Mua bán kệ siêu thị tại Hà Nội ở đơn vị nào GIÁ RẺ và tốt

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Mua bán kệ siêu thị tại Hà Nội ở đơn vị nào GIÁ RẺ và tốt
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:25:PM   -     Lượt xem: 233
 Mục lục bài viết

    Hiện nay các siêu thị trên thị trường được nhiều người ưa chuộng vì sự tiện lợi và đa dạng các loại hàng hóa. Để tối giản hóa không gian cho siêu thị, nhiều loại kệ siêu thị được sản xuất với muôn dạng kiểu dáng và mẫu mã sao cho hàng hóa được sắp xếp hợp lý hơn. Bài viết này công ty Ngọc Tín sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu mã và địa chỉ mua bán kệ siêu thị tại Hà Nội.

    Mua bán kệ siêu thị tại Hà Nội

    1. Các mẫu kệ siêu thị tại Hà Nội hiện nay

    Hiện nay có rất nhiều loại kệ lắp ráp siêu thị tại Hà Nội phù hợp với những loại hàng hóa khác nhau. Sau đây là một số loại kệ hàng phổ biến.

    1.1. Kệ siêu thị đơn

    Kệ siêu thị đơn là loại kệ có thể đứng tự lập mà không cần dựa vào đồ vật khác, có khung chữ L để mâm sàn và chỉ có một mặt để đựng hàng hóa. Kệ siêu thị đơn gồm những loại:

    Kệ siêu thị lưng lưới thiết kế đơn

    Kệ siêu thị lưng lưới dạng đơn thường có có phần mặt trưng bày hàng hóa thiết kế dạng lưới, được sơn một lớp sơn tĩnh điện để phòng tránh các sự cố.

    Kệ siêu thị lưng lưới là mẫu kệ hàng siêu thị phổ biến ở nhiều siêu thị Hà Nội. Kệ siêu thị lưng lưới đa dạng về mẫu mã, nguyên liệu sản xuất mẫu mã không quá cao, giá thành rẻ hơn với nhiều loại mẫu kệ khác trên thị trường. Tuy nhiên kệ siêu thị lưng lưới dạng đơn có một nhược điểm chính là không chịu được trọng tải quá lớn, chỉ để được một số loại hàng hóa cũng như trọng lượng nhất định, phần lưới của lưng kệ cũng không thể che lấp khuyết điểm của tường siêu thị, dễ gây mất thẩm mỹ. 

    Về phần kích thước kệ siêu thị lưng lưới rất đa dạng, tuy nhiên trên thị trường hiện nay thường phổ biến một số kích thước nhất định:

    Chiều dài: 70cm - 90cm - 120cm

    Chiều cao: 110cm - 150cm - 170cm - 210cm

    Số lượng tầng hàng: Từ 3 tầng đến 6 tầng tùy vào nhu cầu khách hàng

    Độ rộng của khung đựng từng tầng: 30cm - 35cm - 40cm - 45cm

    Ngoài ra tùy vào nhu cầu của khách hàng và tính chất của hàng hóa mà người ta có thể đặt làm những loại kệ hàng khác nhau, tuy nhiên  giá thành sẽ cao hơn so với những loại kệ hàng sản xuất hàng loạt trên thị trường.

    Để tận dụng tuyệt đối không gian của siêu thị, người ta sẽ đặt kệ sát với lưng tường sao cho phù hợp với chiều cao và chiều rộng của từng loại kệ siêu thị lưng lưới. 

    Kệ siêu thị đơn lưng lưới

    Kệ đơn siêu thị lưng lỗ

    Kệ siêu thị lưng lỗ là loại kệ được làm từ thép cao cấp, kết hợp giữa kệ siêu thị tôn liền với kệ siêu thị lưng lưới. Kệ siêu thị lưng lỗ được thiết kế phần lưng có lỗ đẹp mắt, rộng, có thể dễ dàng sắp xếp và trang trí hàng hóa lên kệ. 

    Sản phẩm được phun một lớp sơn tĩnh điện, chống oxy hóa, chống hoen rỉ, chịu lực tốt tránh bị gãy hoặc cong khi va chạm. Kệ có độ bền và có khả năng chịu lực, một tầng đựng hàng của kệ siêu thị lưng lỗ có thể có thể gánh chịu trong lượng lên tới hơn 100kg, phù hợp để đựng nhiều loại hàng hóa có khối lượng lớn trong siêu thị.

    Về cấu tạo và kích thước kệ siêu thị lưng lỗ:

    Kệ siêu thị lưng lỗ có nhiều kích thước khác nhau phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng khi mua bán kệ siêu thị tại Hà Nội, tuy nhiên trên thị trường hiện nay phổ biến những loại kích thước sau:

    Chiều dài của kệ sẽ được thiết kế khoảng 120cm - 150cm - 180cm

    Chiều cao của của kệ sẽ được thiết kế khoảng 120cm - 150cm - 180cm

    Đối với cấu tạo, kệ siêu thị lưng lỗ được thiết kế:

    • Phần lưới bao xung quanh viền khung hộp. 
    • Chân trụ được thiết kế chân L và chân T kết hợp với nhau, được làm từ sắt thép cao cấp chịu được trọng lực lớn. 
    • Phần mặt mâm của kệ siêu thị lưng lỗ được làm từ thép, được sơn 2 lớp tĩnh điện bảo vệ môi trường, chống các tác nhân gây hại từ thiên nhiên đến kệ như hoen rỉ, mối mọt, chịu được trong môi trường có độ ẩm cao,...
    • Tay đỡ của mỗi kệ được thiết kế có 2 tay cầm ở phía trên được gắn chặt vào khung kệ để dễ dàng di chuyển.

    Bên cạnh đó tùy vào nhu cầu của khách hàng và tính chất của hàng hóa mà người ta có thể đặt làm những loại kệ hàng có mẫu mã khác về kích thước cũng như thay đổi một số cấu tạo cố định của kệ, tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn so với những loại kệ hàng sản xuất hàng loạt trên thị trường.

    Kệ siêu thị đơn lưng lỗ

    Kệ đơn siêu thị tôn liền đựng hàng

    Kệ siêu thị tôn liền hay được gọi là kệ siêu thị tôn kín hay kệ tôn kín. Loại kệ này được thiết kế hình dạng tương tự với hai loại kệ siêu thị lưng lưới và kệ siêu thị lưng lỗ, khác ở phần lưng được thay thế bằng một lớp tin kín đáo và chắc chắn.

    Về cấu tạo và kích thước kệ siêu thị tôn liền:

    Kích thước của kệ thường có nhiều kích cỡ và mẫu mã khác nhau:

    Chiều dài của kệ sẽ được thiết kế khoảng 120cm - 150cm - 180cm

    Chiều cao của của kệ sẽ được thiết kế khoảng 120cm - 150cm - 180cm

    Về cấu tạo của kệ siêu thị tôn liền:

    • Lưới của kệ được thiết kế theo khung hộp viên xung quanh
    • Chân trụ tương tự với các loại kệ siêu thị khác, kết hợp chân chữ L với chân chữ T được làm từ sắt thép cao cấp chịu lực.
    • Mặt mâm của kệ siêu thị tôn liền được làm từ thép được sơn hai lớp tĩnh điện nhằm chống lại các tác nhân gây ảnh hưởng tới chất lượng của kệ, được bảo quản không hoen rỉ, ẩm mốc,...
    • Kệ có rào chắn để hàng hóa không bị rơi vỡ, được trang trí nhiều màu sắc dựa vào nhu cầu sở thích của khách hàng

    Để chọn mua kệ siệu thị đơn đôi đúng với sở thích của mình, bạn có thể tham khảo cách chọn kệ bán hàng siêu thị phù hợp nhất.

    1.2. Kệ siêu thị đôi

    Loại kệ hàng siêu thị Hà Nội được ưa chuộng là kệ siêu thị đôi vì độ tiện dụng cũng như chứa đựng được nhiều loại và số lượng hàng hóa. Sau đây là một số loại kệ siêu thị đôi phổ biến:

    Kệ lưng lưới thiết kê đôi

    Kệ đôi lưng lưới là loại kệ có hai mặt đối xứng qua lưng lưới và có kết cấu như nhau, có thể đựng được nhiều loại hàng hóa, số lượng mà kệ có thể chứa đựng khá lớn. Ưu điểm của kệ đôi lưng lưới là đa dạng mẫu mã, được thiết kế đẹp mắt, trọng tải lớn có thể để được nhiều loại hàng hóa. Kệ lưng lưới thường sẽ bao gồm từ 3 tầng đến 6 tầng, mỗi mặt kệ đơn trang bị từ 6 mâm tầng đến 12 mâm tầng. 

    Trên thị trường hiện nay rất ưa chuộng mẫu kệ đôi lưng lưới khi mua bán kệ siêu thị tạ Hà Nội vì chất lượng tốt, mẫu mã đẹp cũng như giá cả phải chăng so với những loại sản phẩm khác.

    Để tận dụng được tối đa không gian siêu thị, người ta thường sắp đặt kệ đôi lưới ở vị trí giữa gian phòng, vừa làm cho không gian trở nên thoáng đãng, rộng rãi đa chiều, đồng thời hai mặt của kệ đôi lưng lưới còn có thể sắp xếp hai loại mặt hàng khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm. 

    Kích thước kệ siêu thị được chia ra làm nhiều loại, tùy vào nhu cầu cũng như mẫu mã của kệ. Tuy nhiên một số kích thước cơ bản có kệ đôi lưng lưới có trên thị trường bao gồm:

    Chiều dài kệ: 70cm - 90cm - 120cm

    Chiều cao của kệ: 120cm - 150cm - 180cm

    Số mâm của kệ đôi sẽ từ 6 mâm đến 12 mâm đồng nghĩa với từ 3 tầng đến 6 tầng tùy vào nhu cầu của khách hàng đưa ra.

    Chiều rộng tổng thể: với mâm đáy 35cm thì sẽ tầm 76cm, với mâm đáy 45cm thì 96cm

    Ngoài ra còn tùy vào nhu cầu của khách hàng và tính chất của hàng hóa mua bán kệ siêu thị tại Hà Nội mà có thể đặt làm riêng những loại kệ hàng có mẫu mã có kích thước khác nhau cũng như thay đổi một số cấu tạo cố định của kệ, ưu điểm của việc đặt riêng là mẫu thiết kế kệ của bạn sẽ là độc nhất và đẹp mắt, được làm tỉ mỉ cẩn thận hơn. Tuy nhiên nhược điểm là giá kệ siêu thị Hà Nội sẽ cao hơn so với những loại kệ hàng sản xuất hàng loạt trên thị trường.

    Kệ siêu thị đôi lưng lưới

    Kệ lưng lỗ đôi tiện lợi

    Kệ đôi lưng lỗ được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tiện ích góp phần nâng cao vẻ đẹp và sang trọng cho hàng hóa, tạo được nhiều ấn tượng tốt cho khách hàng. Kệ đôi lưng lỗ thường được thiết kế dễ lắp ráp và di chuyển, tiện lợi trong việc sắp xếp hàng hóa trong siêu thị mà giá kệ siêu thị Hà Nội cũng phải chăng

    Về cấu tạo của sản phẩm:

    Phần chân trụ là phần chịu đựng mọi lực tác động lên kệ, vậy nên được thiết kế và làm từ chất lượng sắt thép cao cấp.

    Phần mâm tôn là phần để sắp xếp hàng hóa và trưng bày sao cho đẹp, thường được thiết kế nhiều tầng nhiều mâm để nâng cao số lượng hàng hóa.

    Phần lưng kệ được đục thành lỗ hoa văn, vừa có tác dụng ngăn cách hai tầng hàng đối xứng, vừa nâng cao độ vững vàng cho kệ.

    Phần tay đỡ có tác dụng đỡ mâm, đây là phần chịu trực tiếp lực mà hàng hóa tác động lên kệ, vậy nên được trang bị rất vững chắc.

    Ngoài ra khách hàng còn có thể thay đổi linh hoạt khoảng cách các tầng hàng sao cho hợp lý, việc lắp ráp cũng rất nhanh nhẹn và tiện lợi.

    Kích thước kệ đôi lưng lỗ phổ biến:

    Chiều dài kệ: 70cm - 90cm - 120cm

    Chiều cao của kệ: 120cm - 150cm - 120cm

    Số mâm của kệ đôi sẽ từ 6 mâm đến 12 mâm đồng nghĩa với từ 3 tầng đến 6 tầng tùy vào nhu cầu của khách hàng đưa ra.

    Chiều rộng tổng thể: với mâm đáy 35cm thì sẽ tầm 76cm, với mâm đáy 45cm thì 96cm

    Kệ đôi tôn liền

    Kệ siêu thị đôi tôn liền có hai mặt với phần lưng tôn được ngăn cách ở giữa. Do đó, số lượng sản phẩm được trưng bày trên kệ sẽ vượt xa số lượng kệ đơn lẻ. 

    Một chiếc kệ đôi thiếc được đặt chính giữa gian hàng,  không gian thoáng khiến toàn bộ khu trưng bày sản phẩm trở nên nổi bật, tăng khả năng thu hút khách hàng. Tuy nhiên, điều này chiếm nhiều diện tích hơn, vì vậy các cửa hàng nhỏ hơn nên cân nhắc sử dụng kệ đôi khi có ý định mua bán kệ siêu thị tại Hà Nội để đảm bảo đủ chiều rộng lối đi cho khách hàng thoải mái mua sắm. 

    Hai nhóm giá kệ siêu thị thiếc trên tuy có những đặc điểm khác nhau nhưng chúng thường được đặt cạnh nhau để có hiệu quả tốt nhất khi trưng bày hàng hóa. Nếu có thể sử dụng cả kệ đơn tôn liền và kệ đôi tôn liền trong cửa hàng của bạn nhất định sẽ tạo ra sự chuyên nghiệp và thẩm mỹ, tối ưu hóa cơ hội trưng bày sản phẩm của bạn.

    Kích thước kệ siêu thị phổ biến:

    Chiều dài kệ: 70cm - 90cm - 120cm

    Chiều cao của kệ: 120cm - 150cm - 120cm

    Số mâm của kệ đôi sẽ từ 6 mâm đến 12 mâm đồng nghĩa với từ 3 tầng đến 6 tầng tùy vào nhu cầu của khách hàng đưa ra.

    Chiều rộng tổng thể: với mâm đáy 35cm thì sẽ tầm 76cm, với mâm đáy 45cm thì 96cm

    Kệ siêu thị đôi tôn liền

    1.3. Kệ tròn

    Kệ tròn hay còn gọi là kệ tròn siêu thị, kệ tròn trưng bày sản phẩm - đây là mẫu kệ hàng siêu thị Hà Nội mới đã và đang chiếm được cảm tình của giới kinh doanh khi mua bán kệ siêu thị tại Hà Nội bởi vẻ đẹp cuốn hút - độc - lạ. 

    Tên gọi của kệ tròn sản phẩm quảng cáo xuất phát từ đặc điểm của kệ là nơi xếp chồng các khay tròn lên nhau.  Kệ tròn siêu thị sử dụng chất liệu sắt-inox cao cấp nên chất lượng rất bền. Cấu tạo của  kệ tròn  cũng  đơn giản, gọn nhẹ. Các linh kiện được sản xuất riêng lẻ để dễ vận chuyển và lắp đặt.  

    Kệ tròn trưng bày sản phẩm bao gồm cột, khay tròn, khay tầng, thanh chắn sản phẩm. Khay dưới cùng thường có đường kính lớn nhất và làm giá đỡ cho bộ kệ. Chảo sàn được sắp xếp theo yêu cầu của khách hàng. Giá kệ siêu thị hình tròn thường được đặt ở vị trí trung tâm của siêu thị hoặc phía trước của kệ đôi để tạo điểm nhấn và cho phép sử dụng  các khu vực sản phẩm đa chiều, giúp thu hút sự chú ý của khách hàng.  

    Kích thước tiêu chuẩn của kệ quảng cáo hình tròn  là 120cm, 150cm và 180cm. Kệ tròn thường có 2, 3  hoặc 4 tầng. Khay tròn có thể thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng như đường kính 30cm, 40cm, 50cm, 60cm.

    Một số mẫu kệ siêu thị tại Hà Nội tròn của siêu thị như:

    • Kệ tròn một chân/trụ: Kệ một chân/trụ thường được lắp đặt chân ở trung tâm kệ để giữ thăng bằng cho các mâm tầng. Phần trụ sẽ được thiết kế với kích thước lớn để đảm bảo an toàn và chắc chắn khi sắp xếp sản phẩm, mâm tầng của kệ sẽ thiết kế to ở dưới nhỏ ở trên để trưng bày hàng hóa cho đẹp mắt.
    • Kệ tròn nhiều chân/trụ: Thường các mâm loại này sẽ có nhiều chân để giữ cố định mâm tầng, phân bổ hợp lý. Loại kệ này thường sẽ có từ 3 đến 6 tầng tùy vào kích thước và nhu cầu của người dùng.

    Người ta thường dùng kệ tròn để đựng cái loại hàng hóa có trọng lượng nhẹ như đồ ăn vặt, bánh, kẹo, thực phẩm chức năng, dụng cụ vệ sinh cá nhân,...

    Kệ siêu thị tròn

    1.4. Kệ siêu thị móc

    Giá kệ treo hàng siêu thị là phụ kiện siêu thị được sử dụng nhiều trong các siêu thị, cửa hàng, hệ thống bán lẻ  hiện nay. 

    Chức năng chính của  móc treo giá kệ siêu thị là  trưng bày các sản phẩm đặc trưng có thể gắn được ngay sau các giá kệ. Vậy nên kệ siêu thị dạng móc hiện nay chính là một phần không thể thiếu trong các hệ thống trưng bày cửa hàng, siêu thị. 

    Móc treo đồ kệ siêu thị Hà Nội không chỉ giúp bạn trưng bày các sản phẩm, hàng hóa khác nhau một cách đơn giản, khoa học mà còn tận dụng được không gian tường trống để tạo nên một môi trường mua sắm hiện đại và chuyên nghiệp. 

    Các mặt hàng thường được treo trên  kệ như phụ kiện điện thoại, giày dép, túi da, văn phòng phẩm, dây gội đầu, kẹo, chổi, thìa, xoong nồi gây sự chú ý và thu hút khách hàng khi đến mua sắm tại hệ thống bán lẻ gây ấn tượng mạnh. 

    Móc treo giá kệ siêu thị có nhiều kích thước khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên nên chọn sản phẩm phù hợp với loại hàng hóa mà bạn muốn trưng bày. Ví dụ, các sản phẩm  nặng như chổi, giẻ lau, xoong nồi nên được treo trên móc dày hơn những loại  khác vì chúng có thể chịu được tải trọng lớn. 

    Móc treo đồ được làm bằng thanh sắt, thường sẽ được sơn hai lớp tĩnh điện giúp bạn có thể treo các vật dụng của mình lại với nhau mà lớp sơn này không bị bong tróc hay hoen gỉ trong quá trình sử dụng. Giá kệ siêu thị Hà Nội lại phải chăng, hợp lý trưng bày ở mọi loại cửa hàng. 

    >>> Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng các loại kệ sắt v giá rẻ Ngọc Tín cho cửa hàng của mình để có thể trưng bày hàng hoá với tải trọng cao hơn.

    2. Tư vấn chọn mua kệ siêu thị tại Hà Nội sao cho phù hợp

    Kệ siêu thị Hà Nội rất được nhiều người quan tâm và săn đón vì nhu cầu mở rộng thị trường của các siêu thị cũng như các cửa hàng bán lẻ. Để có thể mua bán kệ siêu thị tại Hà Nội một cách nhanh chóng và uy tín nhất, các bạn có thể dựa vào các yếu tố sau để lựa chọn cách mua kệ sao cho phù hợp và địa điểm mua cho mình.

    2.1. Theo quy mô cửa hàng

    Trước khi đi tới cửa tiệm và chọn cho mình một chiếc kệ hàng phù hợp thì các bạn nên đo lường thật chính xác số đo không gian của cửa hàng, sau đó lựa chọn những chiếc kệ có kích thước tương ứng, không nên để không gian bị trống quá nhiều gây thiếu hụt về mặt đa dạng của hàng hóa, cũng không nên chọn những chiếc kệ quá lớn sẽ gây ảnh hưởng tới không gian của quán. 

    Hãy tận dụng một cách thông minh cách sắp xếp trưng bày kệ hàng hóa nhằm mục đích tăng tiêu thụ sản phẩm. Sau khi đã chuẩn bị tất cả thì bạn có thể tự mình lựa chọn hoặc tìm tới sự tư vấn của cửa hàng.

    2.2. Theo xu hướng trưng bày

    Hiện nay trên thị trường sản xuất rất nhiều kệ từ kích thước lớn tới mini cũng như mẫu mã đa dạng đẹp mắt. Mỗi loại kệ được sản xuất ra sẽ có một công dụng, đặc điểm riêng và khả năng chứa đựng khác nhau. Vậy nên tùy thuộc vào loại hàng hóa của chủ quán cũng như nhu cầu trưng bày sản phẩm rồi mới có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với không gian của quán.

    Với những loại hàng hóa có trọng lượng nhẹ như bánh kẹo, gia vị, có thể sử dụng những loại kệ mỏng, kệ lưng lưới hoặc kệ lưng lỗ để tăng thêm vẻ đẹp mà không làm mất đi độ đa dạng của sản phẩm. Còn với những loại hàng hóa có trọng lượng tương đối nặng như đồ gia dụng, bếp điện, gốm sứ thì nên chọn những sản phẩm có mâm tầng rộng và trọng tải lớn để có thể dễ dàng trưng bày sản phẩm.

    2.3. Theo chi phí đầu tư

    Tùy vào số tiền mà bạn có thể đầu tư cho quán của mình mà chọn những loại kệ siêu thị có mẫu mã cũng như giá thành hợp lý với túi tiền của mình. Tuy nhiên vẫn nên chọn những loại kệ hợp lý với hàng hóa mà bạn muốn trưng bày. Không nên vì tiết kiệm mà mua những loại kệ mỏng để đựng hàng hóa có trọng tải nặng vì có nguy cơ ảnh hưởng tới kệ cũng như sản phẩm sau này. Cũng không nên mua những loại kệ có trọng tải lớn để đựng hàng hóa nhẹ như thú bông, đồ ăn nhanh,.. sẽ gây tốn kém không cần thiết.

    Tư vấn mua kệ siêu thị

    3. Mua bán kệ siêu thị Hà Nội Uy Tín

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ có thể cung cấp mua bán kệ siêu thị tại Hà Nội chất lượng và uy tín mà vẫn chưa biết mua kệ siêu thị ở đâu thì Ngọc Tín chúng tôi chính là một địa điểm phù hợp đáp ứng được những nhu cầu mà bạn mong muốn.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán kệ siêu thị tại Hà Nội, chúng tôi đảm bảo các loại kệ tại công ty chúng tôi có chất lượng vô cùng tốt, được làm từ sắt thép cao cấp, dễ dàng lắp ráp và cực kỳ chắc chắn. Bên cạnh đó phải nói tới giá cả của kệ siêu thị tại công ty chúng tôi là tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    Không chỉ thế, để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng, chúng tôi luôn đưa ra những chính sách mua hàng ưu đãi và hợp với túi tiền của mọi người, tạo điều kiện để mọi người đều được sở hữu kệ siêu thị cao cấp. Đối với những sản phẩm sau khi mua hàng, chúng tôi còn có những chính sách sau khi mua, bảo hành sản phẩm đầy đủ cho khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    Kệ sắt Ngọc Tín còn có một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và đầy đủ chuyên môn nhằm có thể giải quyết những câu hỏi, thắc mắc hoặc vấn đề về kệ để hàng siêu thị mà khách hàng gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    Đặc biệt nếu khách hàng có yêu cầu, chúng tôi sẽ lắp ráp sản sản phẩm tận nơi và miễn phí. Chúng tôi có một đội ngũ giao hàng riêng cho khách hàng, đảm bảo giao tới tận nơi được chỉ định trong thời gian nhanh nhất, nhất định không khiến khách hàng phải cảm thấy khó chịu khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi. 

    4. Bảng báo giá kệ siêu thị tại Hà Nội 

    Để quý khách hàng an tâm khi mua hàng tại Ngọc Tín, chúng tôi sẽ công khai giá kệ siêu thị giá rẻ để quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình cũng như của gian hàng. 

    MÃ SP

    KÍCH THƯỚC

    (CAO X DÀI X RỘNG)

    ĐƠN GIÁ

    (VNĐ)

    Kệ Đơn 02

    C2000 x D1000 x R400mm x 6 tầng

    1.220.000

    Kệ Đơn 03

    C2000 x D1000 x R400mm x 6 tầng

    980.000

    Kệ Đơn 04

    C2000 x D1000 x R400mm x 6 tầng

    860.000

    Kệ Đơn 05

    C2000 x D1000 x R400mm x 6 tầng

    690.000

    Kệ Đơn 07

    C2000 x D1000 x R400mm x 6 tầng

    980.000

    Kệ Đơn 08

    C2000 x D1000 x R400mm x 6 tầng

    840.000

    Kệ Đơn 09

    C2000 x D1000 x R400mm x 6 tầng

    720.000

    Kệ Đơn 11

    C2000 x D1000 x R400mm x 6 tầng

    840.000

    Kệ Đơn 12

    C2000 x D1000 x R400mm x 6 tầng

    740.000

    Kệ Đơn 13

    C1500 x D700 x R410mm x 4 tầng

    680.000

    Kệ Đôi 15

    C1000 x D800 x R700mm x 3 tầng

    1.630.000

    Kệ Đôi 16

    C1000 x D800 x R700mm x 3 tầng

    1.380.000

    Kệ Đôi 17

    C1000 x D800 x R700mm x 3 tầng

    1.070.000

    Kệ Đôi 18

    C1000 x D800 x R700mm x 3 tầng

    1.340.000

    Kệ Đôi 19

    C1000 x D800 x R700mm x 3 tầng

    1.150.000

    Kệ Đôi 20

    C1000 x D800 x R700mm x 3 tầng

    950.000

    Kệ Đôi 21

    C1000 x D800 x R700mm x 3 tầng

    1180.000

    Kệ Đôi 22

    C1000 x D800 x R700mm x 3 tầng

    1.120.000

    Kệ Đôi 23

    C1000 x D800 x R700mm x 3 tầng

    892.000

    >>> Để biết thêm thông tin về giá của các sản phẩm kệ siêu thị, bạn có thể xem bảng báo giá kệ siêu thị tại Ngọc Tín tại cửa hàng Ngọc Tín để có cái nhìn chi tiết hơn

    Bài viết trên công ty Ngọc Tín đã giới thiệu đến cho các bạn một số loại kệ siêu thị Hà Nội và địa điểm mua bán kệ siêu thị tại Hà Nội. Nếu như bạn còn có câu hỏi hoặc thắc mắc gì liên quan đến kệ siêu thị cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi thông qua số điện thoại: 033 235 4593 hoặc địa chỉ: 89 D6 Khu Đô Thị Mới Đại Kim, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội  

    >>> Xem các tin tức bổ ích liên quan 

    Lựa chọn kệ siêu thị như thế nào là tốt

    Kệ siêu thị tại TP.HCM

     

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm