Kệ sắt để hàng hỗ trợ trưng bày hàng ĐẸP NHẤT cho cửa hàng

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ sắt để hàng hỗ trợ trưng bày hàng ĐẸP NHẤT cho cửa hàng
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:17:PM   -     Lượt xem: 610
 Mục lục bài viết

    Kệ sắt để hàng, công cụ giúp lưu trữ hàng hóa cho các doanh nghiệp, các cửa hàng hay trong gia đình, các loại hàng hóa được trưng bày một cách chuyên nghiệp giúp quản lý dễ dàng hơn, điều quan trọng là kệ để hàng tận dụng không gian rất tốt, giúp tiết kiệm được nhiều diện tích. Sản phẩm được sử dụng phổ biến tại rất nhiều nơi, hiện nay thì các loại kệ v lỗ để hàng ngày càng nhiều, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đó là những loại nào ngay sau đây.

    Kệ sắt để hàng

    Kệ sắt để hàng nặng

    Kệ sắt để hàng nặng hay còn được gọi với nhiều tên gọi như kệ tải trọng nặng hay là kệ kho hàng quen thuộc, kệ kho đang là sản phẩm được nhiều chủ doanh nghiệp, nhà quản lý lựa chọn trong các kho hàng, kho chứa hàng. Với khả năng lưu trữ ưu việt, chứa đa dạng các loại sản phẩm hàng hóa khác nhau đang thể hiện vai trò quan trọng trong các kho của công ty, doanh nghiệp. Sử dụng kệ có thể tối ưu tối đa khoảng không gian chứa hàng lên đến 70% so với cách bạn lưu trữ thông thường. 
    Các loại kệ sắt để hàng nặng phổ biến như kệ Drive in, kệ Selective, kệ Double Deep… đây là những loại kể có tải trọng lên tới vài tấn mỗi tầng.

    Kệ để hàng nặng

    Giá kệ kho gồm các phần chân trụ, thanh giằng, thanh beam, thanh crossbeam, mâm và các liên kết ốc, tán, long đen.
    Toàn bộ khung kệ được sơn tĩnh điện bền với thời gian, chống lại các yếu tố ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài.
    Kệ có thể chứa được đa dạng các loại hàng hóa, sản phẩm khác nhau, đa dạng về kích thước.
    Với nhiều gam màu hấp dẫn để khách hàng có nhiều sự lựa chọn.
    Kệ thường được sử dụng trong các kho hàng các ngành công nghiệp, trong các nhà máy chế biến, các khu công nghiệp.

    Kệ sắt để hàng trung tải

    Kệ sắt để hàng trung tải có thể xem như kệ để hàng đa năng được đưa vào sử dụng với rất nhiều mục đích khác nhau tùy vào tải trọng khách hàng có nhu cầu: Có thể dùng trong các kho hàng ngành công nghiệp nhẹ, trường học, bệnh viện, siêu thị, shop thời trang, tạp hóa hay trong các gia đình với tải trọng nhẹ như kệ sắt v lỗ...  hay trong các kho hàng, cách doanh nghiệp… tuy nhiên thì tải trọng không bằng  kệ sắt để hàng nặng.

    kệ sắt để hàng trung tải

    Kệ hàng trung tải với các chân trụ omega 60x50mm, 90x75 mm dày 2 ly được đục lỗ với các thanh giằng tạo sự chắc chắn, tất cả được sơn tĩnh điện chuyên nghiệp.
    Thanh Beam trụ vuông hoặc beam Z màu cam có móc ngàm liên kết với chân trụ.
    Mâm tôn cuốn cạnh dày 1.5 ly sơn tĩnh điện màu cam để chứa hàng.
    Kích thước cao, rộng, dài đa dạng phù hợp với nhiều kho hàng hiện nay.
    Các liên kết ốc vít giúp tạo thêm sự chắc chắn cùng sự cơ động cao để dễ dàng tháo lắp, di chuyển đến vị trí khác khi có nhu cầu.
    Áp dụng công nghệ cao từ Nhật Bản trong quá trình sản xuất, lắp ráp vận chuyển chuyên nghiệp đảm bảo rằng sản phẩm hoàn thiện với chất lượng tốt nhất.
    Các dịch vụ, khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn, bảo hành dài hạn, bảo dưỡng thường xuyên.

    cấu tạo kệ sắt trung tải


    >>> Kệ sắt khi sử dụng theo thời gian thì cũng sẽ bị hao mòn nếu không biết cách bải quản, vậy thì đừng bỏ qua cách bảo quản kệ sắt chuẩn nhất.


    Kệ sắt để hàng nhẹ

    Kệ sắt để hàng nhẹ là loại có tải trọng không được cao tuy nhiên vẫn phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng như kệ sắt để hàng tạp hóa, kệ giá siêu thị hay kệ gia đình...
    Hàng hóa được bảo quản 1 cách tốt nhất; chống ẩm mốc ở những nơi có độ ẩm cao; Chống các loại côn trùng ở những nơi tối, khuất ánh sáng.
    Khoảng không gian bày bán được cải thiện đáng kể từ sự sắp xếp hợp lý, gọn gàng. Đối với các thành phố lớn thì để thuê hay có một diện tích mặt bằng bày bán hàng hóa là điều không hề dễ dàng, chính vì vậy tận dụng tối đa khoảng không gian rất được chú trọng đến.
    Kệ rất dễ tháo lắp, di chuyển đến vị khác một cách vô cùng nhanh chóng

    kệ sắt để hàng nhẹ

    Trên đây là vài loại kệ sắt để hàng phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên chúng tôi không đề cập chi tiết đến từng sản phẩm bởi các loại kệ phổ biến thì rất nhiều, nếu quý khách thắc mắc về các loại kệ khác thì hãy tham khảo thêm tại website cửa hàng Ngọc Tín, nếu có nhu cầu mua & sử dụng thì hãy đến ngay cửa hàng của chúng tôi để được trải nghiệm chất lượng trên từng sản phẩm.

    Tham khảo thêm một số tin tức:

    Kệ hàng tạp hóa

     

     

    Kệ để hàng cho các shop tạp hóa

     

     

    Mẫu kệ bán hàng tạp hóa

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm