Các mẫu kệ để đồ gia dụng giá rẻ với CHẤT LƯỢNG tốt

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Các mẫu kệ để đồ gia dụng giá rẻ với CHẤT LƯỢNG tốt
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:27:PM   -     Lượt xem: 358
 Mục lục bài viết

    Đồ dùng gia dụng gia đình được xem là một trong những vật dụng không thể thiếu và được bày bán tại hầu hết các trung tâm mua sắm, siêu thị. Tuỳ vào mỗi sản phẩm đồ gia dụng mà có cách trưng bày khác nhau, do đó cần phải có đa dạng các mẫu kệ đồ gia dụng phù hợp. Dưới đây là một số mẫu kệ để đồ gia dụng được sử dụng nhiều nhất đang có mặt tại Ngọc Tín.

    1. Lợi ích khi sử dụng kệ để đồ gia dụng

    Lợi ích khi sử dụng kệ để đồ gia dụng

    Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các mặt hàng đồ gia dụng khác nhau như đồ dùng bếp, đồ điện tử, đồ dùng phòng tắm,... Tuy nhiên để gây ấn tượng mạnh với khách hàng, việc sử dụng kệ để đồ gia dụng chất lượng là một giải pháp tối ưu nhằm tạo ra không gian sạch sẽ, gọn gàng và tiện lợi hơn. Sau đây là một số lợi ích nổi bật mà kệ đựng đồ siêu thị gia dụng mang lại:

    • Tối ưu hoá không gian trưng bày: Việc sở hữu kệ trưng bày đồ gia dụng giúp tối ưu hoá diện tích không gian trưng bày trong cửa hàng, bạn có thể bày trí các sản phẩm đồ gia dụng một cách khoa học và ngăn nắp mở ra không gian thoáng đãng và thoải mái hơn.
    • Tìm kiếm hàng hóa dễ dàng hơn: kệ đựng hàng gia dụng giúp quá trình quản lý, phân chia và sắp xếp hàng hóa dễ dàng hơn, nhân viên tìm kiếm hàng hóa nhanh chóng.
    • Có tải trọng lớn: Đa số các mẫu kệ để đồ gia dụng đều được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu dự trữ và trưng bày số lượng lớn đồ gia dụng có khối lượng lên đến 100kg/1 mâm tầng.
    • Được thiết kế từ các bộ phận tách rời, quá trình lắp ráp nhanh chóng và di chuyển kệ ở vị trí tùy thích giúp nâng cao tính tiện lợi và kéo dài thời gian sử dụng hơn. Bên cạnh đó, cách lắp kệ siêu thị của Ngọc Tín rất đơn giản và tiết kiệm thời gian, người mua không cần phải mất sức hay nhờ đến bất kỳ sự hỗ trợ nào.

    2. Các mẫu kệ được ưa chuộng nhất hiện nay

    Các mẫu kệ được ưa chuộng nhất hiện nay

    Trên thị trường hiện nay, ngày càng có nhiều dòng sản phẩm đồ dùng gia dụng được ra mắt và nhu cầu về kệ đồ gia dụng giá rẻ cũng tăng lên nhanh chóng giúp khách hàng có cơ hội được tiếp cận sản phẩm thực tế. Sau đây là một số mẫu kệ để đồ gia dụng uy tín, bền đẹp được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

    • Kệ để đồ gia dụng dạng lưng lưới: Đây là mẫu kệ bán chạy nhất trong những năm gần đây nhờ vào thiết kế đơn giản và có giá thành phải chăng nhưng mang lại chất lượng sử dụng tốt. Với điểm khác biệt so với các mẫu kệ thông thường là tấm lưng lưới hình ô vuông tạo nên không khí thoáng đãng hơn giúp bảo quản hàng hóa tránh bị gỉ sét và hư hại trước các tác nhân của môi trường.

    • Kệ đựng đồ gia dụng lưng tôn lỗ: Đây là loại kệ có giá thành đắt đỏ hơn loại kệ lưng lưới nhưng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho các cơ sở kinh doanh, Với điểm nhấn là tấm lưng tôn đục lỗ hình giọt nước giúp tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian trưng bày và tăng độ chuyên nghiệp cho cửa hàng. Kệ siêu thị lưng tôn lỗ có ưu điểm là mang đến tải trọng vô cùng lớn với thiết kế các mâm tầng trưng bày vô cùng chắc chắn và được gia công từ vật liệu có chất lượng tốt.

    • Kệ hàng gia dụng lưng liền: Loại kệ để đồ gia dụng lưng tôn liền có thời gian sử dụng lâu dài dựa vào kiểu dáng thiết kế tấm lưng là một khối tôn liền có khả năng chịu lực tốt. Vì thế, mẫu kệ này được xem là sự ưu tiên hàng đầu để trưng bày các đồ dùng gia đình như nồi niêu xoong chảo, ấm đun siêu tốc,...

    • Kệ đồ gia dụng khung sắt mặt gỗ: Với cấu tạo từ các vật liệu có sẵn trên thị trường là khung sắt và các mâm tầng bằng gỗ đem đến sự ấn tượng, phong cách hiện đại và khả năng chịu lực nặng và có độ bền tốt.

    3. Hướng dẫn trưng bày kệ đồ gia dụng đúng cách

    Hướng dẫn trưng bày kệ đồ gia dụng đúng cách

    Nếu bạn đang ấp ủ kế hoạch mở cửa hàng kinh doanh đồ dùng gia dụng, hãy chú trọng vào cách chọn kệ siêu thị phù hợp và cách bày trí các sản phẩm sao cho đẹp mắt, nghe có vẻ đơn giản nhưng thật ra lại rất cầu kỳ và cần nhiều thời gian. Vì các sản phẩm khác nhau về kích thước, kiểu dáng và đặc điểm, do đó việc trưng bày các sản phẩm cũng khác nhau và theo nguyên tắc nhất định. Dưới đây là một số bước tham khảo làm sao để có một kệ để đồ gia dụng đẹp mắt và ấn tượng:

    Theo khu vực trưng bày: Bạn nên phân loại các khu vực trưng bày sản phẩm một cách khoa học và logic, sắp xếp những sản phẩm gia dụng có cùng đặc điểm, tính năng vào cùng một kệ, các sản phẩm có liên hệ mật thiết với nhau nên được để gần nhau giúp khách hàng dễ dàng quan sát và tìm kiếm nhanh chóng hơn.

    Sắp xếp theo hướng bên phải: Hầu hết mọi khách hàng sẽ tiện tay lấy sản phẩm theo hướng đi của của mình và thường sẽ là bên phải. Vì thế, các chủ cửa hàng cần chú ý vào điều này để có cách trưng bày các sản phẩm mới hay các sản phẩm bán chạy nhất lên kệ bên phải để khách hàng quan sát kỹ càng hơn.

    Khoảng cách trưng bày: Không nên đặt quá nhiều sản phẩm cùng một lúc lên kệ để đồ gia dụng giá rẻ vì không những mang lại hậu quả doanh số kinh doanh chậm phát triển mà còn khó khăn hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm. Vì thế, nên tạo khoảng cách phù hợp giữa các sản phẩm và khiến khách hàng không bị rối hay hoa mắt trong quá trình chọn mua sản phẩm. Chính những khoảng cách đó sẽ là khoảng nghỉ mắt thích hợp và dễ dàng lựa chọn,so sánh các sản phẩm hơn.

    Phụ kiện hỗ trợ cho kệ trưng bày hàng: Tuỳ vào đặc điểm của từng sản phẩm mà có cách bày trí sản phẩm khác nhau. Ví dụ, đối với đồ dùng xoong chảo, thau rổ rá thì cần có các móc treo giúp tiết kiệm được diện tích và trưng bày được nhiều sản phẩm hơn.

    4. Địa chỉ mua kệ để hàng gia dụng uy tín, giá rẻ

    Ngọc Tín là một trong những đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các trang thiết bị kệ sắt để hàng công nghiệp, kệ để pallet, kệ sắt V lỗ,... Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm kệ sắt được sử dụng ở các lĩnh vực khác nhau cùng với đội ngũ nhân viên đạt trình độ chuyên nghiệp và sở hữu công nghệ sản xuất tiên tiến nhất hiện nay, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi bởi chất lượng sản phẩm cũng như tính đảm bảo an toàn tuyệt đối cao. Nếu quý khách còn đang phân vân chưa biết mua kệ đồ gia dụng ở đâukệ đồ gia dụng giá bao nhiêu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

    Thông qua những thông tin hữu ích được đề cập bên trên, Ngọc Tín tin rằng sẽ giúp bạn có thể nhiều kinh nghiệm “đáng có” trong việc chọn mua sản phẩm kệ trưng bày cho chính cơ sở kinh doanh của mình.

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm