Kệ sách bằng sắt là gì mà các MỌT SÁCH lại mê mẩn đến vậy

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ sách bằng sắt là gì mà các MỌT SÁCH lại mê mẩn đến vậy
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:20:PM   -     Lượt xem: 258
 Mục lục bài viết

    Kệ sách bằng sắt và những thông tin cơ bản nhất khiến bạn “mê người” phải lập tức tìm ngay một đơn vị uy tín để mua tậu ngay cho mình để sử dụng và trưng bày trong nhà. Cùng tìm hiểu về mẫu kệ sắt này cơ khí Ngọc Tín chia sẻ dưới đây nhé.

    1. Kệ sách bằng sắt là gì

    Kệ sách bằng sắt là gì

    Kệ sách bằng sắt là một loại kệ có công dụng chính là đựng sạch cũng như các vật phẩm văn phòng bày trí cùng sách. Trong đó yếu tố quan trọng nhất chính là chất liệu làm kệ là từ sắt.

    Có nhiều loại kệ sách bằng sắt khác nhau như kệ sắt nghệ thuật, kệ sách phối lót ván gỗ, kệ sách lót ván nhựa,...Song cấu tạo của chúng đều có những thành phần chủ chốt là các mối sắt vô cùng có tính thẩm mỹ.

    2. Cấu tạo của kệ sách bằng sắt

    Kệ để sách bằng sắt có cấu tạo tương tự các kệ sắt thông thường nhưng được tính toán kỹ lưỡng hơn về chất liệu và kích thước sắt thép sao cho việc lưu trữ sạch có thể phù hợp với mọi loại sách. Trong đó việc đặt sách trên kệ lâu ngày không làm ảnh hưởng đến chất lượng sách hoặc bị sinh mối mọt do không khí và môi trường ảnh hưởng.

    Công ty hay phòng làm việc của bạn nếu đang cần tìm kệ để hồ sơ văn phòng để sắp xếp văn kiện, tài liệu, có thể xem qua thông trin sau để có lựa chọn tốt nhất.

    3. Những loại kệ sách bằng sắt có mặt trên thị trường

    Có rất nhiều loại kệ sách sắt giá rẻ được rao bán trên thị trường. Cụ thể chúng có những dạng kệ như sau:

    Kệ sách bằng sắt treo tường

    Kệ sách bằng sắt treo tường được đánh giá là vô cùng hoàn hảo để vừa sử dụng đựng sách, vừa trang trí không gian phòng ốc được sang trọng và chuyên nghiệp hơn.

    Kệ sách bằng sắt áp tường

    Kệ sách bằng sắt áp tường bền đẹp

    Loại kệ sách bằng sắt áp tường này được sử dụng phổ biến nhất với những không gian nhà hoặc cửa hàng có diện tích hẹp. Song việc trưng bày sách kiểu này vô cùng thích hợp khi chọn những kiểu sắt nghệ thuật với những đường gân viền cổ điển. Trông cả gian phòng giống như thay một lớp tường mới bằng kiến thức và nghệ thuật vậy.

    Kệ sách bằng sắt liền bàn

    Loại gỗ này thường được kết hợp cho những ngôi nhà có chủ nhà cực mê sạch để tiện cho việc “lôi” những quyển sách yêu thích của mình giới thiệu cho khách đến thăm nhà. Sự kết hợp này cũng giúp cho không gian sống được chuyên nghiệp hơn hẳn khi tích hợp giữa sắt nghệ thuật và cuộc sống hằng ngày.

    Kệ sách sắt lắp ráp

    Loại kệ sách bằng sắt lắp ráp thích hợp cho những người hay di chuyển nơi ở và luôn mang theo sách bên cạnh mình. Sự tiện dụng này quá ư là hợp với những chủ sách thích cuộc sống phóng khoáng tự do.

    Kệ sách nghệ thuật

    Những người yêu thích sách đa số đều sẽ có một cuộc sống tinh thần vô cùng nghệ thuật. Vậy nên chắc chắn những khung sắt nghệ thuật đựng sách của họ cũng sẽ là một phần không thể thiếu rồi!

    Bạn có thể tham khảo một số mẫu kệ sắt v lỗ giá rẻ dùng để làm kệ sách giá rẻ chất lượng của Ngọc Tín  tại đây nhé.

    4. Ưu điểm của kệ sách bằng sắt

    Ưu điểm của sản phẩm kệ sách bằng sắt

    Kệ sách bằng sắt có cực nhiều ưu điểm so với các loại kệ đựng sách thông thường. Cụ thể như sau:

    Tính kinh tế

    Kệ để sách bằng sắt thường có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những loại kệ bằng gỗ đựng sách thông thường. Nhờ vật liệu sử dụng là bằng sắt và lớp sơn là sơn tĩnh điện công nghiệp bền bỉ mà tạo nên sự tinh tế nhất định trong sản phẩm

    Giá thành phù hợp

    Giá thành của các kệ sách khung sắt mặt gỗ chỉ từ 500.000đ – 1.000.000đ một chiếc kệ. Tùy từng yêu cầu cá nhân mà sẽ có sự khác biệt nhất định.

    Bền bỉ. Kệ đựng sách bằng sắt sử dụng chất liệu có độ bền cao, từ 15-20 năm sử dụng. Chống mọt, ẩm ướt, gỉ trong quá trình sử dụng.

    Dễ dàng tháo lắp điều chỉnh kích thước. Nhờ hệ thống bulong ốc vít linh động mà sản phẩm kệ sạch đa số có thể điều chỉnh ngay khi có nhu cầu thay đổi kích thước sử dụng.

    Kệ sách bằng sắt hiện có quá nhiều ưu điểm so với các loại kệ sách khác trên thị trường. Nhưng để mua được kệ sạch đẹp, chất lượng mà giá lại rẻ so với túi tiền hoặc có thể làm riêng theo yêu cầu thì bạn có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ lưỡng nhất

    Xem thêm tin tức hay khác:

    Kệ sách bằng sắt

    Các loại kệ sắt phổ biến hiện nay

    Nghệ thuật trưng bày hàng hoá

     

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm