Top kệ trưng bày nước ngọt SIÊU BỀN ĐẸP cho cửa hàng

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Top kệ trưng bày nước ngọt SIÊU BỀN ĐẸP cho cửa hàng
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:19:PM   -     Lượt xem: 330
 Mục lục bài viết

     

    Với những cửa hàng bách hóa lớn đa số thì không thể thiếu các loại kệ nước giải khát và vật dụng đi kèm với các kệ trưng bày. Vậy, có những kệ trưng bày nước ngọt nào hiện nay, làm sao để có thể chọn mua được loại kệ trưng bày chất lượng? Cùng tìm hiểu với cơ khí Ngọc Tín qua bài viết dưới đây.

     

    kệ trưng bày nước ngọt

    Tại sao nên sử dụng kệ trưng bày nước ngọt

    Kệ trưng bày sản phẩm nước ngọt dùng để lưu trữ và trưng bày các loại đồ uống  như là: nước ngọt, nước suối, bia... thường xuất hiện trong các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini.

    Vì mặt hàng kệ nước giải khát này có nhiều loại như: lon kim loại, chai nhựa, chai thủy tinh... và có khối lượng nặng cho nên cần phải sử dụng đến các mẫu kệ để hàng có khả năng chịu tải cực tốt.

    Tuy nhiên cũng tùy thuộc vào số lượng mặt hàng bạn định bày lên mà chọn kệ để nước có trọng tải cho phù hợp. Nếu bạn ham các loại kệ trưng bày giá rẻ thì khả năng chịu tải kém, khi bày hàng nặng sẽ bị võng, gây cong kệ làm mất thẩm mỹ cửa hàng, thậm chí làm đổ hàng.

     

    kệ trưng bày nước giải khát

    Các mẫu kệ trưng bày nước ngọt đẹp

    Kệ trưng bày nước ngọt tôn lưới

    - Kệ trưng bày tôn lưới là sản phẩm được đại đa số người dùng ưa chuộng vì có giá thành rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng và độ bền.

    - Kệ trưng bày nước ngọt tôn lưới có cấu tạo cơ bản gồm các mâm tầng (có thể 3 - 5 tầng tùy theo yêu cầu của người sử dụng), khung kệ và mặt lưng lưới là đặc điểm phân biệt loại kệ để nước ngọt với các sản phẩm khác.

    - Kệ nước thường được sử dụng phổ biến trong các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi... giá bán của kệ trưng bày nước giải khát cũng không quá cao chỉ giao động từ vài trăm ngàn cho đến triệu đồng tùy thuộc vào kích thước và số mâm tầng.

    Kệ trưng bày nước ngọt tôn liền

    - Kệ để nước ngọt tôn liền là sản phẩm kệ có tải trọng lớn, độ bền và tính thẩm mỹ cao. Đây được xem là sản phẩm cao cấp nhất trong các dòng kệ tôn trưng bày sản phẩm hàng hóa.

    - Đặc điểm phân biệt của mẫu kệ này là mặt lưng bằng tôn phía sau liền nhau tạo cho chắc chắn nên có thể chứa nhiều loại nước giải khát trên kệ để nước mà không sợ đổ ngã. Tuy nhiên bạn cũng cần phải cân nhắc tải trọng mà nhà sản xuất khuyến cáo không nên để hàng vượt quá tải trọng này.

    - Kệ có từ 3 - 6 mâm tầng, bạn có thể kết hợp thành một dãy kệ dài để tiết kiệm diện tích không gian của cửa hàng bằng cách áp 2 mặt lưng chúng lại với nhau như hình sau.

     

    kệ trưng bày nước ngọt tôn liền

    Kệ trưng bày nước ngọt giải khát tôn lỗ

    Kệ đựng nước ngọt giải khát tôn lỗ mới nhất hiện nay, có thể xem đây là biến tấu từ mẫu kệ tôn liền do phía sau mặt tôn được đục các lỗ nhỏ li ti đều nhau nhằm tạo điểm nhấn với khách mua hàng.

    Việc sử dụng mẫu kệ đa năng này mang lại rất nhiều tiện ích cho chủ các cửa hàng, siêu thị... giúp trưng bày và lưu trữ số lượng hàng hóa lớn nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn cao.

    Kệ sắt quảng cáo kết hợp trưng bày nước ngọt
    Loại kệ này thường dùng để quảng cáo cho các sản phẩm mới của công ty hoặc thương hiệu. Kệ sắt quảng cáo này thường đặt ở các vị trí nổi bật như trước cửa cửa hàng,  đầu dãy hàng hoá hoặc gần quầy thu ngân của các trung tâm, siêu thị hoặc các cửa hàng.
    Giá kệ sắt quảng cáo này thường không bán sẵn do phải thiết kế phù hợp với mặt hàng sản phẩm quảng cáo như về màu sắc cũng như thương hiệu.

    Tủ kệ làm mát nước ngọt

    Đây là mẫu tủ kệ thường thấy nhất tại các cửa hàng, siêu thị... Tủ kệ làm mát là có cấu tạo gần giống tủ lạnh nhưng đã lượt bỏ đi bộ phận làm đông.

    Mục đích chủ yếu của tủ kệ làm mát là vừa trưng bày các loại nước giải khát vừa bán hàng. Tuy nhiên hạn chế của mẫu tủ kệ này là lưu trữ số lượng nước giải khát rất ít cho nên sản phẩm này thường được kết hợp với 1 trong 3 mẫu kệ trên.

    tủ kệ làm mát nước ngọt

    Nên chọn mua kệ trưng bày nước ngọt nào?

    Trước tiên đa số chủ cửa hàng sẽ chọn tủ kệ làm mát để sử dụng cho cửa hàng của mình. Tuy nhiên như đã không gian lưu trữ và trưng bày của mẫu tủ kệ để nước uống này rất bị hạn chế chưa kể những mẫu tủ kệ làm mát lớn sẽ có giá thành rất đắt đỏ cũng như công suất lớn sẽ tiêu tốn điện năng nhiều hơn.

    Cho nên việc sở hữu cho mình một tủ kệ làm mát và 1 trong 3 mẫu kệ trưng bày nước ngọt trên là giải pháp tối ưu nhất vừa đảm bảo việc bán hàng vừa trưng bày và lưu trữ hàng hóa an toàn nhất.

     

    mua kệ trưng bày nước ngọt

    Vậy trong 3 mẫu kệ trên nên chọn mẫu kệ nào là hợp lý? Đây là một câu hỏi được rất nhiều người đặt ra cho Ngọc Tín. Mỗi loại kệ trưng bày đều có những ưu nhược điểm và giá thành khác nhau. Nếu bạn muốn sở hữu một kệ trưng bày chất lượng, độ bền cao và có tính thẩm mỹ thì kệ tôn liền hay tôn lỗ đều được, 2 mẫu kệ này có giá thành gần xác với nhau.

    Đơn vị sản xuất kệ trưng bày nước ngọt giá rẻ uy tín

    Cơ khí Ngọc Tín là đơn vị sản xuất kệ sắt v lỗ chuyên dùng trưng bày nước ngọt hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm. Các sản phẩm đều được sản xuất bằng máy móc nhập khẩu với quy trình kiểm tra sản phẩm sau khi ra thành phẩm nghiêm ngặt và kỹ lưỡng giúp sản phẩm tới tay khách hàng hoàn thiện nhất. 

    Trên đây là những thông tin về kệ trưng bày nước ngọt mà Ngọc Tín muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng bài viết ngắn này đã giải đáp một phần nào đó về việc tại sao nên sử dụng kệ trưng bày nước giải khát và gợi ý một số mẫu kệ trưng bày đẹp nhất hiện nay. Hiện tại Ngọc Tín đang cung cấp tất các các mẫu kệ trưng bày sản phẩm trên với mức giá vô cùng ưu đãi. Đặc biệt với những khách hàng ở TPHCM và Hà Nội còn được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi.

    Bạn đang muốn kinh doanh nhiều mặt hàng, cần tìm kệ có thể chứa nhiều loại hàng, bạn có thể tham khảo mẫu kệ để đồ đa năng tại đây.

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
    Kích thước kệ kho nào là PHÙ HỢP nhất cho kho hàng
    Kích thước kệ kho phù hợp giúp tối ưu không gian
    So sánh sắt và inox: Kệ sắt hay kệ inox tốt hơn?
    Sắt và inox là những vật liệu quen thuộc, được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Cùng Cơ khí Ngọc Tín so sánh sắt và inox vật liệu nào tốt hơn trong bài viết dưới đây.
    Kinh nghiệm bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài không lo lỗ vốn
    Hàng lưu niệm là mặt hàng khách du lịch ghé thăm sẽ mua để kỷ niệm cho chuyến đi đó. Bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Cửa hàng Ngọc Tín sẽ giới thiệu cho bạn các loại hàng lưu niệm bán không lo lỗ vốn.
    Hướng dẫn cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp nhất
    Cửa hàng bán đồ chơi là địa điểm thu hút các bé vào dịp cuối tuần, lễ Tết. Thiết kế cửa hàng đồ chơi có vai trò rất quan trọng. Theo bạn, có bao nhiêu cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp và tiết kiệm? 
    100 triệu kinh doanh gì ở nông thôn
    100 triệu kinh doanh gì có thể có nhiều lựa chọn cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Đó hành trình thú vị và đầy thách thức
    Tủ dụng cụ là gì? Các loại tủ dụng cụ phổ biến
    Tủ dụng cụ là gì? Đây là sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất hiện nay? Cùng Cửa hàng Ngọc Tín tìm hiểu các loại tủ dụng cụ phổ biến trong bài viết này.
    Kinh doanh nhỏ LÃI LỚN Top 9 Các Mặt Hàng Bán Chạy Cho Công Nhân
    Kinh doanh là một trong những ngành nghề kiếm được nhiều lợi nhuận nhất. Bán gì mà không sợ ế? Cùng điểm qua Top 9 các mặt hàng bán chạy nhất cho công nhân. 
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm