Mẫu kệ rau củ siêu thị RẺ BỀN nhất tại TPHCM và Hà Nội

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Mẫu kệ rau củ siêu thị RẺ BỀN nhất tại TPHCM và Hà Nội
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:22:PM   -     Lượt xem: 766
 Mục lục bài viết

    Giá kệ trưng bày rau siêu thị hay kệ rau củ siêu thị là thiết bị chuyên dụng được sử dụng làm trưng bày rau, củ, quả trong các siêu thị, cửa hàng tạp hóa. Trong bài viết này, cơ khí Ngọc Tín sẽ chia sẻ đến bạn đọc những mẫu kệ rau siêu thị và những ưu điểm của kệ rau siêu thị. 

    1. Đặc điểm nổi bật của mẫu kệ rau củ siêu thị 

    1.1 Chân trụ của kệ rau siêu thị

    Chân trụ của kệ rau siêu thị

    Chân trụ của kệ rau củ siêu thị là bộ phận chính của bộ giá kệ trưng bày rau củ quả. Bởi lẽ, nó đóng vai trò là khung sườn giúp việc lắp đặt các chi tiết sau được cố định, chắc chắn. Chân trụ của kệ thường được làm bằng thép chống gỉ hình ống sơn tĩnh điện màu trắng. Kèm theo đó là cao su dưới mỗi chân cột để có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao và bảo vệ chân đế.

    1.2 Mâm tầng để rau củ

    Kệ để trái cây bán các loại bao giờ cũng có các mâm tầng. Mâm tầng là phần tiếp xúc trực tiếp với rau củ, nó được thiết kế bởi chất liệu gỗ hoặc giỏ nhựa với mục đích là để các loại thực phẩm tươi không bị nhiễm kim loại gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng. Hơn nữa, thành của các mâm tầng cũng được thiết kế khá cao để tăng khả năng chứa hoa quả, rau củ như quýt, cam, ổi, dưa hấu, củ cải, cà rốt, rau xanh,…

    1.3 Trấn ôm mâm kệ rau củ

    Trấn ôm mâm kệ rau củ

    Trong kệ trưng bày rau củ quả còn có thêm trấn ôm mâm. Phần này có kích thước vừa đủ để đặt các giỏ nhựa, hoăc đựng các khay làm bằng gỗ với mục đích để trưng bày sản phẩm.

    2. Ưu điểm vượt trội của kệ trưng bày rau quả siêu thị tại Ngọc Tín

    2.1 Kệ làm bằng thép không gỉ

    Kệ làm bằng thép không gỉ

    Kệ trưng bày rau quả làm bằng thép không gỉ là một trong những ưu điểm vượt trội của loại kệ trưng bày này. Chất liệu thép làm bộ khung kệ có sự chắc chắn cũng như độ bền cao. So với sắt v lỗ thì khung kệ được làm bằng chất liệu thép không gỉ này sẽ có khả năng chịu tải tốt hơn rất nhiều. Do đó có thể trưng bày được nhiều sản phẩm hơn.

    Bộ khung thép kệ rau củ quả thường được sơn tĩnh điện bên ngoài với mục đích chống lại tác động của môi trường. Màu sơn phổ biến được nhiều tạp hóa bán lẻ, siêu thị, cửa hàng rau củ sử dụng là xám, đen và xanh. 

    2.2 Bộ khung kệ lắp đặt chắc chắn

    Bộ khung kệ được lắp đặt một cách chắc chắn cũng là nguyên nhân khiến nhiều người lựa chọn loại kệ này cho cửa hàng của mình. Khung đỡ của kệ rau củ siêu thị được làm từ chất liệu thép không gỉ, kết hợp với sơn tĩnh điện bên ngoài nhằm đảm bảo độ chắc chắn cho khung kệ. Chất liệu thép còn giúp kệ chịu lực tốt nhờ đó tăng khả năng trưng bày rau củ, quả của kệ.

    Đồng thời, kệ còn được thiết kế theo từng module riêng biệt giúp thuận tiện trong việc tháo lắp cũng như vệ sinh được dễ dàng hơn. Ngoài ra, để việc di chuyển đến nhiều khu vực địa hình khác nhau, bạn có thể yêu cầu đơn vị bán kệ trái cây 3 tầng sắt hay 4 tầng và  lắp đặt thêm hệ thống bánh xe ở chân trụ.

    2.3 Mâm rau củ quả bảo đảm vệ sinh 

    Mâm rau củ quả bảo đảm vệ sinh

    Với mặt hàng thực phẩm như rau, quả thì cần phải lựa chọn kệ sắt trưng bày rau củ quả an toàn bằng những vật liệu thân thiện với con người nhằm đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Có nhiều đơn vị vẫn cung cấp ra thị trường những sản phẩm sử dụng chất liệu kim loại dẫn đến thực phẩm bị nhiễm kim loại, ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

    Do đó, mầm rau củ quả của kệ để trái cây bán được ưu tiên sử dụng loại khung gỗ để nâng các rổ, giỏ nhựa. Bên cạnh đó, các mâm tầng cũng nên được thiết kế hơi nghiêng để người mua hàng dễ dàng quan sát, lựa chọn được sản phẩm rau củ quả, thực phẩm trưng bày trên kệ.

    2.4 Kích thước, mẫu mã kệ đa dạng

    Các giá kệ rau, trái cây thường có kích thước đa dạng các kích thước mẫu mã. Nhìn chung, kệ rau củ quả siêu thị không cố định mà thường được sản xuất theo đơn đặt hàng để đảm bảo khả năng trưng bày mặt hàng tối ưu nhất có thể. Khách hàng có thể xem xét, tính toàn không gian thực tế để đưa ra yêu cầu về chiều dài, chiều cao, chiều rộng cũng như số lượng mâm tầng mong muốn.

    3. Một số mẫu kệ trưng bày rau củ quả được ưa chuộng

    3.2 Kệ đôi siêu thị trưng bày rau củ

    Kệ đựng rau củ quả thông thường thường được thiết kế với 3 – 4 tầng với các trấn ôm mâm tầng làm bằng chất liệu gỗ, kết hợp cùng với phần giỏ nhựa để đựng thực phẩm. Kệ được lắp đặt thêm hệ thống bánh xe để việc di chuyển bộ kệ được dễ dàng, thuận tiện hơn. Tầng đáy thường được dùng với chức năng chính là lưu trữ thay vì để trưng bày sản phẩm.

    Kệ đôi siêu thị trưng bày rau củ

    3.1 Kệ siêu thị đơn trưng bày rau củ quả

    Kệ trưng bày rau củ quả siêu thị có thiết kế 3 – 4 tầng. Vì là kệ đơn nên được thiết kế một mặt, mặt còn lại để áp vào trong tường nhằm tối ưu không gian trưng bày hàng hóa, thực phẩm. Đây là một trong những loại kệ trưng bày được ưa chuộng nhất hiện nay vì tính năng tiện lợi cũng như giá thành không quá cao của chúng.

    3.2 Kệ tròn siêu thị trưng bày rau củ

    Kệ tròn là mẫu kệ bán hàng siêu thị có thiết kế đặc biệt với hình tròn đem lại cảm giác bắt mắt, thu hút ánh nhìn của người mua. Kệ trong siêu thị thường được thiết kế 1 tầng duy nhất với chiều cao hợp lý giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, cũng như kiểm tra sản phẩm. Phần bên dưới thường được sử dụng để lưu trữ sản phẩm thay vì trưng bày, hoặc tùy theo nhu cầu sử dụng mà có những mục đích khác nhau cho phần bên dưới của kệ trưng bày trái cây giá rẻ.

    3.3 Kệ gỗ siêu thị đựng rau củ

    Kệ gỗ siêu thị đựng rau củ

    Kệ gỗ trái cây thường có chiều ngang không quá lớn, rất thích hợp cho những cửa hàng có không gian, quy mô nhỏ và vừa. Số lượng tầng kệ cũng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, phổ biến là từ 2 đến 4 tầng. Mỗi tầng đều sử dụng những mâm gỗ chắc chắn, có thành cao nhằm tối ưu không gian trưng bày thực phẩm. Với loại kệ này, bạn sẽ không phải lắp đặt thêm các giỏ, hay rổ nhựa. Tuy nhiên, cần lưu ý không để trực tiếp thực phẩm như trái cây, rau củ còn ướt lên các mâm tầng vì sẽ làm hỏng gỗ.

    Ngoài các mẫu kệ rau củ bạn có thể tìm hiểu thêm kệ trưng bay mì tôm tại đây, để gian hàng thêm bắt mặt thu hút khách hàng nhé.

    4. Địa điểm mua giá kệ trưng bày rau củ quả giá rẻ, chất lượng

    Kệ sắt Ngọc Tín  là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các loại kệ, trong đó đặc biệt vẫn phải kể đến là kệ trưng bày trái cây giá rẻ. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất cùng mức giá “dễ chịu”, phù hợp với nhiều đối tượng. Các loại kệ đựng rau củ quả của kệ sắt Ngọc Tín được thiết kế phù hợp với nhiều loại thực phẩm, đồng thời được lắp ráp hoàn toàn miễn phí tại nhà. Chính sách bảo hành cũng là một trong những lý do giúp kệ sắt Ngọc Tín nhận được nhiều cảm tình của khách hàng.

    Trong bài viết trên, Kệ sắt Ngọc Tín đã chia sẻ đến bạn những mẫu kệ rau củ siêu thị và những ưu điểm cũng như lưu ý khi mua kệ trưng bày này. Mong rằng với bài viết trên bạn đọc có thể tìm được cho mình mẫu kệ yêu thích. Đừng quên truy cập vào Kệ sắt Ngọc Tín để xem bài viết mỗi ngày, và theo dõi những mẫu giá kể để hàng chất lượng gái rẻ đến là từ chúng tối nhé.

    Xem thêm các bài viết liên quan:

    Kệ bán trái cây tại siêu thị

    Kệ trưng bày nước ngọt tại cửa hàng

    Kinh doanh siêu thị mini sinh lời

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm