Hướng dẫn kinh doanh siêu thị mini DỄ cho những người mới

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Hướng dẫn kinh doanh siêu thị mini DỄ cho những người mới
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:20:PM   -     Lượt xem: 652
 Mục lục bài viết

    Để lên dự án và có mô hình kinh doanh cho kệ siêu thị đẹp thành công là điều không hề đơn giản. Vì đó là một câu chuyện rất khó khăn trong thời gian ban đầu và lẫn cả giai đoạn sau này để phát triển đầu tư phải lấy được vốn lẫn cả lãi càng nhiều càng tốt.

    Điều quan trọng và bắt buộc của một người làm chủ phải có kiến thức về marketing trong đầu, có cái mắt nhìn người và nhìn được những khách hàng thị trường, xử lý được những giai đoạn đầy khó khăn. Và rất nhiều điều bạn phải cần biết vì những điều đó khi áp dụng vô kinh doanh rất cần thiết. Hãy theo dõi cùng Ngọc Tín  để tham khảo ngay 6 bí quyết ngay sau đây sẽ giúp bạn kinh doanh siêu thị mini của bạn có thu nhập rất tốt trong thời gian ngắn nhất nhé.

    Chọn mô hình siêu thị mini phù hợp

    Việc lựa chọn mô hình cho siêu thị mini bây giờ rất nhiều kiểu đa dạng và khác nhau. Nhưng Ngọc Tín sẽ liệt kê những mô hình siêu thị mini phổ biến thị trường mà hay gặp là :

    • Mô hình cửa hàng tiện ích.

    • Mô hình cửa hàng thực phẩm sạch.

    • Mô hình cửa hàng tạp hóa quy mô nhỏ.

    • Mô hình siêu thị mini chuyên nghiệp.

    • Mô hình kinh doanh hàng nhập khẩu.

    Bạn có biết kệ siêu thị nào tốt hay trưng bày đẹp được nhiều cửa hàng ưu ái sử dụng chưa, nếu chưa có thể xem thông tin tại đây để có lựa chọn đúng nhất.

    Mỗi mô hình nó lại mang một màu sắc riêng biệt nhau và sản phẩm nào luôn có hai mặt ưu điểm và nhược điểm riêng nên không thể đánh giá được một mô hình hoàn hảo cả và đem lại đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Vì thế trước khi nghĩ đến kinh doanh phải suy nghĩ kế hoạch ra trước để chuẩn bị kỹ càng, sắp xếp chỉnh chu, nguồn vốn đưa ra, kiếm mua kệ siêu thị sản phẩm đa năng tại cửa hàng, tìm hiểu, nghiên  cứu về thị trường để mình đưa ra một chính sách quyết định đúng đắn nhất nhé.

    Nguồn vốn chuẩn bị đầu tư

    Muốn làm một cái điều gì đó lớn lao thì phải chuẩn bị vốn đầu tư vào dự án tương lai thì đó là điều đương nhiên rồi. Mỗi mô hình kinh doanh tùy thuộc rất nhiều về nhiều mặt và đặc điểm riêng quyết định lựa chọn được chính xác cái mô hình kinh doanh mà phù hợp với nguồn vốn đầu tư, xác định và tính toán được tránh trường về chi vốn để khỏi vô trường hợp đến kinh doanh thất bại.

    Nên phải nghĩ ra một kế hoạch cực kỳ lớn trong đầu với những chi phí cần thiết : mặt bằng kinh doanh siêu thị, cửa hàng tạp hóa, đầu tư nguồn hàng, trang trí, thuê nhân viên, lắp đặt các trang thiết bị, chi phí điện nước mạng, lãi ngân hàng, khấu hao tài sản cố định, thuế (môn bài, giá trị gia tăng, nhập cá nhân) và một vài chi phí phát sinh khác….

    Chọn vị trí đặt siêu thị mini

    Đây là vấn đề rất quan trọng và bạn cần lưu ý tránh chọn những nơi có mật độ dày đặc các siêu thị mini khác để giảm thiểu mức độ cạnh tranh. Đặc biệt phải tìm những nơi có đối tượng dân cư sinh sống xung quanh ở vị trí mở háng từ cái mấu chốt đó mới có nhiều khách hàng đến mua rộng rãi. Nên việc chọn địa điểm kinh doanh mở siêu thị mini tại những khu vực có số lượng cư dân sinh sống rất nhiều, họ sẽ lựa chọn những cửa hàng bán lẻ như vậy sẽ là nơi mua quen thuộc với những người kinh doanh mô hình bán lẻ.

    Tìm nguồn hàng uy tín

    Nguồn hàng là thứ quyết định trực tiếp đánh thẳng đến nguồn vốn và doanh thu của cửa hàng. Bước đi đầu tiên khi kinh doanh siêu thị cần phải tìm hiểu cực kỹ lưỡng. Nên chủ động liên hệ trực tiếp với các đại lý phân phối , các nhà sản xuất hoặc cửa hàng bán buôn để được cung cấp giá sỉ, nhận trực tiếp các ưu đãi về giá cả, các chương trình hỗ trợ quảng cáo, khuyến mãi bạn phải nắm bắt thời cơ, tạo nên thời thế cho mình.

    Ngoài ra bạn cần phải lưu ý một điều quan trọng phải kiểm tra kỹ càng về cam kết về việc giao hàng, hình thức thanh toán, cam kết đổi trả hàng, cam kết về chất lượng sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn uy tín sẽ không bị mất tiền hoặc bị lỗi hàng, hết hạn sử dụng

    Ngoài các loại kệ trưng bày siêu thị, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các loại kệ sắt, kệ trung tải, kệ kho cho cửa hàng của mình tại Kệ Sắt Ngọc Tín.

    Trưng bày hàng hóa sáng tạo

    Đây là một yếu tố nổi bật tạo ra điểm nổi bật nhưng không mấy ai để ý đến. Nếu biết cách sắp xếp hàng hóa tác động mạnh mẽ đến doanh thu của siêu thị mini. Hãy sắp xếp hàng hóa sao cho gọn gàng và đẹp mắt, dễ tìm kiếm và thuận lợi cho người mua.

    • Những kiểu trưng bày hàng hóa sáng tạo :

    • Các mặt hàng tiện lợi nên đặt gần quầy thanh toán,

    • Mặt hàng khuyến mãi nên trưng bày bắt mắt và để trước lối đi

    • Các mặt hàng thiết yếu để trong cùng.

    • Sản phẩm cho trẻ em đặt dưới kệ thấp.

    • Sắp xếp các sản phẩm liên quan cạnh nhau.

    • Lựa chọn các mẫu giá để hàng bằng sắt đẹp hút mắt

    Nếu biết cách triển khai những kiểu đó chắc chắn sẽ lọt mắt vào nhiều khách hàng và trẻ em 

    Chiến lược kinh doanh siêu thị mini 

    Thị trường giờ ngày càng đấu tranh rất khốc liệt và siêu thị mini cũng không phải một điều ngoại lệ phải có kế hoạch quảng cáo marketing hợp lý. Điều quan trọng phải khiến khách hàng lựa chọn siêu thị mini của bạn giữa nhiều địa điểm mua hàng khác. Hãy chú ý về hàng hóa, về giá cả giữa các siêu thị mini và xây dựng kế hoạch Marketing để phát triển siêu thị và giữ chân khách hàng.

    Kết luận những kinh nghiệm hay

    Xã hội ngày nay, mô hình kinh doanh siêu thị mini tại thị trường bây giờ ngày càng phổ biến. Để tồn tại và phát triển, việc đầu tiên phải chuẩn bị cho mình những kiến thức về lĩnh vực kinh doanh là điều vô cùng cần thiết và cần biết. Mỗi lĩnh vực đầu tư cần phải có những phương pháp và bí quyết kinh doanh khác nhau. Vì vậy khi bạn cần tìm hiểu và biết cách khai thác để việc kinh doanh siêu thị mini được thành công.

    Hy vọng rằng những chia sẻ trên ở bài viết trên đây sẽ giúp ích cho những ai đã, đang hoặc có dự định kinh doanh siêu thị mini. Đừng quên bổ sung cho mình những kiến thức cơ bản để có thể điều hành mô hình kinh doanh của mình thành công và ngày một phát triển hơn. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt kệ siêu thị mini cho mô hình kinh doanh của bạn, thì có thể liên hệ trực tiếp đến công ty của chúng tôi để được tư vấn và làm rõ nhiều vấn đề mà bạn chưa hiểu được. Đến với Kệ Sắt Ngọc Tín được lựa chọn được mẫu kệ hàng siêu thị tốt và giá rẻ cho cửa hàng nhé, xin chúc các bạn thành công.

    Tin tức liên quan:

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm