Giải đáp sắt sơn tĩnh điện có BỀN không và lợi ích nổi trội

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Giải đáp sắt sơn tĩnh điện có BỀN không và lợi ích nổi trội
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:26:PM   -     Lượt xem: 262
 Mục lục bài viết

    Ngày nay, xã hội đang từng bước thay đổi để nâng cao chất lượng cuộc sống. Vì thế sự ra đời của hàng loạt công nghệ, giải pháp đã giải quyết được nhu cầu của ngày càng cao của con người. Trong số đó, phải nhắc đến công nghệ sơn tĩnh điện có hiệu quả tốt với vật liệu sắt sơn tĩnh điện sẽ mang đến độ bền hơn các loại sơn thông thường. Vậy hãy cùng cơ sở Ngọc Tín tìm hiểu sắt được sơn tĩnh điện độ bền đáng tin cậy hay không.

    1. Tìm hiểu về sắt sơn tĩnh điện

    Tìm hiểu về sắt sơn tĩnh điện

    Vật liệu sắt sơn tĩnh điện đang được ngành công nghiệp sản xuất kệ để hàng trong kho nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Và tất nhiên sẽ xuất hiện những câu hỏi về độ bền của nó là bao lâu và lợi ích mà nó đem lại. Dưới đây sẽ bao gồm tất cả những thông tin hữu ích về vật liệu sắt sơn tĩnh điện.

    1.1 Sơn tĩnh điện là gì?

    Sơn tĩnh điện là công nghệ sơn hiện đại được rất nhiều ngành nghề tin dùng và đem đến hiệu quả cao. Công nghệ sơn tĩnh điện (được gọi là sơn khô) là sử dụng điện tĩnh để phủ lên bề mặt kim loại một lớp sơn để tạo sự bám dính bền vững cho màng sơn với bề mặt kim loại được sơn. Thành phần chính của sơn tĩnh điện là một loại hỗn hợp được trộn đều từ bột sơn, hợp chất polymer hữu cơ, curatives, bột màu, chất chỉnh đều màu và một số chất phụ gia hỗ trợ tạo nên thành phẩm gọi là bột sơn tĩnh điện. 

    Sắt sơn tĩnh điện là thành quả từ quá trình bề mặt kim loại được sử dụng điện tĩnh để tạo ra một lớp sơn bền màu, chống sự ăn mòn và giúp lớp sơn bền bỉ với thời gian trước trước mọi tác động của môi trường. 

    1.2 Quy trình sơn tĩnh điện cho sắt

    Quy trình sơn tĩnh điện của bề mặt sắt gồm 4 bước cơ bản:

    Bước 1: Xử lý và sấy khô bề mặt sắt

    Bề mặt sắt luôn được xử lý kỹ càng bằng hoá chất trước khi sơn để không bị gỉ sét và đảm bảo trạng thái nguyên vẹn. Vì thế chúng cần được sấy khô để loại bỏ toàn bộ lượng nước còn đọng lại.

    Bước 2: Sơn bột tĩnh điện

    Dùng súng phun sơn để tạo một lớp bột được tích điện nhờ phương pháp tĩnh điện lên bề mặt sắt giúp đồng đều màu sơn và có độ bám dính cao.

    Bước 3: Sấy sơn

    Sau khi hoàn tất việc phun lớp sơn bột lên bề mặt sắt, sản phẩm cần được mang đi sấy khô ở nhiệt độ 180-200 độ C trong 10 phút giúp sơn bám chắc và lâu lên bề mặt. 

    Bước 4: Làm nguội và hoàn tất sản phẩm

    Hoàn tất công đoạn sấy sơn của nhiệt độ cao thì sắt sơn tĩnh điện được đem làm nguội ở nhiệt độ tự nhiên. Sau đó tiến hành kiểm tra chất lượng của sản phẩm hoàn thiện, xử lý lỗi phát sinh kịp thời, bảo quản tránh việc va đập với các sản phẩm khác.

    1.3 Ứng dụng của sắt sơn tĩnh điện trong đời sống

    Vật liệu sắt được ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện, tạo nên sản phẩm có chất lượng tốt và được các nhà sản xuất ưu tiên lựa chọn để gia công và lắp ráp hoàn thiện thành phẩm. Với vật liệu sắt được sơn tĩnh điện có độ bền lâu, những vật dụng cần thiết trong gia đình như: kệ quần áo, khung cửa sổ, chân bàn, khung ghế, hay hàng rào cổng mang lại trải nghiệm sử dụng tốt. Ngoài ra, các dây chuyền sản xuất, quạt công nghiệp hoặc một số máy móc, thiết bị cũng được gia công từ sắt sơn tĩnh điện. 

     2. Lợi ích của sơn tĩnh điện lên bề mặt sắt

    Lợi ích của sơn tĩnh điện lên bề mặt sắt

    Tính an toàn, bảo vệ môi trường: Bề mặt sắt được áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện, không gây ra khói bụi độc hại, góp phần giảm tối thiểu ô nhiễm môi trường. 

    Độ bền bỉ theo thời gian và có thẩm mỹ cao: Với lớp sơn bột tĩnh điện tạo sự chắc chắn,giảm thiểu trầy xước, chống gỉ và chống oxy hoá trước mọi tác nhân tiêu cực của môi trường giúp cho kệ bằng sắt sơn tĩnh điện hơn. Bề mặt sắt được phủ lớp sơn đều màu và có độ bóng tạo nên vẻ ngoải nổi bật vượt trội cho với các loại sơn thường. 

    Tiết kiệm chi phí: Do quá trình phun sơn được diễn ra trong thời gian ngắn mang lại ưu điểm đạt hiệu cao và giảm chi phí sản xuất của sản phẩm.

    Đa dạng màu sắc sơn: Sơn tĩnh điện cũng phong phú về màu sắc hơn, khách hàng có thể đặt theo yêu cầu.

    3. Vật liệu sắt sơn tĩnh điện có bền không ?

    Với những lợi ích mà công nghệ sơn tĩnh điện được áp dụng lên sắt, mang lại độ bền màu theo thời gian so với sản phẩm được sơn thường.  Chất lượng của quá trình sơn đúng cách, bột sơn tĩnh điện cao cấp sẽ tạo cho bề mặt sắt một lớp sơn đồng đều và vững chắc theo năm tháng. Lớp sơn được sấy khô ở nhiệt độ cao tạo độ bám mạnh mẽ, không bị bong tróc. Như vậy giá trị sử dụng sắt sơn tĩnh điện kéo dài trong nhiều năm mà không cần sơn lại.

    4. Giá tham khảo kệ sắt sơn tĩnh điện 

    Giá tham khảo kệ sắt sơn tĩnh điện 

    Thông tin chi tiết của kệ sắt được sơn tĩnh điện: Kích thước: 1800x500x800mm (4 tầng) Trọng lượng: dưới 90kg/1 tầng  Vật liệu: Sắt V độ dày 2mm, mâm tôn 5mm Bảo hành: 6 tháng Độ bền: 10-15 năm Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều mức giá đối với sản phẩm kệ sắt sơn tĩnh điện. Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào vật liệu được phun sơn hay kích thước của từng kệ mà giá thành có sự chênh lệch. Giá thành của một kệ kho đa năng áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện khoảng 700.000 đến 2.500.000 VNĐ.

     5. Nơi cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng

    Cửa hàng Ngọc Tín luôn nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng và ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm thoả mãn các nhu cầu cần thiết của người tiêu dùng và doanh nghiệp lớn. Là tổ chức với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công và sản xuất các thiết bị giá, kệ lắp ráp siêu thị được sơn tĩnh điện cho đa dạng các ngành nghề, chúng tôi tự tin sẽ giải đáp được mọi thắc mắc của quý khách về cho tiết sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp thông tin về sản phẩm kệ sắt sơn tĩnh điện hiện đại với mức giá phù hợp và dịch vụ tốt nhất.

    Thông qua những thông tin hữu ích trên, Ngọc Tín hy vọng sẽ giúp người tiêu dùng có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn thiết bị phù hợp cho cơ sở kinh doanh của mình. Từ đó làm tiền đề cho việc phát triển và đạt được những thành công trong tương lai. 

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm