Kệ siêu thị Gò Vấp giá TỐT cho các siêu thị và cửa hàng

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ siêu thị Gò Vấp giá TỐT cho các siêu thị và cửa hàng
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:25:PM   -     Lượt xem: 266
 Mục lục bài viết

    Kệ siêu thị hiện đang là một vật dùng rất quen thuộc tại các cửa hàng tạp hóa hay các trung tâm mua sắm từ quy mô lớn đến bé. Bởi sự tiện ích của kệ siêu thị Gò Vấp mà rất nhiều người đã tìm mua chúng. Cùng theo dõi bài viết của Ngọc Tín dưới đây để biết thêm thông tin về các mẫu kệ khác nhau, lợi ích của kệ siêu thị đem lại cho người sử dụng nhé.

    Kệ siêu thị Gò Vấp

    1. Công dụng của kệ siêu thị Gò Vấp

    Bất kì mỗi loại kệ hàng siêu thị đều có những công dụng cũng như các điểm đặc trưng khác nhau riêng. Vừa các loại kệ để hàng tại Gò Vấp cũng như vậy. Nhưng đa phần chúng sẽ có những đặc điểm giống nhau như sau.

    1.1. Tại sao nên sử dụng kệ siêu thị để trưng bày hàng hoá

    Lý do rất chính đáng ngay dưới đây thôi sẽ giúp bạn có được câu trả lời thỏa đáng trên. Cũng như giúp nhiều người hiểu hơn về loại ích mà kệ bán hàng mang lại cho người sử dụng:

    Tại sao nên sử dụng kệ siêu thị để trưng bày hàng hoá

    • Đem lại nhiều sự tiện lợi khi tìm đồ tránh mất quá nhiều thời gian, so với việc tìm kiếm trong đống lộn xộn, không biết rõ vị trí chính xác của nó về loại kệ để hàng siêu thị giá rẻ.
    • Tạo ra tính thẩm mỹ khá là cao phù hợp với mắt người nhìn, và cũng tạo ra được một sự sắp xếp có khoa học. Kể cả là kệ siêu thị Gò Vấp dưới 1 triệu.
    • Giúp người mua lựa chọn được khá nhiều hàng hóa mà họ yêu thích khi chỉ cần nhìn qua. Thay vì cái nào cũng phải chạm vào để vạch ra thì bạn hãy lựa chọn giá để hàng dưới 3 triệu.
    • Người quản lý cửa hàng cũng dễ dàng biết được số lượng mặt hàng mình đã bán ra ngoài thị trường là bao nhiêu, dễ dàng nắm được khi tính toán chênh lệch với quý trước kể cả khi lựa chọn dùng kệ trưng bày dưới 2 triệu.

    1.2. Đặc điểm của kệ siêu thị

    Kệ siêu thị Gò Vấp dưới 5 triệu có rất nhiều đặc điểm nổi bật giúp đem lại cho người sử dụng khá nhiều lợi ích tốt. Đặc biệt nhờ vào những đặc điểm đặc trưng của từng loại kệ để hàng hóa dưới đây như là:

    • Đối với loại kệ siêu thị đơn

    Đây là loại kệ đơn nên vì vậy chỉ có một mặt đơn để bạn có thể sử dụng để đồ trưng bày nên đó, và mặt còn lại sẽ là mặt lưng úp vào mặt tường. Vì thế mà loại kệ này bạn nên đặt chúng ở những vị trí góc nhà, và áp chúng vào sát với bờ tường. 

    • Đối với loại kệ đôi siêu thị

    Kệ đôi thì lại có đặc điểm ngược lại hoàn toàn so với kệ siêu thị dưới 3 triệu. Chúng có thể dùng cả hai mặt để trưng bày sản phẩm. Nên vị trí phù hợp để đặt loại kệ này là ở giữa cửa hàng, không đặt vào sát tường nếu như vậy sẽ không dùng được mặt còn lại của kệ. Hầu hết các siêu thị hay cửa hàng tạp hóa đều lựa chọn sử dụng loại kệ được thiết kế sử dụng được hai mặt.

    • Đối với kệ gỗ siêu thị

    Đặc điểm nổi bật nhất của kệ chính là được làm từ gỗ, nên có tính thẩm mỹ cao và chất lượng tốt không nhanh hỏng.

    • Đối với kệ V lỗ kho hàng

    Nguyên liệu của sản phẩm chính là sắt nên tất nhiên độ bền sẽ rất cao. Vì kệ được thiết kế rất chắc chắn, thông thường kệ sắt siêu thị sẽ có 4 chân trụ V lỗ, kết hợp cùng với các mâm tole. Chính vì thế nên người sử dụng có thể để trọng lượng của hàng hóa gần 100kg/ mâm tầng. 

    • Đối với kệ vuông và kệ tròn

    Đây là kệ có đặc tính đặc thù dùng để trưng bày sản phẩm tạo nên sự nổi bật cao. Chính vì thế mà kệ dùng để thu hút rất nhiều ánh nhìn từ khách hàng. Rất tốt cho việc quảng bá sản phẩm mà bạn muốn. 

    Thật đơn giản khi mở siêu thị vì đã có lưu ý khi mua kệ siêu thị

    • Đối với loại kệ kính trưng bày 

    Đây là một trong những sản phẩm có mẫu mã khá là đẹp. Cùng với nguyên liệu sản xuất rất tinh tế tạo nên vẻ đẹp sang trọng, và làm người nhìn cảm thấy vừa mắt. Khi bạn dùng loại kệ kính này giúp tạo nên không gian thoáng đãng, không bị bí và ngột ngạt. 

    • Đối với loại kệ giỏ đựng mì tôm

    Đây là loại kệ siêu thị Gò Vấp dưới 2 triệu sản xuất ra để đựng các gói mì tôm. Điểm khác biệt lớn với các loại kệ khác chính là mâm tầng thuộc kiểu giỏ lưới. Đa phần các chi tiết còn lại khác thì đều giống với kệ siêu thị thông thường.

    • Đối với loại kệ dùng để đựng rau củ quả

    Đối với loại kệ dùng để đựng rau củ quả

    Chúng tôi dùng để đựng trái cây, hoặc rau củ quả hay những thực phẩm khác. Loại kệ này thường được làm bằng chất liệu: kim loại, gỗ,  hoặc nhựa. Vì vậy mà chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm rất được đảm bảo và chú trọng hàng đầu. 

    • Đối với loại kệ được dùng để quảng cáo

    Nó có chức năng để trưng bày các mặt hàng mới, hoặc các mặt hàng dùng làm quà tặng cho các doanh nghiệp, nhằm quảng bá sản phẩm và phía trên có biển hiệu quảng cáo. Về hình thức thì chúng được thiết kế khá giống với kệ đơn, tuy nhiên kích thước và một số phụ kiện nhỏ kèm theo có thêm, nhằm góp phần dễ dàng quảng bá hình ảnh của sản phẩm đó. 

    • Đối với loại đầu kệ siêu thị

    Là sản phẩm có duy nhất một mặt để trưng bày sản phẩm, mặt còn lại chính là lưng kệ. Đầu kệ được đặt phía trước tạo nên không gian đa chiều, mở rộng thêm khoảng thời gian. Đồng thời kệ trưng bày mini cũng tiết kiệm được khá nhiều diện tích khi trưng bày sản phẩm.

    1.3. Lợi ích khi sử dụng kệ siêu thị

    Bất kỳ một loại kệ siêu thị nào cũng có một lợi ích riêng biệt đặc trưng của chúng. Và mục đích chung của kệ để đồ ưu đãi chính là dùng để trưng bày các mặt hàng sản phẩm khác nhau. Khi người dùng sử dụng một trong những loại kệ trên sẽ được những lợi ích như:

    Dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mà bạn muốn tìm lựa chọn

    Dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mà bạn muốn tìm lựa chọn

    Đây chính là một loại đầu tiên mà cửa hàng sử dụng sản phẩm này, để tạo ra được sự tiện ích cho người mua và cũng là cho người bán. Vừa tạo nên được phong cách hiện đại mà lại có được những lợi ích nhất định cho người dùng. Nhằm giúp khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm và phân loại chúng chỉ qua cái nhìn. 

    Bởi kệ được cấu tạo từ các linh kiện giúp người sử dụng dễ dàng tháo lắp. Vì vậy mà đem chúng di chuyển càng nhiều chỗ khác nhau mà bạn muốn cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Đồng thời cũng tạo được sức hút riêng của người tiêu dùng khi nhìn vào mặt hàng sản phẩm đó. 

    Tăng tính thẩm mỹ vẻ đẹp cho cửa hàng và mặt hàng

    Việc sắp xếp các mặt hàng trên kệ kệ siêu thị HCM tuy cần sự tỉ mỉ nhưng sẽ tăng thêm tính khoa học. Người nhìn sẽ bị thu hút bởi khi là hàng hóa được xếp ngay ngắn trên kệ; hơn là mặt hàng xếp lộn xộn, chất động lẫn vào nhau. Ngoài ra người dùng liên kết hợp sử dụng cả phần đầu kệ để không bị thô, sắc nhọn khi sử dụng kệ siêu thị đôi. Cũng rất phù hợp và tăng thêm tính thẩm mỹ khá cao.

    Tạo ra được ra giá niêm yết rõ ràng

    Khi bạn đi mua hàng luôn có tâm lý là phải biết rõ giá cả chính xác của sản phẩm, vào đây cũng là điều mà tất cả các khách hàng đều muốn có được như vậy. Vì một sản phẩm khi có giá cả rõ ràng thì người tiêu dùng sẽ biết được nó có phù hợp để bản thân lựa chọn hay không. Cũng không cần mất quá nhiều thời gian để lựa chọn, rồi đến lúc trả tiền lại phải đắn đo xem có nên mua hay không bởi vì giá cao so với dự tính hoặc mức tiền mà bạn đang có. 

    Tận dụng nó tất cả các không gian diện tích để chứa hàng

    Tận dụng nó tất cả các không gian diện tích để chứa hàng

    Khi các siêu thị hoặc các cửa hàng tạp hóa đồ lớn đến bé sử dụng kệ trưng bày siêu thị đều tiết kiệm được khá nhiều diện tích để hàng hóa. Không những vậy mà còn thu hút được nhiều người mua đến với gian hàng của bạn. Cũng nhờ đó mà các không gian có diện tích còn nhỏ hẹp, mà lúc đó bạn muốn tận dụng tối đa diện tích thì hãy sử dụng loại kệ siêu thị bé hơn. Như vậy bạn sẽ rất phù hợp và ưng ý về chúng.

    2. Chất lượng sắt của kệ siêu thị của cơ khí Ngọc Tín

    Đối với bất kỳ loại kệ bán hàng siêu thị nào. Chúng đều có chất lượng riêng mang lại giá trị sử dụng cao cho người dùng. Mỗi một loại kệ đều có một thời hạn sử dụng riêng nhờ vào các thông số kỹ thuật khác nhau, hơn nữa người dùng cũng có thể chọn kích thước phù hợp với diện tích của cửa hàng mình. Bạn có thể tham khảo một số thông tin về kệ sắt đa năng để tìm cho mình sản phẩm phù hợp.bảng số liệu sau để áp dụng cho cửa hàng:

    2.1 Chất lượng sắt

    Đây chính là một yếu tố rất quan trọng và kể cả khi bạn lựa chọn mua kệ siêu thị rẻ nhất. Bởi nó có sức ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của bất cứ loại kệ nào. Vì vậy, để có cho mình được loại kệ chất lượng tốt, bền bỉ bạn cần mua loại kệ giá siêu thị được làm bằng sắt loại tốt nhất có thể. Như vậy dù chi phí có cao một chút nhưng cũng rất phù hợp với số tiền mà bạn bỏ ra để mua chúng.

    2.2 Thông số kỹ thuật

    Một yếu tố cũng rất quan trọng mà khi mua giá kệ siêu thị, bạn cần phải hiểu được thông số kỹ thuật để áp dụng cho vị trí đặt trong cửa hàng. Tiêu biểu như: mặt kệ và chân trụ được làm bằng chất liệu gì thì tốt? Pass tay, cọng lưới và và khung lưới làm bằng thép vuông phải có tỉ lệ như nào thì hợp lý?

    2.3 Kích thước kệ sắt

    Kích thước kệ sắt

    Khi bạn muốn mua bất kỳ một loại kệ siêu thị nào phải nắm rõ được kích thước kệ siêu thị. Nếu thế thì bạn sẽ biết được nó có phù hợp với gian hàng, hay chỗ để hiện tại của cửa hàng không. Những thông tin về số liệu mà bạn cần hiểu rõ như là: chiều dài và chiều cao, chiều rộng của mâm bày hàng, kệ có độ rộng nào thì phù hợp, số tầng.

    3. Các mẫu kệ siêu thị Gò Vấp của Ngọc Tín

    Kệ siêu thị hiện nay gồm có hai loại chính là mẫu kệ đơn và mẫu kệ đôi. Mỗi loại này lại có những đặc điểm đặc trưng riêng biệt khác nhau rất rõ ràng. Cùng xem những tiêu chuẩn mà mỗi kệ này đều có như thế nào.

    3.1. Kệ đơn

    Stt

    Tên sản phẩm

    Kích thước (cm)

    Tải trọng (kg)

    Số tầng

    Giá cả (VNĐ/ bộ)

    1

    Kệ tôn đục lỗ

    - Chiều dài: 70, 90, 120

    - Chiều rộng: 30, 35, 40, 45

    - Chiều cao: 120, 150, 180

    - Độ rộng của kệ mâm đáy: 41 với 35, 51 với 45

    Khoảng 100kg đổ lại

    4, 5, 6

    807.000 -  3.175.000

    2

    Kệ tôn liền

    - Chiều dài: 70, 90, 120

    - Chiều rộng: 30, 35, 40, 45

    - Chiều cao: 120, 150, 180

    - Độ rộng của kệ mâm đáy: 41 với 35, 51 với 45

    Khoảng 100kg đổ lại

    4, 5, 6

    1.045.000 - 2.072.000

    3

    Kệ lưng lưới

    - Chiều dài: 70, 90, 120

    - Chiều rộng: 30, 35, 40, 45

    - Chiều cao: 120, 150, 180

    - Độ rộng của kệ mâm đáy: 41 với 35, 51 với 45

    Khoảng 100kg đổ lại

    4, 5, 6

    450.000VNĐ - 1.300.000

    3.2. Kệ đôi

    Stt

    Tên sản phẩm

    Kích thước (cm

    Tải trọng (kg)

    Số mâm

    Giá cả (VNĐ/ bộ)

    1

    Kệ tôn đục lỗ

    - Chiều dài: 70, 90, 120

    - Chiều rộng: 30, 35, 40, 45

    - Chiều cao: 120, 150, 180

    - Độ rộng của kệ mâm đáy: 76 với 35, 96 với 45

    Khoảng từ 350 đến 400kg

    8, 9, 10

    1.210.000 - 4.211.000

    2

    Kệ tôn liền

    - Chiều dài: 70, 90, 120

    - Chiều rộng: 30, 35, 40, 45

    - Chiều cao: 120, 150, 180

    - Độ rộng của kệ mâm đáy: 76 với 35, 96 với 45

    Khoảng từ 350 đến 400kg

    8, 9, 10

    1.210.000 - 2.292.000

    3

    Kệ lưng lưới

    - Chiều dài: 70, 90, 120

    - Chiều rộng: 30, 35, 40, 45

    - Chiều cao: 120, 150, 180

    - Độ rộng của kệ mâm đáy: 76 với 35, 96 với 45

    Khoảng từ 350 đến 400kg

    8, 9, 10

    700.000 - 1.800.000

    Lưu ý: Đây chỉ là bảng số liệu mang tính chất tham khảo. Nếu quý khách muốn biết chi tiết về giá chính xác, vui lòng liên hệ với chúng tôi, và cung cấp đầy đủ các thông tin về loại giá siêu thị, kích thước, trọng lượng có thể khi sử dụng, số tầng kệ, và một số thông tin khác. Khi đó bạn sẽ biết được giá cả chính xác.

    4. Những lưu ý khi đặt gia công kệ siêu thị

    Khi khách hàng có nhu cầu mua kệ để hàng siêu thị đặt gia công. Hãy lưu ý những đặc điểm sau để tránh gặp phải sự cố không mong muốn. Đặc biệt quan trọng 3 điều cần thiết như sau đây:

    4.1 Tìm hiểu về thông tin cửa hàng

    Tìm hiểu về thông tin cửa hàng

    Tìm hiểu và tham khảo nhiều cửa hàng, bảng giá kệ siêu thị, đầu mối cung cấp kệ để hàng siêu thị khác nhau. Khi chốt được đơn vị mà bạn muốn mua hãy tìm hiểu kỹ về độ uy tín và chất lượng của sản phẩm mà công ty đó cung cấp. 

    4.2 Nguồn gốc, chất lượng sắt tại cửa hàng uy tín

    Khi chọn đơn vị để mua kệ giá siêu thị được rồi. Hãy tìm hiểu rõ ràng về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm mà bạn đang muốn mua. Nên mua khi có nguồn gốc rõ ràng, và có đầy đủ về giấy tờ mua bán, bảo hành. Tránh vừa mua về được thời gian ngắn nhưng đã phải thay cái kệ siêu thị mới. Rất là tốn kém về khảo nghiệm chi phí này. Tránh mua phải hàng giả hoặc hàng nhái và nhất là hàng kém chất lượng. 

    4.3 Công ty phải có chế độ bảo hành kệ khi có lỗi do nhà sản xuất

    Điều quan trọng nhất khi mua bất cứ một sản phẩm mặt hàng hóa dù là ở lĩnh vực, thuộc loại nào cũng phải có giấy bảo hành rõ ràng. Đặc biệt là kệ siêu thị Gò Vấp uy tín cũng vậy. Để trong quá trình sử dụng mà vừa mới mua gặp phải sự cố hay là hàng lỗi thì có thể đem đi đổi trả được ngày. 

    Nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm kệ siêu thị giá rẻ, mà quý khách phát hiện ra bất cứ lỗi nào. Cứ liên hệ về đơn vị bạn lựa chọn mua để được thực hiện quá trình đổi trả. 

    5.Những hình ảnh thi công kệ siêu thị Gò Vấp từ khách hàng của Ngọc Tín

    Dưới đây là hình ảnh có liên quan về thi công kệ siêu thị uy tín giá rẻ của cửa hàng Ngọc Tín. 

    Những hình ảnh thi công kệ siêu thị Gò Vấp từ khách hàng của Ngọc Tín

    Những hình ảnh thi công kệ siêu thị Gò Vấp từ khách hàng của Ngọc Tín

    Trên đây là những thông tin rất hữu ích mà công ty Ngọc Tín chuyên cung cấp kệ uy tín và chất lượng, chắc chắn sẽ giúp cho bạn ít nhiều về giá siêu thị , công dụng cùng đặc điểm và một vài thông tin khác mà người mua nên biết. Mong rằng nó sẽ giúp bạn nhiều hơn, thêm một lựa chọn tốt khi mua kệ để hàng siêu thị. 

    Ngọc Tín là đơn vị cung cấp kệ siêu thị đa năng uy tín trên toàn quốc gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kệ sắt thì Ngọc Tín nhận thi công kệ siêu thị toàn quốc như:

    Kệ siêu thị tại quận 3,

    kệ siêu thị tại Tân Phú,

    kệ siêu thị tại quận 12,

    kệ siêu thị tại quận Tân Bình,...

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
    Kích thước kệ kho nào là PHÙ HỢP nhất cho kho hàng
    Kích thước kệ kho phù hợp giúp tối ưu không gian
    So sánh sắt và inox: Kệ sắt hay kệ inox tốt hơn?
    Sắt và inox là những vật liệu quen thuộc, được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Cùng Cơ khí Ngọc Tín so sánh sắt và inox vật liệu nào tốt hơn trong bài viết dưới đây.
    Kinh nghiệm bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài không lo lỗ vốn
    Hàng lưu niệm là mặt hàng khách du lịch ghé thăm sẽ mua để kỷ niệm cho chuyến đi đó. Bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Cửa hàng Ngọc Tín sẽ giới thiệu cho bạn các loại hàng lưu niệm bán không lo lỗ vốn.
    Hướng dẫn cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp nhất
    Cửa hàng bán đồ chơi là địa điểm thu hút các bé vào dịp cuối tuần, lễ Tết. Thiết kế cửa hàng đồ chơi có vai trò rất quan trọng. Theo bạn, có bao nhiêu cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp và tiết kiệm? 
    100 triệu kinh doanh gì ở nông thôn
    100 triệu kinh doanh gì có thể có nhiều lựa chọn cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Đó hành trình thú vị và đầy thách thức
    Tủ dụng cụ là gì? Các loại tủ dụng cụ phổ biến
    Tủ dụng cụ là gì? Đây là sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất hiện nay? Cùng Cửa hàng Ngọc Tín tìm hiểu các loại tủ dụng cụ phổ biến trong bài viết này.
    Kinh doanh nhỏ LÃI LỚN Top 9 Các Mặt Hàng Bán Chạy Cho Công Nhân
    Kinh doanh là một trong những ngành nghề kiếm được nhiều lợi nhuận nhất. Bán gì mà không sợ ế? Cùng điểm qua Top 9 các mặt hàng bán chạy nhất cho công nhân. 
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm