Kệ sắt nghệ thuật đẹp GIÁ RẺ cho không gian sống ĐẲNG CẤP

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ sắt nghệ thuật đẹp GIÁ RẺ cho không gian sống ĐẲNG CẤP
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:17:PM   -     Lượt xem: 1060
 Mục lục bài viết

     Kệ sắt nghệ thuật ngày nay được ứng dụng ngày càng nhiều khi quý khách muốn tô điểm thêm cho không gian sống trở nên có sắc thái. Không gian nội thất chút gì đó mỹ miều, gợi cảm, quên đi sự cằn cỗi của những bức tường bằng bê tông, cốt thép đang bao bọc bên ngoài. Cơ khí Ngọc Tín đã hiểu được những tầm quan trọng ấy và Ngọc Tín vẫn luôn luôn trao dồi đội ngũ nhân sự vốn có tính chuyên môn và sáng tạo cộng thêm phần yêu thích nghệ thuật, để phục vụ được tối đa những yêu cầu làm đẹp không gian phòng ốc của quý khách hàng càng ngày càng trở nên đa dạng và phong phú hơn. Vậy hãy cùng Ngọc Tín tìm hiểu về kệ sắt nghệ thuật giá rẻ cho không gian sống đẹp, đẳng cấp hơn như thế nào qua bài viết dưới đây nhé.

     

     

     

     

    Kệ sắt nghệ thuật đẹp

    Một số điều cần lưu ý khi tìm đơn vị làm kệ sắt theo yêu cầu. Ngọc Tín luôn tự hào là đơn vị cơ khí hàng đầu tại TP.HCM với giá cả cạnh tranh và luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.

    Vai trò của kệ sắt nghệ thuật

    Kệ sắt nghệ thuật là những loại kệ được cấu tạo từ sắt thép kết hợp thêm các chất liệu khác như gỗ, kính, nhựa, inox…Những chiếc kệ với công dụng trong việc lưu trữ đồ dùng trong gia đình từ phòng ngủ, phòng khách…Sử dụng giá kệ sắt nghệ thuật còn mang đến không gian sống hiện đại tạo điểm nhấn ấn tượng cho tất cả các căn phòng. Kệ sắt nghệ thuật được phổ biến trên thị trường nhờ tính năng ưu việt mà kệ sắt mang lại như.

    • Kệ sắt tăng tối đa hiệu quả trang trí trong không gian trưng bày như phòng khách, phòng ngủ, ban công, sân vườn…
    • Kệ sắt nghệ thuật còn đem lại hệ thống phòng khách, phòng ngủ hiện đại hơi với nhiều mẫu mã sang trong và bắt mắt…
    • Việc sử dụng kệ sắt gia tăng diện tích chứa đựng các đồ dùng, đồ vật cần lưu trữ hoặc trưng bày như lọ hoa, khung ảnh, đồ lưu niệm, sách báo…
    • kệ sắt trang trí việc đảm bảo độ ngăn nắp gọn gàng, khi bạn có quá nhiều đồ mà không biết để chỗ nào thì việc có kệ sắt nghệ thuật trang trí là một sự lựa chọn hoàn hảo.

    Việc sử dụng các kệ sắt làm vật dụng trang trí giúp mang đến một không gian ấn tượng, lại còn tiết kiệm được nhiều chi phí đầu tư vào thiết kế nội thất. Quý khách có thể lựa chọn những mẫu kệ sắt phù hợp với không gian và họa tiết khác nhau để tô điểm cho cuộc sống trở nên tươi đẹp. Bạn cũng có thể đặt làm những mẫu kệ sắt theo yêu cầu và sở thích của từng người.

    Các mẫu kệ sắt nghệ thuật được ưa chuộng nhất

    Kệ sắt nghệ thuật cố định

    Kệ sắt nghệ thuật cố định được thiết kế với phần chân trụ chắc chắn, không có bánh xe đi kèm, dùng làm kệ cho những loại đồ trang trí dễ bể vỡ, đắt tiền, hoặc những kệ áp tường lớn trong các công ty hoặc nhà cửa có diện tích tường cao, rộng, đựng nhiều đồ trang trí hoặc sách báo hạng nặng. Dễ mường tượng nhất là các kệ áp tường trong các thư viện, khi khối lượng sách cực lớn.

    Kiểu dáng nghệ thuật thường được khắc hoặc tạo nét trên chính những thanh trụ, ít khi được thiết kế bằng sắt uốn với nhiều hình dạng khác nhau.

    Lắp đặt kệ sắt nghệ thuật cố định cũng cần đội ngũ có chuyên môn trong nghề, vì cơ bản khi sử dụng loại kệ sắt cố định, chúng ta cần yếu tố an toàn được đặt lên hàng đầu - Kệ sắt Ngọc Tín tự tin làm được điều đó.

    Kệ sắt nghệ thuật cố định

    Kệ sắt kết hợp gỗ

    Những kệ sắt kết hợp gỗ trang trí thường được kết hợp với những chất liệu phổ thông khác nhau để đem lại sự tinh tế và nhẹ nhàng. Kệ sắt kết hợp với gỗ là một sản phẩm được đánh giá rất cao bởi người tiêu dùng. Ngoài những chức năng để trang trí thì kệ sắt kết hợp gỗ còn có thể để dùng kê các thiết bị điện tử như tivi, nồi cơm, máy giặt, dàn loa âm thanh hay tiêu dùng để lưu trữ sách báo, báo chí kết hợp với những chậu cây xanh.

    Kệ sắt nghệ thuật có bánh xe

    Kệ sắt nghệ thuật có bánh xe thì dĩ nhiên có thiết kế bánh xe di chuyển được ở các chân trụ.

    Nhưng điều khiến thiết kế kệ sắt nghệ thuật có phần khác biệt là chúng thường được phối giữa những thanh sắt mỏng, uốn lượn nhiều kiểu dáng bắt mắt, chứ không chỉ chỉ kiểu khắc in lên sắt.

    Do khả năng di chuyển trên những bánh xe, tạo độ thuận tiện khi di dời cả kệ, nên chúng ít được thiết kế theo kiểu tải trọng nặng. Đa số chỉ dùng trang trí, làm đẹp cho không gian nội thất với những vật dụng đặt trên kệ nhẹ hoặc không thuộc dạng dễ vỡ. Lưu ý đừng dùng loại kệ này nếu gia đình có bé hoặc người già nhé, sẽ khá nguy hiểm cho cả hai đối tượng này.

    Kệ sắt có bánh xe

    Kệ rượu bằng sắt

    Đa số các gia đình hiện nay đều có sở thích trưng bày rượu. Nhưng để kiếm được kệ sắt họa tiết đẹp thì các bạn cũng phải bỏ chút thời gian ra để tìm để có kệ đựng rượu đẹp điều đầu tiên các bạn phải chú ý đến hoa văn và họa tiết thiết kế sau đó mình sẽ chọn đến màu sắc sao cho phù hợp không gian. Nếu quý khách không thích nhiều họa tiết thì những cái kệ có thiết kế đơn giản nhưng sáng tạo giúp chủ nhà mang thể chuyển động một cách tiện dụng . Đây là chiếc kệ giúp không gian sống thêm phần sinh đông và màu sắc hơn và những loại kệ này đa phần là được trang trí tại phòng khách.

    Kệ sắt nghệ thuật uốn

    Ngoài việc kệ sắt được thiết kế theo việc có thể di chuyển hoặc cố định, thì kệ cũng sẽ được phân loại thiết kế theo dạng uốn mỏng, hoặc thiết kế nghệ thuật theo khối.

    Những loại kệ sắt nghệ thuật dạng uốn giá rẻ rất nhiều trên thị trường, đa số được thiết kế đại trà, không được đó đạt chất lượng. Dù là sản phẩm nghệ thuật nhưng chỉ một thời gian ngắn lập tức bị bung sơn, gỉ sét, mất đi tính thẩm mĩ, vẻ đẹp ban đầu.

    Loại kệ này không khó lắp đặt, vì khi làm kệ sắt theo yêu cầu, người ta tận dụng luôn việc chúng được chắp, ghép, kết nối với nhau.

    Chúng được thiết kế phần kệ tròn, hoặc vuông với số lượng khá ít, vì chủ yếu để trưng bày, tạo không gian thẩm mỹ, không dùng tập trung để chứa đựng số lượng.

    Kệ sắt nghệ thuật uốn

    Nhu cầu trưng bày các vật dụng trong kinh doanh hay trong trang trí nhà cửa hiện nay rất lớn, do đó không thể bỏ qua sản phẩm kệ trưng bày cao cấp với thiết kế sang trọng và tinh tế tại Ngọc Tín.

    Kệ sắt ngăn phòng, phòng khách

    Kệ ngăn chia phòng sở hữu kích thước tương đối lớn đúng như tên gọi của nó ngoài công dụng lưu trữ các vật phẩm ra những chiếc kệ như thế này còn được tận dụng để tạo ra vách ngăn giữa những không gian trong nội thất. Quý khách có thể sử dụng kệ để ngăn giữa phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc và cả phòng ngủ. kệ có thể màng lại một không gian tối ưu cho các gia đình hay trong các văn phòng công ty...

    Ngoài việc đề phân chia các gian phòng thì kệ cũng có thể để các vật phẩm trang trí như sách hay những chậu cây cảnh nhỏ hay những vật phẩm trang trí khác.

    Kệ nghệ thuật tivi bằng sắt 

    Tủ tivi sắt theo kiểu xoay và bậc thang sẽ mang lại sức sống cho những bức tường buồn tẻ, thiếu sức sống. Với việc trang trí thêm những cây xanh xinh xắn, kệ tivi sắt mỹ thuật tạo nên một không gian sống mới lạ, hấp dẫn và gần gũi với thiên nhiên.

    Kệ tivi bằng sắt

    Kệ sắt nghệ thuật trụ tròn

    Đây là kiểu kệ sắt khá mới mẻ, phần lớn dùng những đường cong để tạo thành kệ, không cần dùng đến ngăn chắn như thông thường.

    Bù lại, loại kệ sắt này khá tốn diện tích trưng bày, tính nghệ thuật cũng ít hơn những loại kệ sắt thiết kế khác.

    Giá kệ hoa sắt nghệ thuật thường được dùng theo dạng này là chủ yếu, áp dụng với những chậu đơn, cây phũ dài.

    Kệ sắt nghệ thuật trụ tròn

    Kệ khung sắt hộp gỗ

    Kệ khung sắt hộp gỗ mang cấu tạo sườn bằng sắt thép kiên cố với khả năng lưu trữ các đồ dùng như trồng cây, hoa trực tiếp kệ, này cũng có độ bền rất cao. Những loại kệ này thường được kết hợp với gỗ ép. Kệ phù hợp sở hữu ko gian có diện tích trung bình tới không gian rộng lớn thích hợp trong các nhà hàng và quán cafe…

    Kệ sắt trồng cây

    Cũng có rất nhiều khách hàng sử dụng kệ sắt để trồng cây cảnh, hoa lá ngay tại không gian sống như phòng khách, phòng ngủ thay vì sử dụng những loại chậu sành sứ. Trên thị trường ngày nay cũng có rất nhiều loại kệ sắt trồng cây từ thiết kế đơn giản đến họa tiết hoa văn đẹp, hiện đại với khả năng lưu trữ nhiều chậu cây trên cùng một chiếc kệ, kệ sắt này rất khó có thể hư hao nên độ bền của sản phẩm thì vô cùng bền chắc.

    Kệ sắt đa năng

    Kệ sắt đa năng còn được gọi với cái tên là kệ sắt v lỗ được sử dụng đầy đủ tại các shop , siêu thị hay khu vực lưu trữ vật phẩm và hàng hóa. Kệ với khả năng lưu trữ lớn nhất trong số các mẫu kệ trang trí sở hữu khả năng lưu trữ nhỏ nhất là 100kg/ tầng. Kệ thích hợp sử dụng để trưng bày tại các cửa hàng hoa, chậu cây cảnh… Với những vật phẩm có kích thước lớn và trọng tải nặng.

    Kệ sắt khung sắt

    Kệ sắt khung sắt với vẻ bề ngoài mặt đơn thuần được cấu tạo từ sắt thép cao cấp với khả năng lưu trữ số lượng lớn. Kệ sắt này có độ bền cao từ 5-10 năm mà ko bị xuống cấp, bay màu trong khi sử dụng.

    Kệ hình thang

    Kệ hình thang là các loại kệ có ngoại hình mới được phát triển trong những năm gần đây. Nhờ tính thẩm mỹ và độc lạ kệ hình thang được dùng phổ thông tại những quán cafe, studio hay triển lãm. Tuy những mẫu kệ này có cấu tạo đơn thuần nhưng lại rất thực dụng và dễ dàng di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác nên rất được các nhà triển lãm hay dùng.

    Kệ hình thang

    Không chỉ kệ sắt nghệ thuật tại Ngọc Tín còn đa dạng rất nhiều các sản phẩm cơ khí khác, tìm hiểu thêm những mẫu kệ sắt để hàng của ngọc tín với giá rẻ tuyệt đối ở trên thị trường hiện nay.

    Kinh nghiệm khi sử dụng kệ sắt nghệ thuật

    Để chọn được những dòng kệ sắt nghệ thuật trang trí thích hợp có môi trường sống, thì đầu tiên mời quý khách cùng lưu ý với những điều như sau:

    • Chọn lọc kệ có kích thước phù hợp với không gian, không nên mua những kệ có kích thước to lớn hơn hoặc nhỏ hơn so với diện tích của căn phòng
    • Chọn màu sắc cho phù hợp với tất cả các nội thất trong căn phòng cũng như màu sắc sơn của căn phòng
    • Trong khi quá trình sử dụng thì quý khách hàng nên lau dọn thường xuyên để cho những chiếc kệ cũng như vật phẩm luôn luôn sạch sẽ và sáng bóng
    • Còn về chi tiết hoa văn của kệ thì tùy theo sở thích của mỗi người yêu thích khác nhau, nên cách lựa chọn cũng không giống nhau

    Lưu ý khi chọn nơi bán kệ sắt nghệ thuật

    Dù là vấn đề gì thì uy tín và giá thành là hai điều cần được quan tâm hàng đầu, kệ sắt cũng không ngoại lệ. 

    Bạn muốn giành nghệ thuật sang trọng, đặc biệt cho không gian sống của mình thì nên tìm những địa chỉ cung cấp những mẫu mã khác biệt, có tính mới mẻ, chứ không nên hoàn toàn sử dụng loại kệ sắt đã thiết kế sẵn, hàng lô trên thị trường.

    Kệ sắt nghệ thuật theo yêu cầu

     

    Làm kệ sắt nghệ thuật theo yêu cầu 

    Thiết kế kệ sắt yêu cầu là điều mà Ngọc Tín dần phát huy ở đội ngũ chuyên môn của mình, để tất cả những gì khách hàng có là sự hài lòng khi đến với kệ sắt Ngọc Tín

    Ngoài các loại kệ sắt, Ngọc Tín còn cung cấp thêm các loại kệ trưng bày siêu thị siêu tiện dụng.

    Với những thông tin minh bạch về số lượng, chi tiết thông số, giá thành, Ngọc Tín tin chắc quý khách hàng sẽ được hài lòng an tâm tuyệt đối, có được hoàn hảo sự vui vẻ, cảm giác hài lòng mỗi khi ngắm nhìn sản phẩm của Ngọc Tín tại không gian sống của mình.

    được thi công bởi Ngọc Tín theo yêu cầu riêng của quý khách hàng được sự hài lòng, phản hồi tích cực liên tục, đồng hành cùng kệ sắt Ngọc Tín trong suốt thời gian hình thành, phát triển, đến tận nay. Không chỉ thể hiện sự điệu nghệ của mình, những dòng kệ sắt khác được Ngọc Tín tạo ra còn đáp ứng nhu cầu lớn về nhà xưởng, kho bãi, giúp doanh nghiệp giải quyết được vấn đề diện tích, tiết kiệm chi phí tuyệt đối. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế những mẫu kệ sắt nghệ thuật để giúp cuộc sống của quý khách trở nên sinh động và đẳng cấp hơn nhé.Kệ sắt nghệ thuật.

    Tin tức liên quan:

    Các loại kệ phổ biến hiện nay

    Kệ sắt v lỗ quận 9

    Mẹo trưng bày hàng hoá 

     

     

     

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm