Mẫu kệ trưng bày giày dép đa chất liệu bền ĐẸP được săn đón

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Mẫu kệ trưng bày giày dép đa chất liệu bền ĐẸP được săn đón
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:18:PM   -     Lượt xem: 294
 Mục lục bài viết

    Ngay nay, kể cả kinh doanh cũng như tại gia đình đều cần đến kệ để giày dép, do đó có rất nhiều mẫu kệ trưng bày giày dép được biến tấu với nhiều mẫu đa dạng khác nhau, cả về giá thành cũng như chất lượng của sản phẩm. Nên việc lựa chọn được kệ đựng giày dép không hề dễ dàng. Vậy hôm nay cửa hàng Ngọc Tín sẽ chia sẻ đến quý khách hàng những mẫu kệ trưng bày giày dép mới nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

    1. Vai trò của mẫu kệ trưng bày giày dép

    Vai trò của kệ trưng bày giày dép là giải pháp tối ưu và tiết kiệm được không gian cho các siêu thị, cửa hàng… Giúp cửa hàng trở nên gọn gàng và ngăn nắp tiện lợi cho khách hàng lựa chọn sản phẩm. Đối với cửa hàng hay các shop chuyên bán giày dép, thì việc dùng các bộ kệ trưng bày hàng hoá có tính thẩm mỹ cao là vô cùng cần thiết, giúp trưng bày hết những mẫu mã, kiểu dáng của các sản phẩm giày dép lên kệ để cho khách hàng lựa chọn được những đôi ưng ý nhất. Sử dụng mẫu kệ để giày dép bằng sắt này còn gia tăng được giá trị của sản phẩm, mà còn tạo ra được điểm nhấn của cửa hàng và kích thích sự hứng khởi của khách hàng khi đi mua sắm.

    kệ trưng bày giày dép

    2. Nhu cầu sử dụng kệ trưng bày giày dép hiện nay

    Đối với một shop giày dép hay siêu thị thì việc sử dụng kệ trưng bày giày dép là vô cùng quan trọng và cần thiết. Điều này được coi là điều không thể thiếu được trong việc setup của mỗi cửa hàng, shop hay siêu thị. Những lợi ích mà kệ để giày dép mang đến rất nhiều tiện ích không hề nhỏ.

    Ngày nay trên thị trường đa số là các cửa hàng bày bán giày dép Việt Nam, được sản xuất trong nước và cũng có rất nhiều cửa hàng của các hãng trên thế giới với số lượng cực nhiều và hàng loạt vì vậy mà nhu cầu sử dụng kệ dép bằng sắt ngày càng nhiều. Làm thế nào để có thể cạnh tranh được với những thương hiệu lớn hoặc các cửa hàng khác? Đây là một câu hỏi mà quý khách vẫn luôn đi tìm đúng không ạ. Và câu trả lời cho giải pháp này chính là giúp cửa hàng, shop giày dép của quý khách trở nên chuyên nghiệp và sang trọng hơn.

    Vậy biện pháp ở đây là sử dụng các mẫu kệ shop giày dép là giải pháp đơn giản và nhanh chóng nhất, giúp cửa hàng có sức cuốn hút, khi đó cửa hàng sẽ thu hút rất nhiều khách hàng ghé thăm nhiều hơn thì quý khách sẽ bán được rất nhiều sản phẩm đấy nhé.

    Nếu như bạn muốn những thiết kế khác để trưng bài giày dép thì có thể khám thêm nhiều mẫu giá để hàng giá rẻ nổi bật khác của Ngọc Tín tại đây.

    kệ sắt v lỗ giày dép

    >>> Kệ sắt v lỗ này là một trong những sản phẩm đa năng được rất nhiều cửa hàng sử dụng để trưng bày hàng hóa sản phẩm của mình. Vậy loại kệ sắt này có những đặc điểm gì mà nhiều người sử dụng đến thế. Xem ngay bài viết "kệ siêu thị ngọc tín" để có câu trả lời.

    3. Mẫu kệ giày dép bằng sắt hot nhất hiện nay

    Vậy đâu là những mẫu mẫu kệ giày dép bằng sắt hót nhất hiện nay trên thị trường để biết nhiều hơn về điều này vậy mời quý khách cùng tìm hiểu thêm trong phần này nhé.

    3.1. Kệ để giày dép V lỗ

    Kệ sắt V lỗ đa năng hẳn không còn xa lạ với mọi người, đây là loại kệ để giày dép rất đa năng được lắp ráp từ những thanh sắt, thép V lỗ lại với nhau cùng nhiều mâm tầng như kệ sắt V lỗ 3 tầng, kệ sắt V lỗ 5 tầng... với kích thước kệ giày dép khác nhau và tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

    Kệ v lỗ rất thích hợp để làm kệ trưng bày giày dép trẻ em với tải trọng từ 50 - 100kg/mâm tầng, có cấu tạo bền bỉ được phun sơn tĩnh điện giúp chống gỉ sét chịu được các tác nhân từ môi trường, ngăn ngừa khả năng oxi hóa theo thời gian.

    Kệ sắt V lỗ trưng bày

    3.2. Kệ đựng giày dép tôn lỗ

    Đây là loại mẫu kệ giày dép bằng sắt đẹp được rất nhiều người ưa chuộng, kệ với phần lưng là tôn đục lỗ, ngoài làm kệ để giày dép sản phẩm này còn được sử dụng nhiều tại các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tạp hóa... 

    Kệ tôn lỗ có giá thành cực kỳ rẻ, so với các loại kệ dép bằng sắt khác thì còn có độ bền cao hơn, tính thẩm mỹ lại rất cao giúp tăng thêm sự sang trọng cho không gian trưng bày, chưa kể chọn màu kệ phù hợp còn giúp kích thích người mua hàng.

    kệ sắt tôn lỗ trưng bày giày dép

    3.3. Kệ để giày dép thông minh tôn liền

    Nếu và so sánh về độ bền bỉ thì chắc hẳn không kệ nào vượt mặt được kệ trưng bày giày dép tôn liền. Kệ có thể trưng bày rất nhiều các loại hàng hóa khác nhau và giày dép không phải là ngoại lệ. Kệ để dép bằng sắt được sản xuất rất tỉ mỉ, tốn nhiều nguyên liệu hơn các loại khác cho nên độ bền khỏi cần phải bàn cãi. 

    Loại kệ tôn liền này thường được các chuỗi cửa hàng, trung tâm thương mại vì tính đa năng có thể trưng bày được nhiều loại hàng hóa khác nhau và có thể kết hợp được với nhiều phụ kiện.

    kệ săt tôn liền giày dép

    3.4. Kệ trưng bày giày dép tôn lưới

    Kệ trưng bày giày dép tôn lưới là loại kệ đáp ứng được 3 yếu tố quan trọng gồm đẹp - bền - rẻ có tấm chắn lưng bằng lưới nên giá thành khá rẻ. Kệ có thể kết hợp với phụ kiện như móc treo, thanh ngang để tăng khả năng lưu trữ hàng hóa. 

    Sử dụng kệ tôn lưới để làm kệ trưng bày giày thể thao rất hoàn hảo, đảm bảo cho giày tính thông thoáng cũng như giúp dễ quan sát hơn.

    kệ sắt tôn lưới trưng bày giày dép

    3.5 Kệ trưng bày giày dép bằng kính

    Kệ kính là một trong những mẫu kệ giày dép inox sản phẩm sang trọng và chuyên nghiệp trong ngành kinh doanh giày dép. Tại các siêu thị lớn như Aloha, Vinmart, Golden Mall… mẫu kệ này luôn được tin dùng.

    Với kệ kính khách hàng sẽ dễ dàng quan sát các sản phẩm giày dép hơn và có thể có nhiều lựa chọn cho mình. Việc sử dụng kệ kính giúp kích thích người mua hàng tăng doanh thu cho cửa hàng mình. Giá thành của kệ kính thường cao hơn cả so với kệ sắt siêu thị.

    3.6 Kệ trưng bày giày dép khung sắt

    Mẫu kệ giày dép bằng sắt này thường có cấu tạo đơn giản, những thanh thép V lỗ hàn liền với nhau bền vững. Có chân trụ làm bằng thép tải trọng cao có thể thoải mái trưng bày nhiều loại mặt hàng khác nhau. Bộ khung và mân được sơn bằng sơn tĩnh điện, chống bong tróc, trầy xước và chống mọt.

    Kích thước thì tùy theo từng gian hàng đặt làm theo từng vị trí khác nhau. Mẫu kệ để giày dép này rất hợp cho các không gian nhỏ và vừa.

    3.7 Mẫu kệ bán giày dép bằng gỗ

    Kệ trưng bày giày dép bằng gỗ tạo nên một không gian cửa hàng sang trọng độc đáo. Chất liệu gỗ tốt hay không thì phục thuộc vào từng nơi đặt hàng nên chọn gỗ chống mối mọt

    Trên thị trường có nhiều những mẫu kệ gỗ khung sắt chắc chắn thoải mái trưng bày được nhiều sản phẩm giày dép khác nhau. Mẫu kệ này thường được dùng trong các shop và siêu thị...

     

    Kệ để giày dép bằng gỗ

    3.8 Kệ trưng bày liên tường bằng gỗ

    Loại kệ trưng giày liên tường bằng gỗ được thiết kế bắn trực tiếp vào tường nên tiết kiệm được rất nhiều không gian. Mẫu kệ này cũng rất dễ dàng lắp đặt cũng như tháo dỡ và di chuyển. Khi các bạn chọn xong mẫu kệ thi bắn lên tường là xong. mẫu kệ này cũng khá là rẻ cũng tiết kiệm được phần nào chi phí cho những cửa hàng.

    3.9 Kệ âm tường đựng giày dép

    Mẫu kệ để giày dép âm tường cũng nhiều cửa hàng nhỏ hay sử dụng nó tiết kiệm tối đa không gian của cửa hàng, sử dụng triệt để được mọi góc trong cửa hàng. Vậy nên các cửa hàng kinh doanh giày dép nhỏ cũng hay sử dụng loại này. Kệ để giày dép bằng sắt này lại có thiết kế đặc biệt gây ấn tượng, cũng tạo được sự thu hút và cũng gây ấn tượng cho khách hàng khi lần đầu tiên đến cửa hàng.

    Để Ngọc Tín bật mí thêm cho bạn nghệ thuật trưng bày hàng hoá để cửa hàng của bạn trở nên có thẩm mỹ và tối ưu được diện tích hàng nhé.

    Kệ âm tường

    4. Tại sao nên Chọn kệ trưng bày giày dép bằng tôn và sắt V lỗ

    Vậy tất cả các mẫu kệ được kể ở trên tại sao các cửa hàng hay siêu thị và shop giày dép thể thao lại thích sử dụng kệ trưng bày giày dép bằng tôn hay sắt V lỗ ngay bên dưới đây sẽ có câu trả lời cho quý khách mời tất cả mọi người cùng tham khảo nhé.

    • Độ bền

    Độ bền là một trong những yêu cầu đầu tiên, vì khi mua kệ đựng giày dép quý khách phải biết được kệ có chất lượng không, độ bền, vững chắc, chịu lực tốt để có thể sử dụng lâu dài.

    • Thẩm mỹ

    Kệ trưng giày dép phải có thẩm mỹ cao để thu hút người mua do vậy cần phải có thiết nổi bật, đẹp và bắt mắt nhất đặc biệt với những sản phẩm giày dép nên cần phải quan tâm nhiều hơn.

    • Tiết kiệm diện tích

    Kệ để dép bằng sắt phải có thiết kế tối ưu nhất để tiết kiệm được diện tích không gian trong cửa hàng, vi đa số các cửa hàng bán giày dép đều có diện tích nhỏ và vừa nên tối ưu kệ trưng bày nhỏ, gọn là tốt nhất.

    • Giá thành rẻ

    Kệ bằng tôn và sắt chữ V luôn luôn được cải tiến với những mẫu mã đa dạng, kiểu dáng và tính tiện ích. Nhưng kệ bằng tôn và sắt V lại có giá thành rất phù hợp với tất cả các nhu cầu sử dụng của các cửa hàng và shop...So với những loại kệ khác

    Các loại kệ gỗ, kệ nhựa gần như không thật sự tối ưu, đặc biệt là độ chịu lực và tuổi thọ sử dụng cũng như các yếu tố nêu trên. Vì vậy, kệ để giày dép bằng tôn và sắt V là lựa chọn hoàn hảo. 

    5. Địa điểm cung cấp kệ trưng bày giày dép?

    Nếu đang tìm địa điểm cung cấp kệ trưng bày dép thì hãy đến ngay đại lý gần nhất của Ngọc Tín để sớm trải nghiệm chi tiết chất lượng trên từng sản phẩm, chúng tôi đa dạng các mẫu kệ trưng bày giày dép cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng nhất có thể. Khi mua hàng tại Ngọc Tín quý khách còn được hưởng các quyền lợi :

    • Được mua kệ đựng giày dép với giá cực rẻ không phát sinh chi phí
    • Hỗ trợ tư vấn, giúp đỡ nhiệt tình
    • Chế độ bảo hành chất lượng lên đến 3 năm
    • Chính sách vận chuyển và lắp đặt toàn quốc

    Với các mẫu kệ trưng bày giày dép NGỌC TÍN chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp cho quý khách sớm tìm được sản phẩm phù hợp cho mình. Ngoài ra nếu vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua đường dây nóng 028.6271.5646 hoặc 033.235.4593 để được hỗ trợ giải đáp tận tình nhất.

    >>> Có thể nhận thấy rằng kệ để giày dép bán hàng là bộ mặt của cửa hàng. Vì thế nếu bạn đang có ý định kinh doanh cửa hàng giày dép mà chưa biết cách chọn mẫu và làm sao setup kệ trưng bày giày dép đẹp mắt nhằm thu hút khách hàng thì Ngọc Tín sẽ giúp bạn điều này. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cũng như đã setup qua rất nhiều hệ thống cửa hàng Ngọc tín sẽ tự tin mang đến cho bạn những mẫu kệ trưng bày sản phẩm chất lượng nhất kèm theo đó là cách bày trí đẹp và hút khách nhất. Xem thêm giá kệ sắt sản phẩm cực kỳ chất lượng đang được cung cấp tại cửa hàng Ngọc tín với giá tốt nhất hoặc các bạn cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để sử dụng và trải nghiệm sản phẩm trước khi chọn mua.

    Tin tức liên quan

    Kệ trưng bày quần áo trẻ em

    Kệ để hàng bằng sắt

    Những mẫu kệ hàng tạp hoá được yêu thích

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
    Kích thước kệ kho nào là PHÙ HỢP nhất cho kho hàng
    Kích thước kệ kho phù hợp giúp tối ưu không gian
    So sánh sắt và inox: Kệ sắt hay kệ inox tốt hơn?
    Sắt và inox là những vật liệu quen thuộc, được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Cùng Cơ khí Ngọc Tín so sánh sắt và inox vật liệu nào tốt hơn trong bài viết dưới đây.
    Kinh nghiệm bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài không lo lỗ vốn
    Hàng lưu niệm là mặt hàng khách du lịch ghé thăm sẽ mua để kỷ niệm cho chuyến đi đó. Bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Cửa hàng Ngọc Tín sẽ giới thiệu cho bạn các loại hàng lưu niệm bán không lo lỗ vốn.
    Hướng dẫn cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp nhất
    Cửa hàng bán đồ chơi là địa điểm thu hút các bé vào dịp cuối tuần, lễ Tết. Thiết kế cửa hàng đồ chơi có vai trò rất quan trọng. Theo bạn, có bao nhiêu cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp và tiết kiệm? 
    100 triệu kinh doanh gì ở nông thôn
    100 triệu kinh doanh gì có thể có nhiều lựa chọn cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Đó hành trình thú vị và đầy thách thức
    Tủ dụng cụ là gì? Các loại tủ dụng cụ phổ biến
    Tủ dụng cụ là gì? Đây là sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất hiện nay? Cùng Cửa hàng Ngọc Tín tìm hiểu các loại tủ dụng cụ phổ biến trong bài viết này.
    Kinh doanh nhỏ LÃI LỚN Top 9 Các Mặt Hàng Bán Chạy Cho Công Nhân
    Kinh doanh là một trong những ngành nghề kiếm được nhiều lợi nhuận nhất. Bán gì mà không sợ ế? Cùng điểm qua Top 9 các mặt hàng bán chạy nhất cho công nhân. 
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm