Kệ trưng bày đồ chơi cho trẻ em ĐA DẠNG mẫu mã và màu sắc

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ trưng bày đồ chơi cho trẻ em ĐA DẠNG mẫu mã và màu sắc
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:27:PM   -     Lượt xem: 385
 Mục lục bài viết

    Một chiếc kệ đồ chơi được sắp xếp bắt mắt sẽ đóng vai trò quan trọng trong các trong các siêu thị lớn nhỏ hoặc cửa hàng kinh doanh. Với mục đích chính là thu hút và tiếp cận nhiều khách hàng nhí nên cách lựa chọn một chiếc kệ trưng bày đồ chơi có màu sắc nổi bật, an toàn, mẫu mã đẹp và chiều cao thích hợp với chiều cao của các khách hàng nhí. Hãy cùng Ngọc Tín tìm hiểu loại kệ nào thích hợp để sắp xếp đồ chơi cho cửa hàng.

    1.  Mẫu kệ trưng bày đồ chơi được sử dụng nhiều nhất hiện nay

    Mẫu kệ trưng bày đồ chơi được sử dụng nhiều nhất hiện nay

    Dựa vào xu thế của thị trường và nhu cầu tìm kiếm của khách hàng về mẫu kệ trưng bày đồ chơi cho bé đẹp và chất lượng, dưới đây là một số mẫu kệ đồ chơi đang được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất bởi các 

    • Kệ trưng bày bằng gỗ Với mẫu kệ được gia công từ vật liệu gỗ, chất liệu cao cấp được nhiều cửa hàng lựa chọn trong lĩnh vực kinh doanh nhờ vào giá thành hợp lý, quá trình sản xuất nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cáp và tính an toàn tối đa cho sản phẩm, tăng tính thẩm mỹ và duy trì độ bền lâu của sản phẩm kệ để đồ chơi. Giá thành kệ trưng bày đồ chơi em bé bằng gỗ sẽ đắt đỏ hơn các loại kệ bằng kim loại, vì thế quý khách cần phải suy nghĩ kỹ càng trước khi quyết định chọn mua.
    • Kệ trưng bày bằng kính Với thiết kế bằng khung bằng gỗ hoặc kim loại có khả năng chịu lực tốt cùng với các tầng trưng bày sử dụng kính trong suốt và hệ thống đèn LED nổi bật, tạo điều kiện giúp các bậc phụ huynh và trẻ nhỏ dễ dàng quan sát sản phẩm đồng thời mang đến không gian thoải mái cho không gian cửa hàng.  Mẫu kệ để đồ chơi dạng này có giá thành linh động và tuỳ thuộc vào thiết kế của từng khách hàng.
    • Kệ trưng bày bằng kim loại Loại kệ đựng hàng siêu thị bằng kim loại là sự ưu tiên hàng đầu cho các cửa hàng kinh doanh nhờ vào vật liệu sắt sơn tĩnh điện chất lượng không gỉ, chống oxy hoá giúp luôn duy trì độ bền màu và sáng bóng của sản phẩm. Bên cạnh đó, với thiết kế Giá cả của chiếc kệ đồ chơi bằng kim loại sẽ rẻ hơn các loại kệ khác, do đó đây có thể được xem là mẫu kệ “quốc dân” được sử dụng phổ biến ở nhiều nơi hiện nay với nhiều mục đích trưng bày khác nhau.

    2. Công dụng của mẫu kệ trưng bày đồ chơi cho em bé

    Công dụng của mẫu kệ trưng bày đồ chơi cho em bé

    Kệ trưng bày đồ chơi chất lượng mang lại những công dụng nổi trội sau:

    • Với số lượng mâm bày được bố trí linh hoạt với ưu điểm khả năng sắp xếp đa dạng các loại đồ chơi một cách khoa học, mang tính tiện lợi và độ thẩm mỹ cao. Loại kệ này có khả năng trưng bày các loại đồ chơi nhỏ như lego cho đến các mẫu đồ chơi có kích thước lớn như mô hình xe điều khiển,  
    • Khi đồ chơi được bày trí gọn gàng và phân chia rõ ràng trên kệ siêu thị Ngọc Tín sẽ giúp nhân viên dễ dàng quản lý sản phẩm, tiết kiệm thời gian và không tiêu tốn quá nhiều sức khi cần tìm kiếm sản phẩm nào đó.
    • Một chiếc kệ trưng bày đồ chơi có thiết kế đơn giản, an toàn với chiều cao thích hợp được sắp xếp vừa tầm với giúp trẻ nhỏ dễ dàng lựa chọn món đồ mà chúng yêu thích. Bên cạnh đó, tính an toàn được đề cao trên hết
    •  Mẫu kệ được bày trí các món đồ chơi mở ra một không gian giáo dục xen lẫn giải trí cho trẻ nhỏ và chúng sẽ bị thu hút bởi những món đồ được sắp xếp bắt mắt và màu sắc hấp dẫn, giúp trẻ chủ động  khám phá và học hỏi thế giới xung quanh và tạo được cảm giác hứng thú hơn lúc bị bắt buộc. Qua đó là cơ hội cho quá trình phát triển của trẻ em, giúp cải thiện khả năng tư duy, sáng tạo và giao tiếp xã hội và thích nghi với môi trường xung quanh tốt.

    3. Hướng dẫn lựa chọn kệ đồ chơi phù hợp

    Hướng dẫn lựa chọn kệ đồ chơi phù hợp

    Với bản chất sẽ tiếp cận đến nhóm khách hàng nhỏ tuổi nên việc lựa chọn kệ trưng bày đồ chơi giá rẻ cũng cần có những tiêu chuẩn cơ bản. Cơ sở kinh doanh cần chú ý đến những yếu tố sau:

    Chiều cao: Kích thước kệ trưng bày đồ chơi là yếu tố hàng đầu cần được chú trọng. Nên lựa chọn loại kệ bày đồ chơi có chiều cao phù hợp với chiều cao trẻ nhỏ, không nên lựa chọn loại kệ quá cao với tầm với của trẻ. Vì thế sẽ không tạo được chú ý và thu hút trẻ vào những món đồ chơi. 

    Vật liệu: Trên thị trường hiện nay, ngoài kích thước kệ siêu thị được quan tâm nhiều nhất thì vật liệu sản xuất cũng là một yếu tố quan trọng. Có rất nhiều loại vật tư để gia công hoàn thiện mẫu kệ đồ chơi và cần dựa vào từng mục đích sử dụng khác nhau mà quý khách có thể lựa chọn loại kệ nhằm đáp ứng nhu cầu. Tuy nhiên, loại kệ được gia công từ vật liệu sắt sơn tĩnh điện không gỉ chất lượng luôn duy trì độ sáng bóng và giữ độ mới cho sản phẩm.

    Màu sắc: Màu sắc của kệ đồ chơi là yếu tố cần được quý khách quan tâm vì các trẻ nhỏ luôn bị ấn tượng và thu hút bởi những đồ vật có màu sắc nổi bật, tươi sáng và mang đến cảm giác mới lạ khi nhìn vào. 

    Tính an toàn: Kệ đồ chơi cần được gia công các góc kỹ càng hơn các loại kệ thông thường. Quý khách cần bo tròn các góc nhọn để đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ bởi vì cơ bản các trẻ nhỏ thường rất hiếu động và tò mò với mọi thứ xung quanh.

    4. Đơn vị phân phối kệ đồ chơi uy tín, chất lượng tại TPHCM

    Đơn vị Ngọc Tín được biết đến là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các trang thiết bị kệ sắt công nghiệp như kệ pallet, kệ sắt v lỗ, kệ siêu thị,... Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và sở hữu quy trình sản xuất tiên tiến nhất hiện nay, Ngọc Tín luôn cam kết rằng sẽ mang đến những mẫu kệ trưng bày đồ chơi uy tín đạt chất lượng tốt nhất đến quý khách, đáp ứng mọi nhu cầu mà khách hàng đã đặt ra. Hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất để được giải đáp các vấn đề thắc mắc và tư vấn kỹ càng về sản phẩm, từ đó giúp quý khách chọn được mẫu kệ trưng bày phù hợp.

    Với những thông tin hữu dụng được đề cập bên trên về kệ đựng đồ chơi, Ngọc Tín hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua kệ trưng bày hàng phù hợp với cơ sở kinh doanh của mình.   

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm