Các mẫu kệ trưng bày sách UY TÍN giá rẻ nhất hiện nay

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Các mẫu kệ trưng bày sách UY TÍN giá rẻ nhất hiện nay
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:27:PM   -     Lượt xem: 189
 Mục lục bài viết

    Hiện nay, mẫu kệ trưng bày sách đang là sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trong các nhà sách, thư viện, siêu thị tổng hợp. Với đa dạng mẫu mã và kích thước với giá thành hợp lý, khách hàng có thể tự do thiết kế mẫu kệ trưng bày phù hợp với cơ sở kinh doanh của mình. Hãy cùng Ngọc Tín đi tìm hiểu những mẫu kệ trưng bày sách đẹp đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. 

    1. Vai trò quan trọng của kệ trưng bày sách

    Một kệ trưng bày sách uy tín, chất lượng sẽ đáp ứng các vai trò sau:

    • Với trọng lượng lên đến 100kg, kệ trưng bày có khả năng bày trí, phân loại nhiều loại sách vở, tạp chí, đồ dùng học tập và các món quà lưu niệm gọn gàng, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm.
    • Thiết kế kiểu dáng đơn giản, hiện đại, hợp xu hướng, được làm từ vật liệu sắt cao cấp và được tự do lựa chọn màu sắc sơn tĩnh điện, kệ siêu thị trưng bày sách có giá trị sử dụng lâu dài, không bị gỉ sét trước các tác nhân của môi trường.
    • Quá trình bảo quản sách và các đồ dùng khác không bị hư hỏng bởi nấm, mối, mọt.
    • Thiết kế kệ trưng bày sách trong thư viện nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích không gian, tạo nên lối đi thông thoáng cho khách hàng khi chọn mua sản phẩm.
    • Một chiếc kệ để sách nổi bật sẽ tạo điểm nhấn cho cửa hàng, làm nổi bật sản phẩm, gây sự chú ý và tăng khả năng nhận biết của khách hàng về sản phẩm.Vì thế sẽ mang đến hiệu quả kinh doanh bán hàng tốt hơn.

    2. Các mẫu kệ trưng bày sách phổ biến

    Trên thị trường hiện nay có vô số các mẫu kệ để sách được làm từ các loại vật liệu khác nhau. Dưới đây là một số mẫu kệ được sử dụng thịnh hành nhất.

    2.1 Kệ trưng bày sách V lỗ

    Kệ trưng bày sách V lỗ

    Kệ sắt đa năng với khả năng dễ dàng lắp ráp theo nhu cầu của khách hàng với mức giá phù hợp, đây là mẫu kệ được sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng tạp hoá, siêu thị tổng hợp, thư viện, nhà sách,... Với ưu điểm dễ dàng tháo lắp và di chuyển các giá kệ giúp tối ưu hoá không gian, chịu được trọng lượng lớn, tạo nên một phong cách trưng bày sách mang tính thẩm mỹ cao và dễ dàng nhận biết.

    2.2 Kệ trưng bày sách khung sắt mặt gỗ

    Để tiết kiệm chi phí chọn mua kệ để sách nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn và bền lâu của sản phẩm thì mẫu kệ trưng bày khung sắt mặt gỗ là sự ưu tiên hàng đầu với vẻ ngoài sang trọng nhưng vẫn duy trì sức chứa tối đa lên đến 70 kg. Toàn bộ khung sắt bao quanh kệ sắt trang trí được phủ lớp sơn tĩnh điện chống ăn mòn và mâm gỗ công nghiệp với vẻ ngoài đẹp mắt và không bị biến dạng trước số lượng sách lớn.

    2.3 Kệ trưng bày sách lưng tôn lưới

    Kệ trưng bày sách lưng tôn lưới

    Mẫu kệ với thiết kế đơn giản nhưng mang lại tuổi thọ sản phẩm cao. Thiết kế của một mẫu kệ siêu thị lưng tôn lưới bao gồm: mâm tầng, rào chắn, lưng kệ, giá kệ, mica được liên kết với nhau bởi ốc vít được vặn chắc chắn. Ngoài ra, kệ trưng bày lưng tôn lưới được phủ lớp sơn tĩnh điện luôn giữ độ sáng màu, không bị bong tróc trong quá trình sử dụng.

    2.4 Kệ trưng bày sách lưng tôn liền

    Mẫu kệ lưng tôn liền là sản phẩm với thiết kế hiện đại với giá thành cao hơn các mẫu kệ sách thông thường nhưng mang đến những ưu điểm nổi bật về độ bền lâu lên đến 20 năm và chịu được trọng lực 100 kg. Ngoài ra, với thiết kế đẹp mắt, điểm nhấn khác biệt là tấm lưng được làm bằng tôn liền có khả năng che đi những khuyết điểm phía sau tường giúp cơ sở kinh doanh mang tính chuyên nghiệp và độ thẩm mỹ cao.

    2.5 Kệ trưng bày sách lưng tôn đục lỗ

    Với cấu tạo giống các kệ sách lưng tôn liền hay tôn lưới nhưng điểm khác biệt là lưng kệ được làm bằng tôn có hoạ tiết hình giọt nước đảm bảo độ thông thoáng khi trưng bày sách, khả năng lưu trữ hàng hoá có trọng tải lớn nhưng vẫn có độ thẩm mỹ và gây ấn tượng với khách hàng.

    3. Những tiêu chí khi lựa chọn kệ trưng bày sách

    Những tiêu chí khi lựa chọn kệ trưng bày sách

    Khách hàng cần dựa vào các tiêu chí sau khi chọn mua mẫu kệ trưng bày sách chất lượng:

    • Kích thước và diện tích: Kích thước kệ để sách phải phù hợp với diện tích mặt bằng và không gian trưng bày sách
    • Thiết kế: Chọn mẫu kệ trang trí với thiết kế đẹp mắt và gây sự chú ý với khách hàng nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn và sự tiện lợi trong việc lưu trữ sách vở.
    • Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu mang tính chắc chắn và bền lâu như gỗ hoặc kim loại. Vì thế sản phẩm hoàn thiện phù hợp với phong cách trưng bày cũng như không gian kinh doanh.
    • Độ cao và số mâm tầng: Kệ để sách phải được thiết kế với độ cao phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và giúp họ dễ dàng tìm kiếm sản phẩm hơn. Ngoài ra, số mâm tầng cần được đáp ứng đúng nhu cầu để đảm bảo không bỏ sót bất kỳ sản phẩm nào.
    • Giá thành: Chọn mẫu kệ siêu thị phù hợp giá thành phù hợp với ngân sách nhưng vẫn thỏa mãn nhu cầu lưu trữ và trưng bày các sản phẩm.

    4. Nơi mua kệ trưng bày sách đảm bảo uy tín, chất lượng

    Kệ sắt Ngọc Tín là đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí nói chung và thiết kế, sản xuất kệ sắt công nghiệp nói riêng như kệ kho hàng, kệ siêu thị, kệ để hàng pallet, hay kệ trưng bày sách, … Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, chúng tôi xin cam kết những sản phẩm hoàn thiện được giao đến tay khách hàng đã qua một quá trình kiểm tra chất lượng kỹ càng giúp khách hàng có được trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất và hài lòng. Nếu quý khách còn đang phân vân kệ trưng bày sách mua ở đâu, bảng báo giá kệ siêu thị, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về sản phẩm với giá thành hợp lý và mức ưu đãi siêu to.  

    Thông qua những kiến thức bổ ích về sản phẩm kệ trưng bày sách, Ngọc Tín hi vọng người tiêu dùng sẽ cái nhìn khách quan hơn và bỏ túi thêm nhiều kinh nghiệm hơn trong việc chọn mua kệ để sách. Từ đó giúp cho quá trình kinh doanh được diễn ra thuận lợi và đạt nhiều năng suất hơn.  

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm