Mua bán kệ sắt V lỗ bình dương CHẤT LƯỢNG giá TỐT UY TÍN

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Mua bán kệ sắt V lỗ bình dương CHẤT LƯỢNG giá TỐT UY TÍN
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:24:PM   -     Lượt xem: 353
 Mục lục bài viết

    Bình Dương là tỉnh thành đang phát triển mạnh, đặc biệt tại TP Thủ Dầu Một và TP  mới, nhu cầu thiết yếu phát triển mạnh, người dân tập trung sinh sống ngày càng nhiều, là khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp. Từ đó mà nhiều nhu cầu sử dụng kệ sắt, kệ siêu thị, kệ kho cho các cửa hàng, khu công nghiệp ngày càng lớn. Trong bài viết dưới đây, kệ sắt Ngọc Tín đã bắt đầu sản xuất cung cấp đến đây, và dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những mẫu kệ chất lượng và địa điểm mua bán sắt V lỗ Bình Dương nhé!

    1. Ưu điểm khi mua bán kệ sắt v lỗ Bình Dương

    Mua bán kệ sắt V lỗ Bình Dương

    Tất cả các sản phẩm kệ sắt v chất lượng cao Ngọc Tín đều đảm bảo các yếu tố sau:

    • Sản phẩm được sơn tĩnh điện, làm bằng chất liệu sắt cao cấp có khả năng chống gỉ nên có thể chống lại han gỉ và ăn mòn, nhờ vậy mà kệ sắt v lỗ có độ bền rất cao.
    • Sản phẩm tuy có kích thước lớn nhưng cũng khá gọn và nhẹ, có thể dễ dàng di chuyển, tháo lắp giúp tiết kiệm thời gian và chi phí lắp đặt.
    • Có thể nhanh chóng thay đổi kích thước, hình dáng bên ngoài theo nhu cầu của khách hàng.
    • Giá Kệ Sắt V Lỗ Bình Dương có giá rất cạnh tranh với tất cả các công ty trong khu vực.

    2. Một số mẫu kệ sắt v lỗ tại Bình Dương rẻ bền 

    Ngọc Tín hôm nay xin giới thiệu với các bạn khi có nhu cầu mua bán kê sắt v Lỗ Bình dương các mẫu kệ sắt được ưa chuộng sau:

    Một số mẫu kệ sắt v lỗ tại Bình Dương rẻ bền 

    Kệ sắt v lỗ 2 tầng: Kệ Sắt V lỗ 2 Tầng là loại kệ đa năng được thiết kế và lắp ghép từ các thanh sắt chữ V có kích thước khác nhau (V3x3cm, V4x4cm, V4x6cm,…) kết hợp với kệ sắt v lỗ. Được sử dụng rộng rãi để đựng sản phẩm trong  kho hàng làm giá để hàng mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu.

    Kệ sắt v lỗ 3 tầngĐây là mẫu Kệ Sắt V Lỗ có chiều cao thấp nhất trong các loại, chỉ  khoảng 1,2-1,5 mét cho tổng số 3 tầng. Mỗi tầng của loại Kệ Sắt V Lỗ này có thể chịu tải trọng từ 80-100kg, nó thường được dùng làm giá để đồ hoặc giá thể trồng rau trong các hộ gia đình.

    Kệ sắt v lỗ 4 tầng: Kệ sắt V lỗ 4 tầng cao 1,5-1,8 mét tương ứng với các khay 4 tầng có chiều rộng 30-60cm. Tương tự như các loại kệ trên, đáy của kệ sắt v lỗ 4 tầng cũng chịu lực từ 80-100kg, loại kệ này được sử dụng rộng rãi để trưng bày hàng hóa, sản phẩm trong các cửa hàng, đại lý, siêu thị,…. từ đó chứa nhiều hàng hóa hơn.

    Kệ sắt v lỗ 5 tầngKệ Sắt 5 Tầng V Lỗ là loại kệ gồm 5 khay tầng để đựng đồ đạc, có chiều cao trung bình từ 1,8 đến 2 mét. Kệ sắt 5 tầng thường được sử dụng phổ biến trong các kho hàng siêu thị, hay các kho hàng đáp ứng nhu cầu lưu trữ và bảo quản hàng hóa.

    Kệ sắt v lỗ 6 tầngĐây là một trong những mẫu kệ sắt V lỗ cao nhất trong 4 loại (từ 2 đến 2,4 mét) và cũng là mẫu có nhiều khay phía dưới. Nó chỉ dùng để đựng và bảo quản hàng hóa trong kho công ty, trung tâm thương mại lớn nhưng nó cũng được sử dụng rộng rãi để làm giá để tài liệu và sách trong thư viện và văn phòng.

    Hiện nay, Ngọc Tín không chỉ cung cấp kệ sắt tại Bình Dương, mà còn có khác mẫu kệ khác như: kệ kho hàng, kệ siêu thị tại Bình Dương,... đáp ứng mọi như cầu của khách hàng về kệ.

    3. Đặc điểm cấu tạo của mẫu kệ sắt v lỗ Bình Dương

    Do tính linh hoạt của kệ sắt V lỗ Bình Dương nên người dùng có thể lắp đặt theo tỷ lệ mà mình mong muốn. Tuy nhiên, cấu tạo của nó không thay đổi, Khi mua bán kệ sắt V lỗ Bình dương , khách hàng nên quan tâm các thành phần chính sau:

    Đặc điểm cấu tạo của mẫu kệ sắt v lỗ Bình Dương

    Chân sắt V lỗ: Là bộ phận tạo nên chiều cao của Bàn chân sắt V lỗ Bình Phước, số lượng thanh sắt tùy thuộc vào kích thước mà người dùng mong muốn, tuy nhiên khi mua bạn cần cân nhắc trọng lượng hàng hóa muốn chứa mà chọn loại sắt để cho phù hợp.

    Thanh gia cố cho từng tầng chiếc kệ: cũng được làm bằng sắt Bình Phước giá rẻ, có V lỗ nối hai chân của kệ nên gia cố thêm độ vững chắc và khả năng chịu lực cho kệ.

    Bass để kê góc: Còn gọi là eke góc, là bộ phận kết nối chân bằng sắt với thanh gia cố.

    Ốc vít: Là bộ phận đi cùng góc với đáy để cố định thanh cốt thép sàn bất kỳ bằng chân sắt V lỗ Bình Dương giá rẻ.

    Mâm kệ: Là bề mặt của kệ, nơi cất giữ đồ đạc. Bộ phận này được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau, có thể sử dụng cả tấm kim loại,. kính cường lực, gỗ công nghiệp… tùy theo tính thẩm mỹ và khả năng chịu lực mà người dùng lựa chọn tùy ý.

    Đế cao su: Là phần dưới cùng của  kệ, có tác dụng chống trơn trượt cho kệ; một số nơi còn có thể thay thế bộ phận này bằng chân đế có bánh xe có khóa để dễ dàng  di chuyển Kệ sắt V lỗ giá rẻ Bình Dương.

    Chiều cao

    1m, 1.2m, 1.5m, 2m, 2.2m, 2.4m, 3m

    Chiều rộng (chiều sâu)

    0.3m, 0.4m, 0.5m, 0.6m

    Chiều dài

    0.6m, 0.8m, 1m, 1.2m, 1.5m

    Tải trọng

    Tối đa 120kg/ tầng

    Màu sắc

    Trắng sữa, ghi xám (khách hàng có thể lựa chọn sơn theo sở thích của mình)

    Chất liệu

    Sắt không hen gỉ, tôn được sơn tĩnh điện với độ bền cực cao

    Loại sắt v sử dụng

    V3x3, V3x5, V4x4, V4x6, độ dày 1.6mm – 2.0mm

    Độ dày mâm tầng

    0.6mm, 0.8mm

    Thanh Sắt V Lỗ được sản xuất với kích thước cố định, dài tối đa 3 mét. Nếu bạn muốn thay đổi kích thước, nhà cung cấp sẽ cắt theo chiều dài mà bạn mong muốn.

    Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về quy cách sắt v lỗ chi tiết  nhất hãy tham khảo bài viết này của Ngọc Tín

    3. Ứng dụng thực tế của kệ sắt bình Dương

    Trên thực tế, khách hàng khi mua bán kệ sắt V lỗ Bình Dương, họ thường dựa trên nhu cầu và đặc điểm yêu cầu nên việc lắp ráp bàn là lỗ Bình Dương cho khách hàng là trực tiếp và chính xác theo kích thước yêu cầu, mẫu mã và số lượng đảm bảo đáp ứng các nhu cầu về kỹ thuật, thẩm mỹ và chịu lực. Dưới đây,  Nhật Tín sẽ chia sẻ đến bạn các loại kệ sắt v lỗ sau:

    Ứng dụng thực tế của kệ sắt bình Dương

    Kệ để chứa hàng hóa: Kệ Sắt V Lỗ giá rẻ tại Bình Dương là loại được sử dụng phổ biến trong các nhà kho, xưởng sản xuất, xưởng gia công. Những loại giá kệ này thường được thiết kế tỉ mỉ và chính xác bằng những thanh sắt V lỗ Bình Dương giá rẻ tại cơ sở uy tín có độ dày lớn nhất cũng như bánh xe sắt và chủ yếu là bánh xe sắt để có thể chịu được tải trọng lớn nhất.

    Kệ chứa ở Siêu thị: Loại kệ sắt V lỗ này có khả năng chịu tải có thể ở mức trung bình, những vật dụng khá nhẹ nhưng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao thì những chiếc khay bằng kính cường lực hoặc gỗ công nghiệp của chúng có lẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    Kệ trong công nghiệp: Các loại giá kệ trong xưởng may, xưởng dập, xưởng sản xuất… dùng để chứa hàng công nghiệp nặng.

    Kệ móc treo: Kệ Sắt V Lỗ được bàn tay của những người thợ chuyên nghiệp thực hiện thực sự tỉ mỉ để làm móc treo, giá treo quần áo. Cách bố trí chuyên nghiệp và các khay xếp tầng để gấp quần áo, bỏ giá treo áo, gia cố thanh sắt, giúp bạn tiết kiệm diện tích. Sự sắp xếp chuyên nghiệp và so le của các khay để gấp quần áo, tháo khay để treo quần áo, gia cố các thanh sắt sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích là một cây đũa phép rất độc đáo. 

    Kệ để nội thất trong nhà: Kệ sắt cho gia đình chủ yếu được tạo ra để đựng quần áo, trang trí để treo đồ hoặc trồng hoa, cây cảnh và cũng  thường là những mục đích đơn giản, không cần yêu cầu lớn về kích thước, trọng tải và đối tượng sử dụng, mọi yêu cầu đều ở mức trung bình, nhưng thực chất nó là sản phẩm sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên thông thoáng hơn và tạo điều kiện để đặt mua và sử dụng lâu dài.

    Kệ để hồ sơ, sách và tài liệu: Kệ sắt V lỗ tại Bình Dương được sử dụng ngày nay để lưu trữ hồ sơ, sổ sách có giá thành khá rẻ nên ứng dụng của nó thường tốt hơn và dễ dàng hơn cho bất kỳ chính phủ, công sở, trường học và bệnh viện.

    Kệ sắt v lỗ để trồng rau: Ở các thành phố lớn hiện nay, đất chật người đông, không có diện tích trồng trọt nên nhiều hộ gia đình ở Bình Dương đã mua sắt V lỗ giá rẻ về lắp ráp thành kệ container, thùng trồng rau. tăng thêm diện tích, giúp gia đình có rau sạch cho bữa ăn hàng ngày. Ở những gia đình ở thành phố, việc trồng rau gặp rất nhiều khó khăn vì quỹ đất khá khan hiếm nên việc sắm một chiếc giá sắt để trồng rau là một lợi ích rất lớn để bày biện trong nhà. Bạn có thể thưởng thức các sản phẩm rau tươi mà không cần cày xới đất như khi làm ruộng.

    5. Bảng báo giá kệ sắt v lỗ tại Bình Dương 

    STT  Kích thước (mm) Giá
    1 2000x300x1000 880.000đ
    2 2000x400x1200

    1.040.000đ

    3 1500x300x800

    660.000đ

    4 1500x400x800

    710.000đ

    5 1200x300x800

    510.000đ

    6 1200x600x1200

    830.000đ

    6. Mua bán kệ sắt v lỗ Bình Dương ở đâu chất lượng giá rẻ?

    Ngọc Tín là một trong những nhà sản xuất và mua bán kệ sắt V lỗ với chất lượng hoàn hảo  lớn và uy tín nhất tại Việt Nam với quy mô nhà xưởng rộng lớn. Mỗi ngày chúng tôi tung ra thị trường hàng nghìn bộ giá kệ đủ chủng loại và kích thước. Sản phẩm Kệ sắt V lỗ đa năng của Ngọc Tín luôn được khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội:

    Những thanh sắt của kệ V lỗ được làm từ thép không gỉ sơn tĩnh điện, giúp chống lại các yếu tố, làm cho chúng cực kỳ bền. Ngoài ra, các chi tiết luôn được sản xuất theo thông số kỹ thuật đã công bố để khách hàng kiểm chứng bằng các dụng cụ đo lường. 

    Là một trong những cơ sở kinh doanh kệ có quy mô lớn và hiện đại nhất cả nước, mỗi ngày chúng tôi cung cấp ra thị trường đa dạng kệ V lỗ và nhiều mẫu giá kệ khác, Ngọc Tín là địa chỉ mua kệ sắt v lỗ giá rẻ không qua trung gian.

    Với mạng lưới nhà phân phối rộng khắp cả nước, chúng tôi đưa sản phẩm đến tận tay khách hàng một cách nhanh chóng. Bạn còn nhận được nhiều ưu đãi khác như: Miễn phí tham quan địa điểm, thiết kế 2D/ 3D, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt cho các đơn hàng lớn. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng, đảm bảo chất lượng rất tốt.

    Nói về nơi mua bán kệ sắt v lỗ Bình Dương thì không thể nào bỏ qua Kệ sắt Ngọc Tín. Là nơi cung cấp kệ sắt hàng đầu tại Việt Nam, giá cả hợp lý, chất lượng sản phẩm tốt, được lắp ráp miễn phí tại nhà và có bảo hành. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Ngọc Tín để mua kệ sắt v lỗ Bình Dương ngay hôm nay nhé. 

    Kệ sắt Ngọc Tín hiện nay cũng có cung cấp các sản phẩm từ sắt V lỗ ở nhiều nơi như: 

    Mua kệ sắt v lỗ TPHCM giá tốt

    Mua kệ sắt v Biên Hoà Đông Nai

    Mua kệ sắt v lỗ Hà Nội đựng hàng

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm