Phụ kiện siêu thị GIÁ RẺ chất lượng trên kệ và bảng giá

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Phụ kiện siêu thị GIÁ RẺ chất lượng trên kệ và bảng giá
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:24:PM   -     Lượt xem: 845
 Mục lục bài viết

    Ngoài những sản phẩm quyết định đánh giá của hàng siêu thị  có chất lượng, chuyên nghiệp hay không ngoài việc nhìn vào độ to lớn của cửa hàng, nhân viên ra sao thì sẽ được dựa trên cách bày trí trong cửa hàng, vì vậy không chỉ kệ siêu thị để trưng bày sản phẩm mà mẫu phụ kiện siêu thị cũng quyết định được điều đó, những phụ kiện đó giúp khách hàng mua sắm với tính năng cao và khoa học hơn. Hãy cùng Ngọc Tín tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

    1. Vai trò của các loại phụ kiện siêu thị được sử dụng hiện nay

    Vai trò của các loại phụ kiện siêu thị được sử dụng hiện nay

    Các siêu thị, cửa hàng tạp hóa mọc lên ngày càng nhiều; Vì vậy, mỗi nhà bán lẻ phải chủ động tìm hướng đi, thế mạnh riêng để có thể cạnh tranh lâu dài, ngoài ra, mỗi cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng thường đa dạng mẫu mã, hàng hóa, việc sử dụng giá kệ siêu thị là cấp thiết. Tuy nhiên, nếu muốn trang trí và trưng bày sản phẩm một cách sáng tạo, bạn cần nhờ đến siêu thị phụ kiện. Với thiết kế đặc biệt thiết thực, giá kệ siêu thị đã được sửa đổi theo cách để tất cả các sản phẩm có thể được chứa rất thuận tiện. 

    Giá kệ siêu thị được lắp ráp theo chi tiết nên cũng có thể tùy biến theo ý tưởng của chủ cửa hàng, phụ kiện siêu thị như: móc treo các loại, thanh kẹp bằng mica, kệ sắt để hàng thanh chắn; móc treo đặc biệt cho đĩa, ấm,... Tất cả các mặt hàng có đặc điểm chiều dài hoặc kích thước đặc biệt; hay bộ đồ ăn thì cần sử dụng những loại móc treo chuyên dụng để phát huy tối đa sự chuyên nghiệp và khoa học của người bán hàng. Sử dụng phụ kiện giá kệ siêu thị sẽ giúp không gian bán lẻ của bạn trở nên thu hút hơn, tối ưu hơn và giúp khách hàng dễ dàng quan sát mua hàng hiệu quả. Việc kiểm tra, sắp xếp sản phẩm thuận tiện hơn rất nhiều.

    2. Cấu tạo của các thiết bị phụ kiện siêu thị 

    Khi đó, trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm phụ kiện siêu thị khác nhau. Theo nhu cầu của người dùng, người mua có thể lựa chọn các phụ kiện hoàn toàn tương thích để tìm sản phẩm và hàng hóa. Dưới đây là các phụ kiện giá kệ cơ bản được sử dụng phổ biến trong các siêu thị. 

    Móc treo hàng hóa: Móc treo hàng siêu thị là phụ kiện kệ siêu thị thường được gắn trực tiếp vào mặt sau của kệ, hầu hết được làm bằng sắt, inox với nhiều kích thước khác nhau 15cm, 20cm, 25cm hoặc 30cm. Móc treo có nhiều loại, chẳng hạn như: Móc đôi, móc đơn, móc có dạng mắt, móc đơn… mỗi loại móc có một hình dáng và tác dụng khác nhau. Bạn có thể kết hợp các mẫu móc để có được hiệu quả tốt nhất. Đối với các sản phẩm nhỏ như vỏ điện thoại, bimbim, gia vị, đậu phộng đóng gói và dầu gội dây giày có thể được sử dụng với móc treo nhẹ. Đối với các sản phẩm gia dụng như xoong, thớt thì cần chọn loại móc treo có khả năng chịu tải tốt. Móc treo áo được sơn tĩnh điện mang lại tính thẩm mỹ cao mà không bị bong tróc, hoen gỉ. 

    Rào chắn: Rào chắn là thiết bị hỗ trợ trưng bày phổ biến trong các siêu thị, cửa hàng và thường được sử dụng trên kệ để đựng các sản phẩm dạng chai, đĩa, đồ lưu niệm, bánh kẹo,… Rào chắn đảm bảo sản phẩm không bị rơi, lăn trên sàn hoặc rơi rớt. Rào chắn siêu thị có nhiều kích thước khác nhau nhưng phổ biến là các chiều dài 0,9m và 2m. Ngoài ra, các rào cản cũng được sử dụng. Sản xuất dựa trên chiều dài của kệ mà khách hàng sử dụng. Tuy nhiên, một số sản phẩm không cần sử dụng thanh chắn, do bản thân sản phẩm đã có thiết kế để có thể đứng vững trên kệ, hoặc những sản phẩm khó lựa chọn và sửa chữa khi lắp đặt thanh chắn. Tùy thuộc vào tính chất sản phẩm, bạn có thể gắn hệ thống thanh chắn phù hợp cho khung kệ của mình.

    Giá đỡ: Giá đỡ hay còn gọi là bảng giá siêu thị là phụ kiện được sử dụng ở hầu hết các mẫu giá kệ hiện nay. Giá đỡ được làm từ nhựa PVC cao cấp, không mùi, không độc hại đảm bảo an toàn cho trẻ. Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng như hỗ trợ phối màu. Sản phẩm có độ dẻo nhất định không bị vỡ trong quá trình sử dụng. Tháo lắp dễ dàng trong trường hợp thay đổi giá, vệ sinh kệ.

    Khuôn kệ: Mẫu kệ  khuôn được làm bằng thép chất lượng cao và được liên kết với thanh lan can, được liên kết  trực tiếp với hệ thống giá phụ kiện kệ siêu thị mang lại khả năng lưu trữ sản phẩm chắc chắn, kệ được sử dụng rộng rãi làm giá kệ để hàng. Chén đĩa ăn trong siêu thị, đồ dùng nhà bếp, sân vườn, kệ rau củ siêu thị, giá để trái cây,... chịu lực tốt để trưng bày đa dạng các sản phẩm hiện nay.

    3. Một số phụ kiện siêu thị phổ biến trên thị trường

    3.1 Móc treo kệ siêu thị

    Phụ kiện giá kệ siêu thị như móc treo có nhiều mẫu mã như móc đôi, móc đơn, móc có mắt, móc trơn,… Kết cấu  rất chắc chắn để treo hàng đặc sản. Móc treo kệ siêu thị thường được gắn trực tiếp vào mặt sau của giá kệ thường làm bằng sắt; thép (inox) không gỉ với nhiều kích thước và chiều dài khác nhau. Có nhiều loại móc treo, chẳng hạn như: Móc đôi, móc đơn, móc có thiết kế mắt, móc đơn... mỗi loại móc có thể hiển thị và hiệu ứng khác nhau. 

    Bạn có thể chọn móc treo kết hợp để đạt hiệu quả tối đa. Đối với các sản phẩm có kích thước nhỏ; có thể sử dụng móc treo nhẹ. Đối với các sản phẩm gia dụng như chảo; thớt thì cần chọn móc treo có khả năng chịu lực tốt, sản phẩm móc treo được sơn tĩnh điện mang lại tính thẩm mỹ cao, không bị bong tróc; rỉ sét trong quá trình sử dụng.

    Móc treo kệ siêu thị

    3.2 Rào chắn kệ siêu thị

    Loại linh kiện giá kệ siêu thị này được sử dụng để bảo vệ hàng hóa không bị rơi vỡ. Nó thường được sử dụng trên các kệ nơi sản phẩm được trưng bày dưới dạng chai. Bộ đồ ăn, đồ lưu niệm, bánh kẹo, rào chắn siêu thị có nhiều kích thước khác nhau, rào chắn cũng được làm dựa trên chiều dài của kệ mà khách hàng sử dụng. Tùy theo đặc tính của sản phẩm mà có thể sử dụng cách lắp đặt thanh chắn phù hợp cho khung giá sách của bạn.

    3.3 Nẹp nhựa siêu thị

    Giá đỡ là thanh nhựa PVC có cấu tạo đặc biệt, mỏng nhẹ, độ dài tùy ý, một mặt được dán sẵn băng dính hai mặt, người dùng chỉ cần tháo màng bảo vệ ra để dán và gắn vào đầu kệ siêu thị nơi trưng bày sản phẩm của siêu thị trên kệ. Mặt ngoài của  giá đỡ là lớp nhựa trong suốt có cấu tạo đặc biệt giúp cố định thẻ bài ở vị trí mong muốn, nhưng nội dung tem niêm yết giá (giá niêm yết) nhân viên siêu thị có thể dễ dàng thay đổi.

    Nẹp nhựa siêu thị

    3.4 Kệ giỏ siêu thị

    Giỏ kéo siêu thị

    Xe đẩy hàng siêu thị là phụ kiện bán hàng thông minh vừa giải quyết được vấn đề mang vác đồ cồng kềnh khi đi chợ vừa giúp khách hàng mua sắm thuận tiện. Với giỏ 2 bánh lớn di chuyển rất dễ dàng và tiện lợi, công thêm chân trụ, giỏ đựng sản phẩm và tay đẩy là bộ phận chắc chắn hỗ trợ quá trình mua hàng trở nên tiện lợi

    Giỏ nhựa siêu thị thường sử dụng cho những khách hàng có ý định mua hàng với số lượng ít, cần đi mua nhanh, nhưng không phải vậy mà giỏ có sức chứa nhỏ, giỏ đựng có thể chứa 18kg đến 25kg, giỏ có thể chứa được lượng lớn như vậy nhờ được làm từ nhựa cao cấp, hiện nay giỏ có 2 màu đó là màu đỏ và xanh, nhưng nếu khách hàng muốn màu khác sẽ thực hiện theo yêu cầu của khách. Giỏ nhựa vừa có thể kéo mà cũng có thể xách nhờ có ráp bánh xe và quai xách, nên phụ kiện này cũng là vật dụng vô cùng cần thiết trong siêu thị, cửa hàng tiện lợi,...

    Giỏ nhựa siêu thị

    Rổ nhựa siêu thị là thiết bị hỗ trợ khách hàng mua sắm buffet, siêu thị, cửa hàng  tạp hóa, cửa hàng tiện lợi... Hiện nay có các loại rổ tay nhựa, xe đẩy, rổ inox,… có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ giúp khách hàng dễ dàng mang theo để đựng các sản phẩm đã chọn.

    Nẹp nhựa siêu thị

    3.5 Khuôn kệ siêu thị 

    Khuôn kệ là phụ kiện kệ sắt siêu thị mang lại khả năng chứa sản phẩm chắc chắn kết nối với thanh ràm trên hệ thống kệ siêu thị, được thiết kế từ chất liệu sắt thép cao cấp, thường sử dụng làm kệ để chén đĩa trong siêu thị, đồ dùng nhà bếp, để trái cây,... kệ có trọng tải lớn, có thể chứa được lượng hàng lớn.

    khuôn kệ siêu thị

    3.6 Xe đẩy siêu thị

    Nó dùng để hỗ trợ khách mua hàng của khách là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống cửa hàng; Các siêu thị lớn hiện nay được làm từ chất liệu nhựa, tay cầm có thể bằng nhựa vừa hoặc inox; Khung xe bằng thép cao cấp giúp người dùng dễ dàng mang vác khi di chuyển trong cửa hàng, xe được trang bị bánh xe cao su xoay 360 độ có khả năng điều khiển cao, giúp bạn dễ dàng di chuyển trong cửa hàng.

    Ưu điểm của xe đẩy là có phần chứa thực phẩm lớn, làm kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng, tạo được sự chuyên nghiệp cho siêu thị, cửa hàng, và nhất là việc di chuyển trong ngoài cửa hàng sẽ dễ dàng hơn. Các quy mô siêu thị lớn, cửa hàng tiện lợi đều sử dụng siêu thị này mẫu giỏ hàng. Hiện nay, xe đẩy đang có 3 loại kích cỡ đó là, xe đẩy 60ml, xe đẩy 80ml, xe đẩy 120ml.

    3.7 Kẹp giá kệ siêu thị

    Ray giá hay còn gọi là bảng giá siêu thị là phụ kiện giá kệ siêu thị được sử dụng trên hầu hết các mẫu giá kệ hiện nay. Giá đỡ được làm từ nhựa PVC cao cấp, không mùi, không độc hại đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau. Tùy thuộc vào không gian lưu trữ và màu sắc của kệ trưng bày mà bạn có thể lựa chọn giá kệ có màu sắc phù hợp.

    3.8 Cửa từ an ninh trong siêu thị

    Cửa từ an ninh là một loại phụ kiện an ninh giúp chủ cửa hàng tránh thất thoát hàng  ngoài siêu thị.

    Cửa từ an ninh trong siêu thị

    4. Bảng giá các mẫu phụ kiện siêu thị giá rẻ, chất lượng hiện 

    Dưới đây là bảng giá các mẫu phụ kiện, kệ hàng siêu thị giá rẻ, chất lượng

    Tên phụ kiện Giá bán
    Móc treo kệ siêu thị Từ 10.000Đ – 50.000Đ/Cái
    Giỏ kệ Từ 300.000Đ – 500.000Đ/Cái
    Kẹp giá kệ siêu thị Từ 5.000Đ – 120.000Đ/Cái
    Rào chắn Từ 16.000Đ – 30.000Đ/Cái
    Giỏ kéo  Từ 250Đ - 500Đ/giỏ
    Xe đẩy Từ 1,000,000Đ - 1,500,000Đ/xe
    Cửa từ an ninh Từ 3,000,000Đ - 8,000,000Đ

    Đơn vị Ngọc Tín chuyên sản xuất và cung cấp Giá Kệ, Phụ Kiện Siêu Thị và Các Loại Giá Kệ Tạp Hóa đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, giá rẻ thông qua quy trình sản xuất đồng bộ. Hiện tại, Ngọc Tín cung cấp đầy đủ các dòng phụ kiện siêu thị như: móc kệ treo quần áo, dạng kệ và xe đẩy, bàn thu ngân, cửa bảo vệ, tủ kho… Tại Ngọc Tín khách hàng sẽ tìm thấy đầy đủ các sản phẩm, siêu thị trưng bày và hỗ trợ  hiệu quả nhất cho hoạt động kinh doanh của mình.

    Xem một số tin tức khác:

    Kích thước kệ siêu thị Ngọc Tín

    Kệ siêu thị Ngọc Tín chất lượng

    Kệ siêu thị thanh lý có tốt không?

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm