Hướng dẫn cách lắp kệ siêu thị NHANH GỌN chỉ trong vài bước

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Hướng dẫn cách lắp kệ siêu thị NHANH GỌN chỉ trong vài bước
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:23:PM   -     Lượt xem: 440
 Mục lục bài viết

    Kệ lắp ghép siêu thị hay dùng để trưng bày hàng hóa và sản phẩm ở các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, tạp hóa…Hiện nay thị trường có nhiều loại kệ với rất nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau. Việc tìm địa chỉ mua kệ lắp ráp siêu thị hay cách lắp kệ siêu thị cũng được nhiều người quan tâm. Khách hàng quan tâm sản phẩm và có nhu cầu đặt hàng, hãy liên hệ với cửa hàng Ngọc Tín để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm, cách lắp ráp và bảng báo giá mới nhất 2022.

    1. Cấu tạo các bộ phận của giá kệ siêu thị

    Cấu tạo các bộ phận của giá kệ siêu thị

    Kệ lắp ráp siêu thị bằng sắt sơn tĩnh điện đặc biệt có thể được biến tấu thành kệ treo quần áo với thiết kế theo dạng lắp ghép các chi tiết, các thành phần cấu thành của bộ kệ lắp ghép siêu thị đều được lắp đặt vô cùng đơn giản. Không cần sử dụng tới ốc vít, bu lông, hơn nữa các thao tác để làm hoàn thiện bộ kệ cũng rất nhanh chóng. Các thành phần cấu tạo của giá kệ lắp ráp siêu thị gồm gồm:

    • Cột trụ: Sử dụng loại thép hộp 3cm x 6cm hoặc 4cm x 8cm được hàn các chân và đục lỗ để lắp tay đỡ các mâm bày hàng. Cột trụ kệ lắp ráp siêu thị phải bảo đảm được độ chắc, độ khỏe để chống đỡ sức nặng của hàng hóa.
    • Tay đỡ mâm kệ: tay đỡ gắp trực tiếp vào cột trụ thông qua các răng cài. Thiết kế này có khả năng tháo rời và lắp đặt một cách dễ dàng. Việc nâng và hạ độ cao các tầng tuỳ thuộc vào mục đích của người dùng và các loại hàng hóa riêng.
    • Tấm lưng hoặc thanh giằng: Bộ phận này có thể là lưới, tấm tôn hoặc thanh giằng với tác dụng cố định khung bộ kệ, từ đó tạo độ chắc chắn cho toàn bộ thiết kế.
    • Mâm bày hàng: Có thể trực tiếp bày và sắp xếp hàng hóa lên, các chi tiết này được gia cố thêm phần tăng cứng phía dưới.
    • Riềm mica cài giá sản phẩm: Riềm mica là bộ phận để cài giá sản phẩm lên, giúp tăng độ thẩm mỹ cho cửa hàng, siêu thị.
    • Ốc chân: Dùng để điều chỉnh độ cao thấp của chân kệ, linh hoạt theo từng mặt bằng khá nhau.
    • Ốp nóc (bộ phận này thường ít khi được sử dụng): Giúp chắn phần cột và phần lưng phía trên cùng của kệ, làm tăng lên độ thẩm mỹ.

    2. Hướng dẫn cách lắp ráp giá kệ siêu thị chắc chắn, dễ dàng 

    Sau khi tìm hiểu thông tin về các bộ phận của kệ, chắc hẳn bạn cũng đang rất tò mò về cách lắp kệ siêu thị. Sau đây là hướng dẫn cách lắp đặt giá kệ siêu thị mà các bạn cần tìm hiểu các bước lắp ráp để có thể ứng dụng khi lắp đặt nhé!

    Bước 1: Lắp đặt tăng chỉnh cho chân trụ kệ siêu thị 

    Lắp đặt tăng chỉnh cho chân trụ kệ siêu thị 

    Bộ phận tăng chỉnh của kệ lắp ráp siêu thị có tác dụng cố định chân trụ và giúp cho chân trụ có thể đứng vững trên sàn.

    Hướng dẫn lắp kệ siêu thị bước  đầu tiên là bạn cần xoay tăng chỉnh vào chân trụ hướng theo chiều kim đồng hồ. Xoay vòng đến khi có cảm giác vào khớp và chắc chắn là được.

    Bước 2: Lắp ráp lưng kệ siêu thị vào chân trụ 

    Lắp ráp lưng kệ siêu thị vào chân trụ 

    Ở lưng tôn có các vấu có thể cài vào phần chân trụ dễ dàng, đây là bước tạo nên bộ khung của loại giá kệ lắp ghép siêu thị lưng tôn.

    Lưu ý: Phải lắp lưng cả 2 mặt của kệ và chân trụ được thiết kế để bạn lắp đặt 2 chiếc lưng tôn cùng lúc.

    Bước 3: Lắp mâm đáy 

    Lắp mâm đáy

    Sau khi lắp xong phần lưng tôn thì lắp tay bass để cài mâm chứa hàng. Phần chân trụ đã được thiết kế sẵn các lỗ để bạn cài tay bass. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể tùy chọn các vị trí cài tay bass. (Lưu ý: 2 tay bass 2 bên phải ở đối diện nhau).

    Bước 4: Lắp tay bass vào chân trụ của kệ 

    Lắp tay bass vào chân trụ của kệ 

    Sau khi lắp xong phần lưng, bạn cần phải lắp phần tay bass để cài mâm chứa hàng lên trên. Chân trụ được thiết kế sẵn các lỗ để bạn cài tay bass. Tùy vào các nhu cầu sở thích và yêu cầu của cửa hàng về khoảng cách giữa các tầng mà lựa chọn vị trí để cài tay bass và cách lắp đặt kệ siêu thị khác nhau. Tuy nhiên một điều bạn cần phải lưu ý là hai tay bass tại 2 bên đối diện nhau phải có vị trí bằng nhau mới gài được mâm kệ.

    Trong việc quyết định trọng tải của kệ thì đây chính là một trong những bộ phận có tác dụng lớn nhất. Chính vì thế mà Kệ sắt Ngọc Tín đã sản xuất loại tay bass có đến 4 vấu giúp cho tay có thể bám chắc vào chân trụ. Song song đó, thiết kế này cũng góp phần giúp độ chịu tải của kệ để hàng được nâng lên, khi gài mâm vào cũng sẽ không để xảy ra tình trạng bị xô lệch.

    Bước 5: Lắp các mâm tầng vào tay bass 

    Phía tay bass cũng được thiết kế sẵn các rãnh để cài mâm tầng. Lần lượt đem các mâm tầng cài vào các tay bass ở 2 mặt của kệ đôi.

    Lắp các mâm tầng vào tay bass 

    Bước 6: Cài nẹp vào mâm tầng của kệ 

    Nẹp cài được làm từ chất liệu mica vô cùng đẹp mắt và an toàn. Khi gài nẹp, cần lưu ý cho phần thừa xuống phía bên dưới, phần mica hướng lên trên để có thể cài giá sản phẩm. Có nhiều màu nẹp cho bạn lựa chọn như là màu xanh dương, xanh lá, đỏ, trắng, đen,…

    Bước 7: Lắp rào chắn cho kệ 

    Rào chắn là một trong những phụ kiện của kệ lắp ráp siêu thị đi kèm theo bộ kệ mà bạn có thể lựa chọn có hoặc không tùy vào mặt hàng mà mình trưng bày trên kệ. Với những mặt hàng dễ rơi hoặc trơn trượt, thì bạn nên dùng rào để chặn lại. Nếu như mặt hàng có thể để cố định, không nhất thiết phải sử dụng đến phụ kiện này.

    Để có thể lắp đặt kệ tại cửa hàng một cách chuẩn chỉnh nhất, bạn cần biết chọn kích thước  vừa vặn với không gian để kệ, bạn có thể tham khảo tất tần tật kích thước kệ siêu thị tại đây để có lựa chọn đúng nhất.

    3. Những lưu ý khi thực hiện lắp ráp kệ siêu thị 

    Những lưu ý khi thực hiện lắp ráp kệ siêu thị 

    Để lắp ráp được 1 chiếc kệ theo ý muốn nhưng bảo đảm được độ chắc chắn, đúng kỹ thuật thì chúng tôi lưu ý đến khách hàng những phần sau: 

    Về yêu cầu: 

    + Tùy theo số lượng kệ muốn lắp ráp mà có thể mua 4 hay 8 thanh sắt V lỗ loại 1m, 1.5m hay 2m tất cả phụ thuộc vào cách lắp giá kệ siêu thị và theo mục đích sử dụng. 

    + Tiếp theo là số lượng mâm sắt, tùy theo nhu cầu lắp ráp để mua 3, 4, 5,... mâm. 

    +  Về bát sắt, nếu dùng 1 mâm thì mua 4 bát, 2 mâm thì mua 8 bát,...(để phòng hờ thì nên mua dư m nhé). 

    + Mua ốc 8mm cho 1 mâm thì cần tầm 16 con ốc, rồi dựa vào để suy ra được số lượng nên  mua. 

    + Mua chân đế để gắn xuống dưới nếu cần. 

    + Mua khóa 13 hoặc khóa 14 (hầu hết là 13), tùy theo kích thước của ốc. 

    • Một mẹo nhỏ là nên dùng sắt v3x5cm hoặc 4x6cm vì 2 loại ốc này khá dễ vặn và không mất nhiều thời gian thao tác lắp ráp. Khách hàng  xác định chính xác mình muốn làm kệ sắt V lỗ cao bao nhiêu tầng để chọn sắt V cho đúng để mua đúng chiều cao mong muốn

    4. Ngọc Tín - Công ty sản xuất kệ siêu thị chất lượng giá rẻ, lắp đặt miễn phí

    Kệ sắt Ngọc Tín là một địa chỉ nổi bật trong sản xuất và cung cấp các loại kệ lắp ráp siêu thị chất lượng, giá rẻ. Đã rất nhiều khách hàng đến mua và dùng sản phẩm tại Kệ sắt Ngọc Tín đều có cảm nhận chung là sản phẩm bền, đẹp, giá rẻ, tốt và dịch vụ lắp ráp, giao hàng miễn phí tận nơi khiến khách hàng hài lòng. 

    Với kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong ngành sản xuất các mẫu kệ đa dạng trong có các loại giá kệ để hàng, kệ sắt, kệ kho,... . Đặc biệt giá kệ rẻ, có mặt mọi quận huyện tại tại TP.HCM và Hà Nội, Ngọc Tín tin rằng kệ có nhiều ưu điểm vượt trội khi tung ra cùng chi phí tiết kiệm lên đến 35% so với thị trường. Bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, chi tiết và chính xác mọi sản phẩm. Sẽ có vận chuyển, lắp ráp tận nơi, phục vụ vào ngày lễ và chủ nhật theo yêu cầu của khách hàng. Bảo hành sản phẩm lên đến 5 năm, hỗ trợ lắp kệ sắt v lỗ miễn phí tại nhà.

    Với những gì mà Kệ sắt Thành Tín chia sẻ ở bài viết trên về bộ phận kệ, cách lắp kệ siêu thị, cách lắp kệ sắt đa năng nhanh, các lưu ý khi mua và lắp đặt kệ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và có lựa chọn đúng đắn. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu, cũng như thắc mắc về các loại kệ nhé!

    Một số thông tin liên quan bài:

    Kích thước chuẩn kệ siêu thị

    Cách lựa chọn kệ hàng siêu thị tốt nhất

    Phụ kiện siêu thị giá rẻ nhất

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm