Các mẫu kệ trưng bày hoa tươi ĐẸP MẮT thu hút khách hàng nhất

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Các mẫu kệ trưng bày hoa tươi ĐẸP MẮT thu hút khách hàng nhất
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:27:PM   -     Lượt xem: 448
 Mục lục bài viết

    Nhằm gây ấn tượng đặc biệt với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên thông qua không gian trưng bày sản phẩm đẹp mắt, đối với việc kinh doanh hoa tươi cũng vậy. Một chiếc kệ trưng bày hoa tươi đẹp mắt, mang tính nghệ thuật cao sẽ thu hút khách hàng dừng chân đứng lại và trải nghiệm. Vì thế, người chủ cần phải đặc biệt chú trọng và đầu tư vào các loại kệ trưng bày hoa tươi sao cho phù hợp và giúp nâng cao giá trị sản phẩm và mang đến vẻ đẹp cho không gian cửa hàng. Hãy cùng Ngọc Tín tìm hiểu thông tin chi tiết về mẫu kệ trưng bày này.

    1. Các mẫu kệ trưng bày hoa tươi đẹp và thu hút nhất

    Các mẫu kệ trưng bày hoa tươi đẹp và thu hút nhất

    Trên thị trường hiện nay có đa dạng các mẫu kệ trưng bày hoa tươi uy tín  được sản xuất nhằm đáp ứng các điều kiện về diện tích, xu hướng thiết kế của cửa hàng. Dưới đây là một số loại kệ trưng bày hoa đẹp và thu hút khách hàng nhất

    • Kệ sắt V lỗ: Kệ sắt V lỗ thông dụng là loại kệ đa năng thường được dùng trong việc trưng bày đa dạng các sản phẩm khác nhau như hoa tươi, thực phẩm, đồ dùng,... Với thiết kế vô cùng đơn giản và có kiểu dáng theo đúng yêu cầu của quý khách khi dùng để trưng bày sản phẩm. Bên cạnh đó, với ưu điểm nổi bật là khả năng chịu được trọng lượng lớn, khoảng 50-70kg/1 tầng tạo nên độ chắc chắn và độ bền cao.  Kiểu dáng kệ có bậc thang thì khoảng cách giữa các mâm tầng được bố trí phù hợp với các loại hoa. 
    • Kệ lưng tôn lưới: Kệ trưng bày hoa tươi lưng tôn lưới được sản xuất từ vật liệu cao cấp sắt mang công nghệ sơn tĩnh điện đều màu luôn giữ độ sáng bóng và bền màu cho sản phẩm. Bên cạnh đó, phần khung sắt xung quanh được cố định chắc chắn bằng những chốt cài cùng với các giá đỡ, móc treo kệ siêu thị bằng sắt phụ kiện đi kèm, số mâm tầng được lắp ráp tuỳ nhu cầu của khách hàng. Đây được xem là mẫu kệ thích hợp cho việc trưng bày các chậu hoa tươi có kích thước nhỏ.

              Giá của kệ trưng bày hoa tươi lưng tôn lưới rẻ hơn các loại kệ thông thường khác nhưng vẫn mang đến tính thẩm mỹ cao.

    • Kệ trưng bày hoa tươi bằng gỗ: Gỗ được xem là vật liệu có chất lượng tốt mang đến sự mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Mẫu kệ để hoa bằng gỗ luôn được xem là loại kệ phổ biến và được sử dụng nhiều nhờ vào sự đơn giản nhưng đầy cuốn hút, quá trình lắp ráp nhanh chóng cùng với giá thành phù hợp. Để tăng “tuổi thọ” cho sản phẩm và có tính chống nước hiệu quả, kệ nên được làm từ vật liệu gỗ tự nhiên và đánh một lớp bóng giúp phẩm đẹp hơn.

    2. Cách sắp xếp kệ trưng bày hoa tươi thu hút với khách hàng 

    Cách sắp xếp kệ trưng bày hoa tươi thu hút với khách hàng

    Bên cạnh việc lựa chọn mẫu kệ trưng bày hoa tươi đẹp sao cho phù hợp với không gian cửa hàng, thì việc sắp xếp và trưng bày kệ hoa tươi sao cho hợp lý cũng là một yếu tố quan trọng giúp thu hút sự tò mò của khách hàng. Dưới đây là một số bước tham khảo cách sắp xếp kệ trưng bày hoa tươi trong cửa hàng

    • Nên sử dụng nhiều loại kệ hoa với kiểu dáng khác nhau mang tạo nên sự sống động và đa dạng cho không gian trưng bày. Không nên sử dụng quá nhiều loại kệ trong diện tích trưng bày quá nhỏ, vì thế sẽ tạo cảm giác ngột ngạt cho khách hàng khi tham quan và lựa chọn.
    • Ưu tiên trưng bày các loại hoa đẹp có giá thành cao và được nhiều người lựa chọn ở vị trí dễ nhìn thấy nhất nhằm thu hút ánh nhìn của khách hàng.
    • Sắp xếp các kệ trưng bày hoa tươi tphcm gọn gàng, theo trình tự, màu sắc của các chậu phải hài hoà nhằm kích thích thị giác người tiêu dùng. Bên cạnh đó, việc sắp xếp các chậu hoa tươi ngăn nắp sẽ tạo cảm giác thoải mái và mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng.
    • Lắp đặt thêm hệ thống đèn LED hỗ trợ chiếu sáng tăng thêm tính lộng lẫy cho cửa hàng, giúp nâng cao giá trị sản phẩm bên trong cửa hàng. Tuy nhiên, một điều cần lưu ý là chỉnh độ sáng phù hợp để không gây ảnh hưởng đến khách hàng cũng như là chất lượng của các loại hoa tươi.
    • Không gian vệ sinh luôn được vệ sinh kỹ càng và thường xuyên để không gian cửa hàng luôn duy trì độ sách bóng và thoáng mát.  

    3. Khi chọn mua kệ trưng bày hoa tươi cần lưu ý những gì?

    ​​​​​​​Khi chọn mua kệ trưng bày hoa tươi cần lưu ý những gì

    Để lựa chọn chiếc kệ trưng bày hoa tươi chất lượng cho chính cửa hàng của mình, chủ cửa hàng cần dựa vào các yếu tố sau:

    • Diện tích: Cần dựa vào diện tích cửa hàng mà lựa chọn mẫu kệ để hoa tươi phù hợp giúp tối ưu hoá không gian trưng bày nhưng vẫn phô diễn nét “nghệ thuật”. Đối với cửa hàng trưng bày nhỏ hẹp nên ưu tiên lựa chọn các mẫu kệ V lỗ đa năng với nhiều tầng trưng bày khác nhau, phân chia khu vực trưng bày rõ ràng và hợp lý giúp khách hàng dễ dàng quan sát hết tất cả sản phẩm. Đối với không gian cửa hàng rộng rãi, việc lựa chọn các các mẫu kệ trưng bày hoa tươi dễ dàng hơn với đa dạng mẫu kệ khác nhau và trưng bày theo phong cách tuỳ muốn của chủ cửa hàng.
    • Vật liệu: Nên ưu tiên lựa chọn loại kệ trưng bày hoa tươi giá rẻ có có chất liệu tốt, bền đẹp và được sử dụng trong thời gian dài. Việc phải trưng bày các chậu hoa tươi, hoa phải được ngâm nước mới duy trì được độ tươi, vì thế chủ cửa hàng nên lựa chọn sử dụng loại kệ sắt sơn tĩnh điện chống gỉ và chống oxy hoá, đảm bảo tính an toàn trước các tác nhân gây hại của môi trường. 
    • Trọng tải: Một chiếc kệ bày hoa tươi thông thường có khả năng chịu được mức trọng tải lên đến 50kg/tầng và còn tuỳ thuộc vào số lượng hoa được trưng bày để chọn ra loại kệ phù hợp.
    • Giá cả: Lựa chọn kệ trưng bày hoa tươi có giá thành phù hợp với ngân sách cá nhân cũng như đáp ứng đủ các nhu cầu trưng bày của cửa hàng. Không nên chọn loại kệ quá đắt đỏ dẫn đến tình trạng lãng phí.   

    4. Nơi sản xuất các mẫu kệ để hoa tươi ấn tượng

    Ngọc Tín là một trong những đơn vị tạo được sự uy tín trong việc sản xuất các thiết bị kệ sắt công nghiệp, kệ siêu thị, kệ v lỗ,... Cùng với sự nỗ lực phát triển thương hiệu qua từng ngày cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và quy trình sản xuất hiện đại, Ngọc Tín luôn cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm hoàn thiện với chất lượng tốt và giá thành hợp lý nhất. Khi đến với chúng tôi, quý khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn sản phẩm, mẫu mã và kích thước, cùng với chính sách bán hàng, đổi trả và thời gian bảo hành rõ ràng tạo sự an tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Nếu quý khách đang thắc mắc mua kệ trưng bày hoa tươi ở đâu, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi sớm nhất có thể để được tư vấn chi tiết sản phẩm.

    Tóm lại, với những thông tin hữu ích được đề cập bên trên, Ngọc Tín hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua các sản phẩm kệ siêu thị phù hợp với cửa hàng kinh doanh của mình. Từ đó làm tiền đề cho sự phát triển doanh số bán hàng và mang đến lợi nhuận nhanh nhất có thể.  

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm