Mua kệ siêu thị thanh lý có còn BỀN TỐT như mới hay không

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Mua kệ siêu thị thanh lý có còn BỀN TỐT như mới hay không
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:19:PM   -     Lượt xem: 304
 Mục lục bài viết

    Siêu thị là một trong những loại hình kinh doanh được sử dụng phổ biến hiện nay. Với hình thức kinh doanh này cần trưng bày nhiều loại hàng hóa nên cần phải sử dụng đến kệ đựng. Chi phí cho các loại kệ đựng trong siêu thị không phải là nhỏ. Nhiều người đã lựa chọn sử dụng kệ siêu thị thanh lý. Vậy việc sử dụng loại kệ này có được những ích lợi gì? Người dùng cần lưu ý những gì? Cùng tìm hiểu trong bài dưới đây cơ khí Ngọc Tín chia sẻ

    kệ siêu thị thanh lý

    1. Kệ siêu thị thanh lý là gì

    Để hiểu rõ về các ưu và nhược điểm của sản phẩm này, trước hết chúng ta cần tìm hiểu kệ siêu thị thanh lý là gì? Đây là những giá đựng hàng hóa, giúp trưng bày hàng trông gọn gàng và dễ quan sát. Các sản phẩm kệ trong siêu thị đã được dùng rồi chính là những loại này.

    2. Ưu nhược điểm kệ siêu thị thanh lý

    Việc sử dụng kệ siêu thị thanh lý giá rẻ được nhiều người hướng tới sử dụng. Sở dĩ như vậy là bởi sản phẩm sở hữu các ưu điểm thu hút người tiêu dùng:

    2.1 Giá thành kệ cũ thanh lý khá rẻ

    Ưu điểm nổi trội nhất cần phải kể đến đó là mức giá bán rẻ. Hẳn nhiên, các sản phẩm thanh lý sẽ phải hạ giá thì mới có thể bán nhanh chóng được. Nếu khéo lựa chọn, người dùng sẽ có được kệ siêu thị thanh lý giá rẻ mà chất lượng vẫn còn rất tốt.

    2.2 Có nhiều phân khúc và các nguồn cung cấp

    Quý khách có thể tìm những mẫu kệ thanh lý có phân khúc khác nhau với giá thành thấp phù hợp với mục đích sử dụng. Tuy nhiên bạn không nên mua bộ kệ quá cũ vì chúng sẽ xuống cấp rất nhanh và sử dụng trong thời gian ngắn sẽ bị hỏng.

    2.3 Mẫu mã và kích thước khá đa dạng

    Cũng như các loại kệ thông thường kệ sắt cũ cũng có rất nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Số lượng mâm tầng đa dạng phù hợp cho nhiều loại sản phẩm. Các mẫu kệ thanh lý nổi bật đó là kệ lưng lưới, kệ tôn đột lỗ, kệ tôn liền…

    2.4 Phù hợp cho việc thay thế kệ bị hư hỏng sử dụng trong thời gian ngắn

    Khi của hàng hay các shop của quý khách bị hư hỏng một vài bộ kệ thì quý khách có thể tìm đến những địa chỉ để mua những  loại kệ thanh lý để thay thế cho kệ đang bị hưng hỏng của mình. Nếu quý khách muốn sử dụng loại kệ thanh lý này trong thời gian ngắn thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

    ưu điểm kệ siêu thị thanh lý

    Bên cạnh giá rẻ, việc mua thanh lý kệ này còn giúp cho người mới kinh doanh siêu thị có thể lựa chọn đúng loại kệ cần thiết. Theo đó, những người mở siêu thị đã từng sử dụng kệ nào thì nay thanh lý kệ đó. Người mua chỉ cần đem về sử dụng là hợp lý.

    Với những ai mới kinh doanh, mới thực hiện công việc siêu thị thì tốt hơn hết nên lựa chọn đầu vào thấp. Theo đó, lựa chọn kệ siêu thị đã qua sử dụng sẽ có giá thấp hơn, tránh lãng phí khi không tập trung lâu dài vào kinh doanh siêu thị được.

    Nhược điểm

    Nhược điểm của việc sử dụng kệ siêu thị thanh lý đó là có thể giảm đi tính thẩm mỹ như ban đầu. Đôi khi các bộ phận đi kèm không đầy đủ, nên người mua cần phải mua thêm bộ phận để sử dụng.

    nhược điểm kệ siêu thị thanh lý

    >>> Mời quý khách tham khảo những mẫu kệ để hàng giá rẻ đẹp nhất thiếy kế mới nhất tại Ngọc Tín

    3. Loại kệ siêu thị thanh lý có mặt trên thị trường

    3.1 Kệ siêu thị đã qua sử dụng

    Lợi kệ đã qua sử dụng này được dùng trong các cửa hàng hay siêu thị vì một lý do nào đó mà được thanh lý. Chúng Được các đơn vị thu mua về sửa chữa sau đó bán ra thị trường. Những loại kệ ngày đã qua sử dụng nên chất lượng sẽ giảm sút nhưng giá thành lại rất rẻ.

    3.2 Kệ thanh lý kệ siêu thị tồn kho

    Còn về kệ tồn kho được các đơn vị sản xuất với số lượng lớn nên chất lượng của kệ sẽ lên đến 99%. Loại kệ này do lắp đặt dư thừa hoặc khách thay đổi mẫu mã mới nên các đơn vị sẽ chứa vào khoa nhưng sau khi để lâu thi khó sẽ bị chặt nên phải thanh lý để lấy lại mặt bằng của kho. Do chưa qua sử dụng nên kệ này chất lượng khá là tốt gần như sản phẩm mới. Nhưng không phải loại kệ này lúc nào cũng có hàng còn phải tùy vào từng đợt thanh lý của những đơn vị sản xuất kệ.

    giá kệ siêu thị thanh lý

    3.3 Có nên sử dụng kệ siêu thị thanh lý

    Với các phân tích kể trên, chúng ta đã biết được việc sử dụng kệ siêu thị thanh lý có nhiều ưu điểm hơn nhược điểm. Nếu người tiêu dùng đang hạn hẹp về ngân sách, muốn tiết kiệm chi phí trong việc đầu tư giá kệ mới thì tốt hơn hết hãy lựa chọn loại thanh lý.

    Việc lựa chọn sản phẩm thanh lý nếu biết cách chọn sẽ giúp cho bạn không chỉ mua được giá thấp mà còn có lợi hơn so với sử dụng sản phẩm mới. Theo đó, cần xem xét kỹ càng, nếu chất lượng tốt, giá rẻ thì nên lựa chọn sử dụng.

    Để tránh lựa chọn mẫu kệ kém chất lượng, tốn thời gian và tiền bạc mua lại sản phẩm khác, cùng xem những lưu ý khi mua kệ siêu thị nhé.

    4. Kinh nghiệm mua kệ siêu thị thanh lý tốt nhất

    Để mua được những loại kệ thanh lý tốt nhất thì quý khác nên tìm đến những địa chỉ uy tín và có chế độ bảo hành tốt và phải kiểm tra thật kỹ kệ khi mình định mua. Để biết cách mua đc kệ với giá tốt và chất lượng thì mời quý khách tham khảo những điều sau đây nhé

    4.1 Kiểm tra các chân trụ

    Bộ phận đầu tiên quý khách cần chú ý đó là phần chân trụ vì chân trụ chính là phần chịu tải lớn nhất cho toàn bộ giá kệ. Các vị trí cần kiểm tra chính là lỗ đực và lợp sơn của chân trụ xem có còn vuông góc và còn tốt hay không. Các hàng lỗ trên chân trụ phải thẳng hàng nếu không thẳng hàng thì đây là chân trụ kém chất lượng.

    có nên mua kệ siêu thị thanh lý

    >>> Nếu quý khách đang tìm những loại kệ hàng tạp hoá với chất lượng tốt giá thành hợp lý hãy xem ngay tại đây

    4.2 Kiểm tra phần lưng

    Phần tiếp theo là kiểm tra lưng kệ trong các loại kệ siêu thị thanh lý thường có 3 loại lưng lỗ lưng lưới và tôn liền. Phần lưng của giá kệ sắt kết hợp với chân trụ để cấu tạo nên bộ phận khung chắc chắn. Phần lưng được thiết kế với các vấu cài vừa vặn vào các lỗ trên chân trụ. Bạn sẽ phải kiểm tra các vấu cài vào chân trụ, lớp sơn có bị bong tróc hay đông nhất không.

    4.3 Kiểm tra các tay đỡ của

    Nên kiểm tra các tay lỡ xem có bị khớp nối không vì các tay đỡ đều được cắt bằng máy tự động nên sẽ không có khớp nối. Và nên kiểm tra khoảng cách của vấu cài tay đỡ. Tốt nhất là nên cài tay đỡ nên chân trụ là chắc chắn nhất chính là để kiểm tra các lỗ khớp nối tay đỡ có khớp với chân trụ hay không.

    4.4 Kiểm tra mâm bày hàng

    Cuối cùng là kiểm tra phần mềm xem có bị cong vênh hay không và kiểm tra các nếp gấp. Vì các nếp gấp này sẽ được thiết kế vừa vặn với tay đỡ. Nếu cài mâm vào tayđỡ mà bị lỏng lẻo không chắc chắn thì đây là kệ kém chất lượng.

    Mua kệ để hàng rồi thì bạn cần phải biết cách sắp xếp kệ sao cho khoa học và hiện đại, để có thể tối ưu được diện tích hàng trưng bày, nhờ vậy mà cũng có thể xuất nhập hàng dễ hơn, học ngày bí quyết nghệ thuật trưng bày hàng hoá tại đây nhé.

    5. Địa chỉ mua kệ siêu thị Ngọc Tín

    Đây là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp đa dạng các sản phẩm kệ siêu thị. Tại đây, mức giá bán kệ siêu thị thanh lý khá tốt nên người mua có thể chọn mua được loại phù hợp mà giá cả phải chăng. Đồng thời, các sản phẩm chất lượng nên có thể yên tâm lựa chọn.

    Kệ siêu thị Ngọc Tín hiện được nhiều khách hàng phản hồi tích cực về chất lượng. Khách hàng khi mua hàng tại đây sẽ được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo. Từ khâu tư vấn sử dụng sản phẩm, báo giá, đến khâu bảo hành, hỗ trợ lắp đặt… tất cả đều có đầy đủ tại đây.

    kệ siêu thị Ngọc Tín

    Với các thông tin kể trên, chúng ta đã biết được kệ siêu thị thanh lý có những ưu và nhược điểm gì. Khi lựa chọn mua, người tiêu dùng cần lưu ý một số điểm trong lựa chọn và sử dụng. Với nhiều ưu điểm như kể trên cho thấy nhu cầu sử dụng loại sản phẩm này là rất lớn. Người dùng có thể chọn kệ siêu thị giá rẻ tại công ty Ngọc Tín với đủ loại mẫu mã cho chúng ta lựa chọn.

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
    Kích thước kệ kho nào là PHÙ HỢP nhất cho kho hàng
    Kích thước kệ kho phù hợp giúp tối ưu không gian
    So sánh sắt và inox: Kệ sắt hay kệ inox tốt hơn?
    Sắt và inox là những vật liệu quen thuộc, được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Cùng Cơ khí Ngọc Tín so sánh sắt và inox vật liệu nào tốt hơn trong bài viết dưới đây.
    Kinh nghiệm bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài không lo lỗ vốn
    Hàng lưu niệm là mặt hàng khách du lịch ghé thăm sẽ mua để kỷ niệm cho chuyến đi đó. Bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Cửa hàng Ngọc Tín sẽ giới thiệu cho bạn các loại hàng lưu niệm bán không lo lỗ vốn.
    Hướng dẫn cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp nhất
    Cửa hàng bán đồ chơi là địa điểm thu hút các bé vào dịp cuối tuần, lễ Tết. Thiết kế cửa hàng đồ chơi có vai trò rất quan trọng. Theo bạn, có bao nhiêu cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp và tiết kiệm? 
    100 triệu kinh doanh gì ở nông thôn
    100 triệu kinh doanh gì có thể có nhiều lựa chọn cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Đó hành trình thú vị và đầy thách thức
    Tủ dụng cụ là gì? Các loại tủ dụng cụ phổ biến
    Tủ dụng cụ là gì? Đây là sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất hiện nay? Cùng Cửa hàng Ngọc Tín tìm hiểu các loại tủ dụng cụ phổ biến trong bài viết này.
    Kinh doanh nhỏ LÃI LỚN Top 9 Các Mặt Hàng Bán Chạy Cho Công Nhân
    Kinh doanh là một trong những ngành nghề kiếm được nhiều lợi nhuận nhất. Bán gì mà không sợ ế? Cùng điểm qua Top 9 các mặt hàng bán chạy nhất cho công nhân. 
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm