Kệ trưng bày dầu nhớt CHẤT LƯỢNG và bền đẹp giá rẻ nhất

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ trưng bày dầu nhớt CHẤT LƯỢNG và bền đẹp giá rẻ nhất
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:28:PM   -     Lượt xem: 842
 Mục lục bài viết

    Có đa dạng các loại kệ trưng bày xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường và tuỳ vào đặc trưng sản phẩm mà lựa chọn loại kệ phù hợp. Đối với kệ trưng bày nhớt cũng vậy, để sản phẩm được trưng bày một cách khoa học và tối ưu, người chủ cần biết lựa chọn mẫu kệ để nhớt nhằm tạo ra không gian thông thoáng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp và tiết kiệm thời gian. Hãy cùng Ngọc Tín tham khảo một số thông tin về mẫu kệ này nhé.

    1. Các mẫu kệ để dầu nhớt bền đẹp nhất hiện nay

    Các mẫu kệ để dầu nhớt bền đẹp nhất hiện nay

    • Kệ tôn liền: Là sự kết hợp giữa khung sắt chắc chắn cùng với tấm lưng liền kín tạo nên độ chắc chắn và an toàn cho hàng hóa đặt ở trên. Loại kệ để dầu nhớt hcm phù hợp để bày các loại dầu xe có dung tích lớn hơn bình thường một chút. Mặt lưng kín rất chắc chắn khi được kết hợp với chân trụ của kệ để hàng siêu thị, đồng thời có khả năng chịu tải tương đối tốt. Kết cấu lắp ghép giúp dễ dàng lắp đặt kệ. Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất của chiếc kệ này là giá thành đắt đỏ, khách hàng nên cân nhắc khi chọn mua loại kệ này.
    • Kệ tôn lưới: Đây là loại kệ có giá thành rẻ nhất trong các loại kệ trưng bày siêu thị khác. Có thiết kế giống các loại kệ lưng lỗ hoặc liền, điểm khác biệt duy nhất là tấm lưng tôn dạng lưới giúp tạo nên độ thoáng mát cho các sản phẩm trưng bày. Tuy nhiên, loại kệ lưng lưới có hạn chế chỉ chịu được mức tải trọng nhẹ và vừa, kiểu dáng không quá ấn tượng với mẫu kệ lưng lỗ.
    • Kệ tôn lỗ: kệ trưng bày dầu nhớt lưng tôn lỗ với thiết kế bao gồm chân trụ và thân liền khối, với tấm lưng đục lỗ đặc trưng. Tấm lưng của kệ cũng được đục lỗ hình giọt nước ấn tượng giúp tăng tính thẩm mỹ cho cửa hàng trưng bày. Loại kệ này thường được sử dụng để lưu trữ các sản phẩm có khối lượng nặng như dầu nhớt, thùng sơn, và phụ tùng xe máy,... nhờ khả năng chịu tải trọng lớn. Bên cạnh đó, kệ lưng tôn lỗ được sản xuất từ vật liệu thép cao cấp không gỉ và khung kệ sắt chắc chắn được phủ 2 lớp sơn tĩnh điện chống xước, mài mòn, vì thế thời gian sử dụng sản phẩm có thể lên đến 15 năm. Tuy nhiên, giá thành là điều quý khách cần đặc biệt chú ý vì loại kệ này rất đắt đỏ so với các loại kệ khác.
    • Kệ sắt v lỗ: kệ trưng bày dầu nhớt bằng sắt v lỗ được biết đến là loại kệ đa năng, có thể được sử dụng cho bất kỳ ngành nghề nào, lĩnh vực nào. Với cấu tạo đơn giản từ các thanh chữ V được đục lỗ, được cố định và liên kết bằng ốc vít khá chắc chắn. Loại kệ sắt V lỗ thông dụng có khả năng lắp ghép linh hoạt theo nhu cầu kích thước và tải trọng của khách hàng, phù hợp với không gian trưng bày và lưu trữ hàng hóa cùng với sự trang bị số lượng mâm tầng theo nhu cầu khách hàng và khả năng chịu được 200kg khối lượng hàng hoá. Giá thành rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và với chi phí đầu tư thấp, kệ V lỗ là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng đang tìm kiếm mẫu kệ để dầu nhớt trưng bày.  

    2. Đặc điểm của kệ trưng bày dầu nhớt

    Đặc điểm của kệ trưng bày dầu nhớt

    Ngọc Tín cam kết là một trong những đơn vị sản xuất giá kệ hàng đầu tại Việt Nam với chất lượng tốt nhất và sản phẩm kệ đựng dầu nhớt thường có những đặc điểm nổi bật sau:

    • Kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng rất thanh lịch, luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất và thực hiện tốt công dụng chính là lưu trữ và bảo quản hàng hoá. 
    • Vật liệu sản xuất kệ trưng bày dầu nhớt có độ bền cao thường là kệ sắt lưng tôn được phun sơn tĩnh điện, có kết cấu bền vững và lắp đặt chắc chắn giúp trưng bày hàng hóa an toàn và chịu lực tốt, đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu dài.
    • Chọn kệ siêu thị hợp lý với số lượng mâm tầng được bố trí đúng nhu cầu của khách hàng, tối ưu hoá không gian trưng bày và khả năng bày trí sản phẩm tốt. Bên cạnh đó, người mua có thể linh động thay đổi vị trí giữa các mâm tầng để phù hợp với kích thước của bình nhớt.
    • Được sản xuất từ các bộ phận tách rời, do đó dễ dàng tháo lắp, thay thế và vận chuyển kệ nhớt đến bất kỳ vị trí nào.
    • Kệ trưng bày nhớt chất lượng được áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện theo màu sắc yêu cầu chống gỉ sét tạo nên độ bền màu và bóng loáng trong thời gian dài.

    3. Tại sao phải sử dụng kệ trưng bày nhớt trong cửa hàng

    Tại sao phải sử dụng kệ trưng bày nhớt trong cửa hàng

    Việc sử dụng kệ trưng bày nhớt uy tín giúp mang lại nhiều sự tiện ích cho người sử dụng. Dưới đây là một số lý do vì sao nên trang bị kệ để dầu nhớt trong cửa hàng :

    • Tiết kiệm diện tích cửa hàng: Việc sở hữu kệ đựng dầu nhớt giúp tối ưu hoá không gian trưng bày, thay vì phải đặt chúng bừa bãi dưới sàn nhà. Không những thế, còn giúp mở ra bầu không khí thoáng đãng cho khách hàng khi tìm kiếm sản phẩm.
    • Quản lý và bảo quản sản phẩm: Kệ trưng bày dầu nhớt với ưu điểm quản lý hàng hoá hiệu quả hơn, nhân viên dễ dàng kiểm soát số lượng và chất lượng sản phẩm, sắp xếp hàng hóa kịp thời để phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, kệ siêu thị trưng bày cũng làm tốt vai trò bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ phòng thích hợp trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt của môi trường, 
    • Tạo sự chuyên nghiệp cho cửa hàng: Kệ trưng bày nhớt giúp tạo sự chuyên nghiệp cho cửa hàng, làm tăng giá trị thương hiệu và gây ấn tượng tốt đối với khách hàng nhờ vào thiết kế đẹp mắt và phù hợp với phong cách của cửa hàng.
    • Tiết kiệm chi phí: Sử dụng kệ trưng bày nhớt giá rẻ giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, vì không cần phải thuê một diện tích lớn để trưng bày sản phẩm, đồng thời cũng giúp tối ưu hóa chi phí vận chuyển và lưu trữ sản phẩm.

    4. Đơn vị cung cấp mẫu kệ dầu nhớt giá rẻ

    Ngọc Tín được biết đến là đơn vị có uy tín trong lĩnh vực sản xuất các trang thiết bị kệ sắt công nghiệp, kệ để pallet, kệ trang trí,... trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn tự hào khi là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và công nghệ sản xuất tiên tiến nhất hiện nay, sản phẩm của Ngọc Tín sẽ giúp hài lòng quý khách hàng dựa vào chất lượng tốt, giá thành phù hợp và chính sách mua bán rõ ràng. Vì thế, nếu quý khách đang còn phân vân không biết mua kệ trưng bày nhớt ở đâu, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và tham khảo thông tin về các sản phẩm về kệ trưng bày dầu nhớt giá bao nhiêu

    Thông qua những thông tin bổ ích về chiếc kệ siêu thị để trưng bày nhớt sẽ mang đến nhiều thông tin thú vị cho quý khách hàng trong việc chọn mua các thiết bị kệ để hàng đáp ứng nhu cầu sử dụng.  

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm