Kinh nghiệm chọn kệ để thuốc tây GIÁ RẺ bền đẹp chất lượng

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kinh nghiệm chọn kệ để thuốc tây GIÁ RẺ bền đẹp chất lượng
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:25:PM   -     Lượt xem: 505
 Mục lục bài viết

    Những hiệu thuốc hiện đại ngày nay thường sử dụng kệ để thuốc tây thay cho những tủ kính thông thường. Nhằm nâng cao hiệu quả trưng bày thuốc, sắp xếp thuốc linh hoạt hơn và giảm thiểu chi phí đầu tư vào hiệu thuốc. Vậy làm thế nào để chọn mua kệ thuốc tây phù hợp, giá rẻ và chất lượng cao? Mời bạn cùng Ngọc Tín tìm hiểu về kinh nghiệm mua kệ để thuốc trong bài viết dưới đây nhé!

    Kệ để thuốc tây

    1. Ứng dụng của mẫu kệ để thuốc tây hiện nay

    Kệ để thuốc là một trong những sản phẩm quan trọng đối với một nhà thuốc. Hiện nay kệ để thuốc được sử dụng ngày càng rộng rãi trong nhiều trường hợp như:

    • Kệ để thuốc được thiết kế thông minh, linh hoạt, hỗ trợ bảo quản thuốc không bị ẩm mốc, mối mọt, đảm bảo được vệ sinh. 
    • Kệ để thuốc được sử dụng trong các bệnh viện, kệ thuốc tây gia đình, trong các nhà thuốc tây, cơ sở y tế, kệ kho hàng để dược phẩm,...
    • Chứa hàng hóa trong các kho hàng của nhà thuốc. 

    2. Thông số các mẫu kệ thuốc tây

    Các mẫu kệ để thuốc tây thường có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau. Trong đó, các thông số bạn cần chú ý là:

    • Chiều cao kệ để thuốc tây đa dạng từ 1m5, 1m8 đến 2m.
    • Chiều dài kệ thuốc tây tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng như 70cm, 90cm.
    • Chiều rộng từ 35cm đến 40cm. 
    • Tải trọng nằm trong khoảng 70kg đến 90kg cho 1 tầng.
    • Số lượng tầng của kệ thuốc tây từ 4 tầng đến 9 tầng.

    3. Các mẫu kệ đựng thuốc tây dùng phổ biến hiện nay

    Do nhu cầu của người sử dụng, trên thị trường ngày nay xuất hiện rất nhiều kệ đựng thuốc tây khác nhau. Dưới đây là một số mẫu kệ để thuốc tây thông dụng hiện nay, được nhiều người sử dụng: 

    3.1 Kệ siêu thị đựng thuốc tây 

    Các mẫu kệ siêu thị Ngọc Tín đựng thuốc tây thường được sử dụng phổ biến trong quầy dược mỹ phẩm ở các siêu thị. Các mẫu kệ này thường là lệ lưng lưới, kệ lưng tôn lưới hay kệ lưng tôn liền. Đa số đều được sản xuất từ thép cao cấp. sơn tĩnh điện nên có độ bền cao, chống hoen gỉ. 

    Những mẫu kệ siêu thị lưng lưới có mặt lưng là khung lưới giúp không gian trưng bày sản phẩm thông thoáng. Những ô lưới có thể ứng dụng để gắn móc treo để trưng bày sản phẩm. Kệ lưng tôn lỗ có tải trọng lớn hơn, được sử dụng để trưng bày các sản phẩm có trọng lượng nặng. Mẫu kệ để thuốc tây lưng tôn liền có dùng để trưng bày những hộp thuốc nhỏ để không bị rơi ra ngoài. 

    Kệ siêu thị đựng thuốc tây

    >>>Nếu bạn quan tâm đến loại kệ siêu thị đựng thuốc tây này cho nhà thuốc của mình, Ngọc Tín xin chia sẻ đến bạn một vài lưu ý khi lựa chọn kệ siêu thị.

    3.2 Mẫu kệ sắt lắp ghép để thuốc

    Mẫu kệ để thuốc tây bằng sắt ghép này được sử dụng rất phổ biến, nhất là trong những kho thuốc. Kệ sắt tại Ngọc Tín  được sử dụng để lưu trữ những loại thuốc thường còn trong hộp bảo quản. Những loại thuốc không có yêu cầu khắt khe về điều kiện cất giữ và bảo quản sản phẩm.

    Đặc biệt, những mẫu kệ thuốc tây này thường có tải trọng rất lớn, diện tích lớn và kích thước đa dạng. Giúp người dùng dễ dàng lắp đặt theo nhu cầu và sắp xếp thuốc linh hoạt, khoa học. Ngoài ra, mẫu kệ để thuốc tây này cũng có tuổi thọ rất cao. Với chất liệu sắt bền chắc cùng lớp sơn tĩnh điện chống ẩm mốc, kệ có độ bền cao và rất dễ vệ sinh. 

    3.3 Kệ quầy trưng bày thuốc có móc treo

    Mẫu kệ trưng bày thuốc có móc treo này được sử dụng để trưng bày những loại thuốc cần treo trên giá. Đây là mẫu kệ mà các hiệu thuốc nhất định phải có. Những mẫu kệ này thường có tải trọng không quá lớn, thích hợp cho các sản phẩm có trọng lượng nhẹ. Người dùng có thể treo trực tiếp sản phẩm vào lưng kệ. Giúp phân loại sản phẩm dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi khi lấy thuốc. 

    3.4 Kể thuốc tây bằng sắt mặt kính

    Kệ để thuốc tây này thường được thiết kế với khung sắt chắc chắn. Bao quanh là là mặt kính chắc chắn. tủ này thường được sử dụng để trưng bày sản phẩm ở trung tâm trong nhà thuốc có diện tích lớn. Hoặc tại các quầy bán thuốc, ngăn cách giữa người mua và người bán. Giúp khách hàng và người bán có thể quan sát được từ cả nhiều phía của tủ. 
    Tủ được thiết kế với chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện, rất bền, đẹp và có tuổi thọ cao. Một số mẫu tủ còn được thiết kế chia thành hai khoang. Khoang phía trên được sử dụng để trưng bày thuốc, khoang phía dưới là những chiếc tủ để sản phẩm với số lượng nhiều hơn. 

    Kể thuốc tây bằng sắt mặt kính

    3.5 Mẫu kệ thuốc tây âm tường mặt kính

    Mẫu kệ để thuốc tây âm tường này thường cao từ 2 đến 3, có rất nhiều tầng để trưng bày thuốc. Kệ rất phù hợp cho những không gian nhà thuốc có diện tích nhỏ. Phần trên của kệ là mặt kính để trưng bày thuốc, phần dưới đa số được thiết kế thành những tủ bằng nhôm để cất trữ số lượng thuốc lớn hơn. 

    Mặt kính của tủ được thiết kế theo kiểu kéo ngang, rất tiện ích, giúp tối ưu không gian. Bên cạnh đó, với thiết kế mặt kính, kệ rất thích hợp để trưng bày những loại thuốc có yêu cầu điều kiện bảo quản cao. 

    4. Điểm khác nhau giữa kệ để thuốc tây và kệ thông thường

    Kệ để thuốc được sử dụng ngày càng phổ biến bởi mẫu kệ này sở hữu rất nhiều ưu điểm so với những loại kệ thông thường:

    Trưng bày được nhiều sản phẩm thuốc khác nhau từ thuốc tây, thuốc bắc đến thuốc nam,..

    • Kích thước kệ rất đa dạng và được lắp đặt theo nhu cầu của người sử dụng, dễ dàng điều chỉnh khoảng cách giữa các tầng. 
    • Kích thước mâm của kệ thường nhỏ gọn hơn so với kệ thông thường. chỉ từ 25cm đến 30cm, giúp tiết kiệm diện tích không gian. 
    • Kệ thuốc tây thường có tủ gỗ nhỏ bên dưới giúp lưu trữ số lượng thuốc chưa bày bán. 
    • Số lượng của các mẫu kệ để thuốc tây thường có nhiều tầng hơn, nâng cao khả năng trưng bày sản phẩm.
    • Kiểu dáng kệ hiện đại, phong phú và thẩm mỹ, phù hợp với không gian của nhà thuốc. 
      Kệ được sản xuất từ sắt phun sơn tĩnh điện, có độ chắc chắn, bền đẹp. 
    • Kệ có thiết kế linh hoạt, rất dễ lắp đặt và tháo gỡ khi cần di chuyển, vận chuyển. 
    • Kệ để thuốc tây an toàn, giúp bản quản thuốc sạch sẽ, rất dễ vệ sinh.
    • Kệ có giá thành hợp lý, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư vào vật tư cho nhà thuốc.
    • Tải trọng của kệ lớn, có tuổi thọ cao, sử dụng được trong nhiều năm.

    Điểm khác nhau giữa kệ để thuốc tây và kệ thông thường

    >>> Ngoài các loại kệ để thuốc, Ngọc Tín còn cung cấp thêm các loại các kệ sắt V lỗ 2 tầng, kệ sắt V lỗ 3 tầng, kệ sắt V lỗ 4 tầng,... để các bạn có thể lựa chọn dùng làm kệ trữ thuốc trong các kho hàng nhà thuốc của mình.

    5. Giá bán kệ trưng bày thuốc tây tại Ngọc Tín

    Kệ sắt Ngọc Tín hiện nay cung cấp rất nhiều mẫu kệ để thuốc tây khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng và mức đầu tư, bạn có thể lựa chọn một số mẫu kệ trưng bày thuốc dưới đây:

    • Kệ siêu thị trưng bày thuốc tôn lỗ có giá từ 500.000 đồng đến 1.500.000 đồng cho 1 bộ.
    • Kệ siêu thị trưng bày thuốc tôn liền có giá từ 500.000 đồng đến 1.500.000 đồng cho 1 bộ.
    • Kệ sắt v lỗ Ngọc Tín có giá nằm trong khoảng 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng cho 1 bộ. 

    Tùy thuộc vào kích thước, thời gian cũng như kiểu dáng sản phẩm, kệ trưng bày thuốc Ngọc Tín sẽ có sự thay đổi khác nhau. Nếu bạn cần biết cụ thể kệ để thuốc tây giá bao nhiêu, hãy liên hệ ngay với Ngọc Tín theo số điện thoại 028 62715646 để được tư vấn. 

    6. Tiêu chí để mua kệ để thuốc tây giá rẻ chất lượng cao

    Để có thể sở hữu những chiếc kệ đựng thuốc tây chất lượng với giá thành rẻ, bạn cần chú ý một số vấn đề sau khi mua sản phẩm này:

    • Chọn những kệ thuốc tây có kích thước phù hợp với không gian của nhà thuốc. Nhằm tạo không gian thông thoáng và thoải mái cho hiệu thuốc. 
    • Những kệ trưng bày không cần lựa chọn những kệ có tải trọng cao. Vì sản phẩm thuốc tây thường có trọng lượng khá nhẹ. Chỉ cần lựa chọn những kệ có khả năng chịu lực vừa phải.
    • Kệ để thuốc tây trong nhà kho hãy sử dụng các sản phẩm có tải trọng lớn, có phun sơn tĩnh điện để đảm bảo sử dụng được lâu dài.
    • Chọn những mẫu kệ có khay nghiêng, nhằm hạn chế thuốc bị rơi hoặc sót khi khách lẻ mua thuốc. 
    • Nên lựa chọn những mẫu kệ có cửa kính trong suốt đối với các sản phẩm cần bảo quản kỹ lưỡng. Những loại thuốc không có yêu cầu cao có thể lựa chọn kệ sắt để nâng cao hiệu quả trưng bày.
    • Một số loại thuốc cần tránh ánh nắng nên hãy lựa chọn một số loại kệ có ngăn kéo bảo quản.
    • Lựa chọn đơn vị cung cấp, sản xuất và lắp ráp kệ để thuốc tây uy tín, chuyên nghiệp. Để sở hữu những mẫu kệ để thuốc chất lượng, bền, đẹp có tuổi thọ cao.

    7. Đơn vị sản xuất kệ đựng thuốc tây uy tín giá rẻ

    Ngày nay, không khó để tìm kiếm một đơn vị cung cấp kệ thuốc tây giá rẻ. Tuy nhiên, để tìm kiếm một sản phẩm chất lượng, bền đẹp, thì bạn nên cân nhắc thật cẩn thận. Nếu bạn vẫn phân vân chưa chọn được đơn vị cung cấp kệ thuốc tây chất lượng, hãy tìm đến các sản phẩm kệ sắt của  Ngọc Tín. 

    Đơn vị sản xuất kệ đựng thuốc tây uy tín giá rẻ

    Kệ sắt Ngọc Tín với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất kệ sắt, đã được nhiều khách hàng đánh giá cao từ chất lượng sản phẩm đến giá thành. Đặc biệt, các sản phẩm của Ngọc Tín luôn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng từ phía khách hàng như:

    • Đa dạng về thiết kế, mẫu mã và chủng loại, từ kệ sắt lắp ghép v lỗ, kệ siêu thị, kệ để thuốc tây, kệ thuốc tây đến kệ kho, kệ công nghiệp,...
    • Kệ để thuốc thiết kế theo đúng tiêu chuẩn, sản xuất trực tiếp và đảm bảo chất lượng, tuổi thọ sản phẩm. 
    • Kệ sắt Ngọc Tín có kết cấu lắp ghép thông minh, lắp đặt nhanh chóng, linh hoạt, dễ dàng và tiện lợi.
    • Chính sách bảo hành rõ ràng, chính sách đổi trả, hoàn tiền minh bạch.
    • Các mẫu kệ luôn có giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng hiện nay. 

    Kệ để thuốc tây là sản phẩm không thể thiếu đối với nhiều nhà thuốc hiện nay. Nếu bạn cần sử dụng kệ đựng thuốc tây theo nhu cầu, hãy liên hệ ngay với Kệ sắt Ngọc Tín theo số điện thoại 028 62715646. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của Ngọc Tín sẽ tư vấn và báo giá cụ thể những mẫu kệ để thuốc tây giá rẻ, chất lượng và an toàn theo nhu cầu của bạn.

     

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
    Kích thước kệ kho nào là PHÙ HỢP nhất cho kho hàng
    Kích thước kệ kho phù hợp giúp tối ưu không gian
    So sánh sắt và inox: Kệ sắt hay kệ inox tốt hơn?
    Sắt và inox là những vật liệu quen thuộc, được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Cùng Cơ khí Ngọc Tín so sánh sắt và inox vật liệu nào tốt hơn trong bài viết dưới đây.
    Kinh nghiệm bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài không lo lỗ vốn
    Hàng lưu niệm là mặt hàng khách du lịch ghé thăm sẽ mua để kỷ niệm cho chuyến đi đó. Bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Cửa hàng Ngọc Tín sẽ giới thiệu cho bạn các loại hàng lưu niệm bán không lo lỗ vốn.
    Hướng dẫn cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp nhất
    Cửa hàng bán đồ chơi là địa điểm thu hút các bé vào dịp cuối tuần, lễ Tết. Thiết kế cửa hàng đồ chơi có vai trò rất quan trọng. Theo bạn, có bao nhiêu cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp và tiết kiệm? 
    100 triệu kinh doanh gì ở nông thôn
    100 triệu kinh doanh gì có thể có nhiều lựa chọn cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Đó hành trình thú vị và đầy thách thức
    Tủ dụng cụ là gì? Các loại tủ dụng cụ phổ biến
    Tủ dụng cụ là gì? Đây là sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất hiện nay? Cùng Cửa hàng Ngọc Tín tìm hiểu các loại tủ dụng cụ phổ biến trong bài viết này.
    Kinh doanh nhỏ LÃI LỚN Top 9 Các Mặt Hàng Bán Chạy Cho Công Nhân
    Kinh doanh là một trong những ngành nghề kiếm được nhiều lợi nhuận nhất. Bán gì mà không sợ ế? Cùng điểm qua Top 9 các mặt hàng bán chạy nhất cho công nhân. 
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm