Kệ sắt v lỗ quận 5 GIÁ RẺ lắp đặt miễn phí tại TPHCM

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ sắt v lỗ quận 5 GIÁ RẺ lắp đặt miễn phí tại TPHCM
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:22:PM   -     Lượt xem: 405
 Mục lục bài viết

    Kệ sắt v đa năng có mặt tại quận 5 là lựa chọn không thể bỏ qua đối với cá nhân , doanh nghiệp có nhu cầu lưu trữ tài liệu, giấy tờ trong văn phòng, kệ mang đến lợi ích trưng bày sản phẩm với trọng lượng nhẹ giúp tạo sự ngăn nắp và tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên, vì có quá nhiều sản phẩm trên thị trường có những cơ sở cung cấp thu mua kệ văn phòng quận 5, bạn đang băn khoăn không biết nên tin tưởng vào công ty nào đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá thành hợp lý? Để tìm được đơn vị cung cấp kệ sắt v lỗ Quận 5 thì hãy cùng Kệ Sắt Ngọc Tín tìm hiểu nhé! 

    1. Ưu điểm của kệ sắt v lỗ quận 5

    Kệ sắt chữ v là một sản phẩm đa năng phù hợp với mọi nhu cầu cả về kinh doanh hay công việc cá nhân tại quận 5, ví dụ trong gia đình thường dùng để đựng đồ đạc, quần áo khi không sử dụng, một số ngôi nhà còn được dùng để trưng bày đồ lưu niệm, quần áo, mũ nón. Với công dụng rất đa năng của nó, nó có thể giúp các hộ gia đình bảo quản và trưng bày sản phẩm một cách tiện lợi, rất thiết thực. Ngoài ra sản phẩm còn được sử dụng trong các shop công nghiệp, cửa hàng, chợ mini, kho hàng... với khả năng chứa hàng hóa lớn, thiết thực đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu sử dụng.

    Ưu điểm của kệ sắt v lỗ quận 5

    Không chỉ tiện lợi khi sử dụng mà kệ sắt lắp ráp còn có giá thành rất phải chăng. Nguyên liệu để sản xuất sản phẩm này là tôn, bu lông, ốc vít nên giá thành khá rẻ. Trên thị trường, nhiều công ty sản xuất giá kệ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt nên cần phải tìm cách giảm giá thành, tăng chất lượng sản phẩm sao cho phù hợp nhất. Vì thế họ đã sử dụng máy móc, công nghệ hiện đại trong sản xuất giá kệ. Giá thành của một chiếc kệ tương đối rẻ. Sản phẩm sẽ phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều đối tượng khác nhau.

    Kệ sắt V lỗ quận 5 được bán trong các cửa hàng chuyên dụng hoặc cửa hàng chuyên về cửa sắt. Người mua thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Ngoài ra, thời đại thương mại điện tử phát triển kéo theo đó chúng ta cũng có thể mua hàng trực tuyến. Chỉ bằng cách liên hệ với người bán để biết giá trên các trang web hoặc trang thương mại điện tử. Vì là giá lắp ráp nên quá trình vận chuyển cũng rất gọn nhẹ. Khi mua, người dùng chỉ cần lắp ráp theo hướng dẫn là có thể sử dụng.

    2. Một số loại kệ sắt v lỗ quận 5 thông dụng hiện nay

    Kệ sắt v lỗ 6 tầng

    Kệ sắt v lỗ 6 tầng với mức giá tốt nhất tại Quận 5 mà Kệ Sắt Ngọc Tín đang phân phối sẽ rất phù hợp với các kho của siêu thị, kho bán linh kiện, giày dép, quần áo... có những điểm vượt trội sau:

    • Gồm 6 mâm cùng với kích thước thay đổi tùy theo nhu cầu
    • Chiều cao của kệ từ 1.5 mét đến 2 mét, chiều dài của kệ từ 1 mét đến 1.8 mét, chiều sâu của kệ từ 0.4 mét đến 0.6 mét
    • Hai màu sắc luôn có sẵn là màu xám và màu trắng sữa. Tuy nhiên, công ty có nhận phun thêm màu và tùy ý lựa chọn kích thước theo yêu cầu.

    Kệ sắt v lỗ 5 tầng

    Kệ sắt v lỗ đa năng thiết kế 5 tầng có thể chứa hàng hóa số lượng lớn, bên cạnh đó kệ sắt 5 tầng giá rẻ có thể giúp bạn tiết kiệm được không gian lưu trữ một cách hiệu quả. Thông tin về sản phẩm chi tiết như sau:

    • Sản phẩm có 5 mâm, chứa số lượng hàng lớn, từ 50 kg đến 250 kg cho từng tầng
    • Kích thước kệ đa dạng như mâm rộng 0.3 mét (cao từ 1.5 mét đến 2 mét, rộng từ 0.6 mét đến 1.5 mét), Mâm rộng 0.4 mét (chiều cao từ 1.5 mét đến 2 mét, dài 0.8 mét đến 1.5 mét), mâm rộng 0.5 mét (cao từ 1.5 mét đến 2 mét, dài 0.6 mét đến 1.5 mét), mâm rộng 60 (cao 1.5 mét đến 2 mét, dài 0.6 mét đến 1.5 mét).
    • Hai màu sắc chính là trắng sữa và xám, có thể phun loại sơn tĩnh điện, màu sắc tùy theo yêu cầu để có thể đảm bảo phù hợp với không gian lưu trữ của bạn.

    Một số loại kệ sắt v lỗ quận 5 thông dụng hiện nay

    Kệ sắt v lỗ 4 tầng

    Kệ v lỗ 4 tầng có các thông số sau:

    • Số tầng (mâm) của kệ: trang bị 4 tầng và sơn tĩnh điện
    • Tải trọng của kệ từ 50 đến 120 kg/tầng
    • Màu sắc chính của kệ: Thiết kế trắng sữa và xám, có thể đổi màu theo yêu cầu.
    • Kích thước đa dạng tùy chọn theo nhu cầu.

    Kệ sắt v lỗ 3 tầng

    Dòng kệ sắt đa năng giá rẻ 3 tầng này được dùng phổ biến tại những cửa hàng bán lẻ, dùng kệ làm tủ để chứa đồ, thiết kế thông số của kệ như sau:

    • Số tầng (mâm) của kệ gồm 3 tầng
    • Chiều cao kệ từ 1 mét đến 1.2 mét
    • Chiều dài của kệ gồm 3 loại: 1 mét, 1.2 mét, 1.5 mét
    • Chiều sâu của kệ từ 0.3 mét đến 0.4 mét.

    Kệ sắt v lỗ tại quận 5

    Kệ sắt v lỗ 2 tầng

    Kệ v lỗ 2 tầng được thiết kế với các thông số như sau:

    • Số tầng (mâm) của kệ: 2 tầng và thiết kế sơn tĩnh điện
    • Tải trọng sản phẩm từ 50 đến 120 kg/tầng
    • Màu sắc chính của kệ: Màu trắng sữa và xám, tuy nhiên có thể đổi màu sắc theo yêu cầu.
    • Kích thước của kệ sắt đa dạng tùy chọn theo các nhu cầu của khách hàng.

    3. Bảng giá tham khảo kệ sắt v lỗ quận 5

    Bảng giá tham khảo kệ sắt v lỗ quận 5

    Mẫu kệ sắt V lỗ tại quận 5 sẽ tùy vào thiết kế, công năng mà có giá cả khác nhau. Tuy nhiên khi thu mua kệ văn phòng quận 5 tại Kệ Sắt Ngọc Tín bạn hoàn toàn yên tâm với giá cả vì nơi đây luôn bán các sản phẩm kệ sắt v lỗ giá rẻ với giá cả phải chăng nhất.  Bạn có thể xem chi tiết tại bảng giá kệ sắt lắp ghép hoặc nhắn tin về mẫu kệ bạn muốn mua để được báo giá kệ sắt v lỗ đa năng một cách chính xác nhất.

    4. Nên mua kệ sắt v lỗ quận 5 ở đâu ?

    Trên thị trường ngày nay, có rất nhiều công ty hoặc cửa hàng bán kệ sắt V lỗ TPHCM với chất lượng tốt và giá cả tốt. Tuy nhiên, để giúp khách hàng rút ngắn thời gian tham khảo lựa chọn địa điểm. Chúng tôi đề xuất cho bạn một địa chỉ vàng uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn đó chính là Kệ Sắt Ngọc Tín. Nơi đây luôn cam kết sản xuất ra các mẫu kệ sắt tại các quận có chất lượng cao, luôn đưa ra mức giá cạnh tranh và phải chăng nhất để làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Với chính sách bảo hành lâu, từ 3-5 năm, được hướng dẫn lắp đặt miễn phí ở nội thành TPHCM, tư vấn miễn phí, nhiệt tình, thái độ lại vô cùng chuyên nghiệp thì đây chắc chắn là nơi bạn cần phải ghé đến.

    Ngoài kệ sắt v lỗ tại quận 5, bật mí thêm cho bạn mẫu kệ sắt các quận lân cận khác tại TPHCM, phòng trường hợp bạn cần biết nhé:

    Kệ sắt v lỗ quận 1

    Kệ sắt v lỗ quận 6

    Kệ sắt v lỗ quận 8

    5. Hình ảnh kệ sắt v lỗ quận 5 được Ngọc Tín thi công

    Hình ảnh kệ sắt v lỗ quận 5 được Ngọc Tín thi công

    Hình ảnh kệ sắt v lỗ quận 5 được Ngọc Tín thi công

    Kệ sắt v lỗ tại quận 5

    Kệ sắt v lỗ tại quận 5 

    Kệ sắt v lỗ giá rẻ tại quận 5

    Kệ sắt v lỗ giá rẻ tại quận 5 

    Trên đây là các thông tin về Kệ sắt v lỗ quận 5 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng với những thông tin trên Kệ Sắt Ngọc Tín có thể giúp bạn tìm được chiếc kệ sắt đa năng giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Đừng quên theo dõi Ngọc Tín để xem các bài viết hay nhé!

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm