Kệ bán hàng tạp hóa thanh lý có thật sự TIẾT KIỆM cho bạn

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ bán hàng tạp hóa thanh lý có thật sự TIẾT KIỆM cho bạn
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:19:PM   -     Lượt xem: 580
 Mục lục bài viết

    Kệ bán hàng tạp hóa hiện đang là thiết bị không thể thiếu trong các cửa hàng tạp hóa. Tuy nhiên thay vì mua các sản phẩm kệ tạp hóa mới thì một số người lại chọn kệ bán hàng tạp hóa thanh lý nhằm tiết kiệm chi phí. Vậy kệ hàng tạp hóa thanh lý là gì? chúng có ưu điểm gì nổi bật không và thực sự có đáng mua hay không? Tất cả những câu hỏi này sẽ được Ngọc Tín giải đáp ngay trong bài viết này. Mời các bạn theo dõi.

    kệ bán hàng tạp hóa thanh lý

    Kệ bán hàng tạp hóa thanh lý là gì

    Kệ bán hàng tạp hóa thanh lý hay còn gọi là kệ tạp hóa cũ là sản phẩm dùng để lưu trữ và trưng bày các mặt hàng bày bán trong các cửa hàng tạp hóa. Những kệ hàng thanh lý này có nguồn gốc là những sản phẩm đã qua sử dụng hoặc bị một vài lỗi nhỏ trong quá trình sản xuất nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu chứa đựng hàng.

    Loại kệ quảng cáo sản phẩm thanh lý này thường có giá rẻ, chất lượng không đảm bảo, không có cam kết bảo hành hoặc nếu có thì thời gian bảo hành cũng rất ngắn, tuy nhiên vẫn có thể tận dụng để dùng vào một số trường hợp.

    kệ hàng tạp hóa thanh lý

    Ưu nhược điểm của kệ bán hàng tạp hóa thanh lý

    Việc sử dụng kệ hàng thanh lý này cũng có điểm lợi và những hạn chế của nó so với kệ mới. Để cho các bạn dễ hình dung hơn thì Ngọc Tín sẽ phân tích những ưu điểm và nhược điểm của loại kệ này để xem chúng có phù hợp với bạn hay không nhé.

    Ưu điểm

    - Giá thành sản phẩm rẻ

    Đây chính là một trong những lý do mà nhiều người lựa chọn sản phẩm này. Bởi đơn giản giá bán của kệ bán hàng tạp hóa thanh lý luôn luôn có giá rẻ hơn so với những sản phẩm kệ bán hàng mới, cho nên để tối ưu hóa chi phí đầu tư ban đầu các chủ cửa hàng tạp hóa thường lựa chọn những sản phẩm kệ hàng thanh lý này.

    - Phù hợp với thời gian sử dụng ngắn

    Việc chi phí đầu tư thấp cho nên rất thích hợp với những mục đích và thời gian sử dụng ngắn hạn nhất định. Ngoài ra, các sản phẩm này có chất lượng và độ bền không đảm bảo nên với những mục đích có cụ thể thời gian ngắn hạn sẽ rất phù hợp.

    kệ tạp hóa thanh lý

    - Phù hợp để thay thế một kệ trong hệ thống kệ

    Với những hệ thống kệ bán hàng lớn thì các kệ độc lập được sắp xếp chung lại với nhau để dễ quản lý và phân chia hàng hóa. Chẳng may một kệ độc lập trong hệ thống kệ này bị hỏng thì việc lựa chọn kệ thanh lý nó điểm tương đồng với kệ độc lập bị hỏng kia để thay thế là rất thích hợp.

    - Kiểu dáng thiết kế đa dạng

    ​Một ưu điểm nữa đó là các mẫu kệ tạp hóa thanh lý hay kệ tạp hóa cũ rất đa dạng. Vì thế nếu bạn muốn sở hữu những mẫu kệ có các kiểu thiết kế khác nhau nhưng với giá thành rẻ thì kệ thanh lý không phải là một ý kiến tồi.

    Nhược điểm

    Tuy có những ưu điểm rất thích hợp để lựa chọn kệ tạp hóa thanh lý để sử dụng nhưng trước khi đưa ra quyết định đó hãy cùng điểm qua những nhược điểm của chúng.

    kệ để hàng tạp hóa thanh lý

    - Độ bền và chất lượng không được đảm bảo: Vì là sản phẩm đã qua sử dụng hay bị một lại lỗi nhỏ của nhà sản xuất, cho nên chất lượng cũng như độ bền của các sản phẩm thanh lý rất khó để kiểm soát.

    - Số lượng hạn chế: Đâu phải lúc nào các sản phẩm này đều có sẵn tại các cửa hàng và đầy đủ số lượng như bạn mong muốn. Cho nên nếu bạn đang có ý định lắp đặt kệ bày hàng siêu thị với số lượng nhiều thì tốt nhất nên chọn các sản phẩm mới.

    - Không có chế độ bảo hành hoặc thời gian bảo hành rất ngắn: Đây là một trong những nhược điểm của tất cả các sản phẩm thanh lý, cũ chứ không riêng gì kệ bán hàng tạp hóa thanh lý.

    Để kinh doanh của hàng thuận lợi cần có kế hoạch cho chi phí đầu tư, nhưng không phải ai cũng có thể tính toán đúng được, để loại bỏ kho khăn đó cho bạn, Ngọc Tín sẽ bật mí trong bài mở cửa hàng tạp hoá cần vốn bao nhiêu.

    Có nên mua kệ hàng tạp hóa thanh lý hay không

    Sau khi đã tìm hiểu qua phần ưu nhược điểm ở trên thì chắc hẳn các bạn cũng đã tự có câu trả lời cho riêng mình về câu hỏi này. Tuy nhiên Ngọc Tín sẽ đưa ra một vài dẫn chứng để giúp bạn xác định rõ ràng hơn việc có nên sử dụng kệ để hàng tạp hóa cũ hay không

    - Đầu tiên nếu bạn chưa có điều kiện về kinh tế cũng như mục đích sử dụng của bạn là ngắn hạn. Chẳng hạn như mở cửa hàng tạp hóa từ các khu vực công trình và tập trung vào khách hàng là những công nhân ở đó thì đây là sự lựa chọn hợp lý.

    - Nếu bạn là người lành nghề nhận biết được mẫu kệ bán hàng cũ nào chất lượng và có thể khắc phục được những hư hỏng của kệ thì việc mua kệ để hàng tạp hóa cũ, kệ tạp hóa thanh lý để tiết kiệm chi phí là một ý kiến rất hay.

    có nên mua kệ bán hàng tạp hóa thanh lý

    - Ngoài ra, nếu 2 điều trên không phải là nhu cầu sử dụng của bạn thì tốt nhất các bạn nên chọn kệ tạp hóa mới để sử dụng, vừa đảm bảo được chất lượng, độ bền vừa có các chế độ bảo hành rõ ràng. Hơn nữa, hiện tại sản phẩm kệ bán hàng tạp hóa cũng có rất nhiều mẫu mã và đa dạng về màu sắc kích thước, quan trọng là giá tiền của những sản phẩm cũng không quá cao so với kệ thanh lý, chỉ chênh lệch từ 200.000 - 300.000 đồng (cụ thể giá các sản phẩm kệ bán hàng tạp hóa bạn có thể xem tại đây).

    Trên đây là những thông tin về kệ bán hàng tạp hóa thanh lý mà Ngọc Tín muốn chia sẻ đến các bạn. Tuy sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm nhưng đi kèm với đó thì chúng cũng có những mặt hạn chế nhất định, cho nên trước khi mua bạn cần cân nhắc thật kỹ. Hiện tại, cửa hàng Ngọc Tín đang cung cấp các sản phẩm kệ bán hàng tạp hóa với giá rất tốt, bạn có thể tham khảo các sản phẩm kệ sắt cực kỳ bền và chất lượng của chúng tôi và biết đâu bạn sẽ chọn ra mẫu kệ đúng ý của mình thì sao.

    >>>  Tin Tức liên quan

    Các mẫu kệ sắt đa năng chất lượng cho cửa hàng

    Cấu tạo và công dụng của kệ siêu thị

    Kệ siêu thị thanh lý, có nên lựa chọn hay không?

     

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
    Kích thước kệ kho nào là PHÙ HỢP nhất cho kho hàng
    Kích thước kệ kho phù hợp giúp tối ưu không gian
    So sánh sắt và inox: Kệ sắt hay kệ inox tốt hơn?
    Sắt và inox là những vật liệu quen thuộc, được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Cùng Cơ khí Ngọc Tín so sánh sắt và inox vật liệu nào tốt hơn trong bài viết dưới đây.
    Kinh nghiệm bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài không lo lỗ vốn
    Hàng lưu niệm là mặt hàng khách du lịch ghé thăm sẽ mua để kỷ niệm cho chuyến đi đó. Bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Cửa hàng Ngọc Tín sẽ giới thiệu cho bạn các loại hàng lưu niệm bán không lo lỗ vốn.
    Hướng dẫn cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp nhất
    Cửa hàng bán đồ chơi là địa điểm thu hút các bé vào dịp cuối tuần, lễ Tết. Thiết kế cửa hàng đồ chơi có vai trò rất quan trọng. Theo bạn, có bao nhiêu cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp và tiết kiệm? 
    100 triệu kinh doanh gì ở nông thôn
    100 triệu kinh doanh gì có thể có nhiều lựa chọn cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Đó hành trình thú vị và đầy thách thức
    Tủ dụng cụ là gì? Các loại tủ dụng cụ phổ biến
    Tủ dụng cụ là gì? Đây là sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất hiện nay? Cùng Cửa hàng Ngọc Tín tìm hiểu các loại tủ dụng cụ phổ biến trong bài viết này.
    Kinh doanh nhỏ LÃI LỚN Top 9 Các Mặt Hàng Bán Chạy Cho Công Nhân
    Kinh doanh là một trong những ngành nghề kiếm được nhiều lợi nhuận nhất. Bán gì mà không sợ ế? Cùng điểm qua Top 9 các mặt hàng bán chạy nhất cho công nhân. 
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm