Mua bán kệ siêu thị Bình Dương giá RẺ ở thị trường miền Nam

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Mua bán kệ siêu thị Bình Dương giá RẺ ở thị trường miền Nam
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:26:PM   -     Lượt xem: 215
 Mục lục bài viết

    Hiện nay để mua được kệ siêu thị có giá tốt, chất lượng cao cũng như là uy tín là một điều không dễ dàng. Bên cạnh đó, ngày càng có nhiều nơi bán kệ siêu thị được mở bán làm cho việc lựa chọn những chiếc kệ ngày càng trở nên khó khăn. Nếu như bạn tìm một nơi uy tín để mua bán kệ siêu thị Bình Dương thì trong bài viết này, Ngọc Tín sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết nhất!

    Mua bán kệ siêu thị Bình Dương

    1. Vì sao bạn nên lựa chọn kệ siêu thị Bình Dương khi mới bắt đầu mở cửa hàng

    Nhiều lý do khiến cho các người chủ siêu thị quyết định chọn mua một loại kệ siêu thị bởi nó có nhiều loại với những đặc điểm, ưu điểm khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của từng loại mô hình kinh doanh. Nhưng những lý do tiên quyết nhất khi mua kệ siêu thị như:

    • Tiết kiệm chi phí là điều mà mọi chủ cửa hàng luôn hướng đến để có một cửa hàng “đầu tư ít - thu nhập nhiều”. Với chi phí đầu tư cơ bản vào việc lựa chọn kệ siêu thị sẽ khiến các chủ cửa hàng dễ dàng tập trung vào đầu tư các sản phẩm hay cửa hàng. 
    • Các loại kệ dễ trưng bày hàng hóa là một điểm cộng lớn để dễ dàng sắp xếp các sản phẩm sao cho thu hút và bắt mắt với khách hàng. Bên cạnh đó cũng giúp cho việc lựa chọn sản phẩm của khách hàng trở nên dễ dàng hơn.
    • Kệ có thể tận dụng không gian sẽ giúp cửa hàng có thêm nhiều mặt hàng khác nhau, đa dạng sẽ thu hút được nhiều khách hàng với nhiều nhu cầu mua sắm khác nhau.

    Vì sao bạn nên lựa chọn kệ siêu thị Bình Dương khi mới bắt đầu mở cửa hàng

    2. Cấu tạo của kệ siêu thị Bình Dương

    Kệ siêu thị được làm chủ yếu là sắt nhưng cấu tạo cơ bản của kệ siêu thị là:

    Phần lưng kệ: Dùng để bảo vệ các sản phẩm trưng bày tránh gây rơi rớt hư hỏng sản phẩm.

    Phần chân trụ: Hình vuông hoặc hình chữ nhật được làm bằng sắt cứng cáp có tác dụng nâng đỡ kệ.

    Tay đỡ Là bộ phận để nâng mâm để sản phẩm, có cấu tạo cứng cáp đính chặt vào phần chân trụ.

    Mâm kệ: Được đặt trên các tay đỡ, là nơi trưng bày sản phẩm.

    Hiện nay có rất nhiều loại kệ siêu thị giá rẻ tphcm trên thị trường, nhưng phần lớn có kích thước tiêu chuẩn như sau:

    • Chiều cao: hiện nay có 3 loại chiều cao phổ biến trên thị trường là 1m2, 1m5 và 1m8 phù hợp với từng kiểu siêu thị to nhỏ khác nhau.
    • Chiều dài tương ứng là 0.7m, 0.9m và 1.2m
    • Chiều rộng tuỳ thuộc vào loại kệ: Kệ đơn 0.41m - 0.49m, kệ đôi 0.77m - 0.9m

    Mâm kệ

    Nhiều kích thước kệ khác nhau tương ứng với nhiều nhu cầu và cửa hàng của khách hàng. Có thể đặt kích thước cho từng loại để phù hợp với cửa hàng đó là nguyên nhân cho câu hỏi “mua bán kệ siêu thị Bình Dương bao nhiêu tiền?” mà rất nhiều người muốn mở cửa hàng siêu thị thắc mắc .

    3.Các loại kệ siêu thị Bình Dương phổ biến

    Mô hình kinh doanh siêu thị hay các tiệm tạp hóa đang là mô hình kinh doanh có lợi nhuận cao đang được săn đón nhất hiện nay. Nhu cầu sử dụng các loại kệ siêu thị, kệ trưng bày ngày càng đa dạng. Việc tìm hiểu các loại kệ siêu thị để đầu tư cho cửa hàng của mình là một nỗi lo lắng lớn cho các người chủ tại Bình Dương hiện nay và phần lớn đều không biết mua bán kệ siêu thị bình dương bao nhiêu tiền. Sau đây là một vài loại kệ phổ biến nhất hiện nay mà bạn có thể lựa chọn cho từng nhu cầu cụ thể.

    3.1 Kệ siêu thị đôi

    Kệ siêu thị đôi là loại kệ phổ biến nhất trong các cửa hàng hiện nay. Với thiết kế thông minh, giúp trưng bày các sản phẩm thuận tiện và tối ưu diện tích. Được thiết kế có thể để sản phẩm từ 2 phía nên có khả năng trưng bày tối đa. Khuyết điểm duy nhất là kệ chiếm nhiều diện tích và không phù hợp với những góc tường hay những nơi hẹp. 

    3.2 Kệ siêu thị đơn

    Đối với việc trưng bày sản phẩm ở phía tường, chỉ có thể bày 1 phía sản phẩm thì kệ đơn là một lựa chọn hợp lý nhất. Do được thiết kế 1 phía nên sử dụng loại kệ sắt đa năng này có thể tối ưu được việc trưng bày phía góc tường, tận dụng tối đa không gian cửa hàng. Tuy nhiên đó cũng là nhược điểm lớn nhất của loại kệ này, không thể đặt ở giữa cửa hàng được.

    Kệ siêu thị đơn

    3.3 Kệ siêu thị tôn đụt lỗ

    Kệ có thiết kế đẹp, khá chắc chắn và có đụt lỗ ở phía lưng nên thoáng mát. Thuận tiện cho việc trưng bày các loại sản phẩm dễ bị ẩm mốc để tránh các trường hợp ấy. Nhược điểm là giá thành khá đắt.

    3.4 Kệ siêu thị tôn liền

    Loại kệ có thiết kế mặt lưng bằng tôn liền, mang lại khả năng chịu lực cao và vô cùng chắc chắn. Thích hợp trưng bày các sản phẩm có trọng lượng cao như gạo, bột giặt, các thiết bị,... Nhược điểm là do mặt lưng liền nên không có khả năng treo đồ và giá thành đắt nhất trong tất cả các loại

    3.5 Kệ siêu thị tôn tròn

    Là loại kệ có thiết kế đặt biệt với dạng trưng bày theo hình tròn và có nhiều tầng, tối ưu được không gian. Thiết kế đẹp mắt, trưng bày được nhiều loại sản phẩm, phù hợp bố trí các loại hàng gia dụng như: bột giặt, bánh kẹo, sữa,...

    3.6 Kệ móc treo

    Kệ móc treo là sản phẩm phổ biến nhất trong các cửa hàng siêu thị hiện nay. Thiết kế có mặt lưng là tôn lỗ có móc để treo hàng hoá, giúp khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn sản phẩm, thích hợp cho việc trưng bày các loại phụ kiện, đồ dùng cá nhân,...

    4.Tiêu chí chọn kệ siêu thị tại Bình Dương

    Trước khi tìm hiểu các cửa hàng mua bán kệ siêu thị Bình Dương mua ở đâu thì nên tham khảo trước về các lưu ý cơ bản để tránh được các rủi ro khi sử dụng sản phẩm không đạt chất lượng hay sản phẩm không phù hợp với cửa hàng, có một số tiêu chí khi lựa chọn kệ siêu thị có thể kể đến như sau:

    Tiêu chí chọn kệ siêu thị tại Bình Dương

    4.1. Sản phẩm có khả năng chịu lực nặng

    Chịu được trọng lực nặng là khả năng bắt buộc mà kệ siêu thị cần phải có để đảm bảo sức chứa sản phẩm trên kệ. Vì vậy các sản phẩm phải có chất liệu chất lượng và độ dày đạt chuẩn, đem lại sự an toàn khi sử dụng.

    4.2. Thiết kế đẹp, hiện đại

    Thiết kế hiện đại sẽ giúp cho trưng bày các sản phẩm thông minh, dễ tìm cũng như là dễ sắp xếp sản phẩm. Mẫu mã thiết kế đẹp sẽ tạo điểm nhấn cho siêu thị cũng như tạo ra không gian đẹp thu hút khách hàng. 

    4.3. Chất lượng tốt, độ bền cao

    Sản phẩm được cấu thành từ nhiều bộ phận khác nhau, muốn có được độ bền cao thì mỗi bộ phận đều phải đạt được chất lượng tốt nhất. Quan trọng nhất là kệ có sơn tĩnh điện giúp kệ có tính thẩm mỹ cũng như bảo vệ được các bộ phận không bị oxy hóa, rỉ sét.

    Khu vực Bình Dương, Dĩ An có nhiều siêu thị hơn nhờ biết đến bài viết "Làm kệ sắt theo yêu cầu giá tận xưởng"

    4.4. Phù hợp với loại hàng hóa trưng bày

    Từng loại sản phẩm hàng hoá sẽ có từng loại kệ phù hợp khác nhau. Tuỳ thuộc vào từng loại hàng hoá sẽ có các kệ có kích thước, kiểu dáng, chất liệu khác nhau để tối ưu cho việc sắp xếp và trưng bày. Khi lựa chọn đúng kệ cho sản phẩm sẽ giúp nhân viên cực kì dễ dàng sắp xếp và quản lý hàng hoá, bên cạnh đó khách hàng sẽ thấy tiện lợi hơn khi lựa chọn món đồ của mình.

    5. Địa điểm mua bán kệ siêu thị ở Bình Dương

    Mua bán kệ siêu thị Bình Dương mua ở đâu? là nỗi bâng khuâng của nhiều chủ cửa hàng muốn mở siêu thị. Nếu như bạn không biết mua ở đâu thì đây là một địa chỉ uy tín mà bạn nên tham khảo.

    Địa điểm mua bán kệ siêu thị ở Bình Dương

    Công ty Ngọc Tín là một nơi chuyên cung cấp các loại mặt hàng kệ siêu thị và các thiết bị siêu thị giá rẻ và uy tín tại Bình Dương, phân phối trên toàn quốc. Khi đến mua hàng, quý khách hàng sẽ có được sự trải nghiệm với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, công nghệ thông minh tiên tiến và các dịch vụ tận tình. Quý khách sẽ nhận được các ưu đãi như:

    • Hỗ trợ thiết kế kệ siêu thị với nhu cầu mong muốn của quý khách cũng như là trao đổi, cải thiện sao cho phù hợp với từng loại cửa hàng.
    • Có đội ngũ chuyên lắp đặt và giao hàng tận nhà.
    • Khuyến mãi cùng các phụ kiện siêu thị khác khi mua kệ siêu thị 
    • Bảo hành các sản phẩm trên 5 năm.

    Kệ siêu thị là một vật dụng căn bản nhất không thể thiếu của một siêu thị, cửa hàng. Ngọc Tín là một trong những công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất kệ siêu thị. Đây là một nơi uy tín để đầu tư cho cửa hàng của bạn. 

    6. Bảng báo giá kệ siêu thị ở Bình Dương

    Giá cả bên chúng tôi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Chất liệu khung kệ, kích thước, màu sơn, các loại phụ kiện đi kèm. Nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng muốn sử dụng sản phẩm rẻ nhưng chất lượng cao, cơ khí Ngọc Tín cho ra nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng, mang tính thẩm mỹ, chất lượng cao nhưng giá vô cùng phù hợp túi tiền. Sau đây là bảng giá giải đáp cho câu hỏi “mua bán kệ siêu thị bình dương bao nhiêu tiền?”:

    • Bảng kê kệ siêu thị đôi

    Số tầng

    Giá bán (VND/bộ)

    3

    599.000 - 1.250.000

    4

    799.000 - 1.450.000

    5

    950.000 - 1.600.000

    • Bảng kê kệ siêu thị đơn 

    Số tầng

    Giá bán (VND/bộ)

    3

    499.000 - 1.100.000

    4

    599.000 - 1.300.000

    5

    750.000 - 1.500.000

    • Kệ siêu thị tôn đụt lỗ

    Số tầng

    Giá bán (VND/bộ)

    3

    850.000 - 1.600.000

    4

    999.000 - 1.800.000

    5

    1.199.000 - 2.100.000

    • Kệ siêu thị tôn liền

    Số tầng

    Giá bán (VND/bộ)

    3

    850.000 - 1.600.000

    4

    999.000 - 1.800.000

    5

    1.199.000 - 2.100.000

    • Kệ siêu thị tôn tròn, do có thiết kế đặt biệt, thẩm mỹ nên giá có phần cao hơn các loại kệ còn lại. Nhưng kệ tôn tròn mang lại sự tối ưu trong việc trưng bày sản phẩm. Giá giao động từ 2.300.000 đến 3.200.000 tuỳ thuộc vào chất lượng vào số tầng dao động từ 3 - 5 tầng.

    Số tầng

    Giá bán (VND/bộ)

    4

    1.900.000 - 2.300.000

    5

    2.500.000 - 3.200.000

    Công ty Ngọc Tín có nhiều chi nhánh trên khắp 3 miền đất nước và có nhiều chi nhánh tại khu vực Bình Dương. Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo và mua sản phẩm, có thể đến cơ sở gần nhất để thuận tiện nhất cũng như lựa chọn sản phẩm phù hợp cho quý khách hàng.

    Bảng báo giá kệ siêu thị ở Bình Dương

    Trên đây là một vài thông tin về mua bán kệ siêu thị Bình Dương cũng như là bảng giá kệ siêu thị mới nhất năm 2020. Hy vọng quý khách hàng sẽ lựa chọn cho mình được kệ siêu thị ưng ý nhất. Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline 028.6271 5646 để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng nhất.

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
    Kích thước kệ kho nào là PHÙ HỢP nhất cho kho hàng
    Kích thước kệ kho phù hợp giúp tối ưu không gian
    So sánh sắt và inox: Kệ sắt hay kệ inox tốt hơn?
    Sắt và inox là những vật liệu quen thuộc, được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Cùng Cơ khí Ngọc Tín so sánh sắt và inox vật liệu nào tốt hơn trong bài viết dưới đây.
    Kinh nghiệm bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài không lo lỗ vốn
    Hàng lưu niệm là mặt hàng khách du lịch ghé thăm sẽ mua để kỷ niệm cho chuyến đi đó. Bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Cửa hàng Ngọc Tín sẽ giới thiệu cho bạn các loại hàng lưu niệm bán không lo lỗ vốn.
    Hướng dẫn cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp nhất
    Cửa hàng bán đồ chơi là địa điểm thu hút các bé vào dịp cuối tuần, lễ Tết. Thiết kế cửa hàng đồ chơi có vai trò rất quan trọng. Theo bạn, có bao nhiêu cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp và tiết kiệm? 
    100 triệu kinh doanh gì ở nông thôn
    100 triệu kinh doanh gì có thể có nhiều lựa chọn cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Đó hành trình thú vị và đầy thách thức
    Tủ dụng cụ là gì? Các loại tủ dụng cụ phổ biến
    Tủ dụng cụ là gì? Đây là sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất hiện nay? Cùng Cửa hàng Ngọc Tín tìm hiểu các loại tủ dụng cụ phổ biến trong bài viết này.
    Kinh doanh nhỏ LÃI LỚN Top 9 Các Mặt Hàng Bán Chạy Cho Công Nhân
    Kinh doanh là một trong những ngành nghề kiếm được nhiều lợi nhuận nhất. Bán gì mà không sợ ế? Cùng điểm qua Top 9 các mặt hàng bán chạy nhất cho công nhân. 
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm