Kệ siêu thị tại quận 12 BỀN BỈ kèm nhiều tiện ích TIÊN TIẾN

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ siêu thị tại quận 12 BỀN BỈ kèm nhiều tiện ích TIÊN TIẾN
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:26:PM   -     Lượt xem: 287
 Mục lục bài viết

    Mua kệ siêu thị quận 12 ở đâu là câu hỏi của bạn đang thắc mắc. Nhiều người đã phải đối mặt với những tình huống mua phải những kệ kém chất lượng, hàng giả hoặc hàng nhái. Vì vậy, Ngọc Tín chia sẻ kinh nghiệm để giúp bạn lựa chọn những mẫu kệ siêu thị chất lượng và đáng tin cậy tại các cơ sở và đơn vị có uy tín với giá cả hợp lý. Hãy cùng tham khảo những lời khuyên dưới đây mà chúng tôi đã chia sẻ để đảm bảo bạn sẽ thực hiện một giao dịch an toàn và thông minh khi đến với Ngọc Tín!

    kệ siêu thị tại quận 12 giá rẻ

    Tiêu chí chọn kệ siêu thị tại quận 12 giá rẻ và chất lượng cao

    Để có thể mua được những chiếc kệ siêu thị phục vụ mục đích trưng bày, lưu trữ các loại sản phẩm,... Tại một cơ sở uy tín và chất lượng là điều không dễ dàng. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp đến các bạn một số tiêu chí để lựa chọn kệ siêu thị cũng như cơ sở, địa chỉ mua bán kệ với giá rẻ, chất lượng cao tại thành phố Hồ Chí Minh quận 12:

    • Chủ động tìm hiểu mẫu mã, kích thước, màu sắc của sản phẩm trước khi chọn mua.

    • Tham khảo ý kiến, nhận xét,... từ người thân và bạn bè đã sử dụng sản phẩm hay trải nghiệm tại cơ sở, đơn vị cung cấp kệ đó.
    • Mạng xã hội là một công cụ tìm kiếm, tìm hiểu vô cùng hữu ích và hiệu quả, hãy tận dụng nó nhé. Bạn có thể truy cập các trang web của công ty, đơn vị cung cấp hay xem các đánh giá, nhận xét, review, bảng giá kệ siêu thị... trên những nền tảng mạng xã hội.
    • Khi mua hàng và nhận hàng, hãy kiểm tra và đánh giá thật kỹ lưỡng kích thước, hình dáng hay các chi tiết, bộ phận của kệ.

    Trên đây là một số tiêu chí cũng như các lời khuyên nho nhỏ được những chuyên viên tại Ngọc Tín đưa ra, mong rằng nó sẽ có ích trong quá trình chọn - mua sản phẩm kệ siêu thị tại quận 12 của bạn.

    Nên chọn kệ siêu thị quận 12 nào uy tín giá tốt?

     Ngọc Tín là đơn vị cung cấp kệ siêu thị quận 12 có thâm niên nhiều năm trong ngành và uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Đến với Ngọc Tín, bạn sẽ được trải nghiệm và lựa chọn những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời với các ưu thế sau đây:

    Nên chọn đơn vị mua bán kệ siêu thị quận 12 nào uy tín giá tốt

    • Nguồn nguyên vật liệu chất lượng cao.
    • Quá trình sản xuất tại xưởng, quy trình khoa học, rõ ràng và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
    • Các quý khách có thể thoải mái đưa ra ý tưởng, mẫu mã, kích thước, màu sắc,... Ngọc Tín sẽ hỗ trợ các bạn hiện thực hóa chiếc kệ ấy.
    • Kệ được hỗ trợ lắp ráp miễn phí và được sơn tĩnh điện để chống mối mọt, ẩm mốc và đảm bảo an toàn cho những người sử dụng.
    • Thời gian bảo hành dài hạn theo từng sản phẩm, quy trình xử lý đổi - trả nhanh chóng với thời gian chỉ 2 tuần (tính từ khi quý khách xuất trình đầy đủ thông tin và chứng từ).

    Lợi ích khi mua kệ siêu thị quận 12 ở Ngọc Tín

    Quận 12 là một quận vô cùng có tiềm năng phát triển kinh tế. Chính vì vậy, hiện nay, rất nhiều các nhà đầu tư, kinh doanh lựa chọn quận 12 là nơi giao thương buôn bán, lập nghiệp,... Và có lẽ một ngành nghề kinh doanh không thể không phổ biến nơi đây là kinh doanh siêu thị, cửa hàng tạp hoá, trung tâm thương mại,... Khi mua kệ trưng bày siêu thị tại quận 12 tại Ngọc Tín , bạn sẽ được những ưu đãi như sau:

    • Chất lượng sản phẩm ổn định, đa dạng các mẫu mã, màu sắc, thiết kế đẹp mắt và mang tính thẩm mỹ cao.

    • Giá rẻ hơn so với các sản phẩm kệ siêu thị cùng chất lượng trên thị trường.
    • Dễ dàng, thuận tiện trong quá trình vận chuyển và lắp đặt kệ siêu thị. 
    • Sản phẩm có độ bền và tuổi thọ cao, không phụ thuộc vào những tác động của môi trường như: ẩm mốc, mối mọt,...
    • Sản phẩm mới sản xuất với các chất liệu được lựa chọn và thiết kế kỹ lưỡng.
    • Các mẫu mã kệ hàng siêu thị luôn có sẵn và sẵn sàng cung cấp đến khách hàng.
    • Nhiều cơ sở, đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế kệ theo yêu cầu về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, chất liệu, kích thước,... của quý khách.

    Lợi ích khi mua kệ siêu thị tại quận 12

    Mẫu kệ hàng siêu thị tại quận 12 mới được chọn sử dụng nhiều nhất

    Dưới đây, cửa hàng Ngọc Tín sẽ cung cấp đến các bạn đọc những mẫu kệ đẹp, chất lượng và được đông đảo mọi người tin tưởng sử dụng.

    Giá siêu thị tôn đục lỗ

    Hiện nay, trên thị trường có 2 mẫu kệ siêu thị tại quận 12 tôn đục lỗ được mọi người ưa chuộng sử dụng nhiều nhất đó là: đơn và đôi.

    Hai mẫu kệ đơn và đôi này có cấu tạo từ các bộ phận tương đối giống nhau như nẹp rào, tay đỡ, chân trụ, căn chỉnh, lưới tôn đục lỗ,... Với tải trọng khoảng 40-80kg, tuy nhiên, điểm khác nhau của hai loại kệ này đó chính là kệ đơn chỉ có một mặt để hàng, mặt còn lại tựa vào tường, có tác dụng tối ưu hoá các góc phòng gần tường; ngược lại, kệ siêu thị tôn đục lỗ đôi có 2 mặt để hàng, thường được đặt ở giữa phòng và chứa đựng được khá nhiều hàng hoá. Trên đây là phân loại và ứng dụng thực tế của 2 loại kệ siêu thị tôn đục lỗ đôi, tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng, các bạn có thể lựa chọn cho cửa hàng, siêu thị, tạp hoá,... của mình một loại kệ phù hợp nhé.

    Kích thước tiêu chuẩn của kệ tôn đục lỗ hiện nay là:

    • Chiều cao: 1.8m, 1.5m, 1.3m.
    • Chiều rộng: 0.96m kệ đôi và 0.5m kệ đơn.
    • Chiều dài: 1.2m, 0.9m.

    Tuy nhiên, cũng giống như màu sắc, chất liệu, tầng kệ hay độ dày các bạn có thể đặt hàng theo kích thước tự thiết kế để phù hợp với quy mô, diện tích của cửa hàng và ứng dụng của kệ nhé.

    Giá siêu thị tôn đục lỗ quận 12

    Hiện nay, kệ giá siêu thị tôn đục lỗ trên thị trường giao động khoảng: 500.000 VNĐ - 2.000.000 VNĐ, đây là mức giá được Ngọc Tín thống kê và cập nhật.

    Giá siêu thị lưng lưới

    Kệ lưới siêu thị là một trong các loại kệ được ưa chuộng và phổ biến nhất tại nước ta. Cũng như các loại kệ khác, ứng dụng thực tế của giá siêu thị lưng lưới đó chính là chứa đựng, trưng bày hàng hóa tại cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại,... Bên cạnh đó, chúng còn được ứng dụng để lưu trữ hàng hóa trong kho và để đồ dùng, giày dép,... trong gia đình. Với rất nhiều những ứng dụng quan trọng đó, kệ siêu thị lưng lưới được thiết kế với rất nhiều mẫu mã, màu sắc và chất liệu khác nhau.

    Xu hướng mở siêu thị và cửa hàng tạp hoá ngày càng lan rộng nhờ kinh nghiệm sắp xếp kho hàng

    Đặc biệt về chất liệu, chất liệu sản xuất loại kệ này hầu hết là tôn, sắt, thép chịu lực. Do đó, tải trọng của giá siêu thị lưng lưới cũng khá lớn và có thể đáp ứng nhu cầu chứa đựng, trưng bày, lưu trữ hầu hết các mặt hàng sản phẩm ở cửa hàng, siêu thị.

    Về cấu tạo, giá siêu thị lưng lưới có cấu tạo khá đơn giản để khách hàng có thể lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng. Cấu tạo ấy bao gồm: tay đỡ, mâm bày hàng, lưng kệ, chân trụ và một số cách chi tiết khác. Hiện nay, số tầng của kệ siêu thị lưng lưới dao động khoảng 3 - 6 tầng tùy theo yêu cầu của khách hàng. 

    Cuối cùng, 500.000 VNĐ - 2.000.000 VNĐ là mức giá tiêu chuẩn của kệ siêu thị lưng lưới, mức giá này có thể dao động nhẹ tùy từng thời điểm và tăng, giảm phụ thuộc vào chất liệu, mẫu mã,... của sản phẩm.

    Giá siêu thị tôn liền

    Kệ hàng siêu thị tôn liền được coi là một trong những loại kệ chắc chắn nhất, có tải trọng lớn nhất trên thị trường hiện nay, tải trọng ấy lên tới 150kg mỗi tầng.

    Để có tải trọng lớn đến như vậy, loại kệ này thường được làm bằng tôn, sắt, thép cao cấp có khả năng chịu lực cao và có mặt lưng được làm từ tấm tôn liền. Về cấu tạo, giá siêu thị tôn liền được cấu tạo từ một số bộ phận quen thuộc như: chân trụ, mâm sắt để hàng, tay đỡ,...

    Do có khả năng chịu lực tốt, kệ siêu thị tôn liền thường được ứng dụng để chứa đựng, trưng bày những đồ vật nặng như: máy tính, tivi, điều hòa, bình nóng lạnh,... và chứa đựng hàng hóa trong kho hàng.

     Giá siêu thị tôn liền

    Về kích thước, kích thước tiêu chuẩn của kệ siêu thị tôn liền như sau:

    • Chiều cao: 240cm, 210cm, 180cm, 150cm, 120cm.
    • Chiều rộng: 96cm, 76cm, 51cm, 41cm.
    • Các kích thước này thường sẽ được ứng dụng với số tầng tiêu chuẩn từ 3 - 6 tầng.

    Cuối cùng, chi phí của các sản phẩm kệ tôn liền này trong khoảng 300.000 VNĐ - 1.400.000 VNĐ. Đây là mức giá khá phù hợp so với chất lượng và những ứng dụng mà nó mang lại. 

    Giá siêu thị đơn

    Giá siêu thị đơn khá phổ biến ở các cửa hàng tạp hóa, siêu thị có quy mô và diện tích nhỏ. Loại kệ này sẽ giúp chúng ta tận dụng tối đa các góc tường và các vị trí sát tường. Các món đồ có thể để được trên kệ siêu thị tại quận 12 đơn cũng rất phong phú và đa dạng, phù hợp với hầu hết mọi mặt hàng tại cửa hàng, siêu thị,... của bạn.

    Kệ tay đỡ, tăng chỉnh, chân trụ, mâm kệ,...bằng sắt théo cao cấp và các bộ phận này được lắp ráp với nhau tạo thành một tổng thể vững chắc nhưng không kém phần thẩm mỹ. Lưng kệ thường được thiết kế với tôn liền hoặc tôn đục lỗ, một số kệ được thiết kế lưng lưới.

    Giá siêu thị đơn

    Tùy từng chất liệu thiết kế và vật liệu làm lưng kệ, kệ sẽ có tải trọng khác nhau. Tuy nhiên, để chứa đựng và trưng bày các mặt hàng phổ biến tại siêu thị như: bánh kẹo, rau củ, mì,... thì mọi loại kệ siêu thị đơn đều có thể đáp ứng.

    Hiện nay, giá kệ siêu thị đơn trên thị trường giao động khoảng 500.000 VNĐ - 1.300.000 VNĐ. Đây cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm kệ siêu thị giá rẻ nhưng chất lượng uy tín, đảm bảo và ổn định.

    Giá siêu thị đôi

    Kệ đôi siêu thị còn thường được người dùng gọi về cái tên giá siêu thị hai mặt. Loại giá này rất tiện lợi bởi cả hai mặt của nó đều được thiết kế với mục đích chứa đựng đồ và nó có thể giúp chúng ta để được nhiều hàng hoá, sản phẩm góp phần tiết kiệm không gian, diện tích cho cửa hàng.

    Thông thường, các loại giá siêu thị đôi hiện nay thường được thiết kế với các chất liệu có khả năng chịu lực cao, tải trọng tốt để đảm bảo độ bền của kệ và sự an toàn cho người sử dụng. Nó có thể được làm từ thép, từ sắt hay từ tôn, tất cả các vật dụng này sẽ được sơn các lớp tĩnh điện.

    Giá siêu thị đôi

    Hiện nay, kích thước kệ siêu thị đôi có tiêu chuẩn như sau:

    • Chiều cao: 1.8m, 1.5m, 1.2m
    • Chiều dài: 1.2m, 0.9m, 0.7m
    • Chiều cao: 1.8m, 1.5m, 1.2m

    Kệ siêu thị đôi thường sẽ có khoảng từ 3 - 6 tầng, cũng như kích thước, số lượng tầng này có thể tùy ý điều chỉnh dựa trên mong muốn và mục đích sử dụng kệ siêu thị của khách hàng.

    Vậy kệ siêu thị đôi có giá bao nhiêu? Hiện nay, giá kệ siêu thị đôi dao động khoảng 500.000 VNĐ - 2.000.000 VNĐ và mức giá này sẽ phụ thuộc vào chất liệu, kích thước,... của kệ.

    Giá kệ quảng cáo trưng bày tại siêu thị

    Khi bạn bước vào siêu thị hay các gian hàng tạp hoá, giày dép,... Các bạn có thể dễ dàng nhìn thấy và bị thu hút bởi các kệ hàng quảng cáo. Các giá kệ siêu thị này thường được thiết kế vô cùng nổi bật, bắt mắt và được đặt ở vị trí trung tâm.

    Trước hết, về ứng dụng thực tế của loại kệ này. Đúng như tên gọi, kệ sắt đa năng được sử dụng với mục đích trưng bày sản phẩm quảng cáo tại siêu thị, cửa hàng, tạp hoá, trung tâm thương mại,... Cũng chính vì ứng dụng này mà các loại kệ quảng cáo được thiết kế với rất nhiều màu sắc hút mắt như: đỏ, vàng, xanh,... thậm chí, nhiều kệ còn được in sticker, ảnh vô cùng sinh động và thú vị cùng nhiều kích thước to nhỏ, lớn bé khác nhau.

    Cũng như các giá kệ siêu thị khác, kệ quảng cáo trưng bày hàng hóa tại siêu thị cũng được tạo nên từ những chi tiết cơ bản như: giá đỡ, lưng kệ, chân trụ, mâm tầng,... được làm từ sắt nguyên chất

    Tuy nhiên, thông thường những loại kệ này sẽ chỉ chứa đựng được một số lượng hàng hóa nhất định. Do đó, tải trọng cũng như khả năng chịu lực của nó không quá tốt.

    Cuối cùng, về giá cả, đây có lẽ là vấn đề được nhiều bạn quan tâm nhất. Kệ quảng cáo trưng bày siêu thị thường có mức giá không quá ổn định, bởi nó phụ thuộc vào kiểu dáng, thiết kế của cửa hàng bạn. Nhưng thông thường, mức giá ấy sẽ giao động khoảng 500.000 VNĐ - 3.000.000 VNĐ.

    Kệ siêu thị tại quận 12 Thành phố Hồ Chí Minh - người bạn đồng hành của mọi cửa hàng, siêu thị, tạp hóa,... Nếu bạn có mong muốn sở hữu những chiếc kệ tuyệt vời này, liên hệ ngay với công ty Ngọc Tín để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ lựa chọn, thiết kế nhé!

    Với dịch vụ lắp đặt tận nơi nên dù ở đâu trên địa bàn TP.HCM hoặc HN thì chúng tôi vẫn hỗ trợ giao như:

    kệ siêu thị tại Quận Gò Vấp

    kệ siêu thị Tân Phú,

    kệ siêu thị Thủ Đức,...

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm