Kệ sắt sơn tĩnh điện RẺ BỀN ĐẸP chất lượng hàng đầu

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ sắt sơn tĩnh điện RẺ BỀN ĐẸP chất lượng hàng đầu
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:16:PM   -     Lượt xem: 1173
 Mục lục bài viết

    Kệ sắt sơn tĩnh điện là cụm từ công nghệ được nhắc đến nhiều trong ngành công nghiệp sản xuất cơ khí. Vậy kệ sắt sơn tĩnh điện là gì? Tại sao cần sơn tĩnh điện cho kệ sắt? Những thông tin mà cơ khí Ngọc Tín chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn, cùng tìm hiểu nhé.

    kệ sắt sơn tĩnh điện

    1. Tìm hiểu về kệ sắt sơn tĩnh điện

    Kệ sắt sơn tĩnh điện là gì

    Sắt thép ra đời tạo ra một cuộc cách mạng về vật liệu trong mọi lĩnh vực của đời sống con người. Các sản phẩm về sắt thép đi sâu vào từng lĩnh vực như xây dựng, trang trí, công cụ lao động, máy móc công nghiệp….Theo thời gian các sản phẩm bị oxy hóa trong tự nhiên hoặc các môi trường khác nên việc tránh sự hao mòn, gỉ sét của các sản phẩm sắt thép cần có lớp bảo vệ. Nhiều phương án được đưa ra áp dụng ngày nay, trong đó kệ sắt sơn tĩnh điện nổi bật và được ưa chuộng.

    Ưu điểm của kệ sắt sơn tĩnh điện

    - Độ bền cực cao: Bột sơn tĩnh điện cung cấp một lớp phủ bền bỉ hơn rất nhiều. Kệ sắt được áp dụng sơn tĩnh điện có khả năng chống suy giảm chất lượng lớp phủ khi bị tác động bởi độ ẩm, hóa chất, ánh sáng và điều kiện thời tiết. Kệ sắt được sơn tĩnh điện sẽ làm giảm nguy cơ trầy xước, sứt mẻ, ăn mòn, phai màu,… Hơn nữa độ đồng đều cao, nước sơn bóng mịn.

    - Đa dạng màu sắc: Màu sắc sơn tĩnh điện cũng đa dạng và phong phú hơn, có thể đặt theo yêu cầu của từng khách hàng. 

    - Tiết kiệm chi phí: Khi sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện không cần dùng đến sơn lót nên tiết kiệm được khoản chi phí nhất định. 

    - Tiết kiệm thời gian: Áp dụng trên dây chuyền phun sơn tự động sẽ không tốn thời gian mà còn mang lại chất lượng sản phẩm tốt hơn, màu sơn sẽ đều và sáng bóng hơn sơn thủ công.

    kệ sắt v lỗ sơn tĩnh điện

    2. Quy trình sơn tĩnh điện cho kệ sắt 

    Trước khi đi vào quy trình sơn tĩnh điện cho kệ sắt, chúng ta nên tìm hiểu qua về công nghệp sơn tĩnh điện.

    Công nghệ này hoạt động dựa trên nguyên lý tĩnh điện, sử dụng nguyên lý điện tử để tạo ra sự bám dính cho màng sơn.

    Theo nguyên lý dòng điện thì điện tích dương (+) luôn gắn chặt với điện tích âm (-). Do đó, lớp sơn được tích điện dương khi được phun luôn đạt độ đồng đều cao và bám chắc vào bề mặt kim loại được tích điện âm, chống oxy hóa cao.

    Có thể vắn tắt quy trình sơn tĩnh điện bằng sơ đồ sau:

    Kệ sắt → Tẩy dầu nguội → Rửa nước → Tẩy rỉ → Rửa nước → Định hình → Phốt phát → Rửa nước → Thụ động → Sấy khô → Sơn → Hấp sơn. 

    kệ sắt 4 tầng sơn tĩnh điện

    Nghe sơn tĩnh điện nhưng bạn có biết sơn tĩnh điện là gì và có công dụng như thể nào chưa, nếu chưa thì bạn có thể xem giải thích sau.

    Các bước sơn tĩnh điện

    Bước 1: Xử lý bề mặt sắt thép

    Tất cả các sản phẩm trước khi đưa vào dây chuyền phun sơn tĩnh điện đều phải trải qua bước xử lý bề mặt cho sạch sẽ . Với đặc thù sản phẩm là đồ kim loại nên việc xử lý này sẽ giúp sản phẩm loại bỏ các rỉ sét, dầu mỡ bám dính trên sản phẩm trong quá trình gia công hoặc vận chuyển. Để có lớp sơn tốt nhất và chất lượng nhất thì bạn nên thực hiện tỉ mỉ công đoạn này, đây là công đoạn quan trọng nhất trong quy trình sơn của chúng tôi. Nếu làm tốt công đoạn này sẽ giúp sơn bám dính tốt hơn, bề mặt mịn hơn, thẩm mỹ tốt hơn.

    Bước 2: Sấy khô sản phẩm

    Sản phẩm phải được sấy khô, sử dụng lò sấy có điều chỉnh nhiệt độ để sản phẩm được làm khô đều, nhanh chóng không bị quá nhiệt trước khi đưa vào dây truyền sơn tĩnh điện.

    Bước 3: Phun sơn

    Quy trình phun sẽ có sự xuất hiện của dụng cụ súng phun sơn tĩnh điện. Mức độ của sơn sẽ phụ thuộc tùy vào bạn pha sao cho đảm bảo nước sơn ra thành phẩm là đẹp nhất.

    Bước 4: Sấy khô

    Sau khi tiến hành phun xong, bạn sẽ đưa sản phẩm sơn vào sấy khô trong buồng sấy sơn. Công đoạn sấy khô này sẽ giúp bột sơn nở ra bám chắc, đều lên bề mặt hơn so với thông thường, nhiệt độ được thiết lập theo tiêu chuẩn từng loại sản phẩm, giúp sơn bám đều bề mặt hơn.

    >>> Nếu bạn có nhu cầu sở hữu một chiếc kệ sắt nghệ thuật có thể tham khảo bài viết kệ sắt nghệ thuật đẹp do Ngọc Tín chia sẻ.

    3. Giá bán kệ sắt sơn tĩnh điện hiện nay

    Do sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại kệ sắt thông thường, vì thế báo giá kệ sắt sơn tĩnh điện sẽ đắt hơn nhưng sử dụng có độ bền đẹp lâu dài, xứng đáng “đồng tiền bát gạo”. Vì vậy, đầu tư mua các loại giá kệ sơn tĩnh điện là sự lựa chọn thông thái cho các chủ siêu thị, cửa hàng, nhà kho. Giá bán kệ sắt sơn tĩnh điện sẽ phụ thuộc vào từng loại kệ, độ dày, màu sắc, kích thước. Cụ thể như thế nào các bạn có thể xem tham khảo bảng giá kệ sắt của chúng tôi để rõ hơn.

    báo giá kệ sắt sơn tĩnh điện

    4. Địa chỉ bán kệ sắt sơn tĩnh điện chất lượng

    Hiện nay có rất nhiều đơn vị bán kệ sắt sơn tĩnh điện thế nhưng để tìm được một đơn vị uy tín và chất lượng là điều rất khó khăn nhất, đặc biệt là tại TpHCM. Để giúp người mua hàng có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất thì hãy chọn ngay công ty Ngọc Tín.

    Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực kệ sắt và cung cấp hơn cả ngàn sản phẩm chất lượng đến với khách hàng. Các sản phẩm kệ sắt, giá để hàng lắp ghép, kệ siêu thị, kệ kho,....từ Ngọc Tín được sản xuất từ nguyên vật liệu cao cấp trên dây chuyền công nghệ và áp dụng kỹ thuật phun sơn tĩnh điện tự động hiện đại nên cho ra các sản phẩm chất lượng và có tính thẩm mỹ cao.


    >>> Vậy qua thông tin mà Ngọc Tín chia sẻ trên đây hẳn bạn đọc đã hiểu rõ hơn về kệ sắt sơn tĩnh điện là gì và có những ưu điểm tuyệt vời thích hợp sử dụng trong kho bãi. Tại Ngọc Tín, các kệ sắt v giá rẻ đều được sản xuất trên quy trình tiêu chuẩn quốc tế nên có độ bền và chất lượng gần như tuyệt đối. Không những thế thời gian bảo hành lên đến 5 năm nên quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng.

    Xem thêm một số thông tin hữu ích như:

    Kệ sắt các quận

    Kệ sắt giá rẻ Hà Nộ

    Kệ sắt V lỗ TPHCM

     

     

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm