Sắt V lỗ bao nhiêu 1 mét? Địa chỉ mua kệ sắt V lỗ UY TÍN

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Sắt V lỗ bao nhiêu 1 mét? Địa chỉ mua kệ sắt V lỗ UY TÍN
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:29:PM   -     Lượt xem: 503
 Mục lục bài viết

     Thường thì sắt V lỗ được định giá theo chiều dài, chất liệu và độ dày của sắt V lỗ. Nếu bạn chưa biết sắt V lỗ bao nhiêu tiền 1 mét thì hãy cùng kệ sắt Ngọc Tín tìm hiểu qua bài viết dưới đây để tìm câu trả lời.

    1. Sắt V lỗ là gì?

    Sắt V lỗ hay còn được gọi là thép V lỗ được đục các lỗ trên thanh sắt. Tiếp đến sẽ được sơn tĩnh điện 2 lớp cho độ bền được tốt nhất. Hiện nay thép V lỗ có nhiều hình dạng kích thước khác nhau. Sắt V lỗ có nhiều độ dày tùy theo nhu cầu và mục đích của mỗi người.

    Trên thanh sắt có các lỗ dọc theo thân và có thể sử dụng những lỗ này để bắt ốc và lắp ráp những kệ sắt một cách rất nhanh chóng với nhiều kiểu dáng, kích thước, phù hợp với nhu cầu của bạn.

    Sắt V lỗ là gì 

    1.1 Đặc điểm

    Điểm điểm lớn nhất của sắt V lỗ thường rất cứng và có khả năng chịu lực tốt. Những loại sắt V lỗ hiện nay có thể chịu được tải trọng khoảng hàng trăm kg.

    Sắt V lỗ được sản xuất nhờ công nghệ phun sơn tĩnh điện 2 lớp. vì vậy chúng có tác dụng chống ăn mòn, rỉ sét từ thời tiết bên ngoài. Độ bền cứng có tuổi thọ đến 15 năm vì có thể dễ dàng vệ sinh. 

    đặc điểm sắt V lỗ

    Ngoài ra từ những thanh sắt có cấu tạo chuyên biệt nên có thể dễ dàng tháo lắp, dễ di chuyển, tiết kiệm công sức. sắt có khả năng chống nước nên bạn không cần lo ngại về việc để ngoài trời.

    Nhờ tính đa năng nên sắt V lỗ được sử dụng làm ngăn kệ chứa đồ hoặc những nhu cầu và mục đích khác nhau.

    1.2 Công dụng

    Sắt v lỗ được người ưa chuộng vì tính linh hoạt và khả năng sử dụng dễ dàng. Như những đặc điểm đã nói ở trên thì sắt v lỗ được dùng để kết nối thành các kệ sắt phục vụ cho việc trưng bày hàng hóa và lưu trữ tài liệu.

    Sắt V lỗ được làm kệ đựng tài liệu văn phòng 

    Văn phòng công ty của bạn sẽ trở nên gọn gàng và đẹp mắt hơn khi sử dụng các thanh sắt. chúng được sắp xếp gọn và dễ dàng quản lý khi tìm tài liệu.

    Tạo thành kệ để sắp xếp hàng hóa trong kho, đồ dùng trong gia đình

    giúp bạn quản lý sản phẩm, hàng hóa một cách tốt nhất, đồng thời có thể tiết kiệm 30-40% diện tích kho, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

    Công dụng kệ V lỗ

    Kệ được làm từ sắt V lỗ được ứng dụng trong thư viện, nhà sách

    hiện nay các nhà sách hay thư viện đều lựa chọn sắt V lỗ để làm thành giá, kệ đựng sách tài liệu hoặc trưng bày các vật dụng. Điều này cũng giúp cho người quản lý tài liệu dễ dàng hơn.

    Kệ trưng bày sản phẩm bán tạp hoá

     1.3 Các loại sắt V lỗ hiện nay

    Để trả lời được câu hỏi ” giá sắt v lỗ giá bao nhiêu 1 mét? “, ta phải xem xét các yếu tố. Khi mua sắt V lỗ, người dùng sẽ không năm được kích thước của sắt, và có thể dẫn đến những trường hợp đáng tiếc không đáng có. 

    Cho nên kệ sắt Ngọc Tín sẽ giới thiệu những loại sắt phổ biến cho người dùng có thể chọn loại sắt phù hợp cho nhu cầu của mình. Các loại sắt v lỗ thông thường là: V3x5cm , V4x4cm, V4x6cm. Ngoài những dòng phổ biến này thì còn những sản phẩm như sau:

    • V3 cm x3 cm

    • V3 cm x5 cm

    • V4 cm x 8 cm

    • V3 cm x 1 cm

    các loại sắt V lỗ

    Nhưng sắt v 3×3 và sắt v 4×6 được sử dụng phổ biến nhất so với các dòng khác. Do giá cao nên nhu cầu thị trường lớn, tiêu thụ mạnh.

    Chiều dài sắt hiện tại là 2m, 2,4m và 3m. Ngoài ra, có nhiều thanh ngắn hơn có thể được cắt từ các thước đo có sẵn để phù hợp với nhu cầu của bạn. Chiều dài của sắt là 1.5 ly, và 2 ly là độ dày chuẩn nhất hiện nay.

    2. Sắt V lỗ bao nhiêu tiền 1 mét ?

    các loại sắt thép hiện nay thường biến động theo thị trường. nên giá sắt v lỗ cũng không tránh khỏi giá thành cao. Mỗi thời điểm sẽ có mức giá khác nhau. Dưới đây là mức giá tham khảo cho bạn. 

       sắt v 3x3cm

    • Độ dày 1.5 ly : từ 14.000 – 18.000 / mét

    • Độ dày 2 ly: từ 18.000 – 24.000 / mét

    Sắt v 4x4cm hay 3x5cm

    • Độ dày 1.5 ly : từ 20.000 – 24.000 / mét

    • Độ dày 2 ly: từ 20.000 – 24.000 / mét

    Sắt v4x6cm

    • Độ dày 1.8 ly : từ 33.000 – 34.000 / mét

    • Độ dày 2 ly: 35.000 – 40.000 / mét

    3. Kinh nghiệm khi mua sắt V lỗ

    • Trước khi mua hoặc tìm 1 sản phẩm nào đó cần phải xem nhu cầu và mục đích sản phẩm. sau đó xác định giá sắt v lỗ là bao nhiêu, có phù hợp hay không. Để tránh lãng phí hoặc những điều không đáng muốn

    • xác định xem xét mua vừa đủ số lượng. giảm khả năng mua dư thừa sản phẩm

    • Cần tham khảo các mức giá trên mạng hoặc qua các cửa hàng, đại lý uy tín khác nhau. Từ đó có thể nắm được mức giá và mua số lượng bao nhiêu là hợp lý

    • Không chọn sắt V lỗ bị cong, vênh, rỉ sét hay tróc sơn vì những mẫu sản phẩm đó có tuổi thọ không cao và không đạt đủ tiêu chuẩn chất lượng.

    Xem thêm: hướng dẫn cách làm kệ sách V lỗ đơn giản

    4. Các mẫu kệ sắt V lỗ đẹp nhất hiện nay

    Kệ sắt v lỗ 6 tầng NTKSVL82 của Ngọc Tín có kiểu thiết kế kiểu dáng hiện đại và có độ bền cực kỳ cao, Kệ được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ sắt lâu dài hơn, dễ dàng vệ sinh, sử dụng chất liệu sắt nhập khẩu cao cấp tạo nên độ chắc chắn đáng tin cậy.

     Kệ sắt v lỗ 6 tầng NTKSVL82

    Kệ sắt v lỗ 4 tầng để hàng NTKSVL41 là sản phẩm cao cấp nhất tại cửa hàng Ngọc Tín. Kệ sắt có kiểu thiết kế đa năng với số lượng ô để hàng lớn, chất liệu sắt nhập khẩu cao cấp và bên ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ sắt lâu dài hơn.

     Phần khung được làm bằng sắt V lỗ cao cấp cực kỳ chắc chắn. Phần mâm làm từ tôn rất bền dễ lau chùi, bảo quản hàng hóa không bị ẩm mốc, sơn chống rỉ sét. Các phụ kiện khác: Đai ốc, vít, bảng lề...

    Kệ sắt v lỗ 4 tầng để hàng NTKSVL41

    >>> Xem thêm các loại giá kệ để hàng khác cực đa dạng của Ngọc Tín

    5. Lý do nên mua sắt V lỗ tại Ngọc Tín

    Đáp ứng nhu cầu càng ngày cao của thị trường. Dựa vào thông tin về sắt V lỗ bao nhiêu 1 mét? ta có thể so sánh tìm ra được những địa điểm uy tín phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Kệ sắt Ngọc Tín luôn có thể nắm bắt nhanh chóng xu hướng và nhu cầu của khách hàng khi lựa chọn linh kiện sắt v lỗ đa năng để lắp ráp kệ chứa hàng. Vì vậy, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất trên thị trường. 

    • Tất cả vật liệu sắt công ty cung cấp đều chất lượng, có tuổi thọ đến 15 - 20 năm
    • Chính sách đãi ngộ và bảo hành sản phẩm lâu dài
    • Giao hàng nhanh chóng, luôn luôn đúng tiến độ đã đặt ra
    • Luôn đáp ứng đủ mong muốn của khách hàng
    • Tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7

    >>> Tham khảo ngay các mẫu kệ để hàng tạp hóa giá rẻ của Ngọc Tín với mức giá siêu cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra, Kệ sắt Ngọc Tín có đầy đủ quy cách và chủng loại kệ để hàng bán tạp hóa để bạn tự do lựa chọn, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm