Nhận gia công làm kệ sắt theo yêu cầu GIÁ TỐT tại TPHCM

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Nhận gia công làm kệ sắt theo yêu cầu GIÁ TỐT tại TPHCM
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:17:PM   -     Lượt xem: 1082
 Mục lục bài viết

    Bạn đang tìm kệ sắt có kích thước phù hợp với không gian của cửa hàng, tuy nhiên trên thị trường chỉ có các loại kệ sắt được sản xuất với kích thước tiêu chuẩn. Do đó bạn cần tìm được các tiêu chí cũng như các đơn vị gia công kệ sắt và làm kệ sắt theo yêu cầu. Mời bạn xem bài viết của cơ khí Ngọc Tín, từ đó có đưa ra được quyết tốt nhất cho cửa hàng của chính mình.


    Làm kệ sắt theo yêu cầu

    1. Tại sao nên chọn hình thức làm kệ sắt theo yêu cầu

    Ngày nay có rất nhiều kệ sắt để hàng hóa được bán trên thị trường, nhưng tuy nhiên nhiều chủ đầu tư vẫn chưa hài lòng, và khó có thể lựa chọn được mẫu kệ hài lòng. Việc sử dụng kệ có thể tối ưu được rất nhiều diện tích không gian, cho các kho hàng nhỏ. Trong khi việc thiết kế điều theo một tiêu chuẩn chung và có nhiều điểm hạn chế với mặt bằng phức tạp thì khó sử dụng.

    Chính vì nhiều lý do khác nhau như vậy việc làm kệ sắt theo yêu cầu đã dần dần xuất hiện và trở thành một xu hướng chung cho người sử dụng, giúp người mua có được mẫu kệ phù hợp nhất, hay còn gọi là sở hữu được những bộ kệ phi tiêu chuẩn. Những mẫu kệ làm theo yêu cầu được tính toán và làm theo không gian và mặt bằng thực tế từ hàng hóa cho đến kích thước tải trọng sẽ phù hợp nhất chính xác nhất. Khi đó hiệu quả công việc cũng như năng suất được tăng cao đáng kể, chính vì vậy mà nhu cầu đặt kệ sắt theo yêu cầu ngày càng trở nên phổ biến hơn.

    2. Làm kệ sắt theo yêu cầu có những loại kệ nào?

    Kệ sắt V.

    Hay còn gọi là dòng kệ V lỗ đa năng. Loại kệ sắt v lỗ theo yêu cầu có tải trọng trung bình 150kg/tầng, sử dụng đa năng trong nhà kho, dùng trưng bày hàng trong gia đình.

    Trên thị trường hiện nay việc làm kệ sắt v lỗ đã không còn xa lạ với những chủ đầu tư có kho hàng, Kệ v lỗ rất tiện lợi tháo lắp một cách dễ dàng di chuyển cũng rất tiện lợi nên được khách hàng đặt làm cũng khá là phổ biến.

    Dòng kệ này có mức chi phí khá hợp lý, làm kệ v lỗ phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng nên chúng ứng dụng rất đa dạng và sử dụng như loại giá đỡ cần thiết trong nhà kho và gia đình.

    Đặt làm kệ sắt theo yêu cầu

    >>> Việc báo giá khác nhau giữa những Quận trong HCM khi thi công lắp đặt kệ sắt theo yêu cầu đôi khi có sự khác biệt. Tìm hiểu thêm về kệ sắt V lỗ TPHCM để có được cái nhìn tổng quan về vấn đề kệ nhà xưởng này.

    Kệ sắt trưng bày

    Kệ sắt trưng bày chúng ta phải nói đến mẫu giá kệ siêu thị. Đây là những mẫu kệ được đặt làm theo yêu cầu của cac siêu thị và tất cả các cửa hàng tạp hóa, hàng gia dụng, cửa hàng sách,… 

    Tải trọng chứa hàng, trưng bày hàng hóa của các loại kệ này có thể lên đến 100kg/mâm tầng. Số mâm và kích thước thì sẽ được các nhà sản xuất làm theo yêu cầu của quý khách hàng.

    Kệ sắt trang trí

    Kệ sắt trang trí được đặt làm và thiết kế riêng theo yêu cầu của từng vật trưng bày trong nhà hoặc vườn cây hoa, cây cảnh, đồ lưu niệm, sách, đồ trang trí,… trong phòng khách hoặc các phòng sách,… 

    Loại kệ này chỉ dùng trong gia đình để tăng vẻ thẩm mỹ của ngôi nhà, kiểu dáng mẫu mã và theo xu hướng bắt mắt hiện đại.

    Kệ sắt kho hàng, kệ sắt công nghiệp

    Kệ kho hàng là loại kệ sắt công nghiệp có tải trọng >500kg/tầng chuyên chứa hàng nặng trong nhiều nhà kho công nghiệp như: nhà kho sắt, kệ để pallet, gỗ, … Một số loại kệ tải nặng phổ biến có thể kể đến như: Kệ double deep, kệ drive in, kệ tay đỡ, kệ selective, kệ sàn mezzanine,…

    Những loại kệ này thường được đặt làm theo tải trọng của hàng hóa và không gian của các kho hàng để có thể chịu trọng tải lớn nhất có thể.

    3. Những tiêu chí lựa chọn đơn vị làm kệ sắt theo yêu cầu

    Xác định độ uy tín của đơn vị làm kệ

    - Uy tín là điều cần quan tâm hàng đầu cho mọi đối tác trong kinh doanh khi đưa ra quyết định hợp tác. Uy tín được đánh giá từ nhiều yếu tố, khách quan đến chủ quan. Đôi khi chỉ cần trực tiếp liên hệ cũng có thể cảm nhận được mức độ chuyên nghiệp, sự uy tín, đôi khi lại cần rất nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu từ trước.
    - Ngọc Tín hình thành đội ngũ chuyên nghiệp từ khâu tư vấn đến khâu lắp đặt. Khách hàng đến với Ngọc Tín đều được tối ưu nhất về thời gian, công sức bỏ ra, chi phí, giá cả,.. Tất cả đều xây dựng nên độ uy tín, giúp Ngọc Tín đứng vững, có kinh nghiệm cực lâu năm trong ngành kệ sắt nói riêng và xây dựng nói chung.

    Tham khảo quy trình làm việc

    - Sự rõ rành, rành mạch các thông số, quy trình ( ngoại trừ những bí mật riêng của doanh nghiệp) là điều cần được cực kỳ quan tâm khi lựa chọn nơi đóng kệ sắt theo yêu cầu.
    - Đừng nên chỉ hỏi han qua loa về vấn đề thi công, tin tưởng hoàn toàn vào những lời nói “hoa mĩ” từ họ, nếu gặp đơn vị thi công kệ sắt theo yêu cầu kém uy tin, toàn hộ rủi ro sẽ do doanh nghiệp bạn gánh chịu.
    - Cần nắm trong tay quy trình, dành chút ít thời gian để theo dõi tiến độ, xem xét liệu họ có thực hiện được đúng như cam kết ban đầu, để đưa ra được phương án phòng hờ kịp lúc nếu phát hiện đang hợp tác với đơn vị làm kệ sắt dởm.

    Thi công kệ sắt theo yêu cầu

    Thông tin báo giá rõ ràng

    - Ngoài số liệu chi tiết, thống kê quy trình rành mạch, thì giá cả cũng cần được đảm bảo. Do thực hiện tạo mẫu kệ sắt theo yêu cầu riêng của khách, sự khách biệt về giá cả của nguyên vật liệu khi kết hợp với nhau, hình dáng cần độ công phu khác nhau, kỹ thuật sử dụng giá thành khác nhau,... nên không tránh khỏi việc lan man về giá cả.
    - Ngoài ra, cũng cần có được thông tin về chi phí phát sinh trong quá trình làm, có cam kết không có thêm phát sinh khi đã đưa ra giá thỏa thuận hay không, cam kết toàn bộ từ khâu sản phẩm và lắp đặt hay không, để tránh doanh nghiệp bạn là bên phải chịu rủi ro không đáng có, hoặc chính bàn “bù” phần phát sinh do báo giá sai lên quản lý cấp cao.

    -Ngọc tín cung cấp nhiều loại kệ sắt khác nhau và có cả những bảng giá khác nhau cho từng loại phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chẳng hạn như bảng giá kệ sắt siêu thị thì sẽ có mức giá tốt hơn so với bảng giá kệ sắt kho công nghiệp vì mục đích sử dụng và tải trọng là khác nhau.

    -Mọi giá cả cũng như chính sách sẽ được Ngọc Tín sẽ được chúng tôi công khai minh bạch rõ ràng để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất đảm bảo cho khách hàng trải nghiệm mua hàng và trải nghiệm dịch vụ một cách trọn vẹn nhất. Ngoài bảng giá kệ siêu thị còn có bảng giá kệ kho công nghiệp  và nhiều loại kệ khác để khách hàng tham khảo trước và yên tâm với chất lượng mà Ngọc Tín mang lại .

    4. Tiêu chí chọn nơi đặt kệ sắt để hàng Hà Nội theo yêu cầu

    Để có thể làm ra một chiếc kệ sắt cần phải có rất nhiều vật liệu khác nhau, trong đó vật liệu chính là những thanh sắt. Nên để làm kệ sắt theo yêu cầu chúng ta cần phải tìm một nơi thực sự uy tín và có tay nghề lâu năm, có đủ nguyên vật liệu làm kệ, có khả năng thiết kế được nhiều mẫu mã kệ mới có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của tất cả khách hàng. 

    Dù là làm kệ sắt theo yêu cầu Hà Nội hay làm kệ sắt theo yêu cầu TP HCM, ở bất cứ nơi nào thì việc lựa chọn đơn vị gia công kệ sắt phải được đặt lên làm tiêu chí hàng đầu. Chọn đơn vị gia công sắt theo yêu cầu để làm kệ sắt như vậy chất lượng sản phẩm sẽ được chế tạo ra một cách tốt nhất và độ bền cao.Chọn đơn vị gia công sắt theo yêu cầu để làm kệ sắt như vậy chất lượng sản phẩm sẽ được chế tạo ra một cách tốt nhất và độ bền cao.

    Muốn làm kệ sắt theo yêu cầu thì quý khách có thể đến tận nơi hoặc đặt online cũng được. Vì khôi phải bạn nào cũng có thời gian đến tận xưởng, Chỉ cần bạn tìm được một nơi đáng tin cậy thì bạn sẽ mua được một chiếc kệ đa năng để hàng sẽ cao hơn.

    làm kệ sắt theo yêu cầu tphcm

    5. Địa chỉ làm khung sắt theo yêu cầu uy tín chất lượng

    Ngọc Tín là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các mẫu kệ sắt đa năng và nhận làm kệ sắt theo yêu cầu cho khách hàng uy tín hàng đầu hiện nay. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực làm kệ sắt, các sản phẩm của Ngọc Tín đảm bảo mang đến sự bền chắc, tính thẩm mỹ. Những mẫu kệ được đóng theo yêu cầu thường là các mẫu kệ phi tiêu chuẩn nên không phải đơn vị sản xuất nào cũng có thể đáp ứng được.

    Quy trình đặt làm kệ sắt theo yêu cầu của Ngọc Tín

    Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng về sản phẩm muốn yêu cầu. (Khách hàng phải nêu rõ kích thước, mẫu mã, kiểu dáng... mình mong muốn)

    Bước 2: Xem xét và tư vấn đưa ra giải pháp phù hợp nhất với quý khách hàng. Có thể làm đúng yêu cầu của khách hoặc tùy chỉnh kích thước sao cho tối ưu nhất.

    Bước 3: Báo giá sản phẩm, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

    Bước 4: Ký kết hợp đồng giữa 2 bên.

    Bước 5: Tiến hành sản xuất theo như yêu cầu đã thỏa thuận trước đó.

    Bước 6: Lên phương án vận chuyển, lắp ráp tối ưu để tiết kiệm tối đa thời gian.

    Bước 7: Bàn giao sản phẩm, ký xác nhận.

    Bước 8: Trách nhiệm của chúng tôi.

    Tại Ngọc Tín, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được mọi yêu cầu từ khách hàng. Khách hàng chỉ cần đưa yêu cầu về kích thước kệ sắt, chúng tôi sẽ nhanh chóng làm ra sản phẩm hoàn hảo nhất.

    >>> Làm kệ sắt theo yêu cầu là điều mà ngày càng nhiều xưởng sản xuất các mẫu kệ tân tiến, hiện đại, uy tín, chất lượng muốn hướng đến như kệ v lỗ, kệ hàng siêu thị, kệ kho..., nhằm phục vụ tốt hơn cho đối tượng khách hàng. Kệ sắt do Ngọc Tín sản xuất cũng không ngoại lệ, thậm chí còn dẫn đầu trong ngành khi tự tin có được đội ngũ có chuyên môn cao, tư vấn được thực tế cần thiết vấn đề để có lợi cho khách hàng nhất, chứ việc hoàn thành những gì khách cần cho sản phẩm kệ sắt thì quả là đơn giản.

    Xem thêm tin tức khác:

    Kệ sắt để để dàn âm thanh

    Kệ sắt trông rau thông minh

    Kệ để túi xách

     

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm