Mẫu kệ trưng bày sữa ĐẸP ấn tượng cho người mở siêu thị mini

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Mẫu kệ trưng bày sữa ĐẸP ấn tượng cho người mở siêu thị mini
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:25:PM   -     Lượt xem: 759
 Mục lục bài viết

    Kệ trưng bày sữa giúp bố trí, sắp xếp sản phẩm gọn gàng, tạo ra không gian sạch sẽ. Sản phẩm này đã trở thành một phần quan trọng của các cửa hàng, siêu thị. Bạn muốn tìm hiểu thêm về đặc điểm cũng như những mẫu thiết kế đẹp hãy đọc ngay bài viết do Kệ Sắt Ngọc Tín cung cấp dưới đây.

    1. Đặc điểm cấu tạo chung của kệ trưng bày sữa

    Kệ trưng bày sữa có kết cấu đơn giản, chắc chắn, mang giá trị thẩm mỹ lớn. Bởi các sản phẩm sẽ được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng, dễ tìm kiếm và tạo ấn tượng với khách hàng. Nhờ đó, các địa chỉ kinh doanh, buôn bán nhanh chóng tăng thêm nhiều doanh thu.

    1.1. Ứng dụng của kệ sữa

    Đúng như tên gọi, kệ sữa còn được gọi là trưng bày sữa dùng để trưng bày các sản phẩm từ sữa. Điển hình như sữa bột, sữa tươi, sữa đặc, sữa gói,… Vật dụng này có độ bền cao, chắc chắn, kết cấu đơn giản, thiết kế từ 3 đến 5 tầng. 

    Bên cạnh đó, giá bày hàng siêu thị trưng bày sữa còn có lớp rào ngăn an toàn tránh hàng khoá bị rơi khi trưng bày. Ngày càng có nhiều người sử dụng kệ bỉm sữa đa năng vì dễ lắp đặt, đảm bảo tính thẩm mỹ. Hơn thế nữa, dòng này còn phù hợp cho các cửa hàng, siêu thị, phù hợp với mô hình kinh doanh hiện đại.

    1.2. Kích thước kệ trưng bày sữa tiêu chuẩn

    Mẫu kệ trưng bày sữa hiện nay thường có kích thước tiêu chuẩn là DxC – 90x120, 150, 180cm và 120 x 120, 150, 180. Tùy vào nhu cầu sử dụng thực tế bạn hoàn toàn đặt hàng theo các thông số khác như:

    • Chiều cao khoảng 1.2m, 1.5m, 1.8m.
    • Chiều dài: 70cm, 90cm, 120cm.
    • Chiều rộng: Kệ trưng bày sữa ấn tượng dạng đơn 41 – 49cm, kệ đôi 77 – 90cm.
    • Kích thước kệ trưng bày sữa phần mâm kệ: Mặt kệ đáy 35cm hoặc 45cm, mặt kệ trên 30cm hoặc 35cm.
    • Độ dày mâm kệ 0.5 – 0.8mm.

    Những kích thước kệ đựng sữa kể trên đã được tính toán để phù hợp với chiều cao của người Việt. Vì thế, dòng này sẽ thuận tiện cho nhân viên cũng như khách hàng dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn sản phẩm.

    1.3. Màu sắc của mẫu kệ trưng bày sữa

    Kệ để sữa bột có nhiều màu khác nhau phù hợp với từng thương hiệu, sản phẩm chủ đạo. Tùy vào nhu cầu của từng khách hàng sẽ được thiết kế như ý. Điển hình như các tông sắc đỏ, xanh, trắng, ghi, vàng,…

    1.4. Tải trọng của kệ đựng sữa

    Kệ trưng bày sữa sản phẩm được đánh giá có mức tải trọng thấp. Theo đó, bạn chỉ nên sử dụng 80 đến 100kg cho mỗi tầng. Thế nhưng, thông số này đã giúp bạn thỏa sức bố trí, sắp xếp các vật dụng mà không lo bị đổ sập.

    2. Những mẫu kệ đựng sữa giá rẻ, chất lượng

    Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của các siêu thị, cửa hàng nhiều mẫu kệ đựng sữa cho bé đã ra đời. Với mỗi thiết kế sẽ có ưu nhược điểm riêng phù hợp với từng sản phẩm. Bạn muốn hiểu thêm về điều này đừng bỏ qua những phân tích chi tiết sau đây:

    2.1. Kệ bán sữa lưng lưới

    Kệ trưng bày sữa bột lưng lưới có hai loại là kệ đơn và kệ đôi. Mẫu này được đánh giá cao khi mang lại không gian thông thoáng, tiện ích. Đồng thời, khách hàng dễ dàng quan sát, tìm kiếm và chọn mua sản phẩm.

    Ngoài ra, đội ngũ nhân viên bán hàng cũng nhanh chóng phát hiện chỗ trống để bổ sung hàng hoá thiếu hụt. Mẫu kệ sữa bột kể trên được sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng cũng như siêu thị.

    2.2. Giá kệ trưng bày sữa tôn đục lỗ

    Muốn có hình ảnh trưng bày sữa đẹp bạn nên sử dụng kệ tôn đục lỗ. Dòng này giúp sắp xếp hàng hóa gọn gàng, ngăn nắp, tiết kiệm tối đa diện tích. Đồng thời, bạn còn hài lòng với độ bền cao, chất lượng tốt, phần khung được phun sơn tĩnh điện nên rất bền màu.

    2.3. Kệ sắt để sữa V lỗ

    Thiết kế kệ sữa V lỗ được làm bằng chất liệu sắt, bên ngoài phun sơn tĩnh điện nên bền bỉ. Dù sử dụng suốt thời gian dài bạn cũng không phải lo đến tình trạng gỉ sét, hỏng hóc. Thay vào đó kệ sắt v chất lượng cao có bề mặt bóng loáng, dễ vệ sinh, tải trọng tốt, trưng bày nhiều sản phẩm cùng lúc.

    2.4. Kệ bày sữa lưng tôn liền

    Kệ trưng bày sữa Vinamilk loại tôn liền cũng là một trong những thiết kế thịnh hành nhất hiện nay. Sở dĩ chúng được tin dùng là do cấu tạo chắc chắn, dễ dàng kê sát tường. Từ đó, bạn nhanh chóng che chắn các khuyết điểm hoàn hảo nhất. 

    2.5. Kệ mặt gỗ trưng sữa

    Kệ trưng bày sữa tạp hoá mặt gỗ đang là sự lựa chọn tối ưu dành cho những ai muốn kiến tạo không gian sang trọng. Ngoài ra, khách hàng còn đặc biệt yêu thích phần khung chắc chắn, sơn tĩnh điện chống gỉ. Đồng thời, khoảng cách giữa các tầng được điều chỉnh linh hoạt phù hợp với mọi sản phẩm.

    2.6. Kệ vuông trưng bày sữa

    Kệ bày sữa vuông là thiết kế mới lạ với chân trụ chắc chắn. Thiết kế này được đặt ở gần lối đi nơi có nhiều khách hàng đi qua để tăng sự chú ý. Đồng thời, đây cũng trở thành cách quảng bá sản phẩm hữu hiệu, đến gần hơn với người tiêu dùng.

    3. Cách trưng bày sữa trên kệ

    Ngoài việc lựa chọn kệ bán hàng sữa, trọng tải lớn, bền bỉ bạn cần biết cách trưng bày. Dưới đây là những gợi ý cụ thể giúp bạn thu hút khách hàng, thể hiện tính chuyên nghiệp:

    • Kệ trưng sữa nên đặt thương hiệu mới ở ngoài, nhãn hàng lớn bên trong.
    • Nên học cách trưng bày sữa cùng loại ở cùng một tầng kệ.
    • Kệ giá sữa nên để ở trong và bố trí các vật dụng liên quan như áo, khăn, mũ, tất,… ở ngoài. Việc này giúp khách hàng có thể lựa chọn thêm nhiều sản phẩm và nâng cao doanh thu cho cửa hàng.
    • Nên lựa chọn kệ hàng sữa có màu sắc tươi sáng, sắp xếp ngay hàng thẳng lối.
    • Cách lắp kệ sữa cần đảm bảo yếu tố tiện lợi, khoa học, thẩm mỹ.
    • Kệ bán sữa nên phân rõ từng khu vực dựa vào tính chất và công dụng của sản phẩm. Cụ thể như sữa bột, sữa tươi, sữa đặc hoặc các thương hiệu như Mộc Châu Milk, TH True Milk, Abbot,…
    • Cách trưng bày cửa hàng sữa nên để tã bên trên, sữa bên dưới.

    >>> Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu kệ cho cửa hàng tạp hoá bằng sắt rẻ để có thêm nhiều sự lựa chọn cho cửa hàng của mình. 

    4. Lý do nên mua kệ trưng bày sữa chất lượng lại Ngọc Tín

    Hiểu được công dụng hữu ích của kệ trưng bày sữa bạn còn chần chừ gì mà chưa mua ngay? Thế nhưng, đâu mới thực sự là đơn vị cung cấp uy tín trong hàng trăm doanh nghiệp hiện nay? Thay vì thắc mắc bạn nên đến với Kệ Sắt Ngọc Tín để được tư vấn và sở hữu sản phẩm chất lượng.

    Theo đó, chúng tôi là đơn vị chuyên gia công kệ trưng bày sữa. Tất cả sản phẩm đều trải qua quy trình kiểm tra chất lượng tốt nhất mới đưa đến tay khách hàng. Ngoài ra, bạn còn nhận được dịch vụ hậu mãi, bảo hành dài hạn từ công ty.

    Đặc biệt, chúng tôi còn mang đến bạn giá kệ trưng bày sữa cạnh tranh trên thị trường. Bởi công ty trực tiếp sản xuất cung cấp tận tay khách hàng không thông qua địa chỉ trung gian. Nhờ đó, đảm bảo mức phí tốt giúp người tiêu dùng tiết kiệm tối đa chi phí.

    Trên đây là những thông tin chi tiết về kệ trưng bày sữa. Khách hàng có nhu cầu chọn mua sản phẩm chất lượng, giá tốt hãy kết nối tới Kệ Sắt Ngọc Tín ngay hôm nay.

    >>> Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về giá của kệ sữa có thể tham khảo bảng báo giá rẻ kệ siêu thị trưng bày sữa của chúng tôi.

    5. Lưu ý khi mua giá kệ sữa đa năng

    Dễ nhận thấy có rất nhiều mẫu kệ để sữa khác nhau cùng kích thước đa dạng. Tuy nhiên, trước khi mua bất cứ sản phẩm nào bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ. Điển hình như nằm lòng những lưu ý sau đây:

    • Chọn mua kệ trưng bày sữa tại địa chỉ uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
    • Đo đạc chi tiết mặt bằng để lựa chọn kệ trưng bày sữa bột phù hợp.
    • Kệ để sữa cho bé cần chọn loại có mâm tầng dày.
    • Nên sử dụng kệ cửa hàng sữa lắp nối tiếp để tiết kiệm tối đa chi phí.
    • Kệ siêu thị bày sữa nên chọn màu sơn phù hợp với thương hiệu. Việc này nhằm quảng bá sản phẩm cũng như gây ấn tượng cho người tiêu dùng.

    Trên đây là những thông tin chi tiết về kệ trưng bày sữa. Khách hàng có nhu cầu chọn mua sản phẩm chất lượng, giá tốt hãy kết nối tới Kệ Sắt Ngọc Tín ngay hôm nay.

    Xem một số tin mới liên quan như:

    Kệ trưng bày bếp gas đẹp

    Kệ trưng bày đồ lưu niệm tại cửa hàng

    Kệ trưng bày nước ngọt giá rẻ

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm