Kệ treo dầu gội dây CHẤT LƯỢNG tốt và lợi ích khi sử dụng

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ treo dầu gội dây CHẤT LƯỢNG tốt và lợi ích khi sử dụng
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:27:PM   -     Lượt xem: 586
 Mục lục bài viết

    Trên thị trường hiện nay, dầu gội đầu và sữa tắm là 2 thứ không thể thiếu, luôn gắn bó mật thiết với cuộc sống con người. Chính vì thế ngày càng có nhiều sản phẩm dầu gội được ra mắt nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người dùng và được đóng gói dưới 2 hình thức là dạng chai và dạng gói. Do đó, Ngọc Tín luôn nắm bắt được tình hình và tiến hành sản xuất mẫu kệ treo dầu gội dây được sử dụng ở hầu hết các cửa hàng tạp hoá hay siêu thị với thiết kế đơn giản nhưng có khả năng trưng bày sản phẩm vô cùng hiệu quả.

    1. Các mẫu kệ treo dầu gội dạng dây

    Các mẫu kệ treo dầu gội dạng dây

    Kệ treo dây gội chất lượng được xem là một trong các loại kệ để hàng siêu thị được sử dụng nhiều nhất hiện nay với mục đích chính là trưng bày các dây dầu gội và sữa tắm dạng gói. Bên cạnh đó do các dầu gội dây có trọng lượng nhỏ nên khi sắp xếp lên kệ treo rất gọn gàng và dễ dàng. Với các dây dầu gội nhỏ gọn như thế, cơ sở kinh doanh có thể tham khảo các mẫu kệ treo dầu gội dây giá rẻ sau đây:

    - Kệ treo dầu gội hình tròn: Với thiết kế vô cùng đơn giản từ những khung hình tròn bằng vật liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp mang đến bộ bền màu và tính tiện lợi cho mẫu kệ treo sản phẩm này. Không những thế, kích thước kệ treo dầu gội dây được quyết định tùy theo nhu cầu của khách hàng và phù hợp với từng sản phẩm dầu gội được bày trí.  Điểm khác biệt nổi bật của chiếc kệ treo hình tròn mà các loại kệ khác không có là hình dáng thiết kế với các khung hình tròn là điểm nhấn, mở ra một không gian trưng bày sản phẩm vô cùng lớn giúp sắp xếp số lượng sản phẩm nhiều hơn và không cần tốn quá nhiều diện tích thay vì chỉ được sắp xếp ở một mặt. Thông thường, các mẫu kệ treo hình tròn được sử dụng nhiều nhất hiện nay có đường kính khoảng 10-15cm, chiều cao khoảng 70-90cm. 

    Giá kệ treo dầu gội dạng dây hình tròn từ 1.000.000 VNĐ/ 1 sản phẩm

    - Kệ lưng lưới có móc treo: Kệ treo dầu gội dây uy tín lưng lưới có móc treo là mẫu kệ được sử dụng rất linh hoạt có thể được sử dụng để trưng bày các sản phẩm như túi xách, quần áo, phụ kiện điện tử, đồ gia dụng và nhiều sản phẩm khác. Kệ siêu thị lưng lưới có móc treo dầu gội dây được sản xuất từ vật tư thép có độ chắc chắn và được áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại nhất hiện nay tạo nên độ bóng loáng và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm hơn. Bên cạnh đó, các móc treo được thiết kế tách rời, người mua có thể dễ dàng tháo lắp và gắn vào vị trí phù hợp để đặt sản phẩm hơn. Các móc treo được cố định bằng ốc vít và được lắp ráp cách đều nhau nên có khả năng chịu được trọng lượng hàng hóa nặng.

    Giá kệ treo dầu gội dây hcm lưng lưới có móc treo khoảng 2.000.000 VNĐ/ 1 sản phẩm

    2. Lợi ích khi sử dụng kệ treo các dây dầu gội

    Kệ treo trưng bày dầu gội dây là một giải pháp hiệu quả và mang tính tiện lợi trong việc sắp xếp và bày trí dây dầu gội, sữa tắm dạng gói. Không những thế, lợi ích kệ treo dầu gội dây còn được tận dụng để lưu trữ và bảo quản đa dạng các sản phẩm hơn nhờ vào các lợi ích nổi trội sau:

    - Thiết kế tiện lợi nhất: Hình dáng thiết kế đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn rất sang trọng và hiện đại với vật liệu nhập khẩu Tôn Hoa Sen mang kỹ thuật sơn tĩnh điện uy tín, chất lượng tốt giúp tăng tính thẩm mỹ cho mẫu kệ treo, từ đó tăng tính chuyên nghiệp cho cơ sở kinh doanh và thu hút được nhiều khách hàng.  Với trọng lượng lên đến 100kg, công dụng của kệ treo dầu gội mang lại có thể chứa đựng số lượng lớn hàng hoá mỹ phẩm như dầu gội, sữa tắm, dầu xả,...Không những thế, mẫu kệ này có thể tối ưu hoá khả năng bày trí cả dầu gội dạng dây và dạng chai.

    - Tối ưu hoá không gian trưng bày: Việc trưng bày các dây gội đầu lên kệ treo giúp tiết kiệm diện tích, tối ưu hoá không gian trưng bày thay vì phải đặt chúng dưới sàn làm thu hẹp lối đi, tạo cảm giác khó chịu cho khách hàng và mọi người khi tham quan mua sắm.

    - Tiết kiệm thời gian và nhân lực: Sự giúp sức của kệ treo dầu gội dây giá rẻ giúp sắp xếp và bố trí dầu gội trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, gây ấn tượng và thu hút khách hàng nhiều hơn.  Việc sở hữu một chiếc kệ treo giúp nhân viên không phải di chuyển sản phẩm quá nhiều mà có thể trưng bày nhiều loại dầu gội trên cùng một chiếc kệ. Bên cạnh đó, giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn tránh khỏi các tác nhân gây hại của môi trường.

    3. Những lưu ý khi chọn mua kệ treo dầu gội dây

    Những lưu ý khi chọn mua kệ treo dầu gội dây

    Với nhiều năm chuyên sản xuất và phân phối các mẫu kệ treo nói riêng và kệ siêu thị nói chung, công ty Ngọc Tín xin gửi đến khách hàng một số lưu ý giúp việc chọn mua kệ treo sản phẩm hiệu quả hơn:

    • Lựa chọn mẫu kệ treo sản phẩm có kích thước và kiểu dáng phù hợp với các loại dầu gội được trưng bày và phù hợp với không gian trưng bày. Không nên quá loại kệ quá to trong không gian quá chật hẹp và ngược lại.
    • Tính toán kỹ càng số lượng kệ treo sẽ được sử dụng trong cửa hàng. Đối với các loại kệ bày hàng siêu thị thông thường có thể được sử dụng để bày trí hàng hoá khác. Tuy nhiên, khi mua kệ treo quá nhiều mà loại hàng hoá trưng bày lại hạn chế nên sẽ gây lãng phí.
    • Nên cân nhắc lựa chọn các mẫu kệ treo dầu gội dây có giá thành phù hợp với ngân sách nhưng vẫn đáp ứng các nhu cầu sử dụng.
    • Nên lựa chọn các loại móc treo kệ siêu thị bằng sắt lắp ráp tách rời, dễ dàng di chuyển và được sử dụng trong hầu hết mọi không gian. Bên cạnh đó, kệ treo dầu gội được lắp ráp từ các bộ phận rời nên lúc không cần sử dụng có thể gấp gọn mà không tốn diện tích quá nhiều.

    4. Nơi sản xuất và phân phối kệ treo dầu gội bền đẹp, chất lượng

    Kệ sắt Ngọc Tín được biết đến là đơn vị có chuyên môn tay nghề cao trong lĩnh vực thiết kế và thi công các kệ sắt công nghiệp, kệ siêu thị, kệ sắt v lỗ đa năng,... Với kinh nghiệm lâu năm cùng với đội ngũ sản xuất có trình độ chuyên nghiệp và sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị hiện đại nhất hiện nay, Ngọc Tín luôn cam kết sẽ phục vụ đến khách hàng những sản phẩm hoàn thiện nhất sau khi qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Và luôn đảm bảo rằng khách hàng sẽ không gặp vấn đề gì khi sử dụng mẫu kệ treo dầu gội dây và có trải nghiệm dùng tốt nhất. Sau khi đọc xong bài viết này, nếu quý khách chưa biết mua kệ treo dầu gội ở đâu, vui lòng liên hệ với Ngọc Tín sớm nhất có thể để được tư vấn thông tin sản phẩm cụ thể với mức giá phù hợp đi kèm với các ưu đãi.  Thông qua những thông tin hữu ích về mẫu kệ treo dây dầu gội trong siêu thị, Ngọc Tín tin chắc rằng sẽ giải đáp hết mọi thắc mắc giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hơn về mẫu kệ treo phổ biến hiện nay.

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm