Các mẫu kệ treo quần áo shop bền đẹp CHẤT LƯỢNG giá tốt

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Các mẫu kệ treo quần áo shop bền đẹp CHẤT LƯỢNG giá tốt
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:27:PM   -     Lượt xem: 227
 Mục lục bài viết

    Thời trang luôn gắn liền mật thiết với cuộc sống mọi người, xã hội càng hiện đại thì nhu cầu may mặc của con người lại càng tăng lên. Vì thế, việc mở shop kinh doanh quần áo là không bao giờ lỗi thời, ngoài việc luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất thì chủ shop phải đầu tư vào kệ trưng bày một cách đẹp mắt để thu hút sự chú ý của khách hàng. Sau đây, Ngọc Tín sẽ giới thiệu một số mẫu kệ treo quần áo shop được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

    1. Tầm quan trọng của kệ treo quần áo trong shop

    Tầm quan trọng của kệ treo quần áo trong shop

    Kệ treo quần áo chất lượng cao được xem là trang thiết bị không thể thiếu trong không gian các shop quần áo. Với vai trò chính là trưng bày các sản phẩm lên kệ trưng bày siêu thị một cách khoa học, độc đáo nhằm gây ấn tượng, thu hút ánh nhìn của khách hàng và tạo ra doanh số bán hàng hiệu quả hơn. Các mẫu kệ quần áo cho shop đóng vai trò quan trọng dựa vào các yếu tố:

    • Trưng bày sản phẩm: Kệ treo quần áo giúp nâng cao khả năng đặt sản phẩm ở vị trí hấp dẫn và thu hút khách hàng. Các mẫu kệ treo quần áo cũng góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian cho cửa hàng.
    • Dễ dàng quản lý: Việc bố trí các mẫu kệ treo quần áo giúp nhân viên dễ dàng quản lý mẫu mã, số lượng sản phẩm. Từ đó họ có thể tìm kiếm sản phẩm một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.
    • Tối ưu hoá không gian: Các kệ treo quần áo shop tạo ra sự rộng rãi cho không gian mua sắm giúp khách hàng có thể linh động di chuyển trong shop và tìm kiếm sản phẩm nhanh gọn.
    • Tạo tính chuyên nghiệp: Quần áo được treo trên kệ siêu thị giá rẻ một cách đẹp mắt tạo nên tính chuyên nghiệp và sự tinh tế của cửa hàng và làm thoả mãn thị giác của khách hàng khi mua sắm.
    • Tăng doanh số bán hàng: Một kệ treo quần áo được bố trí phù hợp, đẹp mắt sẽ tạo sự chú ý của khách hàng, giúp tăng trải nghiệm sản phẩm tốt hơn, và mang về hiệu quả kinh doanh sản phẩm cho shop

    2. Các mẫu kệ treo quần áo phổ biến nhất hiện nay

    2.1 Kệ treo quần áo V lỗ

    Với thiết kế bằng vật tư đơn giản, kệ sắt V lỗ đa năng phù hợp được sử dụng trong các nhà kho của cửa hàng quần áo. Kệ V lỗ với đa dạng kích thước và kiểu dáng, được phủ lớp sơn tĩnh điện tạo nên độ bền lâu và tiết kiệm chi phí hơn các loại kệ bằng gỗ hay tôn khác. Chiếc kệ sắt V lỗ sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý, sắp xếp quần áo của shop.

    2.2 Kệ treo quần áo lưng tôn lưới, tôn lỗ, tôn liền

    Kệ treo quần áo lưng tôn lưới, tôn lỗ, tôn liền

    Hiện nay, mẫu kệ treo quần áo bằng lưng tôn lỗ, tôn lưới đang là sản phẩm được các cửa hàng thời trang sử dụng để trưng bày, treo hoặc xếp chồng các sản phẩm lên bề mặt tạo nên tính thống nhất, đồng đều cho sản phẩm. Với thiết kế nhiều mâm tầng, kệ siêu thị 3 tầng lưng tôn lỗ, tôn lưới hay tôn liền được đánh giá là tiết kiệm tối đa diện tích, giúp việc trưng bày các sản phẩm trở nên đẹp mắt và dễ tìm kiếm hơn.

    2.3 Kệ treo quần áo bằng khung sắt

    Kệ treo quần áo bằng khung sắt

    Kệ treo quần áo uy tín bằng khung sắt là loại kệ chắc chắn và rất hữu dụng trong cuộc sống. Loại kệ này có thể được sử dụng để treo quần áo trong nhà, hay dùng trưng bày sản phẩm tại các cửa hàng kinh doanh. Với đa dạng nhiều mẫu mã, kích thước và lắp ráp theo yêu cầu quý khách hàng, kệ trang trí sản phẩm phù hợp cho mọi không gian cửa hàng và rất được ưa chuộng và tin dùng.

    3. Cách trưng bày quần áo lên kệ

    Cách trưng bày quần áo lên kệ

    Để gây sự chú ý đến quý khách hàng, chủ doanh nghiệp cần có cách trưng bày kệ quần áo một cách khoa học và phù hợp. Sau đây là các bước tham khảo để sắp xếp một kệ treo quần áo shop hiệu quả:

    Bước 1: Phân loại quần áo và sắp xếp chúng theo nhóm giúp bạn quản lý và tìm kiếm sản phẩm dễ dàng.

    Bước 2: Trước khi trưng bày sản phẩm lên kệ quần áo, sản phẩm cần được ủi thẳng nhằm tăng tính thẩm mỹ, độ gọn gàng.

    Bước 3: Sắp xếp kệ treo quần áo theo kiểu xếp chồng hoặc treo chúng với trình tự quần áo có kích cỡ lớn nhất để trong cùng và dần dịch chuyển ra ngoài là quần áo có kích thước nhỏ. Điều này giúp tạo nên sự hài hoà và khách hàng có thể nhìn thấy được bao quát sản phẩm.

    Bước 4: Khoảng cách đều nhau giữa các sản phẩm giúp không gian kệ treo quần áo shop trở nên thoáng và ấn tượng hơn

    Bước 5: Trang trí thêm các phụ kiện đi kèm như: túi xách, giày dép kết hợp với những mẫu quần áo được treo trên kệ để mang đến cho quý khách những concept quần áo hợp xu hướng và gây chú ý đến khách hàng.

    4. Nơi mua kệ treo quần áo chất lượng cao, đáng tin cậy

    Đơn vị kệ sắt Ngọc Tín luôn tự hào khi là đơn vị đi đầu trong việc gia công và phân phối các mẫu kệ bán hàng siêu thị tốt, chất lượng dùng trong các ngành công nghiệp lớn cũng như các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ. Với cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng các mẫu sản phẩm mới, hợp thời đại nhưng vẫn có chất lượng sử dụng tốt và độ bền dài lâu. Nếu quý khách dự định shop quần áo nhưng không biết mua kệ treo quần áo ở đâu, hãy liên hệ với Ngọc Tín để được tư vấn thông tin chi tiết về từng sản phẩm với mức giá phù hợp và dịch vụ tốt nhất. 

    Với những thông tin hữu ích về mẫu kệ trưng bày quần áo phổ biến nhất hiện nay, chúng tôi tin rằng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn trang thiết bị cho cơ sở kinh doanh của mình. Hơn thế nữa, chúng tôi hy vọng bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn với cửa hàng kinh doanh của mình.

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
    Kích thước kệ kho nào là PHÙ HỢP nhất cho kho hàng
    Kích thước kệ kho phù hợp giúp tối ưu không gian
    So sánh sắt và inox: Kệ sắt hay kệ inox tốt hơn?
    Sắt và inox là những vật liệu quen thuộc, được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Cùng Cơ khí Ngọc Tín so sánh sắt và inox vật liệu nào tốt hơn trong bài viết dưới đây.
    Kinh nghiệm bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài không lo lỗ vốn
    Hàng lưu niệm là mặt hàng khách du lịch ghé thăm sẽ mua để kỷ niệm cho chuyến đi đó. Bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Cửa hàng Ngọc Tín sẽ giới thiệu cho bạn các loại hàng lưu niệm bán không lo lỗ vốn.
    Hướng dẫn cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp nhất
    Cửa hàng bán đồ chơi là địa điểm thu hút các bé vào dịp cuối tuần, lễ Tết. Thiết kế cửa hàng đồ chơi có vai trò rất quan trọng. Theo bạn, có bao nhiêu cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp và tiết kiệm? 
    100 triệu kinh doanh gì ở nông thôn
    100 triệu kinh doanh gì có thể có nhiều lựa chọn cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Đó hành trình thú vị và đầy thách thức
    Tủ dụng cụ là gì? Các loại tủ dụng cụ phổ biến
    Tủ dụng cụ là gì? Đây là sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất hiện nay? Cùng Cửa hàng Ngọc Tín tìm hiểu các loại tủ dụng cụ phổ biến trong bài viết này.
    Kinh doanh nhỏ LÃI LỚN Top 9 Các Mặt Hàng Bán Chạy Cho Công Nhân
    Kinh doanh là một trong những ngành nghề kiếm được nhiều lợi nhuận nhất. Bán gì mà không sợ ế? Cùng điểm qua Top 9 các mặt hàng bán chạy nhất cho công nhân. 
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm