xuống cấp tải trọng

    Đối với kệ lỗi hoặc sử dụng được một thời gian dài thì chắc chắn tải trọng sẽ xuống cấp so với kệ mới, nếu chứa quá nhiều hàng hóa có tải trọng tương đương như kệ mới chắc chắn sẽ khiến kệ nhanh chóng hư hỏng, tệ hơn là sẽ bị quá tải dẫn đến sập đổ.
    Riêng đối với các loại kệ bị lỗi do sản xuất thường sẽ mỏng hơn nên khả năng chịu tải sẽ không được tốt, chỉ nên trưng bày các loại hàng hóa có tải trọng vừa phải.

    Chi phí phát sinh

    Giá thành rẻ chính là điều hấp dẫn người dùng ở kệ chứa hàng thanh lý tuy nhiên thì đây cũng chính là con dao 2 lưỡi khi sử dụng, như các nhược điểm chúng tôi đã nói ở trên nếu trong quá trình sử dụng bị hư hỏng sẽ tốn thêm chi phí sửa chữa, chưa kể là nếu hư hỏng nặng sẽ phải sửa chữa nhiều lần, lúc đó chi phí phát sinh có khi còn nhiều hơn cả việc mua kệ mới, số ít doanh nghiệp đã gặp phải điều này. 

    Chi phí phát sinh

    Chốt lại thì đối với kệ thanh lý chỉ nên sử dụng trong điều kiện là nhu cầu sử dụng thấp chẳng hạn như dùng trong gia đình, chứa các loại giấy tờ trong các văn phòng… còn đối với nhu cầu sử dụng lớn như trong các doanh nghiệp, nhà kho thì tốt nhất nên sử dụng kệ mới. 

    Khi mua kệ mới thì cũng nên thật kỹ lưỡng bởi trên thị trường có một số “cửa hàng đen” bán hàng cũ nhưng lại rao là mới kết quả là người dùng xui xẻo mua phải kệ kém chất lượng. Nếu lo ngại vì điều này thì hãy để chúng tôi giúp các bạn giải tỏa nỗi lo, hãy cùng theo dõi tiếp nhé !


    >>> Nếu chọn mua kệ sắt thanh lý cũ nhằm tiết kiệm chi phí cho nhu cầu sử dụng không cao thì có thể thay vì mua cũ hãy chọn cách làm kệ sắt V lỗ đơn giản này nhé


    Có nên mua kệ sắt thanh lý hay không

    Việc có nên mua kệ sắt v lỗ thanh lý hay dùng kệ mới tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như là tài chính của mọi người.

    Nếu như bạn đang tìm kiếm kệ sắt có đầy đủ các tính năng và chất lượng cao cấp cũng như thời gian sử dụng kệ lâu dài thì kệ sắt V lỗ mới là sự chọn không thể tuyệt vời hơn.

    Còn trường hợp bạn đang bị hạn chế về tài chính hay chỉ cần sử dụng kệ sắt để lưu trữ hàng hóa, sản phẩm trong thời gian ngắn hạn thì có thể chọn mua kệ sắt thanh lý với để tiết kiệm một phần chi phí.

    Tuy nhiên để chọn mua được kệ sắt thanh lý có chất lượng gần như mới là điều rất khó khăn, nhất là với những người chưa có kinh nghiệm sử dụng kệ sắt. Vì thế nên mua kệ sắt mới và tìm đến những đơn vị sản xuất và cung cấp kệ sắt như Ngọc Tín chẳng hạn để được giảm bớt một phần chi phí trung gian.

    kệ sắt v lỗ thanh lý

    Kệ sắt Ngọc Tín giá rẻ như thanh lý

    Hãy đến với Ngọc Tín để sớm sở hữu cho mình những sản phẩm giá như thanh lý. Tại Ngọc Tín bao gồm :
    - Các loại kệ sắt mới với tính năng ưu việt, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Chưa kể chúng tôi có các loại kệ từ nhỏ tới lớn để phục vụ cho quý khách.
    - Có thể thoải mái chọn mẫu kệ yêu thích, đối với kệ thanh lý chưa chắc đã có loại kệ đúng ý của bạn nhưng đến với Ngọc Tín thì hàng tá giá kệ cho quý khách chọn lựa như kệ kho, kệ V lỗ, kệ siêu thị…
    - Nguyên vật liệu đều trải qua những khâu kiểm duyệt kỹ càng trước khi tiến hành sản xuất nên chúng tôi cam đoan chất lượng trên từng sản phẩm.
    - Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp quý khách trong quá trình mua bán trở nên suôn sẻ.
    - Khi mua hàng tại Ngọc Tín từng sản phẩm đều được hưởng các chính sách bảo hành rõ ràng.

    kệ sắt Ngọc Tín


    Trên đây là những thông tin về kệ sắt thanh lý mà chúng tôi tin rằng sẽ giúp quý khách rút ra được kinh nghiệm trước khi quyết định mua hàng. Và đừng quên đến với Ngọc Tín để sớm sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng nhất, quý khách có thể đến cửa hàng để được trải nghiệm chi tiết chất lượng sản phẩm hoặc tham khảo ngay +7 mẫu kệ sắt của chúng tôi. 

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm