Kệ kho hàng hoá chất bảo quản AN TOÀN bền lâu GIÁ RẺ

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ kho hàng hoá chất bảo quản AN TOÀN bền lâu GIÁ RẺ
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:23:PM   -     Lượt xem: 274
 Mục lục bài viết

    Kệ kho hàng hóa chất nhiều người nghĩ rằng cần phải có tiêu chuẩn to, mẫu kệ nào cũng đều sử dụng được. Nhưng không phải như vậy, hóa chất là những dung dịch chứa rất nhiều những chất hóa học khác nhau và độ nguy hiểm và rủi ro của chúng cũng là một ẩn số, vì thế khi lựa chọn các mẫu kệ để bảo quản chúng cũng trở nên vô cùng quan trọng, cùng cơ khí Ngọc Tín theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm nhé!

    1. Lợi ích khi sử dụng kệ kho hàng hóa chất

    Lợi ích khi sử dụng kệ kho hàng hóa chất

    Kệ kho hóa chất có rất nhiều công dụng và cấu tạo khác nhau, đa phần kệ hóa chất đều có cấu tạo chắc chắn, nhiều tầng, nhiều mâm và chịu được tải trọng lớn để có bảo quản an toàn cho các loại hóa chất khác nhau.

    Chất liệu thường dùng để sản xuất những mẫu kệ này đa phần đều được làm từ thép cao cấp, có trụ đứng chắc chắn và mỗi loại kệ đều được phủ 1 lớp sơn tĩnh điện không gỉ, lớp sơn này có tác dụng chống lại sự rỉ sét theo thời gian khi thép ở trong không khí.

    Những mẫu kệ này không chỉ được thiết kế thích hợp dành cho những bình, túi đựng hóa chất, kệ còn được ứng dụng dùng rộng rãi trong việc sử dụng làm kệ kho hàng chứa các loại thực phẩm khác nhau, đồ công nghiệp hay máy móc tại các xưởng và nhà máy lớn.

    2. Tiêu chí lựa chọn kệ đựng hoá chất

    2.1 Kệ hoá chất có khả năng chịu lực tốt

    Kệ hoá chất có khả năng chịu lực tốt

    Khả năng chịu lực là một yếu tố cần thiết và bắt buộc đối với mỗi loại kệ đựng hóa chất hay các loại hàng hóa khác. Gợi ý là bạn có thể lựa chọn các loại kệ trung tải hoặc các loại kệ công nghiệp có nhiều tầng và mâm sẽ thích hợp với việc để bạn trưng bày hay bảo quản các loại hóa chất khác nhau đều phù hợp.

    Nếu như những loại hóa chất của bạn đều có trọng tải lớn thì bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn kệ pallet hay kệ drive in, loại kệ này thường sẽ có sức chứa rất lớn để đảm bảo hàng hàng hóa của bạn được an toàn, xuất nhập hàng hóa cũng sẽ dễ dàng hơn để di dời hàng hóa.

    2.2 Kệ có khả năng chống oxy hóa bào mòn

    Tiếp theo, chúng ta cũng cần lựa chọn kệ kho hoá chất giá rẻ được làm từ những chất liệu tốt để đảm bảo có thể sử dụng được trong một thời gian lâu dài. Gợi ý là bạn hãy nên chọn những loại kệ được làm từ chất liệu không gỉ như sắt không gỉ, thép không gỉ và phải được sơn tĩnh điện để đảm bảo được độ an toàn khi chúng ta di dời hàng hóa cũng tránh xảy ra những rủi ro khác.

    2.3 Kệ thiết kế linh hoạt có tính cơ động cao

    Kệ thiết kế linh hoạt có tính cơ động cao

    Yếu tố thứ 3 để lựa chọn kệ kho hàng hoá chất đó chính là lệ phải được thiết kế hợp lý, có bánh xe để di chuyển tức là kệ phải được phân rõ ràng các tầng và mâm khác nhau. Việc kệ được phân tầng, mâm rõ ràng sẽ giúp người vận chuyển hàng hay lưu trữ các loại hóa chất sẽ dễ dàng hơn, không bị lẫn lộn giữa các tầng, khi cần thiết di chuyển cũng sẽ đỡ tốn công sức và tiết kiệm được chi phí khác.

    3. Một số mẫu kệ kho hóa chất được ứng dụng nhiều nhất

    Sau đây, Ngọc Tín sẽ gợi ý cho các bạn một số những mẫu kệ để đựng hàng hóa và hóa chất được nhiều khách hàng đã lựa chọn tin tưởng và sử dụng, các bạn hãy cùng tham khảo khảo nhé.

    3.1 Kệ đựng hoá chất sắt v lỗ đa năng

    Kệ đựng hoá chất sắt v lỗ đa năng

    Mẫu kệ kho hoá chất giá rẻ quốc dân truyền thống v lỗ đa năng cũng có thể được sử dụng để làm kệ kho hóa chất vì kệ cũng được thiết kế đa năng với nhiều tầng và nhiều mâm khác nhau phù hợp chứa đựng đa dạng hàng hóa từ thực phẩm, hồ sơ, kho, hóa chất với trọng tải trung bình từ 50 - 100kg.

    3.2 Kệ kho trung tải để hóa chất

    Kệ kho trung tải để hóa chất hay kệ kho hóa chất sắt thường có chất liệu được làm bằng thép hoặc sắt không gỉ, thuận lợi và dễ dàng trong việc di chuyển giữa các tầng và mâm của kệ, mỗi mâm hay mỗi tầng của kệ thường có tải trọng từ 200 - 800kg.

    Kệ trung tải thường được sử dụng và ứng dụng nhiều trong các kho hàng công nghiệp lớn → Thuận lợi cho việc xuất nhập hàng hóa bằng tay chân.

    3.3 Kệ chứa hóa chất Drive in

    Kệ chứa hóa chất Drive in

    Những mẫu kệ kho chứa hóa chất Drive in thường được thiết kế theo dạng có cấu trúc các rãnh dẫn thông với nhau và được thiết kế xuyên qua các ống dẫn để có thể dễ dàng dẫn pallet vào trong kệ → Thuận lợi cho việc lấy hàng của các loại xe trung chuyển hay xe nâng hàng hóa.

    Nếu bạn chưa biết kệ Drive in là gì, thiết kế, tính chất và cấu tạo thế nào hãy tìm hiểu ngay tại đây nhé

    3.4 Kệ hóa chất Selective

    Kệ kho hóa chất lớn Selective cũng là một trong những mẫu kệ thường được dùng để lưu trữ hàng hóa có tải trọng lớn, phù hợp với những mẫu kệ nâng hàng khác nhau.

    Kệ thường được thiết kế với các bulong và được lắp ráp bằng ốc vít để nối các phần thân của kệ được dễ dàng hơn với nhau → Thuận lợi trong việc di chuyển với các mục đích sử dụng khác nhau.

    Mọi thông tin bạn cần biết về kệ Selective là gì sẽ được Ngọc Tín chia sẻ hết tại đây, mời bạn tham khảo.

    3.5 Kệ Double Deep chứa hóa chất

    Kệ Double Deep chứa hóa chất

    Những mẫu kệ kho hàng hoá chất lớn Double Deep hay còn gọi là những mẫu kệ chứa nhiều hàng hóa có tải trọng nặng, thông thường mỗi tầng hay mỗi mâm của kệ này có thể chứa được tải trọng từ 500 - 1000kg, để di chuyển hàng hóa thì bạn cần phải dùng đến xe trung chuyển chuyên dụng.

    Kệ Double Deep thường được thiết kế từ 1 - 2 dãy kệ đôi để đấu lưng vào với nhau để phù hợp tăng diện tích cho nhà kho, tạo được khoảng trống di chuyển rộng cho xe trung chuyển đi được dễ dàng. Kệ còn có thể dễ dàng tinh chỉnh kích thước vì giữa các mặt tầng hay mâm kệ được lắp ráp bằng bulong.

    4. Sử dụng kệ hoá chất sắt có cần bảo trì không? 

    Bất kỳ loại thiết bị nào cũng cần được bảo quản, và các mẫu kệ kho hóa chất cũng không ngoại lệ. Lời khuyên là bạn nên bảo dưỡng kệ thường xuyên trong khoảng thời gian từ 3 - 6 tháng 1 lần tùy theo yêu cầu từ hướng dẫn bảo trì của kệ. Trong thời gian này, bạn cần phải đem những loại kệ của mình đến với cửa hàng đã mua và tiến hành nhờ nhân viên kiểm tra → chăm sóc → bảo dưỡng cho các loại kệ của mình.

    Ngoài việc cần phải bảo trì tốt các mẫu kệ kho hàng thì bạn cũng cần quan tâm đến những vấn đề sau để tuổi thọ các mẫu kệ được sử dụng lâu hơn nhé.

    • Cần phải lựa chọn những cửa hàng hay các mẫu kệ có chất lượng tốt, được làm từ những chất liệu tốt và đặt chất lượng.
    • Nên sử dụng kệ đúng với mục đích và tên gọi của chúng. Ví như bạn sở hữu các mẫu kệ để chứa hồ sơ, hàng hóa siêu thị nhưng lại ứng dụng chúng để chứa những hàng hóa công nghiệp với tải trọng nặng → Chính điều này, lâu ngày sẽ khiến những mẫu kệ của bạn nhanh xuống cấp, thậm chí là hư hỏng.
    • Lựa chọn lắp đặt kệ ở vị trí phù hợp, thông thoáng.

    5. Những lưu ý khi sử dụng kệ kho hàng đựng hóa chất

    Những lưu ý khi sử dụng kệ kho hàng đựng hóa chất

    Kệ đựng hàng hóa hay kệ kho hàng hóa chất vì đa phần đều sẽ chứa đựng nhiều loại hàng hóa dễ vỡ, hóa chất khác nhau nên cũng sẽ những lưu ý những điểm để đảm bảo an toàn cho người vận chuyển cũng như sản phẩm trong kệ

    • Các loại hóa chất được liệt vào những mặt hàng nguy hiểm nên cần phải được đặt vào các khu lưu trữ nên cần phải được đóng gói cẩn thận, kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn cho các mặt hàng hóa chất.
    • Khu vực chứa hóa chất phải được đặt ở nơi thông thoáng, có ánh sáng và gió thích hợp, đảm bảo lối đi đủ rộng rãi.
    • Các khu vực chứa hóa chất phải được cố định chắc chắn và bám vào các phần sàn của kệ, nên ứng dụng phương pháp FIFO (nhập trước - xuất trước) để tránh hao hụt cũng như theo dõi hóa chất nào cần xuất, cần nhập.
    • Các loại hóa chất nên được dán nhãn dán khác nhau để dễ quản lý và phân biệt được dễ dàng hơn, hóa chất khác loại phải được đặt cách biệt và tách ra những nhóm tiếp xúc gần nhau để xảy ra những tác động nguy hiểm như cháy nổ, ăn mòn,...

    6. Địa chỉ bán các mẫu kệ kho hàng hoá chất tốt giá rẻ sử dụng bền lâu

    Kệ sắt Ngọc Tín tự tin khẳng định là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất và lắp đặt các mẫu kệ hóa chất giá rẻ đa dạng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Tại chúng tôi

    • Có công nghệ sản xuất tiên tiến và khép kín
    • Máy móc gia công các mẫu kệ hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài
    • Sở hữu đội ngũ nhân viên lắp đặt và tư vấn nhiệt tình, thân thiện. 

    Chúng tôi không chỉ là người bạn hỗ trợ bạn trong setup kệ kho hóa chất TPHCM, Hà Nội, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các mẫu kệ đa dạng nhiều công dụng khác nhau như kệ siêu thị, kệ quảng cáo, kệ chứa hồ sơ, tài liệu,... và đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng Ngọc Tín luôn đặt tiêu chí chất lượng và dịch vụ lên hàng đầu. Với sứ mệnh là đơn vị sản xuất giá kệ siêu thị giá rẻ, chất lượng tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn đưa ra mức giá phù hợp nhất giúp tiết kiệm chi phí đầu tư cho quý khách hàng.

    Trên đây là những thông chi tiết về các mẫu kệ kho hàng hóa chất, nếu các bạn muốn biết thêm thông tin về kệ kho công nghiệp hay kệ sắt, kệ siêu thị giá rẻ tại khu vực Hà Nội và TP-HCM quý khách hàng hãy vui lòng liên hệ tới hotline 033 235 4539 - 028 6271 5646 để được đội ngũ nhân viên của kệ sắt Ngọc Tín tư vấn và báo giá cho khách hàng nhiệt tình nhé.

    Thông tin liên quan:

    Làm chuồng chó bằng sắt v lỗ tại nhà

    Làm chuồng gà bằng sắt v lỗ đơn giản

    Kệ siêu thị 6 tầng thông minh

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm