Các mẫu kệ trưng bày yến sào SANG TRỌNG với giá thành tốt

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Các mẫu kệ trưng bày yến sào SANG TRỌNG với giá thành tốt
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:28:PM   -     Lượt xem: 382
 Mục lục bài viết

    Yến sào là dòng sản phẩm cao cấp với giá thành cao. Vì vậy, thiết kế kệ trưng bày yến sào là việc cần thiết nhằm tạo ra tủ kệ trưng bày phải phù hợp với giá trị của sản phẩm và tạo niềm tin với khách hàng. Nếu bạn đang có ý định mở cửa hàng yến sào mà chưa chọn được nội thất phù hợp, hãy cùng Ngọc Tín để tham khảo những mẫu kệ trưng bày yến sào đẹp, thông dụng nhất hiện nay

    1. Vai trò của kệ trưng bày yến sào 

    Vai trò của kệ trưng bày yến sào 

    Kệ trưng bày yến sào được xem là trang thiết bị cần thiết, không thể thiếu trong các cửa hàng kinh doanh yến sào đắt đỏ này. Đây là mẫu kệ trưng bày không chỉ thực hiện tối đa khả năng trưng bày sản phẩm mà còn đóng góp nhiều vai trò nổi bật sau:

    • Tối ưu hoá không gian cửa hàng: Việc trang bị các mẫu tủ trưng bày yến sào là yếu tố quan trọng quyết định việc cửa hàng có bán hàng được hay không. Bên cạnh đó, kích thước của kệ siêu thị trưng bày yến sào còn giúp tạo ra không gian thoải mái cho khách hàng nhưng vẫn thực hiện khả năng trưng bày nhiều sản phẩm nhất có thể. 
    • Nâng cao giá trị sản phẩm yến sào: Kệ trưng bày yến sào tphcm với thiết kế đơn giản, thanh lịch và sang trọng, mang đến không gian trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp.  Kệ trưng bày yến sào cần được thiết kế sao cho thu hút và tạo được sự tò mò của khách hàng. Chúng thường được đặt ở vị trí trung tâm hoặc nổi bật trong cửa hàng để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm hơn.
    • Bảo quản yến sào tốt hơn: Yến sào được xem là mặt hàng tiêu dùng cao cấp có chi phí đắt đỏ, vì thế chúng cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát tránh bụi bặm và các tác nhân gây hại từ môi trường. Do đó, kệ trưng bày yến sào sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để chủ cửa hàng có thể thực hiện tốt vấn đề đó.
    • Tăng tính thẩm mỹ cho cửa hàng: kệ trưng bày yến sào uy tín với thiết kế đặc trưng, bắt mắt sẽ tạo nên không gian bán hàng chuyên nghiệp, mang đến tính thẩm mỹ cao và thu hút ấn tượng của khách hàng.

    2. Mẫu kệ trưng yến sào thông dụng nhất hiện nay

    Mẫu kệ trưng yến sào thông dụng nhất hiện nay

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã kệ trưng bày sản phẩm với đa dạng hình dáng,màu sắc, vật liệu và kích thước kệ trưng bày yến sào nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của khách hàng. Dưới đây là một số gợi ý kệ trưng bày yến sào ấn tượng nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

    • Kệ khung sắt mặt gỗ: Đây là loại kệ để đồ siêu thị thay vì phải sử dụng các mâm tầng bằng chất liệu tôn, thì loại kệ này với các mâm tầng sẽ được làm từ loại gỗ công nghiệp hoặc gỗ ép với khả năng chịu được tải trọng tốt. Kết hợp với khung sắt chắc chắn thì mẫu kệ siêu thị này là loại kệ được sử dụng phổ biến nhất và có thể được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực nhằm thoả mãn nhu cầu của khách hàng như chứa hàng, trang trí, bán hàng… Việc trưng bày các hộp yến sào lên kệ sắt mặt gỗ này giúp tăng giá trị sản phẩm, tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian.
    • Kệ trưng bày lưng tôn lưới: Với thiết kế cực kỳ đơn giản, được gia công từ vật liệu khung sắt và tấm lưng tôn dạng lưới nên vô cùng chắc chắn. Bên cạnh đó, được áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại nhất hiện nay tạo nên độ sáng bóng, bền màu cao, và khó bị gỉ sét hoặc bay màu. Đặc biệt, đây là loại kệ có giá thành rẻ hơn các loại kệ thông thường.
    • Kệ lưng tôn lỗ: Thiết kế của loại kệ lưng lỗ này vô cùng chắc chắn, có thể dễ dàng tháo lắp nhằm thay đổi kết cấu của kệ để phù hợp với kích thước sản phẩm trưng bày. Với cấu tạo cơ bản cũng giống các loại kệ khác, điểm khác biệt là tấm lưng tôn đục lỗ hình giọt nước tạo nên sự ấn tượng, đẹp mắt. Chân kệ được làm bằng thép nguyên khối, không cắt hàn mối nối đảm bảo chân đế vững chắc. Giá thành của kệ trưng bày yến sào lưng lỗ khá đắt đỏ trên thị trường, vì thế người mua cần cân nhắc kỹ càng trước khi chọn lựa.
    • Kệ trưng bày lưng tôn liền: Đây là sự nâng cấp hoàn hảo từ loại kệ dạng lưng lưới và lưng lỗ. Với điểm nhấn là tấm lưng tôn đúc nguyên khối nhưng tính thẩm mỹ không bằng kệ lưng lỗ, nhưng có mức tải trọng vô cùng lớn và hiệu quả, có thể lưu trữ và trưng nhiều hộp yến sào cùng lúc.  

    3. Hướng dẫn sắp xếp kệ trưng bày yến sào đẹp mắt

    Hướng dẫn sắp xếp kệ trưng bày yến sào đẹp mắt

    Để mang đến một không gian trưng bày yến sào vô cùng ấn tượng và tạo được sự tin tưởng cho khách hàng, chủ cửa hàng cần tham khảo một số bước cơ bản trong cách trưng bày cửa hàng yến sào sao cho đẹp mắt.

    • Bày trí sản phẩm theo từng mẫu mã và sắp xếp hợp lý: trưng bày các sản phẩm theo loại như yến sào tươi, yến sào khô, yến sào nấu sẵn,... 
    • Lựa chọn màu sắc phù hợp để tạo ra điểm nhấn cho kệ trưng bày. Ví dụ: sử dụng màu vàng, màu nâu nhạt hoặc màu đỏ để tạo cảm giác sang trọng và cao cấp.
    • Sử dụng màu sắc phù hợp để tạo ra điểm nhấn cho kệ trưng bày. Ví dụ: sử dụng màu vàng, màu nâu nhạt hoặc màu đỏ để tạo cảm giác sang trọng và cao cấp.
    • Sử dụng các vật liệu và phụ kiện trang trí để tăng tính thẩm mỹ cho kệ trưng bày. Ví dụ: sử dụng hoa tươi, lá cây, bình hoa, chậu cây cảnh,... để trang trí cho kệ.
    • Để tăng độ nhận diện của các hộp yến sào nổi bật hơn, bạn có thể sử dụng bảng hiệu hoặc banner quảng cáo để giới thiệu sản phẩm.

    >>>> Quý khách vui lòng xem thêm bài viết tổng hợp những lưu ý khi mua kệ siêu thị tại Ngọc Tín để có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua trang thiết bị trưng bày phổ biến này

    4. Nhà sản xuất và cung cấp kệ trưng bày uy tín, chất lượng

    Kệ sắt Ngọc Tín được biết đến là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí nói chung, thiết kế và sản xuất các thiết bị kệ sắt công nghiệp nói riêng nhờ vào đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, quy trình sản xuất tiên tiến nhất hiện nay. Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm kệ siêu thị, kệ để pallet, kệ V lỗ thông dụng,... đạt chất lượng tốt nhất, giá thành phù hợp nhưng vẫn đáp ứng mong muốn và nhu cầu của khách hàng đề ra. Vì thế, nếu quý khách vẫn còn thắc mắc mua kệ trưng bày yến sào ở đâu, hãy liên hệ với Ngọc Tín để được tư vấn thông tin cụ thể của từng mẫu sản phẩm cùng với chính sách mua hàng cực kỳ rõ ràng.  Bằng những thông tin hữu ích bên trên, chúng tôi tin rằng sẽ giúp quý khách hàng có thêm nhiều kinh nghiệm cần thiết trong việc chọn mua sản phẩm kệ sắt của Ngọc Tín. Qua đó là yếu tố quan trọng cho sự phát triển doanh số bán hàng của doanh nghiệp và gia tăng lợi nhuận. 

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm