Những mẫu giá kệ để đồ phổ biến nhất tại thị trường hiện nay

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Những mẫu giá kệ để đồ phổ biến nhất tại thị trường hiện nay
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:20:PM   -     Lượt xem: 519
 Mục lục bài viết

    Những mẫu kệ để đồ đa năng đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng thông minh ưa chuộng sử dụng cho gia đình của mình nhất hiện nay. Bạn đang có ý định mua những sản phẩm kệ đa năng này để sử dụng cho gia đình cũng như cửa hàng của mình nhưng không biết lựa chọn như thế nào? Qua bài viết này, công ty Ngọc  Tín xin chia sẻ cho bạn những mẫu kệ để hàng để đồ đang được ưa chuộng nhất hiện nay. hãy cùng Ngọc tín tìm hiểu nhé!

    Kệ để đồ đa năng

    1. Các mẫu kệ để đồ đa năng sử dụng nhiều trong cuộc sống

    Kệ để đồ là một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu tại thị trường hiện nay. Vì đây là mẫu kệ được rất nhiều khách đặc biệt quan tâm và hiện tại kệ để đồ đang được bán trên thị trường hầu như được bán những nơi có thương hiệu nổi tiếng đảm bảo được sự uy tín, chất lượng cao, giá thành cực kỳ rẻ. Kệ để đồ hay còn có tên gọi thân mật khác là kệ treo quần áo, là vật dùng nhiều người dùng thường hay đặt trong ngôi nhà của mình, trường học, văn phòng để cần lưu trữ và bảo quản lại những đồ trang trí hoặc tài liệu.

    1.1. Giá kệ để đồ đa năng bằng sắt V lỗ 

    Kệ sắt đa năng giá rẻ sẽ là một giải pháp giúp bạn giải quyết vấn đề khi không biết nên lựa chọn loại kệ nào để tối ưu được không gian chứa đồ của gia đình nhưng phải chịu được tải trọng lớn. Những chiếc kệ để đồ đa năng, có thể tháo lắp dễ dàng, giúp bạn có thể sắp xếp đồ đạc ngăn nắp, sạch sẽ, đặc biệt bền bỉ trong mọi môi trường với lớp sơn tĩnh điện chống han gỉ. Hiện nay có rất nhiều mẫu và kiểu dáng thiết kế khác nhau làm cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn và phù hợp với diện tích không gian của nơi muốn đặt.

    Kệ V lỗ đa năng có thể sử dụng làm kệ để đồ, kệ đựng hồ sơ, kệ kho cho doanh nghiệp, cơ quan, gia đình,… những chiếc kệ này luôn được được ưa chuộng sử dụng nhờ giá cả phải chăng và có độ bền cao theo thời gian. Và đặc biệt, nếu bạn đang cần tìm chiếc kệ đa năng có thể để được đồ từ 150kg trở xuống thì đây chính là sự lựa chọn tốt nhất cho những yêu cầu của bạn.

    Giá kệ để đồ Đà Nẵng sắt V lỗ

    Hiện tại trên thị trường giá kệ để đồ đa năng sắt v lỗ có giá phổ biến từ : 500.000 - 1.500.000 VNĐ/ Bộ tuỳ theo số tầng hoặc kích thước

    1.2. Giá kệ để sách vở, trang trí phòng khách đa năng 

    Một chiếc để sách vừa để đựng những vật lưu niệm vừa đựng sạch vở, hồ sơ   và kiêm luôn làm kệ trang trí phòng khách, nghe thật tuyệt vời phải không nào. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc kệ để đồ đa năng này. Kệ có thể được làm từ nhiều chất liệu từ sắt v lỗ đến gỗ sang trọng. Hầu như giá kệ để sách vở thấy gia đình nào cũng sắm cho mình một y chang bộ kệ kho chứa hàng gia đình vậy vì rất thích hợp cho những đọc sách hoặc những đứa trẻ thích đọc truyện tranh thì đây là một sản phẩm không thể nào thiếu nào được trong mọi gia đình 

    Giá kệ để sách vở, trang trí phòng khách đa năng 

    Tác dụng kệ để sách vở mang cho một thiết kế giản dị, mộc mạc, làm việc sắp xếp ngăn nắp, thẩm mỹ hơn tạo cho ngôi nhà của bạn đầy tinh tế và đẹp mắt 

    Giá kệ để sách vở với giá giao động : 700.000 - 1.500.000 VNĐ/Bộ

    1.3. Giá kệ để đồ nhà bếp đa năng 

    Kệ có thể được cấu tạo từ nhiều vật liệu khác nhau từ nhựa, inox, sắt thép,… với nhiều tầng kệ có thể để những vật dụng trong nhà bếp như nồi, xoong, chảo, chén, bát,… Kệ được lắp ráp dễ dàng với đa dạng kích thước cho bạn lựa chọn để phù hợp với nhiều không gian nhà bếp. 

    Kệ để đồ đa năng nhà bếp (kệ để đồ khu bếp inox công nghiệp) là vật phẩm rất cần thiết vì công dụng chính của nó giúp bạn sắp xếp những đồ dùng như lò vì sóng, trái cây và các đồ thực phẩm khác làm cho gọn gàng, thẩm mỹ hơn. Đặc biệt hơn còn giúp những bữa nấu ăn bạn trở nên vô cùng thoải mái và tiện lợi, hiệu quả nhất.

    Giá kệ để đồ nhà bếp đa năng

    Kệ để đồ đa năng nhà bếp hiện nay có giá thành khoảng : 670.000 - 870.000 VNĐ/Bộ 

    1.4. Giá kệ để đồ đa năng áp tường

    Bạn muốn nghĩ ra có một thiết kế độc nhất vô nhị cho kệ để đồ thì kệ để đồ đa năng áp tường hay còn gọi là kệ đa năng treo tường vì bạn muốn kiếm ra một loại kệ nhỏ gọn, có thể đặt vào những không gian chật hẹp hay chỉ đơn thuần đặt trong nhà tắm hoặc nhà khách thì đây là vật phẩm mà bạn muốn tìm bấy lâu nay. Kệ được thiết kế với nhiều kích thước nên phù hợp với nhiều không gian gia đình, cũng như có thể làm kệ sách treo tường đựng hồ sơ cho gia đình và đặc biệt có thể làm một chiếc kệ trang trí thêm phần sang trọng và tinh tế cho bức tường nhà mình. 

    Giá kệ để đồ đa năng áp tường

    Kệ để đồ đa năng áp tường thời điểm bây giờ có giá khoảng : 750.000 - 970.000  VNĐ/Bộ 

    1.5. Giá kệ đựng đồ chơi em bé đa năng

    Mang một thiết kế an toàn cho dành trẻ em, phòng trường hợp khi không có người lớn bên cạnh để lấy đồ. Đúng một kiểu thiết kế quá sáng tạo và bổ ích, được thiết kế đa dạng về kích thước phù hợp với nhiều không gian hoặc số lượng đồ chơi của bé và cũng như vật liệu cấu tạo từ tủ kính để trưng bày, đến các sắt hoặc nhựa để tuỳ thuộc vào túi tiền của các bật phụ huynh.

    Giá kệ đựng đồ chơi em bé đa năng

    Giá đựng đa năng trẻ em giá thành rất phải chăng : 830.000-880.000 VNĐ/Bộ

    1.6. Giá kệ để đồ đa năng nhà tắm

    Kệ để đồ đa năng cho nhà tắm thường là những mẫu kệ với thiết kế tiện dụng, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian nhà tắm. Kệ có thể để được những đồ dùng cơ bản như dầu gội, sữa tắm, đồ dùng cá nhân,… hoặc có thể trang trí  cho gian phòng tắm của bạn thêm phần thẩm mỹ. Nếu bạn đang gặp trường hợp phòng tắm của bạn có với diện tích không quá rộng thì kệ để đồ đa năng nhà tắm sẽ là phương pháp giúp bạn khắc phục vấn đề này một cách đơn giản và hiệu quả nhất có thể.

    Giá kệ để đồ đa năng nhà tắm

     Sản phẩm này được làm từ nhôm và lắp ráp dễ dàng. Giá của kệ đồ đa năng nhà tắm này có giá giao động : 880.000- 1.100.000 VNĐ/Bộ

    1.7. Giá kệ để đồ đa năng gấp gọn

    Mẫu kệ để đồ đa năng gấp gọn  hiện đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng vì sự thiết kế nhỏ gọn, có thể lắp ráp và di chuyển dễ dàng. Khi sử dụng và tháo ra và cất giữ gọn gàng khi chủ nhà không muốn sử dụng. Kệ để đồ đa năng gấp gọn cũng được sử dụng như một mẫu kệ đa năng vì có thể để được nhiều đồ dụng, vật dụng khác nhau. Kệ để đồ đa năng gấp gọn tạo cho bạn một cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu. Vì tính năng nó mang lại trở nên một cách đơn giản, cực kỳ thông minh.

    Giá kệ để đồ đa năng gấp gọn

    Vì sự nhu cầu cao mang lại giá giao động : 1.750.000Đ-2.150.000 VNĐ/Bộ

    1.8. Giá kệ đồ đa năng cho phòng ngủ

    Các loại giá kệ đồ đa năng cho phòng ngủ thường được thiết kế gọn gàng nhưng cũng không kém phần sang trọng tinh tế giúp chủ nhân căn phòng vừa có thể đựng những vật dụng cá nhân hoặc làm kệ để quần áo của mình và vừa có thể dùng làm một vật trang trí tăng thêm độ sang trọng cho căn phòng thân yêu của chúng ta. 

    Giá kệ để đồ Đà Nẵng cho phòng ngủ

    Các mẫu kệ đồ đa năng cho phòng ngủ hiện nay thường có giá giao động từ 500.000 đến 1.200.000 một bộ.

    1.9. Những mẫu gía kệ tạp hoá, siêu thi đa năng

    Các giá kệ đa năng cho siêu thị tạp hoá được dùng nhiều trong các cửa hàng tạp hoá, siêu thị. Kệ không chỉ đơn giản là bày hàng hóa mà còn tạo nên sự chuyên nghiệp, tính thẩm mỹ cho cửa hàng. Ngoài ra còn là một phần tác động đến ý định mua hàng của người tiêu dùng nhờ vào cách bày trí các mặt hàng trên kệ.

     Những mẫu gía kệ tạp hoá, siêu thi đa năng

    Những mẫu kệ hàng siêu thị hiện nay thường có giá giao động từ 500.000 đến 1.700.000 một bộ tuỳ theo kích thước của kệ.

    2. Nơi cung cấp các mẫu kệ đa năng uy tín

    Hiện nay trên thị trường có nhiều nơi cung cấp các mẫu kệ đa năng vì độ phổ biến của các loại kệ này đối với người dùng. Tuy nhiên để tìm được một nơi uy tín để lựa chọn mua hàng xứng đáng với đồng tiền chúng ta làm ra thì là một điều đáng xem xét. Kệ sắt Ngọc Tín là một trong số những nơi gia công và buôn bán các loại kệ để hàng đa năng lâu đời, uy tín nhất ở nước ta. với chất lượng vượt trội và giá cả phải chăn, là lợi thế của Ngọc Tín so với các đối thủ trên thị trường cũng như là mục tiêu mà Ngọc Tín muốn hướng đến với khách hàng.

    3.Vì sao nên mua kệ để hàng đa năng tại Ngọc Tín

    Kệ sắt Ngọc Tín là một trong những thương hiệu có thâm niên lâu đời về khâu gia công cũng như buôn bán các sản phẩm liên quan đến kệ sắt. Do đó với thâm niên nhiều năm trong ngành cũng tạo cho Ngọc Tín độ tin tưởng cao đối với khách hàng của mình. Ngoài ra, những sản phẩm tại Ngọc Tín luôn có những điểm mạnh so với đối thủ trên thị trường như:

    Toàn bộ nguyên vật liệu sắt thép lắp ráp nên kệ được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn TCVN 1651 – 2008.
    - Áp dụng công nghệ, kỹ thuật hiện đại từ Nhật Bản vào quá trình sản xuất.
    - Các yêu cầu giới hạn bền, độ nóng chảy, độ dẻo, độ dãn dài được đảm bảo.
    - Các quá trình giám sát nghiêm ngặt trong các khâu thiết kế, sản xuất, vận chuyển, lắp đặt để đảm bảo sản phẩm kệ sắt hoàn thành với chất lượng tốt nhất.
    - Công ty không ngừng phát triển, sáng tạo ra những sản phẩm mới, đẹp hơn, bền hơn để tạo thêm sự lựa chọn cho quý khác hàng.

    >>> Tin tức liên quan:

    Kệ hồ sơ có hiệu quả không

    Kệ để thuốc tây

    Mua kệ để hàng ở đâu

    Kệ để túi xách

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm