Kệ trưng bày gấu bông cho bé CHẤT LƯỢNG và công dụng nổi bật

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ trưng bày gấu bông cho bé CHẤT LƯỢNG và công dụng nổi bật
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:28:PM   -     Lượt xem: 731
 Mục lục bài viết

    Gấu bông là sản phẩm được yêu thích nhiều nhất bởi nhiều lứa tuổi khách hàng nhờ vào ưu điểm nổi bật có thể làm quà tặng, vật trang trí,... Do đó, những mẫu kệ trưng bày gấu bông luôn được chú trọng vào mẫu thiết kế, màu sắc và kiểu dáng nhằm phù hợp với không gian cửa hàng. Hãy cùng Ngọc Tín khám phá những thông tin thú vị về mẫu kệ để gấu bông này.

    1. Các kệ để gấu bông được yêu thích nhất hiện nay

    Các kệ để gấu bông được yêu thích nhất hiện nay

    Nhằm đáp ứng nhu cầu trưng bày gấu bông ngày càng cao của các cửa hàng kinh doanh, Ngọc Tín xin được giới thiệu đến bạn các mẫu kệ trang trí gấu bông được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

    • Kệ đựng gấu bông lưng tôn lưới: Đây là loại kệ đồ siêu thị được lựa chọn nhiều nhất bởi thiết kế vô cùng đơn giản và có giá thành rẻ nhất nhưng vẫn thực hiện tốt công dụng mà hầu hết các loại khác đều có. Với thiết kế từ khung sắt chắc chắn cùng với mặt lưng dạng khung lưới có thể gắn thêm các móc treo theo ý thích người dùng. Bên cạnh đó, được thiết kế tháo rời nên rất dễ dàng lắp ráp và di chuyển theo yêu cầu.
    • Kệ để gấu bông lưng tôn lỗ: Với sản xuất từ vật liệu tôn chất lượng cao mang công nghệ sơn tĩnh điện chống oxy hóa giúp duy trì độ mới và thời gian sử dụng kéo dài hơn. Cùng với điểm nhấn vô cùng đặc biệt là thiết kế đặc trưng là tấm lưng tôn đục lỗ hình giọt nước giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian trưng bày.
    • Kệ trưng bày gấu bông lưng tôn liền: Với thiết kế có mặt lưng là tấm lưng tôn liền tạo độ chắc chắn và mang tính liền mạch giúp tăng khả năng trưng bày sản phẩm một cách hiệu quả hơn. Các chú gấu bông được sắp xếp lên kệ gọn gàng, ngăn nắp và dễ nhìn hơn.

    2. Công dụng của kệ trưng bày gấu bông

    Công dụng của kệ trưng bày gấu bông

    Một cửa hàng gấu bông có thiết kế ấn tượng với không gian rộng rãi, hệ thống đèn chiếu sáng cùng với dàn kệ trưng bày đẹp mắt là điều cần thiết giúp thu hút ánh nhìn khách hàng. Vì thế, việc sở hữu kệ gấu bông mang lại những công dụng nổi bật:

    - Việc trang bị các loại kệ để thú nhồi bông phù hợp giúp tối ưu hoá không gian cửa hàng. Đối với cửa hàng kinh doanh có diện tích chật hẹp, sự hỗ trợ từ các mẫu kệ trưng bày gấu bông giá rẻ giúp cải thiện khả năng sắp xếp số lượng lớn gấu bông lên kệ tạo nên sự thông thoáng cho cửa hàng thay vì phải đặt chúng dưới sàn nhà. Qua đó, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, là điều kiện thuận lợi.

    - Kệ đựng gấu bông giúp nhân viên dễ dàng sắp xếp và quản lý các loại gấu bông hiện có trong cửa hàng một cách khoa học, theo trình tự giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm.

    - Kệ gấu bông được sản xuất hoàn thiện từ những bộ phận phụ kiện tách rời, do đó có thể dễ dàng tháo lắp để thay đổi kiểu dáng hay di chuyển đến vị trị khác một cách hiệu quả.

    - Việc mua kệ siêu thị trưng gấu bông giúp bảo quản gấu bông ở vị trí an toàn, tránh bụi bẩn và các yếu tố bên ngoài môi trường tác động vào giúp gấu bông được giữ gìn sạch sẽ và luôn giữ được màu sắc ban đầu.

    - Một không gian cửa hàng rộng rãi cùng với một chiếc kệ trưng bày gấu bông uy tín được sắp xếp đẹp mắt sẽ tạo được ấn tượng với khách hàng. Khi khách hàng được tận mắt quan sát

    3. Cách lựa chọn mẫu kệ phù hợp

    Cách lựa chọn mẫu kệ phù hợp

    Với những công dụng nổi bật mà loại kệ trưng bày gấu bông chất lượng mang lại, ngày càng có nhiều cơ sở kinh doanh ưu tiên lựa chọn loại kệ trưng bày này hơn. Và để giúp khách hàng có nhiều kinh nghiệm hơn khi mua hàng, Ngọc Tín xin được “bật mí” những một số tiêu chí khi lựa chọn kệ hàng trưng bày:

    - Kích thước: Khi tiến hành lựa chọn kệ để gấu bông cho cửa hàng của mình, bạn cần xác định diện tích không gian trưng bày, sau đó có thể chọn ra mẫu kệ có kích thước phù hợp với không gian trưng bày sản phẩm giúp tránh lãng phí không gian.

    - Thiết kế: Giá kệ trưng bày thú nhồi bông có thể có nhiều kiểu dáng khác nhau như kệ dạng đứng, kệ dạng xoay, kệ dạng treo,... tuỳ vào hình thức trưng bày sản phẩm của cơ sở kinh doanh như thế nào để lựa chọn loại kệ đáp ứng nhu cầu trưng bày đó.

    - Tải trọng: Đây được xem là một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọnc kệ siêu thị Sài Gòn để đảm bảo sản phẩm được sử dụng trong thời gian dài. Nếu quý khách muốn sắp xếp và bày trí số lượng lớn gấu bông có khối lượng nặng thì mẫu kệ chịu được tải trọng lớn là sự lựa chọn hoàn hảo.

    - Vật liệu: Các loại kệ trưng bày được sản xuất từ rất nhiều loại vật liệu khác nhau như kính, gỗ, sắt,... Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn loại kệ được làm từ chất liệu bền chắc và phù hợp với không gian và sản phẩm trưng bày.

    - Giá cả: Tuỳ vào các loại vật liệu khác nhau mà giá thành của giá kệ trưng bày gấu bông cũng có phần chênh lệch. Vì thế, quý khách cần xác định kiểu dáng kệ phù hợp với thiết kế cửa hàng, sản phẩm trưng bày và ngân sách cá nhân nhằm tránh lãng phí.

    4. Đơn vị phân phối kệ trưng bày gấu bông bền đẹp

    Đơn vị kệ sắt Ngọc Tín được biết đến là đơn vị đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực cơ khí nói chung, thiết kế và sản xuất các thiết bị kệ sắt công nghiệp nói riêng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các mẫu kệ sắt được sử dụng ở đa dạng các ngành nghề bao gồm kệ sắt V lỗ thông dụng, kệ pallet, kệ tải trọng nặng và loại kệ để hàng siêu thị. Bên cạnh đó, việc sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao cùng với quy trình sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, Ngọc Tín luôn cam kết sẽ phục vụ quý khách hàng bằng những sản phẩm hoàn thiện đạt chất lượng tốt và được kiểm tra kỹ càng nhằm đảm bảo tính an toàn trước khi sử dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết kệ trưng bày gấu bông giá bao nhiêu cùng với những chính sách mua hàng đi kèm những ưu đãi lớn.

    Ngọc Tín hi vọng rằng với những thông tin trên sẽ giải đáp được nhiều thắc mắc xung quanh mẫu kệ gấu bông, từ đó giúp quý khách có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc và mua kệ trưng bày gấu bông ở đâu để chọn mua kệ trưng bày phù hợp nhất.

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm