Mua bán kệ sắt v lỗ Biên Hoà Đồng Nai GIÁ RẺ tận xưởng

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Mua bán kệ sắt v lỗ Biên Hoà Đồng Nai GIÁ RẺ tận xưởng
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:24:PM   -     Lượt xem: 406
 Mục lục bài viết

    Biên Hoà Đồng Nai là tỉnh lớn ở Miền Nam, là hàng xóm của Sài Gòn nên có thể nói đây là tỉnh phát triển không kém cạnh, tại đây cũng tập trung nhiều xưởng kho. Do đó, mua bán kệ sắt v lỗ Biên Hòa cũng ngày một rộng mở trên thị trường những năm trở lại đây. Bài viết dưới đây, Kệ sắt Ngọc Tín sẽ đưa ra những thông số, cấu tạo, đặc điểm của kệ sắt v lỗ chất lượng cao tại Biên Hoà Đồng Nai cũng như những ứng dụng của loại kệ này vào trong đời sống con người.

    Mua bán kệ sắt v lỗ Biên Hoà

    1. Cấu tạo của mẫu kệ sắt v lỗ Biên Hoà - Đồng Nai

    Chất liệu tạo thành kệ sắt: Để tạo nên kệ sắt, người ta vẫn đặc biệt chú ý đến chất liệu cho mâm kệ sắt lỗ. Do đó có thể thấy mâm kệ sắt v lỗ được cấu tạo bởi chất liệu tôn thép, tùy theo yêu cầu về tải trọng mà mâm có độ dày dao động từ 0.5mm đến 1.4mm. Mặt trên của mâm được làm bằng nhẵn tôn liền với mục đích giúp lưu trữ hàng hóa dễ dàng.

    Kích thước kệ sắt v lỗ: Các loại kệ sắt v lỗ thường được trưng bày trong các trung tâm thương mại, cửa hàng, siêu thị hay nhà kho, do đó chúng thường được thiết kế theo một kích thước tiêu chuẩn. Ngoài những kích thước chuẩn được nhà sản xuất bán ra thị trường, nếu như khách hàng có nhu cầu riêng về kích thước kệ sắt v lỗ Đồng Nai cũng có thể yêu cầu đơn vị sản xuất đáp ứng.

    Màu sắc kệ sắt: Màu sắc của kệ phụ thuộc vào nhiều vào mỗi mâm tầng. Mâm kệ sắt v lỗ thường có màu trắng hoặc ghi. Tuy nhiên, quý khách hàng cũng có thể tùy chọn màu sơn phù hợp với thương hiệu cơ sở của mình. Tuy nhiên, việc thay đổi màu sơn sẽ làm giá thành của sản phẩm tăng lên do đơn vị sản xuất cần phải phủ một lớp sơn tĩnh điện khác, việc làm này tương đối tốn kém.

    Độ dày kệ sắt v lỗ: Thông thường, nói đến độ dày của kệ tức là nói đến độ dày của mâm kệ sắt v lỗ. Độ dày của mâmgấp cạnh là 3cm. Trong đó, mâm sắt v lỗ được đơn vị sản xuất thiết kế nhiều kích thước khác nhau với mục đích là đáp ứng từng loại hàng hóa cùng không gian một cách đa dạng.

    Tải trọng của kệ sắt theo tầng: Tùy vào mỗi mẫu kệ sắt v lỗ mà có số mâm tầng chịu được tải trọng khác nhau. Thông thường, kệ có thể có tải trọng để hàng hóa tối ưu nhất dao động từ 80 đến 100kg/mâm. Mức tải trọng của kệ cần được phân bố đều, điều này đồng nghĩa với việc bạn không nên tập trung vào 1 điểm. 

    Cấu tạo của mẫu kệ sắt v lỗ Biên Hoà - Đồng Nai

    Với các mẫu kệ làm từ chật liệu cao cấp bền chắc, Ngọc Tín cũng sản xuất cung cấp giá kệ siêu thị tại Biên Hoà Đồng Nai tại cùng cửa hàng cho khách hàng có đủ mọi thiết bị hôc trợ kinh doanh tốt hơn.

    2. Ứng dụng của kệ sắt v lỗ tại Biên Hoà - Đồng Nai

    Mua bán kệ sắt v lỗ Biên Hoà cần tìm hiểu về ứng dụng của loại kệ này. Nhờ vào sự đa năng cũng như với sức chịu tải trọng lớn, kệ sắt v lỗ Đồng Nai được sử dụng trong rất nhiều địa điểm, trong nhiều trường hợp khác nhau, cụ thể như sau:

    Làm kệ để lưu trữ hàng hóa kho bãi: Kệ được dùng để lưu trữ hàng hóa, sản phẩm và chứa tại kho hàng. Kệ sắt v lỗ có nhiều tầng khác nhau, cùng với đó là mỗi tầng có thể chịu tải trọng lên đến hàng trăm kg nên loại kệ này được nhận xét là khá tiện lợi để cất giữ hàng hóa. Ngày nay, kệ được sử dụng nhiều trong kho xưởng may, xưởng linh kiện điện tử, cũng như trong các khu công nghiệp,…

    Làm kệ để trưng bày hàng hóa, sản phẩm: Kệ sắt lỗ V có thể được dùng để trưng bày sản phẩm. Với ưu điểm rộng rãi, thông thoáng, hàng hóa hay sản phẩm trưng bày lên kệ sẽ vô cùng đẹp mắt và tiện lợi. Sản phẩm được ưu tiên sử dụng tại các nhà sách, thiết bị điện tử, cửa hàng phụ tùng xe máy, siêu thị, cửa hàng thời trang, tạp hóa,…

    làm kệ sách, kệ lưu trữ tài liệu: Với mục đích để lưu trữ tài liệu, do đó nên kệ thường xuyên được xuất hiện ở văn phòng, công ty, các doanh nghiệp, đơn vị. Sản phẩm được dùng để đựng hồ sơ, giấy tờ, tài liệu quan trọng. 

    Làm nơi đặt chậu cây cảnh, trồng rau: Với những gia đình có diện tích nhỏ hẹp, không có không gian để trồng cây, trồng hoa thì kệ chính là một lựa chọn thú vị. Bạn có thể đặt kệ này ở tầng thượng hoặc ban công, sau đó đặt các chậu cây, chậu rau lên bên trên kệ. 

    Ứng dụng của kệ sắt v lỗ tại Biên Hoà - Đồng Nai

    3. Các mẫu kệ sắt v lỗ tại Biên Hoà rẻ bền  

    Khi mua bán kệ sắt V lỗ Biên Hoà, khách hàng cần phải quan tâm đến kích cở và số tầng của kệ. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số loại kệ sắt V lỗ bền và rẽ để bạn tham khảo.  

    Kệ sắt v 2 tầng: Đây được xem là thiết kế đơn giản nhất của kệ sắt lỗ V. Sản phẩm được nhà sản xuất thiết kế theo kiểu phân chia thành 2 tầng. Với số lượng mâm tầng ít nên kệ có khả năng lưu trữ thấp nhất trong các loại. Do đó, bạn có thể mua kệ sắt v lỗ 2 tầng và đặt trong phòng khách hoặc nhà bếp. 

    Kệ sắt v 3 tầngSản phẩm kệ 3 tầng này có thể được dùng để lưu trữ hàng hóa trong kho. Đặc biệt với những đồ vật có kích thước hay chiều cao lớn thì thiết kế 3 tầng vừa an toàn lại vừa dễ lấy, vô cùng tiện dụng. 

    Kệ sắt v 4 tầng: Mua bán kệ sắt lỗ v 4 tầng được xem là thích hợp cho các kho hàng hoặc siêu thị với mục đích trưng bày hàng hóa. Mỗi tầng của kệ có khả năng chịu được khối lượng lên đến 250 kg. Dòng sản phẩm này có thiết kế cực kỳ chắc chắn và an toàn cho người dùng.

    Kệ sắt v 5 tầng: Kệ sắt v lỗ 5 tầng là lựa chọn tiết kiệm và tiện ích, an toàn dành cho nhiều khách hàng. Với số lượng mâm tầng lớn, kệ có khả năng chịu tải trọng tương đối cao. Đồng thời không gian các ngăn cũng chứa được rất nhiều hàng hóa. 

    Kệ sắt v 6 tầng: Đây là dòng thiết kế được đánh giá khá cao do số lượng mâm tầng lớn nhất của kệ V lỗ. Đối với loại kệ này, chiều cao tối đa đạt đạt mức 2m và được chia thành 6 tầng nhỏ. Mua kệ sắt v lỗ 6 tầng với mục đích lưu trữ đa dạng các dạng hàng hóa mỏng và có kích thước vừa phải. 

    Các mẫu kệ sắt v lỗ tại Biên Hoà rẻ bền 

    4. Lợi ích khi mua bán kệ sắt v lỗ Biên Hoà - Đồng Nai

    Trước tiên cần nhấn mạnh rằng kệ sắt v lỗ Biên Hòa đặc biệt hữu dụng trong việc trưng bày, kệ xếp lưu trữ hàng hóa. Khả năng này có được nhờ vào thiết kế linh hoạt, tháo lắp dễ dàng, thoải mái di chuyển đến nhiều khu vực khác tùy thuộc vào mục đích sử dụng của người dùng.  

    Lợi ích khi mua bán kệ sắt v lỗ Biên Hoà

    Hơn hết, giá kệ sắt v lỗ còn bền bỉ theo thời gian. Do được cấu thành bởi vật liệu thép chắc khỏe, được hỗ trợ bằng một lớp sơn tĩnh điện bền chắc, nhờ đó chống hoen gỉ giúp cho sản phẩm có được sức bền, tuổi thọ cao theo năm tháng trong xuyên suốt quá trình sử dụng của người dùng. 

    Tiếp đến là khả năng thích ứng cao đối với nhu cầu trưng bày nhiều những loại sản phẩm khác nhau. Kệ sắt v lỗ Biên Hòa đựng hàng hóa trong có trong kho hàng, trưng bày sản phẩm ở cửa hàng, đây chính là nhiệm vụ mà một chiếc kệ sắt v lỗ có thể đảm nhận và hoàn thành tốt so với những loại kệ thông thường khác. Đây cũng được xem là điểm mạnh giúp cho mức độ phổ biến, thông dụng của sản phẩm này ngày càng tăng cao trong cuộc sống hiện nay. Do đó, việc mua bán kệ sắt lỗ v diễn ra sôi nổi trên thị trường những năm trở lại đây.

    5. Bảng giá kệ sắt v lỗ tại Biên Hoà - Đồng Nai 

    Giá kệ sắt v lỗ còn phụ thuộc nhiều vào mỗi đơn vị sản xuất cũng như số lượng mâm tầng thực tế mà quý khách đặt mua. Giá của các vật liệu trên thị trường cũng góp phần làm thay đổi giá khi mua bán kệ sắt v lỗ Biên Hoà.

    SST Kích Thước (mm) Giá tiền
    1 2000x300x1000

    880.000đ

    2 2000x600x1200

    1.360.000đ

    3 1500x300x800

    660.000đ

    4 1500x600x1200

    1.090.000đ

    5 1200x300x800

    510.000đ

    6 1200x600x1200

    830.000đ

    Để có thể báo giá kệ sắt v lỗ một cách chuẩn xác nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ cho kệ sắt Ngọc Tín chúng tôi để được gặp nhân viên hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay bạn nhé.

    6. Địa chỉ mua bán kệ sắt v lỗ Biên Hoà - Đồng Nai chất lượng giá rẻ?

    Mua bán kệ sắt v lỗ Biên Hoà ở đâu? Kệ sắt Ngọc Tín là một trong số ít đơn vị chuyên cung cấp kệ sắt đa dạng nhiều mẫu mã cho quý khách hàng thoải mái chọn lựa. Bên cạnh ưu điểm đó, Ngọc Tín chúng tôi còn được lòng khách hàng đã từng gửi trao niềm tin bởi giá rẻ, chất lượng sản phẩm tốt, được lắp ráp hoàn toàn miễn phí tại nhà và có nhiều chính sách ưu đãi, hậu mãi hay bảo hành nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

    Ngoài mua bán kệ sắt v lỗ ở Đồng Nai, Kệ sắt Ngọc Tín còn cung cấp sản phẩm ở các tỉnh thành khác như: 

    Đơn vị mua bán kệ sắt TPHCM

    Đơn vị mua bán kệ sắt Bình Dương

    Đơn vị mua bán kệ sắt Hà Nội

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm