Kệ kho hàng mỹ phẩm bằng sắt GIÁ RẺ đựng hàng TỐI ƯU

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ kho hàng mỹ phẩm bằng sắt GIÁ RẺ đựng hàng TỐI ƯU
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:23:PM   -     Lượt xem: 488
 Mục lục bài viết

    Chọn kệ kho mỹ phẩm vừa phải để ý đến tính thẩm mỹ vừa đáp ứng độ bền chắc của kệ, vì mỹ phẩm là một trong những mặt hàng cần được bảo quản một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, thêm tính thẩm mỹ sẽ giúp tăng độ uy tính của người bán hàng. Do đó, bạn nên lựa chọn hệ thống giá kệ trong kho để lưu trữ cũng như bảo quản mặt hàng này tốt nhất. Trong bài viết dưới đây, cửa hàng Ngọc Tín sẽ tư vấn cho bạn nên dùng loại kệ kho hàng mỹ phẩm nào tối ưu và tốt nhất hiện nay, cùng với đó là một vài lưu ý trong việc bảo quản hàng hóa mỹ phẩm trong kho. 

    1. Ưu điểm của loại kệ kho hàng sản phẩm

    Ưu điểm của loại kệ kho hàng sản phẩm

    Kệ kho hàng mỹ phẩm hay còn được biết đến là kệ đựng mỹ phẩm. Vậy lý do vì sao con người chúng ta lại cần đến sự trợ giúp của loại kệ nhà kho này. Như được biết, trong mỗi một kho hàng mỹ phẩm sẽ có đến hàng trăm loại sản phẩm khác nhau. Và chính vì điều đó mà không hề dễ dàng để có thể sắp xếp và quản lý hoạt động xuất nhập trong kho.

    Nếu không sử dụng kệ để hàng mỹ phẩm, đại đa số sản phẩm sẽ để một cách tràn lan trên mặt sàn, các sản phẩm để không theo một trật tự, hệ thống, chính vì điều này vừa khiến cho mọi thứ trở nên lộn xộn, lẫn lộn hàng hóa lại còn rất dễ bị hư hỏng do ẩm mốc hay thất thoát. Đồng thời, việc để sản phẩm một cách không có hệ thống, trật tự nhất định sẽ chiếm nhiều diện tích mặt sàn của nhà kho.

    Với những bất tiện đó, sử dụng kệ để mỹ phẩm bán hàng sẽ giải quyết tất cả những vấn đề này, cụ thể như sau:

    • Hàng hóa, sản phẩm sẽ được sắp xếp một cách gọn gàng, ngăn nắp, phân loại khoa học theo từng khoang kệ, từng tầng.
    • Tăng hiệu suất chứa đựng mỹ phẩm có trong nhà kho nhờ vào việc tối ưu không gian lưu trữ theo chiều cao.
    • Thuận tiện cho công tác quản lý, theo dõi hàng hóa cũng như xuất nhập hàng hóa được nhanh chóng, kịp thời, tránh tình trạng nhầm lẫn.
    • Việc phân tầng các mặt hàng sẽ tránh tình trạng hàng hóa bị xếp chồng quá nhiều lớp, từ đó dẫn đến việc các sản phẩm, hàng hóa dễ bị hư hỏng.
    • Các tầng kệ kho mỹ phẩm trang điểm thường được đặt cách mặt sàn một khoảng nhất định, nhờ đó hạn chế tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn, tránh làm cho mỹ phẩm bị ẩm mốc.
    • Tiết kiệm được diện tích lưu trữ, nhờ đó có thể giúp bạn dành được một khoảng không gian cho các mục đích sử dụng khác.

    Với những lý do đã nêu trên, các shop mỹ phẩm, thẩm mỹ viện, spa hay đơn vị sản xuất mỹ phẩm nên ưu tiên lựa chọn lắp đặt cho cửa hàng một hệ thống kệ kho mỹ phẩm để tối ưu công năng, không gian cũng như tăng hiệu quả hoạt động.

    Các mẫu kệ lắp ghép rất dễ di chuyển và thiết kế nên đừng bỏ bỏ mẫu kệ kho hàng lắp ráp của Ngọc Tín nhé.

    2. Những mẫu kệ đựng mỹ phẩm trong kho giá rẻ chất lượng

    2.1 Kệ trung tải đựng mỹ phẩm

    Kệ trung tải đựng mỹ phẩm

    Đây là loại kệ dành cho kho hàng có tải trọng trung bình. Vì chỉ nằm ở mức tải trọng trung bình nên mỗi một mâm sàn sẽ chứa được tối đa khoảng 500kg. Kệ sắt trung tải thông thường sẽ sử dụng mâm sàn, tuy nhiên tùy vào mục đích sử dụng cũng như yêu cầu của người mua mà vẫn có thể thiết kế kệ kho hàng mỹ phẩm tầng theo dạng pallet. Đối với kho hàng mỹ phẩm, sản phẩm thường được đóng thùng, do đó có thể sử dụng đặt trên pallet hoặc cũng có thể để trực tiếp lên trên mâm sàn.

    Ưu điểm khi dùng loại kệ này là khả năng tiếp cận hàng hóa trong kho đạt 100%, có thể dùng thêm sự trợ giúp của xe thang. Tuy nhiên, mật độ chứa hàng hóa còn thấp, tải trọng không cao.

    2.2 Kệ kho hạng năng để hàng mỹ phẩm

    Là mẫu kệ có thể chứa tải trọng nặng, mỗi Pallet chứa được hàng hóa lớn hơn 500kg. Mật độ chứa hàng cao, do đó khả năng tiếp cận hàng hóa tốt, phù hợp với đa dạng các kích thước pallet cũng như các loại xe nâng. 

    Đối với những kho hàng cần lượng lưu trữ tương đối lớn, cần xuất nhập hàng hóa thường xuyên, liên tục thì có thể tham khảo thêm các mẫu kệ kho hàng hạng nặng chẳng hạn như: kệ Selective, kệ Drive in, kệ di động,…

    2.3 Kệ sắt v đựng hàng mỹ phẩm

    Kệ sắt v đựng hàng mỹ phẩm

    Kệ sắt v là mẫu kệ sử dụng đa năng, vừa dùng được trong kho chứa hàng, vừa có thể dùng để trưng bày hàng hóa. Ưu điểm của loại kệ này là thiết kế lắp ghép, tải trọng của kệ tương đối nhẹ, nhỏ gọn. Do đó dễ dàng di chuyển, lắp đặt. 

    Tuy nhiên, mỗi tầng của kệ kho mỹ phẩm chỉ có thể chịu tải tối đa là 200 kg. Chính vì lý do đó mà nó thường phù hợp với những kho hàng có quy mô nhỏ, tải trọng hàng hóa thấp, cũng như không yêu cầu mật độ chứa hàng cao. Chẳng hạn như ở các shop hay cửa hàng mỹ phẩm thì sử dụng loại kệ này là hợp lý. Do đó vừa đảm bảo được yêu cầu lưu trữ lại vừa tiết kiệm chi phí.

    3. Thông số chi tiết về mẫu kệ mỹ phẩm 

    Cấu tạo giá kệ kho mỹ phẩm: Tùy theo yêu cầu cũng như nhu cầu sử dụng của đơn vị mà có những kệ đựng mỹ phẩm loại lớn khác nhau Tuy nhiên cấu tạo chung của một chiếc kệ thông thường để hàng bao gồm các bộ phận như chân trụ, chân đế, ốc vít và giá đỡ. Với những kệ để hàng có trọng tải nặng thì cần được bổ sung thêm các thanh đỡ, thanh beam nằm phía dưới giá đỡ của mỗi tầng.

    Cấu tạo giá kệ kho mỹ phẩm

    Kích thước của kệ kho mỹ phẩm: Tùy vào diện tích của kho hàng mà bạn lựa chọn loại kệ phù hợp. Bởi vì kích thước của kệ mỹ phẩm đẹp vô cùng đa dạng, thậm chí là được thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng. Có những kho hàng diện tích không gian nhỏ hẹp, cũng có những kho hàng lại có lợi thế về chiều cao. Do đó, việc lựa chọn loại kệ nào phù hợp phần lớn phụ thuộc vào diện tích của kho.

    Tải trọng chứa hàng của kệ kho mỹ phẩm: Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của người tiêu dùng mà có thể lựa chọn tải trọng của kệ. Hiện nay, mẫu kệ đựng mỹ phẩm được phân chia làm thành ba loại, loại có tải trọng lớn, loại có tải trọng trung và cuối cùng là loại có tải trọng thấp.

    Tải trọng chứa hàng của kệ kho mỹ phẩm

    Tính an toàn của kệ mỹ phẩm trong kho: Mỹ phẩm là một trong những mặt hàng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Chính vì lý do đó mà những chiếc kệ kho lưu trữ hoặc kệ kho hàng mỹ phẩm cần an toàn cao. Tức là các chất liệu để cấu tạo nên kệ phải thân thiện, không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm để trên kệ, cũng như không làm phản tác dụng của sản phẩm, kệ phải được bố trí gọn gàng, sạch sẽ và thông thoáng, không bị han gỉ, mối mọt hay bị xâm hại bởi nấm mốc.

    4. Những lưu ý khi mua kệ kho hàng mỹ phẩm

    Các kho lưu trữ và bảo quản mỹ phẩm thường sử dụng hệ thống kho mát có nhiệt độ phù hợp là từ 70 đến 80 độ F, cũng có thể dao động trong khoảng 21-27 độ C theo tiêu chuẩn quốc tế.

    • Luôn thường xuyên theo dõi nhiệt độ và độ ẩm trong kho. Đảm bảo được độ ẩm luôn trong tình trạng cân bằng, không quá cao cũng không quá thấp.
    • Tránh lưu trữ hàng hóa, sản phẩm mỹ phẩm trong những kho hàng ẩm thấp hay bị thấm nước. Mỹ phẩm được bảo quản trong kho cần tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

    Mỹ phẩm cũng là một dạng hoá chất tốt vì vậy ngoài những mẫu kệ trên bạn có thể tham khảo thêm các mẫu kệ kho hàng hoá chất.

    5. Nên mua kệ kho hàng mỹ phẩm ở đâu giá rẻ, bền đẹp

    Nên mua kệ kho hàng mỹ phẩm ở đâu giá rẻ, bền đẹp

    Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm bán kệ mỹ phẩm uy tín, chất lượng thì kệ sắt Ngọc Tín chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với tiêu chí luôn đem đến những sản phẩm kệ kho an toàn đến sức khỏe người tiêu dùng, kệ sắt Ngọc Tín cam kết sử dụng những vật liệu tốt nhất, chất lượng nhất. Cùng với đó là mức giá “dễ chịu”, phù hợp với mọi đối tượng. Hơn hết, chúng tôi còn có nhiều chương trình, chính sách ưu đãi hấp dẫn chẳng hạn như lắp ráp hoàn toàn miễn phí tại nhà hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình.

    Trên đây là các mẫu kệ kho hàng mỹ phẩm sử dụng tối ưu nhất hiện nay mà kệ sắt Ngọc Tín giới thiệu đến cho bạn đọc. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế của bản thân mình để lựa chọn mẫu kệ, tải trọng, kích thước sao cho phù hợp nhất. Lựa chọn đúng đắn sẽ giúp kho hàng của bạn vừa được tối ưu lại vừa tiết kiệm chi phí đầu tư hiệu quả.

    Xem thêm tin tức cần thiết như:

    Kệ kho hoá chất

    Bảo quản hàng hoá trong kho hàng

    Quản lý rủi ro hàng tồn kho

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm